เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b899 64fbfb343694f

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก

ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน ผมจีบเธอติดเลยครับ

เธอบอกว่าผมเป็นแฟนคนแรกของเธอเลย เป็นผู้ชายคนแรกที่เข้ามาจีบเธอ เพราะที่โรงเรียนเธอมักจะโดนมองว่าเฉิ่มและไม่ประสาอะไรสักอย่าง และเธอเองก็อยากจะมีแฟนมาตลอด ดังนั้นในวันนี้ผมเลยพร้อมที่จะมอบความครบครันในชีวิตให้เธอ ทั้งการมีแฟน การไปเดต และการโดนเย็ดหีที่ขาดไม่ได้เลย มันคือเรื่องเด็ดๆ ที่คนรักกันนั้นต้องทำอยู่แล้ว

แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ให้เธออมควยนั้นเธอกลับอมไม่เป็นด้วยซ้ำ บอกว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของเธอเหมือนกัน ได้ยินแบบนั้นผมควยแข็ง ตาโตเลย แสดงว่านี่ผมกำลังจะได้เปิดซิงนักศึกษาสาวงั้นเหรอ ?

เมื่อรู้แบบนั้นทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ผมตั้งใจสอนเธอไปทีละอย่าง เริ่มตั้งแต่สอนให้เธอค่อยๆ อมควย จินตนาการว่ามันคือแท่งหวานเย็น ที่เธอต้องดูดและรูดเพื่อดูดเอาน้ำหวานจากแท่งหวานเย็นออกมา ซึ่งเธอเองก็ทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ก่อนที่ขั้นต่อไปจะเป็นช่วงเวลาที่ผมตื่นเต้นที่สุด

หีซิงๆ แบบนี้ แค่แยกขาออกมาก็รู้เลย ทรงหีสวย แคมหีใหญ่อวบ แหวกกลีบนอกออกเบาๆ ก็ได้เจอกลีบในที่สดสะอาด หีชมพูของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม ในขณะที่ผมค่อยๆ ลากปลายนิ้วผ่านส่วนสวาทนั้นก่อนจนร่างกายของเธอกระตุกเร่า แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายของเธอก็ดีดดิ้นพล่าน บอกว่าเสียวหีอย่างนั้นอย่างนี้ พร้อมกับเสียงครางกระเส่าของสาวซิงที่ไร้ประสบการณ์ไม่เคยโดนเย็ด

ผมได้จังหวะนี้จึงไม่รอช้าที่จะมอบความสุขให้เธอด้วยปลายลิ้นของผม ที่จะสามารถพาเธอลอยขึ้นไปสู่สวรรค์ได้ ผมทั้งดูดดุนรูหีของเธอ พร้อมกับกวาดลิ้นไปรอบๆ บริเวณ ปลายนิ้วข้างหนึ่งสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย นี่เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันที่ได้เจอกับสาวบริสุทธิ์ เพราะตอนที่ผมเสียตัวครั้งแรก ผมก็โดนรุ่นพี่หลอกไปเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ

เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้พุ่งสูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมดูดกลืนน้ำหีของเธอที่หลั่งออกมา มันหวานฉ่ำจนทำให้ผมไม่อาจจะทนความรู้สึกโดยแท้จริงของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ผมยกตัวขึ้นมาแล้วจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาวางประคองเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ เอาควยจรดจ่อที่รูหีซิงๆ นั้นก่อนที่จะดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

มันแน่น แน่นจนเธอบอกว่าเจ็บ แต่ผมเองก็เจ็บเหมือนกัน ทว่าท้ายที่สุด ทุกๆ อย่างมันก็ผ่านพ้นเข้าไปในได้ ลำควยของผมถลำลึกเข้าสู่ร่างกายของเธอไปแล้วครึ่งลำ ก่อนที่จะได้เห็นเลือดของเธอไหลซิบออกมา เปิดซิงจริงๆ มันต้องแบบนี้สินะ ผมมองดูเธอที่หลับตาแน่นแล้วครางออกมาไม่หยุดด้วยรอยยิ้ม

เธอไม่ได้บอกสักคำเดียวว่าเจ็บ หลังจากที่ผมค่อยๆ เริ่มขยับควยเข้าออกทีละน้อย มีแต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ เธอหน้าของเธอเองก็เริ่มแดง ผมคงทำให้เธอมีความสุขได้มากมายแน่นอน เพราะสองมือของเธอที่กำผ้าห่มเอาไว้นั้นยับย่น จนเสียงครางเริ่มเล็ดลอดออกมา

แล้วเธอก็ต้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่อง หีซิงที่ตอดควยขนาดนี้ผมคงจะไม่มานั่งเข้าออกช้าๆ หรอก แรงมีเท่าไหร่ ผมใส่เต็มทุกเม็ดที่มีอยู่ จนร่างเล็กๆ ของเธอนั้นขยับโยกไหวตามเรี่ยวแรงของผมที่ดันเข้าไป

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอบอกผมว่าเสียวหี เสียวเหลือเกิน เกิดมาไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อน

ก็แน่นอนสิ นี่คือการโดนเย็ดหีครั้งแรก มันคือการเปิดซิง และผมก็จะทำให้เธอมีความสุขอย่างเต็มที่ ทั้งวันนี้แหละหลังจากนี้อีกด้วย สองเราเย็ดกันอยู่บนเตียงในห้องที่แอร์เย็นเฉียบ แต่กลับร่างกายเหนอะหนะเพราะว่าเหงื่อที่ผุดขึ้นมา แต่ผมไม่หยุดเท่านั้นหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมบอกเธอ กำลังจะแตกแล้ว ผมจะมอบรางวัลที่ดีที่สุดให้เธอ

ต้อรับสาวพรหมจรรย์ด้วยการเย็ดสดแตกในตามธรรมเนียมของการเปิดซิง

รัวเอวเข้าไปสุดแรงที่มี เธอกำแขนผมแน่นแล้วจิกเล็บจนเจ็บจี๊ด แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวที่ผมได้กระหน่ำเข้าใส่ร่างของเธอตอนนี้หรอก ผมอัดแรงเข้าไปเต็มที่ ท่ามกลางเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นมาเหมือนจะขาดใจ ก่อนในที่สุด ผมจะสามารถปลดปล่อยความเงี่ยนและความสุขสมออกมา แตกในรูหีของเธอได้สำเร็จ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊อออ…..อ๊ายยยย

ซี้ดดดดด…..อดทนอีกนิดเดียวนะจ๊ะคนสวย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อึ๊กกกก…..โอ๊ยยยยย!!

น้ำควยหลั่งทะลักออกมามากกว่าปกติ มันเสียว และร่างกายเบาหวิวไปหมด ส่วนเธอตอนนี้นอนหมดแรงไปแล้ว

ผมดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยไปนานแล้ว เพื่ออยากที่จะส่งน้ำควยของผมเข้าไปในร่างกายของเธอ ต้อนรับการเปิดซิงที่เสียวที่สุดของผม ครั้งแรกของกันและกัน เพื่อที่หลังจากนี้เวลาเราอยากจะเย็ดกัน จะได้ไม่ต้องมัวมาเขินขาย

แค่บอกว่าอยากโดนเย็ด เดี๋ยวพี่จัดให้นะจ๊ะ แม่สาวซิงของพี่

ว่าแล้วก็รู้สึกว่ามันยังไม่สาใจ งั้นคืนนี้ ขอต้อนรับการเปิดซิงน้องการด้วยท่ากวางเหลียวหลังอีกสักน้ำก็แล้วกันนะครับที่รัก

เอ๊ะ หรือว่าจะสองสามน้ำดีนะ ก็คนมันเงี่ยนนี่นา ยังไม่หายเสียวควยเลย!

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด แต่ครั้งนี้กลับมาถึงสองควย ครั้นจะไล่กลับก็ดูเหมือนจะใจร้าย เลยบอกว่า ถ้าควยไม่ใหญ่ก็ไม่ให้เย็ด เท่านั้นแหละ…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้ มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์ ผมชื่อ แทน อายุ 20 เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมถือได้ว่าจัดเป็นคนหน้าตาดีเลยคนนึง สาวๆ ทั้งโรงเรียนจึงมีแต่คนรู้จักผม ผมมีแฟนเป็นดาวโรงเรียน เธอชื่อ มะปราง ซึ่งเป็นรุ่นน้องผม อยู่ ปี 1 ซึ่งต่างเป็นที่อิจฉาของผู้ชายทั้งมหาลัย เราเพิ่งคบกันได้แค่ 4 เดือน ผมกับมะปรางมีอะไรกันเกือบทุกวัน เพราะมะปรางจะมานอนที่บ้านของผม ผมอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…