เปิดซิง น้องเนียร์

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b899e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c 64fc80847db78

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์

ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว

วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม เลี้ยงกันตามประสาเด็กๆ มาหลายคนเลย ผมดูแล้วน่ารักหลายคนเลย จน 5 โมง เศษ บางคนกลับ บางคนค้างที่บ้าน เห็นว่าขอที่บ้านแล้ว ผมก็โอเค แต่ดันมีเพื่อนของแพร ชื่อเนียร์ สวยแต่แสบครับ เธอเปิดตู้เย็นเห็นเหล้าพ่อ เธอหยิบมาลองชิมเฉย ผมเลยสอนวิธีกินให้ เนียร์กับเพื่อนชิม บ่นขม ผมเลยให้ผสมโค้ก ผลคือเมากลิ้งเลยครับ คืนนั้นแค่ 4 ทุ่ม หลับไป 3 อ้วก 1 ผมขำๆ คนอ้วกคือเนียร์นั้นเอง จริงๆ ผมไม่ได้คิดไม่ดีน่ะ แต่จังหวะประคองเนียร์ไปล้างปาก มันแว๊บเข้าสมองผม เลยพาเนียร์ไปแช่ในอ่างน้ำ เธอใส่ขาสั้นกับเสื้อยืดน้องสาวผม พอลงน้ำเธอเริ่มสร่างเมาครับ

ตัวเนียร์เปียกแล้วน่าเย็ดมากผมเลยจัดการจูบเธอในอ่างนั้นเลย เธอดิ้นแล้วบอกว่าอย่า…………….แต่พอโดนลิ้นของผม เข้าปากไม่นานเธอก็เริ่มเงียบ ไม่นานร่างของเนียร์ก็ล่อนจ้อนล่ะครับ ผิวเธอสวยมากๆ ปากนิดจมูกหน่อย ผมงัดสูตรเด็ดที่แม่เพื่อนสอน ล้วงหีเนียร์กระดิกนิ้วไปมา หีเนียร์สวยสุดๆ ขนมีนิดเดียวเอง เป็นไรอ่อนๆ ผมอยากก้มลงไปเลียแต่ในอ่างมันไม่สะดวก นมของเนียร์ใหญ่แค่อูมนูนเล็กๆ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนเนียร์เองครางอื้อๆ…เบาๆตลอดเวลา ไม่นานเนียร์เกร็งตัวสุดๆ น้ำของเธอคงแตกแล้ว ผมยังคงควานนิ้วไปมาแต่ช้าลง เนียร์เองเริ่มหายใจแรงขึ้นอีก ผมรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปูพื้น แล้วอุ้มเนียร์มานอน เธอนอนแผ่หมดเรี่ยวแรง

ผมก้มเลียรองหีของเนียร์ครับ มันมีเมือกลื่นๆเต็มไปหมด หีขาวอูมปิดสนิทมีแค่รอยแดงนิดๆ ที่โดนนิ้วล้วง ผมไม่เคยเย็ดเด็กแบบนี้มาก่อนเกร็งไปหมดเหมือนกัน (เคยแต่กับแม่เพื่อน 40 ปี) ผมทั้งล้วงทั้งเลีย จนเนียร์ครางดังขึ้นเรื่อยๆ เธอเเอ่นหีขึ้นรับลิ้นผมเป็นจังหวะเลยครับ ผมทนไม่ไหวแล้วเลยจับควยแทงเข้ารูหี มันคับแน่นที่สุดเลยครับ ผมกดลงครึ่งเดียวเนียร์ร้องโอ้ย…………ผมเลยผ่อนขยับเบาๆ ไปมาจนเนียร์เผลอ ผมฝืนกดลงจนสุด เนียร์ร้องไห้เลยครับ

เธอจิกหลังผมรัดตัวผมแน่น ผมแช่ควยไว้นิ่งๆ จนเนียร์เริ่มคลายตัวถึงได้โยกต่อ เย็ดเด็กมันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ดันควยแต่ละทีเสียววาบไปทั้งเอว แค่ตอนดึงควยขึ้น แล้วร่องหีบีบควยขึ้นตามก็เสียวแทบน้ำแตกแล้ว ผมกระเด้าอยู่ไม่ถึง 10 นาที อั้นสุดๆ ยังอั้นไม่อยู่ น้ำผมแตกกระจายในรูหีเนียร์เลย เนียร์เองคงไปพร้อมผมเห็นเธอกอดรัดตัวผมแน่นเลย เธอรัดผมอยู่นานจนสติเริ่มกลับ น้ำตามาอีกแล้วเธอร้องไห้ใหญ่ จนผมต้องปลอบว่าผมรักเธอ ซึ่งจริงๆก็รักล่ะครับ เนียร์สวยจะตาย เธอเองคงชอบผมบ้างเหมือนกัน เธอทำใจได้แล้ว เธอว่าพี่พีทอย่าทิ้งเนียร์น่ะ ต้องรักเนียร์คนเดียวน่ะ ผมเลยจัดการฝากรักไปอีก 2 รอบ จนเกือบตี 3 ถึงได้นอน แล้วจะมาเล่าใหม่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว แอบโม๊คควยเรา งั้นมาให้เราเย็ดซะดีๆ ผมตื่นขึ้นมากลางดึงด้วยเสียงจ๊วบจ๊าบอะไรสักอย่าง กว่าจะรู้ตัวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังโดนเพื่อนสมัยเรียนลักหลับแอบอมควยอย่างเมามันส์ มันก็เสียวจนเกินกว่าจะตะโกนออกไปด้วยความตกใจแล้วจริงๆ เพราะว่าเธอทำได้ดีจริงๆ ปลายลิ้นของเธอค่อยๆ เลียไปตามหัวควยของผมอย่างถี่รัว แล้วดูดดุนที่รูเสียวตรงหัวควยเน้นๆ สลับกับมือที่ชักลำควยผมอย่างต่อเนื่อง แล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มโม๊คอย่างถี่รัว จนผมแทบจะแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อึ๊กกกก…ใหญ่จังเลย อาห์….ซี๊ดดดดดดดด” เธอพูดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยของผมต่อไป พร้อมทั้งมือที่ลูบไล้เรือนร่างของผม สอดเข้ามาจนกระทั่งถึงหัวนมแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิด ก่อนจะบีบมันไปมา ปาก็อมควยของผม อมลึกจนสุดโคนแล้วเลื่อนปากขึ้นมาดูดดุนที่หัวควยใหม่ ทั้งยังเล้าโลมเลียที่ซอกขา อมไข่ เลียไข่ เธอทำทุกอย่างเสร็จสรรพ…

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย “มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน “เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ” “อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ”…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อ่าา..หนึ่งเสร็จแล้วใช่มั้ย งั้นวีขอต่อเลยนะ เรื่องก็มีอยู่ว่าในห้องของผมมี ผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่า วี วีเป็นเด็กหน้ารักสวยแล้วก็อึ๋มหน้าฟัดเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดที่จะฟันวีหลายครั้ง แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อวีจัดงานที่บ้านเช่า เด็กในห้องไปกันทุกคนเลยก็ว่าได้ พวกเรากินกันอย่างสนุก พอประมาณ ตี2 คนก็ทยอยกลับกันหมดเหลือผม หนึ่ง แล้วก็วี วีขอให้หนึ่งช่วยพาวีไปที่ห้องเพราะวีเดินไม่ไหวเพราะกินเข้าไปมาก แต่หนึ่งก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยขอให้ผมเป็นคนพาวีไปที่ห้องผมก็ทำตามที่หนึ่งขอ ต้อนผมพยุงวีไปที่ห้อง ผมก็เอามือผมไปจับแถวสองเต้าของวีแต่วีก็ไม่สน ผมคิดในใจ วันนี้ผมตัองฟันวีให้ได้ ผมเปิดประตู ผมพาวีไปถึงในห้อง ผมก็ทนไม่ไหว ผมจับที่สองเต้าของวีบีบด้วยความกระสันต์ วีร้องว๊ายออกมา ” บอยจะทำอะไร…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…