เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2 64fbf9a9a6d4f

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน

“พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย”

มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน

นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์”

ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า 5 ปีที่เป็นเด็กปั๊มคนนี้อยู่ในกระบวนการเขินอาย เพราะเขาบอกว่าไม่เคยเย็ดใครเลย ทำให้ทุกๆ ครั้งที่จะทำ เขาประหม่า กลายเป็นว่าฉันเองที่ต้องคอยมอบความเสียวซ่านให้เขาเพื่อค่อยๆ เพิ่มดีกรีไปเรื่อยๆ

ครั้งแรกที่เกิดขึ้นคือตอนที่ฉันพาเขาไปอมควยบนรถ แล้วครั้งต่อๆ มาก็ตามสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ที่โรงแรมบ้าง บ้านใครสักคนบ้าง หรือกระทั่งปั๊มที่เขาทำงานก็มี แล้วยิ่งนานเข้า ลีลาของการกระเด้าปากของเขานั้นก็เริ่มดีมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว ครั้งสุดท้าย เขาเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเย็ดหีของฉันแล้ว นั่นจึงเป็นวันที่รู้สึกว่าฝันเป็นจริงแล้วจริงๆ นั่นเอง

และมันก็คือวันนี้

เสียงครางของเขาดังกระตุ้นร่างกายของฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าไม่เอาแล้ว เสียวจนจะแตก ไม่อยากจะแตกตอนนี้

นั่นจึงทำให้ฉันยอมจำนน แล้วพลิกายนอนลงช้าๆ ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ก่อนที่จะแยกขาของฉันออกทั้งสองข้าง ให้เขานั้นได้เห็นหีสวยๆ ของฉันที่ปรารถนาให้เขาได้ครอบครอง เขาพูดว่าฉันหีชมพูเหมือนกับหนังโป๊ที่ดูบ่อยๆ เลย ก่อนที่จะไม่รอช้า ใช้วิชาที่เรียนมาจากหนังเอวีใดๆ นั้นก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

แม้ว่ามันจะเป็นครั้งแรก แต่เขาก็ทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ลิ้นของเขาตวัดไปมาจนกระทั่งฉันนั้นครางแทบหมดแรงเลยทีเดียว ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาตวัดไปทั่วกลีบสวาทที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาตอนที่อมควยให้เขา ก่อนที่นิ้วจะค่อยๆ สวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวพร้อมทั้งคว้านวนไปเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นดิ้นพล่านไปมา

นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ เหรอ ทำไมมันเสียวควยหีได้มากขนาดนี้กันนะ

เขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง ทำให้ฉันครางจนหมดแรง ราวกับว่าพอใจแล้วที่ได้แกล้งฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาร แล้วจับควยของเขชาถูไปตามร่องหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน ยิ่งสัมผัส ความเสียวซ่านก็ยิ่งเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง มันเงี่ยนจนอยากจะให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันสักทีเพราะว่าทนแทบจะไม่ไหวอยู่แล้ว

แล้วราวกับว่าเขาได้ยินเสียงในความรู้สึกของฉัน เพราะว่าเขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความฟิตแน่นที่เกิดขึ้นทำให้เราสองคนส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง และสีหน้าของเขาที่แสดงความเสียวอออกมาอย่างชัดเจนก็ทำให้ฉันนั้นรู้ได้ทันทีเลยว่าเขานั้นเสียวควยเพราะว่ารูหีของฉันตอดควยใหญ่ๆ ของเขาอยู่ตลอดเวลา และแม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่น มันก็ยังรู้สึกเสียวมากๆ อยู่ดี

เขาค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มขยับเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..เสียว เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ เลย อื๊ออออ”

“ซี้ดดดดด……แรงๆ เหรอครับ ได้เลย ไม่เจ็บแน่นะครับ เพราะผมควยใหญ่มาก”

“อื๊อออ มะ ไม่เป็นไร พี่ชอบ พี่ชอบควยใหญ่ๆ แบบนี้แหละ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ ควยของเขาก็อัดกระหน่ำเข้ามาเต็มที่จนร่างกายของฉันนั้นโญกไหวไปตามแรงควยของเขา จนในเวลาไม่นานนัก เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่สอดสวมเข้ามาลึกสุดโนควย พร้อมทั้งปล่อยน้ำควยออกมาเต็มรูหีของฉันจนสัมผัสได้เลยทีเดียว

ฉันนอนทิ้งตัวหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะมองหน้าเขา

“ผมว่ายังไม่ดีเท่าไหร่เลยครับ พี่เสียวไหม ?”

“เสียว เสียวหีมากเลย เย็ดเก่งจัง”

“ไม่อะ ผมว่าผมยังไม่พอใจ เดี๋ยวขอพักแป๊บหนึ่ง แล้วเรามาต่อกันนะครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดหีพี่ให้ร้องขอชีวิตเลย”

ฉันมองหน้าเขาด้วยความเอ็นดู ก่อนที่จะยิ้มออกมา

“อยากร้องขอชีวิตจังเลยค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว เรื่องจริงสวิง สุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พี่เอก และ พี่แจ๋ม มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อนๆ สมาชิกได้อ่าน ผมชื่อ เวียร์ ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่แจ๋มเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่เอกเงี่ยนมากๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่แจ๋ม ส่วนผมก็เล้าโลม ภายนอกพี่แจ๋ม หลังจากวันนั้นมาพี่เอกกับพี่แจ๋มเกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่เอกได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่เอกครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่แจ๋มเงี่ยนมากๆ ก่อน แล้วถึงจะรุมเย็ดพี่แจ๋มได้ ก่อนอื่นต้อง ขอ บอกก่อนนะครับว่าพี่เอกเป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่แจ๋มถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่เอกถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่แจ๋มยังไม่เคยครับ และหลังจากที่พี่แจ๋มได้สวิงกับผมมาแล้วสองครั้งครับ โดยที่ผมไม่ได้เย็ดกับพี่แจ๋ม…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว นัดตรวจสุดเสียว…คุณหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…