เปิดซิง น้องเนียร์

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b899e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c 64fc80847db78

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์

ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว

วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม เลี้ยงกันตามประสาเด็กๆ มาหลายคนเลย ผมดูแล้วน่ารักหลายคนเลย จน 5 โมง เศษ บางคนกลับ บางคนค้างที่บ้าน เห็นว่าขอที่บ้านแล้ว ผมก็โอเค แต่ดันมีเพื่อนของแพร ชื่อเนียร์ สวยแต่แสบครับ เธอเปิดตู้เย็นเห็นเหล้าพ่อ เธอหยิบมาลองชิมเฉย ผมเลยสอนวิธีกินให้ เนียร์กับเพื่อนชิม บ่นขม ผมเลยให้ผสมโค้ก ผลคือเมากลิ้งเลยครับ คืนนั้นแค่ 4 ทุ่ม หลับไป 3 อ้วก 1 ผมขำๆ คนอ้วกคือเนียร์นั้นเอง จริงๆ ผมไม่ได้คิดไม่ดีน่ะ แต่จังหวะประคองเนียร์ไปล้างปาก มันแว๊บเข้าสมองผม เลยพาเนียร์ไปแช่ในอ่างน้ำ เธอใส่ขาสั้นกับเสื้อยืดน้องสาวผม พอลงน้ำเธอเริ่มสร่างเมาครับ

ตัวเนียร์เปียกแล้วน่าเย็ดมากผมเลยจัดการจูบเธอในอ่างนั้นเลย เธอดิ้นแล้วบอกว่าอย่า…………….แต่พอโดนลิ้นของผม เข้าปากไม่นานเธอก็เริ่มเงียบ ไม่นานร่างของเนียร์ก็ล่อนจ้อนล่ะครับ ผิวเธอสวยมากๆ ปากนิดจมูกหน่อย ผมงัดสูตรเด็ดที่แม่เพื่อนสอน ล้วงหีเนียร์กระดิกนิ้วไปมา หีเนียร์สวยสุดๆ ขนมีนิดเดียวเอง เป็นไรอ่อนๆ ผมอยากก้มลงไปเลียแต่ในอ่างมันไม่สะดวก นมของเนียร์ใหญ่แค่อูมนูนเล็กๆ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนเนียร์เองครางอื้อๆ…เบาๆตลอดเวลา ไม่นานเนียร์เกร็งตัวสุดๆ น้ำของเธอคงแตกแล้ว ผมยังคงควานนิ้วไปมาแต่ช้าลง เนียร์เองเริ่มหายใจแรงขึ้นอีก ผมรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปูพื้น แล้วอุ้มเนียร์มานอน เธอนอนแผ่หมดเรี่ยวแรง

ผมก้มเลียรองหีของเนียร์ครับ มันมีเมือกลื่นๆเต็มไปหมด หีขาวอูมปิดสนิทมีแค่รอยแดงนิดๆ ที่โดนนิ้วล้วง ผมไม่เคยเย็ดเด็กแบบนี้มาก่อนเกร็งไปหมดเหมือนกัน (เคยแต่กับแม่เพื่อน 40 ปี) ผมทั้งล้วงทั้งเลีย จนเนียร์ครางดังขึ้นเรื่อยๆ เธอเเอ่นหีขึ้นรับลิ้นผมเป็นจังหวะเลยครับ ผมทนไม่ไหวแล้วเลยจับควยแทงเข้ารูหี มันคับแน่นที่สุดเลยครับ ผมกดลงครึ่งเดียวเนียร์ร้องโอ้ย…………ผมเลยผ่อนขยับเบาๆ ไปมาจนเนียร์เผลอ ผมฝืนกดลงจนสุด เนียร์ร้องไห้เลยครับ

เธอจิกหลังผมรัดตัวผมแน่น ผมแช่ควยไว้นิ่งๆ จนเนียร์เริ่มคลายตัวถึงได้โยกต่อ เย็ดเด็กมันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ดันควยแต่ละทีเสียววาบไปทั้งเอว แค่ตอนดึงควยขึ้น แล้วร่องหีบีบควยขึ้นตามก็เสียวแทบน้ำแตกแล้ว ผมกระเด้าอยู่ไม่ถึง 10 นาที อั้นสุดๆ ยังอั้นไม่อยู่ น้ำผมแตกกระจายในรูหีเนียร์เลย เนียร์เองคงไปพร้อมผมเห็นเธอกอดรัดตัวผมแน่นเลย เธอรัดผมอยู่นานจนสติเริ่มกลับ น้ำตามาอีกแล้วเธอร้องไห้ใหญ่ จนผมต้องปลอบว่าผมรักเธอ ซึ่งจริงๆก็รักล่ะครับ เนียร์สวยจะตาย เธอเองคงชอบผมบ้างเหมือนกัน เธอทำใจได้แล้ว เธอว่าพี่พีทอย่าทิ้งเนียร์น่ะ ต้องรักเนียร์คนเดียวน่ะ ผมเลยจัดการฝากรักไปอีก 2 รอบ จนเกือบตี 3 ถึงได้นอน แล้วจะมาเล่าใหม่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอหลวมตัวเพราะเพื่อนผัวควยใหญ่เกิน ห้องนอนเล็กๆ ขนาดเพียงไม่กี่ตารางเมตรในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยผู้อาศัยถึง 3 คน นั่นคือ พง นิ่ม และเก้า ชายหนุ่มผู้มาขออาศัยเพียงชั่วครั้งคราวเพราะว่าตัวเองเข้ามาหางานทำแถวนี้แต่ว่ายังไม่มีเงินมากพอที่จะหาที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองได้ สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นคือการที่ทั้งสามคนต้องอัดกันอยู่ในห้องนอนที่เล็กราวกับรังหนูแห่งนี้ แหละใช่…เรื่องเสียวเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ แห่งนี้แหละ ระหว่างที่นอนอยู่บนผ้าปูที่นอนตัวบางไม่มีฟูกนั้นมือของเก้าเองก็ค่อยๆ ยื่นมาแตะมือของนิ่ง เธอขยับมือเป็นสัญญาณว่าเธอรู้ตัวแล้ว “ไอ้พงหลับหรือยัง ?” เขาถาม “หลับแล้ว กินยานอนหลับไปแล้ว” เธอตอบ เพราะว่าวันนี้พงผู้เป็นแฟนของเธอนั้นมีอาการภูมิแพ้ขึ้น ทำให้เธอจึงต้องเอายาให้เขากิน แต่ว่าหนึ่งในสองเม็ดของยานั้นมียานอนหลับอยู่ด้วยชนิดออกฤทธิ์เฉียบพลัน เพราะว่าเก้าที่มาที่นี่นั่นเอง ทั้งสองคนส่งสายตาตั้งแต่เจอกันแล้วว่าคืนนี้เขาจะมานอนที่นี่ และนั่นทำให้นิ่มเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ประสบการณ์เสียวของทั้งสองคนนั้นมันเริ่มมาจากความเมาและความผิดพลาดก่อนที่นิ่มและพงจะย้ายมาที่นี่…

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่ บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ “ต้อม”…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว สงสารน้องแฟน  ผมชื่อ “ธัญ” เป็นคนต่างจังหวัดมาเรียนและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และได้กับแฟนเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยตกลงมาเช่าหออยู่ด้วยกัน ผมกับแฟนก็เอากันแทบทุกคืน บางทีวันหยุดมีโอกาสก็เอากันกลางวันก็มี ผมและแฟนผมก็ถือว่าเป็นคนเซ็กส์จัดอีกคู่หนึ่ง เข้าเรื่องกันเลยครับ เรื่องที่เกิดคือ น้องสาวแฟนผมได้มาสมัครงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอชื่อ”ต่าย” น้องต่ายอายุ 19 แล้ว ผิวขาวอวบหน้าตาสดใสมาก ซึ่งน้องต่ายก็สนิทกับผมเร็วมากเนื่องจากน้องต่ายชอบฟังเพลง ผมเองก็เล่นกีตาร์ได้และชอบฟังเพลง เราก็เลยเข้ากันได้ดี จนแฟนผมก็ดีใจที่เราเข้ากันได้ด้วยดี พอตกกลางคืนเวลาผมเอากับแฟนผมดึกๆ น้องต่ายรู้โดยตลอด เพราะผมสังเกตุเห็นเธอเอาผ้าห่มคลุมตัว แต่แอบมองรอดใต้ผ้าห่ม และผมยังสังเกตุเห็นตอนผมเอากับแฟนผม น้องต่ายยังแอบช่วยตัวเองไปด้วย จนวันหนึ่งแฟนผมต้องกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด แต่น้องต่ายไม่กลับ…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ยอมทำให้พี่2คนไหม ”โดนสายตรวจรุมเย่อ” เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว….. เรื่องมีอยู่ว่า เราชื่ออ้อม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิช ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆเพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถอ้อมบอกว่าไปเอาของ เดี๋ยวมาอ้อมก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติอ้อมก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไรเพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆตี1ก็ต่างคนต่างกลับส่วนอ้อมก็ไปกับเพื่อน อ้อมพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วอ้อมก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน…