เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b2e0b8a2e0b888e0b989e0b8b2e0b887 64fd8e8e956a8

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง

ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม
ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร

คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย 13 ปีของเจ้าของร้าน เดินก้มๆ เงยๆ หาอะไรอยู่ตามพื้น หลี่ไล้เป็นเด็กสาวที่สวยมาก อวบอัดกลมกลึงไปทั้งตัว ผมแอบมองเธอบ่อยๆ เวลาใครๆ เผลอ ผมลุกขึ้นถามหลี่ไล้เบาๆ ว่าหาอะไร เธอสะดุ้งครับเธอคงคิดว่าผมหลับไปแล้วมั้ง ก่อนตอบว่าทำตุ้มหูหาย ท่าทางเธอไม่สบายใจเลย ผมก็รู้ว่าเธอคงกลัวพ่อเธอดุ พ่อของหนิงดุมากและจอมงกอย่างวายร้าย ถ้ารู้ว่าหลี่ไล้ทำของมีค่าหาย หลี่ไล้คงโดนดุและโดนตีแน่นอน ผมก็เลยลุกขึ้นช่วยค้นหาตุ้มหูกับหลี่ไล้

เราไม่ได้เปิดไฟ เพราะกลัวคนข้างบนจะลงมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ต่างคนต่างช่วยกันเพ่งๆ โดยแสงไฟจากนอกบ้านที่ลอดเข้ามา สักครู่ผมก็พบตุ้มหูอันนั้นหล่นอยู่ในซอกของม้วนผ้า กำลังจะร้องบอกหลี่ไล้ แต่ทันใดนั้นผมก็นึกอะไรออก ผมเฉยซะแล้วทำเป็นหาต่อไป ครู่ใหญ่ คนข้างบนทั้งหลายเงียบเสียง คงนอนหลับกันหมด หลี่ไล้เริ่มน้ำตาไหล เธอคงหมดหวังในการหาแล้ว และคงกลัวผลที่จะตามมา เมื่อพ่อเธอรู้ ผมเขยิบเข้าใกล้หลี่ไล้ พลางปลอบเธอเบาๆ ทีนี้หลี่ไล้ร้องไห้โฮออกมาเลย จนผมรีบเอามือไปปิดปากเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมโดนตัวหลี่ไล้เธอเองก็ยังสะอึกสะอื้น ผมเลยดึงหลี่ไล้เข้ามากอดไว้พลางลูบหัวเธอ ปลอบเธอเบาๆ ผมได้กลิ่นตัวหอมอ่อนๆของหลี่ไล้ ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจับใจ ผมบอกหลี่ไล้ว่า คนอีสานของไทยน่ะเขามีวิธีหาของหาย แต่เป็นวิธีทางไสยศาสตร์ อาจจะต้องเจ็บตัวนิดหน่อย แต่ก็จะหาของพบ เธอจะลองทำไหม หลี่ไล้รับคำผมทันที เข้าทางผมแล้วครับ

ผมบอกหลี่ไล้ว่าเราต้องทำพิธีบูชาพ่อแก่ วิธีการคือหลี่ไล้ต้องสวดมนต์ตามที่ผมบอก และนั่งสมาธิหลับตาทำตามผมสั่ง เมื่อพิธีเสร็จพ่อแก่จะหาของที่หายมาให้ หลี่ไล้ก็เชื่อฟังอย่างดี ผมให้หลี่ไล้ท่องมนต์บ้าๆ บอๆ ที่นึกเอาเอง แล้วสั่งให้นั่งหลับตา ห้ามกระดุกกระดิกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พอหลี่ไล้นั่งนิ่งประสานมือไว้ที่ตัก ผมก็ค่อยๆ ลูบไปบนหน้าอกหลี่ไล้ช้าๆ ทีแรกหลี่ไล้สะดุ้ง แต่เธอก็พยายามฝืนนั่นนิ่งๆ ตามที่ผมสั่งไว้ หลี่ไล้ใส่ชุดนอนยาวลายการ์ตูน ผมบีบอกของหลี่ไล้เบาๆ ผ่านเสื้อผ้า เห็นลางๆในความมืดว่าหลี่ไล้ เริ่มสั่นน้อยๆ ไปทั้งตัวหลี่ไล้ นั่งเกร็งตัวจนเห็นได้ชัด ผมล้วงโอบมือไปด้านหน้าดันเสื้อชั้นในขึ้น ก่อนกุมเต้านมอวบอัด ขนาดล้นไม้ล้นมือ แล้วควานหาหัวนม ก่อนบี้คลึงเบาๆ หลี่ไล้สั่นระริกและหายใจติดๆขัดๆ ผมก้มล้งแล้วอมหัวนมข้างซ้ายของหลี่ไล้ ดูดอย่างเอร็ดอร่อย คราวนี้หลี่ไล้ ครางฮือๆในคอเบาๆ ผมดูดสลับซ้ายขวาคลึงเคล้นนมอวบใหญ่นั้นอย่างเมามันส์ ก่อนซุกมือลงไป ตรงหว่างขาหลี่ไล้ ถลกชุดนอนลายการ์ตูนเปิดออก แล้วซุกมือเข้ากุมตรงเป้ากางเกงใน หลี่ไล้อ่อนระทวยแทบนั่งไม่ติด นิ้วผมแทรกเข้าเป้ากางเกงใน สัมผัสขนรกรุงรัง ก่อนเบียดแคมนิ่มๆ จมหายเข้ารูหีหลี่ไล้ มันเปียกลื่นรอนิ้วผมอยู่แล้ว หลี่ไล้ครางเบาๆ ถี่ๆ ร่างเธออ่อนพับลงนอน ผมเลยจัดการให้หลี่ไล้นอนหงายราบไปกับพื้น ถอดเสื้อออกจนหมด นมอวบใหญ่นั้นตั้งชูชันท้าทาย ผมรูดชุดนอนลายการ์ของหลี่ไล้ออก พร้อมทั้งกางเกงชั้นใน เด็กสาวลูกนายจ้างผมก็เปลือยเปล่า

ผมแยกขาหลี่ไล้ออก ล้วงบี้เม็ดแตดของเธอ ก้มลงดูดนม เล้าโลมร่างที่สั่นระริกนั้นอย่างเมามันส์  ผมแยกขาหลี่ไล้ออกกว้าง ก่อนก้มลงดูดเม็ดแตดของเธอ หลี่ไล้เด็กสาวอายุ 13 น้ำเงี่ยนของหลี่ไล้ปนกับน้ำลายของผมไหลย้อยเปียกไปทั่ว ปากรูหี นิ้วผมแหวกแหวะกลีบเนื้อควานไชแยงอย่างมันส์มือ พักใหญ่ๆ ผมก็ถอดกางเกงตัวเองออก ก่อนแทรกกายเข้าหว่างขาหลี่ไล้ ก้มลงกระซิบบอกหลี่ไล้ว่า พ่อแก่จะทำพิธีแล้ว ให้หลี่ไล้อดทนไว้ เธอพยักหน้าโดยไม่ลืมตา ผมจ่อหัวควยที่แข็งปั๊งมานานถูไถ ปากรูหีเด็กสาววัย 13 พอหัวมันเปียกชุ่มดีแล้วก็ค่อยๆ กดดึงๆ ดันๆ เข้าไป หลี่ไล้สั่นสะท้าน หน้าเห๋ยเกบอกไม่ถูก ปากก็ร้องเจ็บๆ ผมก็กระเด้าช้าๆทีละนิดๆ หลี่ไล้ร้องเบาๆ อยู่สักสองสามครั้งก็เงียบเสียงไป ควยผมจมเข้าไปได้มิดหัวแล้ว ผมก็เลยดึงออกมา จนเกือบหลุด ก่อนเสียบพรวดเข้าทีเดียวจนมิด หลี่ไล้ผวาเฮือกร้องโอยออกมาเบาๆ

ผมรีบเอามือไปปิดปากเธอไว้กลัวใครจะได้ยิน แล้วแช่ควยไว้นิ่งๆ หลี่ไล้ยังสั่นไปทั้งตัว ผมเลยก้มลงดูดนมซ้ายขวาไปเรื่อยๆ มือก็ล้วงลงไปบี้แตดเธอเบาๆ แป๊บเดียวหลี่ไล้ก็หยุดสะท้าน และเริ่มครางก่อนมีอาการขยับก้น เพื่อบดหีให้คลึงกับท่อนควยผม ผมรู้แล้วว่าหลี่ไล้เริ่มเสียว ก็เลยเริ่มกระเด้าเบาๆ หลี่ไล้ครางทุกครั้งที่ ผมกระเด้า ผมรู้สึกถึงอาการบีบรัดอย่างรุนแรงของรูหีหลี่ไล้ มันดูดและตอดอย่างผมไม่เคยพบมาก่อน รูหีหลี่ไล้แน่นมาก ทุกครั้งที่ผมถอน ควยออกมันเหมือนมีแรงดันไล่ควยจนแทบหลุดทะลักออก เวลาผมกดควยเข้าไป มันต้านทานแรงบุกรุกอย่างแน่นหนา ผมไม่เคยเย็ดรูหีที่ให้ความมันส์อย่างนี้มาก่อน ผมกระเด้ายาวสั้นสลับกัน กระแซะควยไปซ้ายขวา งัดเสยกดลง เรียกว่าเล่นครบสี่ทิศ หลี่ไล้ก็นอนเกร็ง ยกก้นร่อนรับแรงกระเด้าผม ปากก็ครางหอบหายใจแรงตลอดเวลา หลี่ไล้เกร็งสะท้านมือหงิกงอไปสองสามครั้งแล้ว ผมรู้ว่าเด็กสาวน้ำแตกซาบซ่านไปก่อนหน้าผมหลายหน

ผมกระเด้าดึงจังหวะรอจนหลี่ไล้น้ำแตกอีกหน ผมจึงซอยยิกก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดเข้ารูหีฟิตๆของเธอ เสียวจนแทบขาดใจ ก่อนฟุบลงกอดหลี่ไล้ไว้ ตัวหลี่ไล้กับตัวผมร้อนผ่าว เหงื่อเปียกชุ่มทั้งสองคน หลี่ไล้เองก็กอดผมไว้แน่น ผมแช่ควยไว้ขยับมันบ้างนิดหน่อย ซึมซับความเสียวที่ถูกรูหีฟิตๆดูดรัดไว้ ขยับไปๆมาๆ หลี่ไล้ก็น้ำแตกอีก เธอกอดผมแน่นมากเลยตอนน้ำแตกครั้งหลังนี่ ผมแช่ไว้สักพัก ก็ดึงควยออก หลี่ไล้นอนร้องไห้กระซิกๆ เบาๆ ผมต้องปลอบโยนอยู่พักหนึ่ง เธอจึงหยุดร้องแล้วผมก็เอาตุ้มหูที่ผมหาเจอแล้วซ้อนไว้คืนให้เธอ หลี่ไล้ดีใจกอดผมใหญ่….

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อชอบเสียว “เอาออกก่อนคุณพ่อหนูเจ็บ โอย ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุรแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นดุ้นควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว เสียว หัวหน้างานสาว ชื่ออ้อม เรื่องมีอยู่ว่าผมได้มาทำงานอยู่ที่แถวบ้านตัวเองและได้เข้าทำงานในแผนกช่างคับได้มารู้จักกับหัวหน้างานชื่ออ้อมเธอเป็นเจ้าของร้านคับซึ่งงานร้านเราจะเกี่ยวกับการขายของจะได้ออกขายตามหมู่บ้านต่างๆคับ ผม30ปี อ้อม29ปี คับ ผมได้รู้จักอ้อมที่เป็นหัวหน้าผมทุกวันนี้เธอมีแฟนแล้วแต่ยังไม่มีลูกและผมได้มีโอกาศไปกับเธอสองต่อสองเลยสนิดกันมากขึ้นแฟนเธอก็ไปขายของกับลูกน้องคนอื่นคับผมกับอ้อมมีอะไรก็จะคุยlineส่วนตัวคับจนผมกับอ้อมสนิดกันมากขึ้นมีอยู่วันหนึ่งอ้อมได้โทรหาผมว่าจะให้ผมพาไปเบิกของมาให้ลูกน้องขายนัดผมให้พาไปแต่เช้าคับวันนั้นผมกับอ้อมออกจากบ้านประมาณตีห้านั่งรถไปถึงครึ่งทางอ้อมบอกว่างวงนอนผมเลยบอกว่าอ้อมนอนเลยถึงที่หมายพี่จะปลุกผมก็ขับรถไปเลื่อยๆพอถึงที่หมายผมก็ปลุกอ้อมลุกให้ไปเบิกของคับพอเบิกของเสร็จฝนตกแรงมากอ้อมเลยบอกผมหาที่จอดให้ฝนหยุดตกค่อยกับผมก็แวะข้างทางเลยคุยกัยสักพักผมเลยบอกอ้อมว่าอ้อมพี่งวงนอนหาที่นอนก่อนได้มั่ยพี่ขับรถไม่ไหวแล้ว อ้อมบอกว่าได้แต่ฝนหยุดตกเรากลับเลยนะผมเลยบอกว่าคับในตอนนั้นอ้อมอยากเข้าห้องน้ำเลยพาเข้าวัดพออ้อมลงไปเข้าห้องน้ำมาอ้อมเปียกผมเลยเอามือเช็ดหน้าให้แก่แล้วอ้อมก็พูดกับผมว่าพี่ทำใมพี่ทำดีกับอ้อมดีจังเลยผมเลยบอกว่าพี่รักอ้อม แค่นั้นผมก็จูปปากเธอ แล้วอ้อมบอกผมว่า พี่รักหนูพี่ต้องดูแลหนูนะ แค่นั้นผมก็ได้อ้อมเลยคับ ผมประกบปากอีกครั้ง ส่วนล่างค่อยๆ ขยับเข้าขยับออก… ทีละนิดๆ… นานเหมือนกันครับ กว่าผมจะเอาควยของผมแทรกเข้าไปในร่องหลืบที่คับแน่นของอ้อมได้หมดลำ… แต่ด้วยความชำนาญเชิงของผม ทำให้ไม่ลำบากนัก… กดแช่นิ่งๆ อยู่พักใหญ่ พอให้อ้อมผ่อนคลาย… ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกช้าๆ เริ่มจากขยับส่ายไปมาเบาๆ ก่อน อ้อมปากสั่นระริก เหมือนจะพูดอะไร แต่ก็ไม่พูด ได้แต่กอดผมแน่นปึ๊ก……

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว หนูกลัวเจ็บจัง..เปิดบริสุทธิ์…หลานสาว ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมา…

เรื่องเสียว แอบดูพฤติกรรมเสียวๆ ของเมีย ”เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว”  ผมห่างจากหลินแค่ไม่ถึงเมตรแล้ว ดูเธอจัดการของปลอมทั้ง2อันอย่างสะใจ “อื๊อ…อื๊อออ…อื๊อๆๆ” เสียงหลินที่ร้องออกมาเซ็กซ์มาก เธอคายอันที่อยู่ในปากออกมา “อ๊าๆ… ซี๊ดดดด….อ๊าววว” เธอร้องเสียงดัง ทำให้ผมสะดุ้ง อยากจะเข้าไปเอาเมียเลย แต่ก็เกิดเปลี่ยนใจครับ อยากเห็นแบบนี้อีก มีอะไรตั้งหลายอย่างที่ผมต้องรู้ให้ได้ ถ้าหลินรู้ผมคงไม่ได้ดูแล้วล่ะ ผมก็เลยย่องกลับเข้าไปในตู้เหมือนเดิม “อ๊า…โอ๊ว..โอ๊ววว…ซี๊ดดด…อ๊า!!!!!!” เสียงหลินร้องแข่งกับ เสียงหนังเอ็กซ์ที่ร้องระงม ผม กระตุกจนฉีดออกมาทั้งอย่างนั้นเลย ท่าทางจะเลอะฝาตู้ด้วยซ้ำไป ผมมองดูหลินหลินกระตุกเฮือก ร้อง “โอ๊วววว..ซี๊ดดดด” ตัวเกร็งกดดุ้นปลอมแช่ไว้ในตัว บิดตัวไปมา มือขยำหน้าอกเป็นรอย…