เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b899 64fbfb343694f

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก

ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน ผมจีบเธอติดเลยครับ

เธอบอกว่าผมเป็นแฟนคนแรกของเธอเลย เป็นผู้ชายคนแรกที่เข้ามาจีบเธอ เพราะที่โรงเรียนเธอมักจะโดนมองว่าเฉิ่มและไม่ประสาอะไรสักอย่าง และเธอเองก็อยากจะมีแฟนมาตลอด ดังนั้นในวันนี้ผมเลยพร้อมที่จะมอบความครบครันในชีวิตให้เธอ ทั้งการมีแฟน การไปเดต และการโดนเย็ดหีที่ขาดไม่ได้เลย มันคือเรื่องเด็ดๆ ที่คนรักกันนั้นต้องทำอยู่แล้ว

แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ให้เธออมควยนั้นเธอกลับอมไม่เป็นด้วยซ้ำ บอกว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของเธอเหมือนกัน ได้ยินแบบนั้นผมควยแข็ง ตาโตเลย แสดงว่านี่ผมกำลังจะได้เปิดซิงนักศึกษาสาวงั้นเหรอ ?

เมื่อรู้แบบนั้นทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ผมตั้งใจสอนเธอไปทีละอย่าง เริ่มตั้งแต่สอนให้เธอค่อยๆ อมควย จินตนาการว่ามันคือแท่งหวานเย็น ที่เธอต้องดูดและรูดเพื่อดูดเอาน้ำหวานจากแท่งหวานเย็นออกมา ซึ่งเธอเองก็ทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ก่อนที่ขั้นต่อไปจะเป็นช่วงเวลาที่ผมตื่นเต้นที่สุด

หีซิงๆ แบบนี้ แค่แยกขาออกมาก็รู้เลย ทรงหีสวย แคมหีใหญ่อวบ แหวกกลีบนอกออกเบาๆ ก็ได้เจอกลีบในที่สดสะอาด หีชมพูของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม ในขณะที่ผมค่อยๆ ลากปลายนิ้วผ่านส่วนสวาทนั้นก่อนจนร่างกายของเธอกระตุกเร่า แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายของเธอก็ดีดดิ้นพล่าน บอกว่าเสียวหีอย่างนั้นอย่างนี้ พร้อมกับเสียงครางกระเส่าของสาวซิงที่ไร้ประสบการณ์ไม่เคยโดนเย็ด

ผมได้จังหวะนี้จึงไม่รอช้าที่จะมอบความสุขให้เธอด้วยปลายลิ้นของผม ที่จะสามารถพาเธอลอยขึ้นไปสู่สวรรค์ได้ ผมทั้งดูดดุนรูหีของเธอ พร้อมกับกวาดลิ้นไปรอบๆ บริเวณ ปลายนิ้วข้างหนึ่งสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย นี่เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันที่ได้เจอกับสาวบริสุทธิ์ เพราะตอนที่ผมเสียตัวครั้งแรก ผมก็โดนรุ่นพี่หลอกไปเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ

เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้พุ่งสูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมดูดกลืนน้ำหีของเธอที่หลั่งออกมา มันหวานฉ่ำจนทำให้ผมไม่อาจจะทนความรู้สึกโดยแท้จริงของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ผมยกตัวขึ้นมาแล้วจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาวางประคองเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ เอาควยจรดจ่อที่รูหีซิงๆ นั้นก่อนที่จะดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

มันแน่น แน่นจนเธอบอกว่าเจ็บ แต่ผมเองก็เจ็บเหมือนกัน ทว่าท้ายที่สุด ทุกๆ อย่างมันก็ผ่านพ้นเข้าไปในได้ ลำควยของผมถลำลึกเข้าสู่ร่างกายของเธอไปแล้วครึ่งลำ ก่อนที่จะได้เห็นเลือดของเธอไหลซิบออกมา เปิดซิงจริงๆ มันต้องแบบนี้สินะ ผมมองดูเธอที่หลับตาแน่นแล้วครางออกมาไม่หยุดด้วยรอยยิ้ม

เธอไม่ได้บอกสักคำเดียวว่าเจ็บ หลังจากที่ผมค่อยๆ เริ่มขยับควยเข้าออกทีละน้อย มีแต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ เธอหน้าของเธอเองก็เริ่มแดง ผมคงทำให้เธอมีความสุขได้มากมายแน่นอน เพราะสองมือของเธอที่กำผ้าห่มเอาไว้นั้นยับย่น จนเสียงครางเริ่มเล็ดลอดออกมา

แล้วเธอก็ต้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่อง หีซิงที่ตอดควยขนาดนี้ผมคงจะไม่มานั่งเข้าออกช้าๆ หรอก แรงมีเท่าไหร่ ผมใส่เต็มทุกเม็ดที่มีอยู่ จนร่างเล็กๆ ของเธอนั้นขยับโยกไหวตามเรี่ยวแรงของผมที่ดันเข้าไป

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอบอกผมว่าเสียวหี เสียวเหลือเกิน เกิดมาไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อน

ก็แน่นอนสิ นี่คือการโดนเย็ดหีครั้งแรก มันคือการเปิดซิง และผมก็จะทำให้เธอมีความสุขอย่างเต็มที่ ทั้งวันนี้แหละหลังจากนี้อีกด้วย สองเราเย็ดกันอยู่บนเตียงในห้องที่แอร์เย็นเฉียบ แต่กลับร่างกายเหนอะหนะเพราะว่าเหงื่อที่ผุดขึ้นมา แต่ผมไม่หยุดเท่านั้นหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมบอกเธอ กำลังจะแตกแล้ว ผมจะมอบรางวัลที่ดีที่สุดให้เธอ

ต้อรับสาวพรหมจรรย์ด้วยการเย็ดสดแตกในตามธรรมเนียมของการเปิดซิง

รัวเอวเข้าไปสุดแรงที่มี เธอกำแขนผมแน่นแล้วจิกเล็บจนเจ็บจี๊ด แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวที่ผมได้กระหน่ำเข้าใส่ร่างของเธอตอนนี้หรอก ผมอัดแรงเข้าไปเต็มที่ ท่ามกลางเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นมาเหมือนจะขาดใจ ก่อนในที่สุด ผมจะสามารถปลดปล่อยความเงี่ยนและความสุขสมออกมา แตกในรูหีของเธอได้สำเร็จ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊อออ…..อ๊ายยยย

ซี้ดดดดด…..อดทนอีกนิดเดียวนะจ๊ะคนสวย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อึ๊กกกก…..โอ๊ยยยยย!!

น้ำควยหลั่งทะลักออกมามากกว่าปกติ มันเสียว และร่างกายเบาหวิวไปหมด ส่วนเธอตอนนี้นอนหมดแรงไปแล้ว

ผมดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยไปนานแล้ว เพื่ออยากที่จะส่งน้ำควยของผมเข้าไปในร่างกายของเธอ ต้อนรับการเปิดซิงที่เสียวที่สุดของผม ครั้งแรกของกันและกัน เพื่อที่หลังจากนี้เวลาเราอยากจะเย็ดกัน จะได้ไม่ต้องมัวมาเขินขาย

แค่บอกว่าอยากโดนเย็ด เดี๋ยวพี่จัดให้นะจ๊ะ แม่สาวซิงของพี่

ว่าแล้วก็รู้สึกว่ามันยังไม่สาใจ งั้นคืนนี้ ขอต้อนรับการเปิดซิงน้องการด้วยท่ากวางเหลียวหลังอีกสักน้ำก็แล้วกันนะครับที่รัก

เอ๊ะ หรือว่าจะสองสามน้ำดีนะ ก็คนมันเงี่ยนนี่นา ยังไม่หายเสียวควยเลย!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน นอนนิ่งๆ นะ เดี๋ยวจะรีดน้ำควยให้เอง มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ฟังดูว่าฉันนั้นไม่น่ารักหรือว่าอะไรก็ตาม แต่ว่าฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าเขานอนอยู่ตรงนั้น แฟนของเพื่อนฉันที่ฉันแอบรักเขามานาน วันนี้ทั้งสองคนมาดื่มที่หอของฉัน ก่อนที่จะมีเรื่องนิดหน่อยที่ทำให้เพื่อนต้องรีบกลับก่อน ส่วนเขานั้นติดลม เลยขอดื่มต่อที่นี่ ด้วยความที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันมาตลอดเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันตั้งอยู่บนความไว้เนื้อเชื่อใจ…แต่ว่าเธอไว้ใจคนผิด เพราะว่าฉันจ้องจะกินแฟนของเขาอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ ตั้งแต่เห็นว่าเธอคบกันมา แล้ววันนี้เขานอนอยู่บนเตียง ในสภาพที่เมาแบบไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง นี่คงเป็นที่มาของคำว่าภาพตัด ซึ่งมันตัดไปจริงๆ ก่อนที่เขาจะอยู่ในสภาพนั้น เขาทำแก้วร่วงแล้วหลับไปทันที มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าจากนี้ เขาเป็นของฉันโดยสมบูรณ์แม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตามที ร่างกายกำยำหลังจากการออกกำลังกายมาอย่างหนัก ทำให้ทุกๆ อย่างมันดูเข้าที่เข้าทางกันไปจนหมดเลยจริงๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด  พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่…

เรื่องเสียว นัดอมควยเด็กแว้นจนติดใจ งานนี้เลยแถมให้ เปลี่ยนเป็นนัดเย็ดให้มันจบไป จะได้หายเงี่ยน ของฉันมันเริ่มขึ้นมาจากความไม่เป็นเรื่องเท่าไหร่ เพราะว่าจู่ๆ ฉันก็ได้อมควยเด็กแว้นในวันเกิดเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น เพราะว่าฉันเป็นคนขับรถ และไม่ได้เมาเหมือนกับเพื่อนๆ เลยเจอของดีเข้าไป เป็นเด็กแว้นควยใหญ่ ครั้งแรกที่เราได้เกิดความสัมพันธ์นั้นขึ้น มันคือความเงี่ยน และฉันเองก็ได้แค่อมควยเขา ครั้งที่สอง เริ่มต้นจากความติดใจในกันและกัน เรานัดเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นก็เป็นครั้งที่ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องได้เย็ดเขาแล้วแหละ ไอ้ต้าวเด็กแว้นควยใหญ่ของฉัน เพราะว่าคร้งนี้เขาทำให้ฉันเห็นเลยว่า ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว แต่เขากลับเบิ้ลให้ฉันสองน้ำเลยด้วยซ้ำ เรียกได้ว่า อิ่มเอมกันไปเลยในการนัดเย็ดรอบสอง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนมันก็ไม่ได้หยุดที่การอมควยหรอก เพราะว่าคนอมอย่างฉันก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ใครมันจะไปทนได้…

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…