เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc0ad1a2230

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า ก็ไม่ได้เป็นไรซักหน่อย ซีนก็แค่เจ็บกับความรักที่มีมากเกินไป มิลค์บอกว่า “งันเราไปเดินเล่นกันมั้ยเผื่อซีนจะอารมณ์ดีขึ้น” หลังจากนั้นเราก็ไปกินข้าวเดินเล่นตามปกติ จนประมาณบ่าย 2 กว่าๆ ผมถามเธอว่า ไปบ้านเราหน่อยดิมีอะไรจะให้ดูอะ มิลค์ บอกว่าจะดูอะไรต้องไปดูถึงบ้านเลยเหรอแล้วไม่นานหลังจากนั้นเราก็ได้มาที่บ้านผมครับ พอมาถึงมิลค์ก็รีบไปนอนบน โซฟาเป็นอย่างแรกเลย “ซีนวันนี่เราเหนื่อยจังขอน้ำหน่อยดิเราหิวอ่ะ” เราก็คิดว่าแห๋มยัยนี่พอมาถึงก็ใช้เราสบายจริงนะ เอาเถอะความเป็นสุภาพบุรุษก็ต้องมาเอาน้ำมาบริการผู้หญิงใช้ปะ พอเอาน้ำมาถึง มิลค์ก็นอนอ้าขาหมือนกับว่าอยู่คนเดียวเลยครับ แล้วพอยื่นน้ำให้มิลค์ก็บอกว่าขอบใจ เราบอกมิลค์ว่าขออย่างอื่นแทนได้มั้ยอ่ะ มิลค์ ”แล้ว ซีนต้องการอะไรอ่ะ เราก็ไม่พูดอะไรต่อ เราก็เอาปากเข้าประกบกับปากมิลค์เลย มิลค์ผลักเราออก ถามว่าซีนจะทำอะไรอ่ะ ผมบอกกับมิลค์ว่ามิลค์เราขอนะเราไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็ระดมจูบปากเธอเลยครับตอนแรกเธอก็ไม่ยอมบอกว่าอย่าๆ อย่าทำนะ เราขอร้อง มิลค์เราชอบมิลค์เหมือนกันนะเพราะงั้นเราขอเถอะ แล้วผมก็เริ่มเปลือยกายเธอทีละชิ้นจนเราทั้งคู่เหลือแต่ตัวปล่าว มิลค์หุ่นดีมากเลยครับหน้าอกก็ใหญ่ดี ผมก็เริ่มเอานิ้วเขี่ยที่รูหีของเธอ มิลค์เสียวอ่าาา….ซีนนน..เราทำอยู่พักนึงเราก็ขอให้มิลค์อมควยให้ ตอนแรกมิลค์บอกว่าไม่เอาหรอกสกปรก ผมคะยั้นคะยอเธออยู่ซักพัก แต่สุดท้ายเธอก็ยอมครับ หน้าเธอตอนอมควยให้ผมน่ารักมากเลยครับ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจากคนที่เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันจะมาเลยเถิดอย่างนี้ ผมใช้นิ้วสะกิดไปที่หัวนมของมิลค์ รัวๆ จนตัวเธอเริ่มจะอยู่ไม่สุข ผมมองดูสีหน้าเธอแล้วก็นึกพอใจก่อนจะก้มลงไปดูดหน้าอกกระตุ้นความเสียวเธออีกครั้ง

จ๊วบบบบ…ด๊วบบ….ทั้งลิ้นทั้งมือของผมที่สาระวนอยู่กับนมเธอไม่เลิก ปากเธอก็บอกว่าอย่าแต่ทุกครั้งที่โดนผมดูดนมเธอกลับแอ่นหน้าอกขึ้นมาราวกับว่าอยากให้ผมสัมผัสให้เต็มที่อะไรแบบนั้น

“เสียวไหมมิลค์ มันส์ดีไหม”

“อื้ออ พี่ซีน พอแล้วว..ว อ๊าาาา”

“พออะไร แฉะขนาดนี้” และพอแยกขาเธอออกความชื้นแฉะตรงหีเธอ ผมก็เห็นได้ไม่ยาก เธอยังคงเอาแต่ดิ้นหนีสัมผัสจากผมไม่หยุดจนผมนึกเคือง ต้องหาวิธีมากำราบคนดื้อเสียหน่อย ผมลงลิ้นไปที่หีของเธอทันทีรัวลิ้นไปที่ตุ่มไตของเธอที่ยื่นออกมา รูหีของเธอก็ผลิตน้ำออกมาให้ผมดูดกลืนได้เรื่อยๆ และยิ่งดูดมันก็ยิ่งเยอะ

“อ๊าส์!! พี่ซีน อย่าเลียแบบนั้น อร้ายยย” เธอร้องครางไม่หยุดเลยครับ แล้วตอนที่เธอเอ่ยเรียกชื่อผมมันทำให้ผมรู้สึกดีเอามากๆ แถมมันยังทำให้ผมปวดควยจนอยากจะเอาควยเสียบเธอเสีย จากตอนแรกที่ว่าจะเลียให้น้ำเธอแตกก่อนสักน้ำค่อยเอาควยกระแทกเข้าใส่ กลับกลายเป็นว่าควยของผมมันไม่อาจจะรอได้ ผมรีบควักมังกรขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจออกมาโชว์ให้เธอดู ก่อนจะนำมันไปเขี่ยที่ติ่งเล็กๆ ของเธอที่ยื่นออกมาแล้วจากนั้นก็ลากลงมาที่รูเสียวสืบพันธุ์ มิลค์บอกกับผมว่า “ซีนเรายังไม่เคยนะทำเบาๆ หน่อยล่ะ” ผมก็เริ่มค่อยๆ เอาควย ยาว 7 นิ้วของผมเข้าไปในร่องหีเธอครับ อยากบอกว่ามันเข้ายากมากเลยครับ เข้าไปได้แค่นิดเดียวมิลค์ก็บอกว่าเจ็บให้เอาออก ผมก็บอกว่าทนหน่อยนะเดียวก็หายเจ็บแล้ว

“อื้อออ.อ พี่ซีน อร้ายยย”

“โอ้ววว…..ครางเรียกชื่อพี่แบบนี้แหละ”

“พี่ซีน มิลค์เจ็บ อื้อออ” พอเริ่มกดควยเข้าไปยังไม่ทันถึงครึ่งลำผมก็แทบขยับเข้าไปต่อไม่ได้ หีของเธอตอดควยผมแรงมาก

“มิลค์อย่าเกร็งสิ พี่ขยับไม่ได้นะ อู้ยยย….ตอดควยดีจริง ๆ”

“พ…พี่ซีนเอาออกไปมิลค์เจ็บ อร้ายย!!” เรี่องอะไรจะเอาออกให้โง่ใส่มาจนครึ่งลำขนาดนี้แล้ว ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอทีเดียวจนมิดปลายหัวควยเข้าไปชนกับมดลูกเธอเต็ม ๆ

“ซี๊ดดด ” “ฮืออ พี่ซีน มิลค์เจ็บ” เธอร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล หากเป็นเวลาปกติผมคงจะตามใจเธอ ยอมทุกอย่างที่เธอร้องขอ แต่มันไม่ใช่ในตอนที่ผมเอาควยเสียบหีเธออยู่แบบนี้

ผมก้มลงไปจูบเพื่อให้เธอผ่อนคลาย ลิ้นของผมดูดลิ้นของเธอ ส่วนมือก็บีบคลึงนมของมิลค์ไปให้เธอลืมควยเจ็บปวดช่วงล่าง ผมพยายามจะอ่อนโยนกับเธอให้ได้มากที่สุด แล้วผมก็ค่อยๆ ทำกับเธอเบาๆ ก่อน เธอร้องครางออกมาเลยครับ สงสัยคงจะมีความสุข ผมก็เริ่มเร่ง จังหวะให้เร็วขึ้นเธอก็ร้องออกมาดังยิ่งขึ้น “ซีน ซีน ทำเร็วกว่านี้อีกสิ มิลค์เสียวอ่ะ ผมก็เร่งจังหวะให้ตามที่เธอขอ เราประกบปากแลกลิ้นกัน แล้วผมก็บีบนมมิลค์ ไปทำไป และพอรูหีของเธอเริ่มปรับสภาพกับควยผมได้แล้ว ผมก็กระเด้าควยใส่หีทันที ผมมองดูของรักเราทั้งสองที่เชื่อมต่อกันอย่างภาคภูมิใจ ผู้หญิงที่เคยเป็นรุ่นน้องผม แต่ในตอนนี้กำลังอ้าขาให้ผมกระแทกควยเข้าใส่หี ส่วนปากของเธอก็ร้องเรียกชื่อผมไม่หยุด

“อ้ะ อ้ะ พี่ซีน อื้ออ ไม่ไหวแล้ว”

“อู้ยยย…มิลค์พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน รัดแน่นไปหมด”

“เสียวว..ว อร้ายยย!!” พอได้ยินว่าเสียวผมก็จับเธอนอนตะแคงพลิกตัว ส่วนผมก็นอนลงไปทางด้านหลังอัดควยใส่เข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ใส่ไม่ยั้งเลยครับ ท่านี้มันดีเอามากๆ ผมได้จับนมเธอเต็มๆ มือ ส่วนควยผมก็กระแทกเข้าใส่หีเธอไม่ยั้ง หีมิลค์ที่โดนควยผมได้ไม่นานก็เนื้อตัวกระตุกเกร็ง “ซีนเร็วอีกเราจะเสร็จแล้ว เราอยากเสร็จพร้อมซีนอ่ะ”แล้วผมก็รีบเร่งเลยครับ “ซี๊ดด…เมียจ๋า…รอผัวก่อนจะเสร็จแล้วว โอ้ววว”

“เสียวว..ว อร้ายยย!! พี่ซีน อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

“ไม่ทันแล้วคนสวยของพี่ โอ้วววว” ถึงทันใครจะไปชักออกมากัน น้ำในตัวผมพุ่งเข้าใส่รูหีเธอไปจนหมด

จะสุดแล้วผมก็ปล่อยน้ำลงในหีมิลค์เลย ผมอัดกดหัวควยใส่เข้าไปจมมิดด้าม เสร็จคาควยของผมไปจนได้

ผมซบหน้าที่ต้นคอด้านหลังของมิลค์ก่อนจะกดริมฝีปากจูบเบาๆ เราหอบกันทั้งคู่เลยครับ แล้วมิลค์ก็หลับไป

ซักพัก ผมมองดูหีของมิลค์มีเลือดผสมกับน้ำของผมครับ แสดงว่ายังไม่เคย นี่พูดความจริง พอมิลค์ตื่นขึ้นมาเธอก็ตบหน้าผมเลยครับแล้วถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แตกในถ้าท้องแล้วจะทำยังไง ผมได้แต่ขอโทษเธออย่างเดียวเลยครับ แล้วเราก็นอนกอดกันอีกซักพัก แล้วเราก็มีอารมณ์กันต่อ

วันนั้นเราทำกัน 4 ยกครับโคตรเหนื่อย(ก็มันครั้งแรกนี่นา)เลยพอเสร็จ แล้วผมก็ไปส่งเธอที่บ้านครับเธอเดินขาถ่างเลยอ่ะ แล้วผมก็บอกว่าแล้วเจอกันนะ อาทิตย์ ต่อมาผมก็ขอเป็นแฟนกับเธอแล้วก็สำเร็จครับ ผมได้เป็นแฟนกับมิลค์ หลังจากนั้นเราก็คบกันมา 1 ปีครับ แล้วเธอก็ทิ้งผมไป เธอเจอกับคนนั้น 15 วันเธอก็มาบอกเลิกกับผมครับ เวลา 1 ปี กับสิ่งที่เธอทำ เพียง 30 วันไม่อยากเชื่อว่าทำไปได้ เออลืมบอกไปผัวใหม่เธอชื่อดิวครับ
ตอนนี้หวังว่าเธอคงมีความสุขนะอีกะหรี่

Recommendations

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว ป้าร้านตัดผม สวัสดีครับ ผมตอนนี้อายุ 23 ปีแล้วครับ เรื่องเกิดเมื่อปี 2558 ตอนนั้นผมอายุประมาณ 14 ปี ย้อนไปเกือบ 10 ปี ตอนนั้นผมอายุ 14 ปี ผมเริ่มเข้าเรียนมัธยม ตอนนั้นความอยากรู้อยากเห็นผมมีเยอะมาก อยากลองไปซะหมด ยิ่งเรื่องเพศ พอได้ฟังเพื่อนในกลุ่มพูดกันแล้วผมอยากจะลองบ้าง เพื่อนจะชอบท้าให้ผมจีบผู้หญิงแข่งกับมัน แต่ผมก็แพ้ทุกที โดนเพื่อนเอาไปกินประจำ เพื่อนจะบอกว่าช่วยตัวเองก็พอแล้วแบบมึงอ่ะ มันยังสอนผมให้ช่วยตัวเองเวลาที่เกิดอารมณ์ตอนผมช่วยตัวเองแรกๆ เสียวมาก แต่ผมก็ทำเป็นประจำทุกวันจนชิน ผมเลยอยากลองมีอะไรกับผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว หนูถูกผู้ชายรุมเย็ด ”พวกเขาปล่อยน้ำใส่รูหีหนูจนไหลออกมานองข้างนอก” คุณแม่อายุ 45 แล้วค่ะ เป็นอาจารย์สอน มหาวิทยาลัยเอกชน แต่ดูคุณแม่ยังสาว และสวย หุ่นเซ็กซี่ไม่อ้วนเหมือนคนอายุไม่ถึง 40 ส่วนคุณพ่อ 60 เกษียณราชการแล้วค่ะ หนูอายุ 23 กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง หนูสวยระดับประกวดเทพีได้รางวัลมาหลายงานแล้วค่ะ แต่หนูไม่ได้เรียนอยู่ที่ ม.ที่คุณแม่สอนหลอกนะค่ะ อาต้นเป็นคนขับรถ มาอยู่กับครอบครัวเราตั้งแต่หนูอายุได้ 10 กว่าปี อาต้นเคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นคนขับรถคุณพ่อ พอปลดประจำการคุณพ่อก็เลยจ้างให้มาขับรถต่อที่บ้าน เพราะเห็นว่าเป็นคนซื่อสัตย์และไว้ใจได้ ตอนนี้อาต้นก็อายุ 37…

เรื่องเสียว หลงสวาทน้ำควยเด็กส่งของ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็เก่ง บ้านของ น้ำ เป็นร้านขายของชำของหมู่บ้าน ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เธอปิดเทอมใหญ่ของการเรียนมหาลัยปี 3 เธอเลยหลบร่างกายจากงานท่วมหัวกลับมาที่บ้าน เพื่อเตรียมตัวกลับไปเรียนแบบนรกแตกปีสุดท้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน เธอจึงต้องดูแลร้านชำแทนแม่ของเธอที่มีงานเป็นนายหน้าขายที่ดิน ต้องออกไปพาคนที่สนใจซื้อที่ดินนั้นเยี่ยมชมบ่อยๆ เธอเลยรับหน้าที่นี้ไปโดยไม่ได้ปฏิเสธอะไร และเพราะว่าเธอต้องมานั่งเหงาๆ อยู่ที่ร้านคนเดียวแบบนี้แหละ เธอจึงได้เจอของดี และได้มีเรื่องเสียวไว้กลับไปเล่าไปเม้าท์กับเพื่อนที่มหาลัย เคน เด็กหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยหับเธอ เป็นคนงานส่งของให้กับร้านขายส่งร้านหนึ่ง และเขาต้องมาส่งของเธอร้านของเธอนั้นอาทิตย์ละสามครั้ง ความที่ถูกใจในหน้าตาและช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดการพูดคุยมากขึ้น และเพราะว่าสายตาทั้งคู่ต่างมองออกว่าทั้งสองคนต่างต้องการอะไร จึงเริ่มแลกไลน์ และเฟซกันเกิดขึ้น แล้วคุยแชทในเชิงชู้สาวกันมากขึ้น จนวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว พ่อคะ…รสเสียวจากชายผู้เป็นพ่อ ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดู ห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น ที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซ…