เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b981e0b89fe0b899e0b89ce0b8a1e0b980 64fc0c0831c7d

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ
คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น
วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ”
พอเลิกเรียนเรา 2 คนก็รีบกลับมาบ้าน(บ้านผมเอง) พอมาบ้าน ผมก็เปิดคอมอะไรรีบร้อยเส็ดแล้ว
ผมก็นั่งอยู่ข้างๆแฟนผม ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนด้วย ผมเลยเอามือมากอดมาหอม แล้วก็ลามไปคอ แฟนผมตอนแรกก็ไม่ให้ไซคอหรอ “พอผมบอกว่า ขอ ลองหน่อยนะ” มันบอกว่า “ได้” พอดูดไปดูดมา มันก็เริ่มปลดกระดุมคอ แล้วก็ ปลด กระดุมที่่ 2
ผมเลยรู้ว่า “ได้ดูดนมละกู” มันก็เป็นจิงคับ ผมก็ลองลิ้นลากลงไปเนินนม สักพัก ผมก็จับนมออกมาดูดเลย
มันก็ไม่จับเมาส์แล้วมาจับควยผมแทน ตอนนั้นผมเสียวมากๆ ผมเลยบอกว่า”ให้โมกให้หน่อยสิ” มันก็บอกว่า “เออได้” มันก็เริ่มโมก ตอนแีรกมันก้บอกว่า”ให้ผมเอามือจับหัวขึ้น-ลงให้เปงจังหวะหน่อย” ผมทำแล้วไม่มันค่อยเสียว ผมเลยบอกว่าให้มันทำเองบ้าง โหห สุดยอดเลยอ่ะ มันโมกให้ แล้วเอาลิ้นมาวนปลายหัวควยอ่ะ ผมแทบแตก มันบอกว่า” เด๋วไปห้องน้ำเด๋วชักว่าวให้” ก็วันนั้นมันก็ชักว่าวให้ผมจนแตก มันบอกอีกที่ว่า “ยังไม่ให้เยสหรอกนะ”

แล้วอีก 1 อาทิตย์ ผ่านมาก็ คือมะวานนี้เอง

ผมก็บอกมันว่า วันนี้ขอดูดนมหน่อยสิแล้วขอลองเสียบไปหน่อย ลองดูเข้าอยู้แล้วละ (แฟนผมซิง)มันกลัวไม่เข้า
พอผมพามาบ้าน ผมก็พาขึ้นข้างบนเลย แล้วก็บอกว่าให้ถอดให้หมดเลย ตอนแรกมันก็กลัวๆ ผมบอก ลองดู ถ้าไม่เข้าเด๋วเลิกทำเลย (ในใจผมบอกว่ายังไงก็ต้องเข้า) พาถอดหมดแล้ว ผมก็ลองเอาควยผมยัดเข้าไป มันร้องลั้นเลย ว่า ” โอ้ยยยย … เราเจ็บ แล้ว ซี๊ดดดด โอ้ยยย มันตึงไปหมดแล้ว ” ผมก็เจ็บเหมือนกัน ผมก็บอกว่า ” อีกนิดเดียวนะ เราก็เสียวแล้วอ่ะ”
พอใส่ยัดมิดดามอ่ะ ผมก็เริ่มซอย เลย มันร้องเปงจังหวะแรงผม ตอนแรกมันก็เรียกกันเองว่า เรากะ เอ็ง
ตอนนี้มันเรียกผัวเมียแล้วละ มันก็บอกว่า “ผัวเอาแรงๆ หน่อยสิ เมียเงี่ยนเต็มที แล้วววว ถึงเจ็บยังไง ก็ไหว “ผมก็บอกว่า”ได้ เลย เมียที่รัก” ผมก็เล่นแรงๆ เลย ผมเยสอยู่นานมาก จนรู้สึกว่าแฟนผมเส็ดไปแล้ว1รอบ มันเลยรีบซอย พอรู้สึกว่าเสียว ผมเลยเอาออกมาซักด้านนอกใส่ปากมันไปทีนึง มันก็กลืนลง ไป แล้วผมก็เอาควยผมมาถูๆกะร่องหีอีกรอบแล้วผมก็เอามือแหย่เข้าไปตกเบ็๋ดให้เล่นๆ แล้วผมมาเยสอีกรอบ ตอนนี้ขอใส่ถุงยางบ้าง ผมกลัวพลาด ผมเลยใส่แล้ว ผมก็เอาควยไปแหย่หีมันอีกแล้วมันก้เปงคนหน้าทีจับใส่บ้าง คราวนี้ มันขึ้นผมบ้าง พอขึ้นเส็ด
มันเริ่มซอยผมบ้าง มันร้องลั่นเลย “โอ้ย ผัวจ๋าาา ผัวทามไมควยใหญ่จัง ทำให้เมียเสียวเกิน เมียจะแตกอีกละ” แล้วมันก้แตกใส่ควยผม แล้วผมมาเล่นท่าหมา มันเสียบเข้ามัน รุสึกว่าเข้าลึกมากๆ มันอุ่นเกิน มันก็เริ่มซอยย ผมก็บอกว่า ” เมียจ๋า วันนี้สนุกมากเลยยย ” มันก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ได้ยินเสียง ครางเปงจังหวะกลับมา มันก้บอกว่า ” จะแตกแล้วนะ ” มันบอกว่าคำสั้นๆ ว่า “อือ” จากนั้นก็ผมก็แตกเลย มันกะผมก็นอนพักสักพักมันก็ ลองไปล้างหี ก่อน
พอทำอะไรเส็ดมันก็ขอตัวกลับบ้าน ไป (มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป จิงมะ เพื่อน 55+)
เพื่อนที่ห้องล้อผมทุกๆ วันว่า ” มึงไม่ได้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก ” (แต่ที่ไหนได้ผมเยสไปแล้วละ )

Recommendations

เรื่องเสียว อึ๊บน้องเมีย น้องเมียผม ยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน หญิงทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ประมาณ ปวช. ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบ ส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมีย นอนชุดนอนถลกเห็นแก้มก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเป็นไม่รู้เรื่อง…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว น้องเฟิร์น คะนองสวาท ได้อ่านมาก็หลายเรื่อง จึงอยากเขียนเรื่องของตัวเองส่งมาบ้าง ปัจจุบัน เฟิร์นอายุ 25 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว ผมยาวประบ่า เหตุเกิดเมื่อตอนต้นปี 63 วันหนึ่งด้วยงานที่รับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ภูเก็ต 3 วัน ร่วมกับบริษัทอื่นที่ไม่รู้จักใครเลย เฟิร์นเลือกที่นั่งรถทัวร์เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง แล้วเขาหันมายิ้มทักทาย“สวัสดีครับ ที่นั่งข้างๆ ว่างหรอ…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ”ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียว” ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..