เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8b2e0b88ae0b8b8e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b884e0b8b8 64fc0592ce3b1

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

“ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย”

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง ร่างของมินนี่ก็ค่อยๆ ถูกวางราบลงบนโต๊ะเอกสารที่ตอนนี้ไร้ซึ่งข้าวของนอกเหนือความจำเป็น ก่อนที่จะแยกขาทั้งสองของเธอออก หีซิงๆ ของเธอนั้นช่างสวยงามจริงๆ แคมหีสวย เมื่อแหวกเข้าไปถึงส่วนในก็พบกับกลีบหีชมพูหวานเยิ้ม เขาจึงใช้ความมีประสบการณ์มากกว่าค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ลูกศิษย์แสนรัก

นี่เป็นการเปิดซิง ครั้งแรกของเธอ เขาในฐานะผัว และอาจารย์ จำเป็นต้องประสิทธิ์ประสาทวินาให้กับมินนี่อย่างมากที่สุด เรียวลิ้นกระหวัดเกี่ยวลากไล้ไปในส่วนที่หนักหน่วง แต่กลับสร้างอารมณ์วาบหวิวอ่อนไหวขึ้นมา ร่างกายของมินนี่ร้อนผ่าว สัมผัสที่ได้รับจากปลายลิ้นของอาจารย์นั้นช่างสวยงาม ราวกับว่ากำลังจะได้ถูกนำขึ้นสรวงสวรรค์จริงๆ

แล้วในตอนที่เอสไม่สามารถอัดอั้นอารมณ์เงี่ยนได้ ชักควยแข็งตั้งโด่ เขาก็ค่อยๆ ใช้ควยดันเข้าไปในรูหีซิงๆ ของเธอ ด้วยการเปิดพรหมจรรย์ เขาจึงไม่ต้องการที่จะใช้ปลายนิ้วเบิกทาง หีซิงๆ แบบนี้หายาก ต้องเปิดทางครั้งแรกด้วยควยเท่านั้น แคมหีเบิกกว้างทีละน้อย ในขณะที่เริ่มมีเลือดซิบออกมาตามลำควยหลังจากที่สวมสอดควยเข้าไปในช่องแคบนั้นได้เพียงครึ่งลำควย

อาจารย์เอสครางเสียวซ่านออกมาอย่างหนักหน่วง เพราะเขาเพิ่งเคยเปิดซิงครั้งแรก ไม่เคยเย็ดใครที่เสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ เขาดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ ย้ำดันเข้าไปทีละน้อยๆ เพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างนั้นมันมากเกินไปหรือรุนแรงเกินไป ใช้เวลาหลายนาทีเช่นกัน กว่าที่เขาจะสามารถยัดลำควยที่ใหญ่ยาวนั้นเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบ แนบแน่น รวมทั้งยังตอดควยตลอดลำนั้นอย่างต่อเนื่อง

“ครูขา…เย็ดหนูเบาๆ นะคะ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ อืออออออ” เธอคางออกมาด้วยแววตาอ้อนวอน การได้เย็ดเธอคาชุดนักเรียนนี่มันโคตรได้อารมณ์เลยจริงๆ กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปจนถึงหน้าท้อง ขณะที่เสื้อนักเรียนก็ถูกเลิกขึ้นไปจนสามารถมองเห็นนมที่กำลังเต่งตึงตั้งเต้า

อาจารย์เอสเริ่มรัวลำควยเย็ดหีเธอเข้าไปอย่างแช่มช้า ก่อนจะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ……..เสียว เสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดดด”

เมื่อได้ยินว่าคำว่าเจ็บนั้นเริ่มหายไป หลงเหลือเพียงแค่ความเสียวที่ปรากฏ เอสจึงได้ใจ หีซิงๆ แบบนี้ต้องเย็ดให้เต็มแรง ไม่งั้นคงจะเสียท่าแย่ที่ได้เย็ดหีซิงแต่ต้องมานั่งอ่อนโยน เขาไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่เคยผ่านเขามาจะรู้เลยว่าเขามันเสือร้าย ที่เย็ดดุ เย็ดโหด และเย็ดเก่งจนสาวๆ ต้องมาอ้อนวอนให้เขาเย็ดหีแบบฟรีๆ มากมายเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมมินนี่ บอกครูสิ เดี๋ยวครูจะได้จัดให้แจ่มๆ เลยครับ อูยยยยย”

“อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่เจ็บแล้วค่ะครู อื๊ออออ………สะ เสียวแล้วค่ะ ซี้ดดด…….ลึกจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อได้รู้ว่าวันนี้เขาเสร็จสมเป้าหมายที่สร้างความเสียวซ่านให้ลูกศิษย์คนสวยแล้ว เขาจึงไม่รอช้าที่จะจัดเต็มกระบวนท่าในการเย็ดหีเพื่อไม่ให้เสียชื่อชายหนุ่มผู้คลั่งหี ระรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนลูกศิษย์แสนรักต้องครางกระเส่าออกมา จนแทบไม่มีจังหวะให้หายใจเลยทีเดียว ซึ่งในเวลานี้มินนี่ไม่อาจจะต่อต้านความสุขที่ผู้เป็นอาจารย์มอบให้ได้อีกแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน มีความสุขมากกว่าที่จะคาดคิด

ทำไมครูถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะเนี่ย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีที่หนักหน่วงและดังมากขึ้นกว่าเดิมแว่วมาในจังหวะที่ใบหน้าของอาจารย์เอสนั้นบ่งบอกว่าเขากำลังมาถึงปลายทางแล้ว ความเสียวซ่านที่อดทนมาโดยตลอดไม่อยากให้ช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้จบลง แต่ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา และทุกๆ การเย็ดต้องมีวันที่น้ำแตก

เปิดซิงนักเรียนคาชุดแบบนี้ก็ต้องแตกในเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกแล้ว แตกกกกกกก”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา….อ๊ายยยยยย”

เสียงครางจากสองคนดังขึ้นพร้อมกัน ในจังหวะที่ลำควยของอาจารย์เย็ดเย็ดหีเธอเข้าไปจนสุดลำ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่ามันยังลึกเข้าไปในเรือนร่างของเธอได้อีก แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำขุ่นๆ ที่ไหลปริ่มร่องหีศิษย์รักออกมา ก่อนที่จะมองเธอซึ่งนอนอ่อนแรงอยู่ตรงนั้น

“เสียวไหมคะครู หนูเป็นไงบ้างคะ”

ไม่น่าถามเลยจริงๆ

“เสียวมากเลยมินนี่ เสียวจนครูอยากจะเลิกคลาสสอนพิเศษวันนี้ เอาเป็นว่า เดี๋ยวค่อยติวกันต่อนะ ตอนนี้ครูเงี่ยน ขอเย็ดเธอต่อเลยได้ไหม ?”

“คุณครูนี่พูดตรงไปหรือเปล่าคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็เงี่ยนเหมือนกัน มาค่ะ มาเย็ดหนูเลยค่ะ”

แล้วความสุขสมของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว แม่สอนให้ สนองความเงี่ยน แม่ของผม ขณะนี้อายุ 44 ปีกว่า มีลูก 2 คน เป็นผู้ชายคือผม ซึ่งอายุ 17 ปี และ น้องสาววัย 11 ปี หลังจากพ่อเสียไปเพราะอุบัติเหตุรถบัสชนประสานงากัน จนเป็นเหตุให้คนตายหลายคน แต่พ่อได้ทำประกันไว้ให้ตอนที่น้องสาวยังเล็กๆ จึงทำให้ได้เงินประกันชีวิตประมาณ 3 แสนบาท มาเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนของผมและน้อง เกือบ 6 ปีแล้ว ที่แม่ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ทั้ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว ความรู้สึกอยาก..ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของน้องค่ะ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน น้องชื่อ แหวน ค่ะ ตอนนั้น น้องอายุ 18 ปี เป็นวัยที่อยากรู้อยากลอง น้องคิดว่าตัวน้องเป็นคนอย่างนั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาห้ามปราม น้องนั้นก็ยิ่งอยากจะรู้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มีเรื่องหนึ่งที่น้องไม่คิดอยากจะลองคือเรื่องยาเสพติดค่ะ น้องรู้สึกกลัวๆ มันอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวนั้น น้องขอบอกตามตรงเลยนะคะ ว่าน้องสนใจเรื่องนี้มากเลย น้องมักจะออมเงินที่แม่ให้ไปโรงเรียนนั้น มาซื้อหนังสือโป๊ แล้วแอบพ่อกับแม่อ่าน บางที่เพื่อนของน้องก็เอามาให้อ่าน มันได้ความรู้สึกที่แปลกดีค่ะ ตอนแรกที่เห็นนั้นยังไม่ทันได้อ่านเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…