เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8b2e0b88ae0b8b8e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b884e0b8b8 64fc0592ce3b1

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ

“ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย”

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง ร่างของมินนี่ก็ค่อยๆ ถูกวางราบลงบนโต๊ะเอกสารที่ตอนนี้ไร้ซึ่งข้าวของนอกเหนือความจำเป็น ก่อนที่จะแยกขาทั้งสองของเธอออก หีซิงๆ ของเธอนั้นช่างสวยงามจริงๆ แคมหีสวย เมื่อแหวกเข้าไปถึงส่วนในก็พบกับกลีบหีชมพูหวานเยิ้ม เขาจึงใช้ความมีประสบการณ์มากกว่าค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ลูกศิษย์แสนรัก

นี่เป็นการเปิดซิง ครั้งแรกของเธอ เขาในฐานะผัว และอาจารย์ จำเป็นต้องประสิทธิ์ประสาทวินาให้กับมินนี่อย่างมากที่สุด เรียวลิ้นกระหวัดเกี่ยวลากไล้ไปในส่วนที่หนักหน่วง แต่กลับสร้างอารมณ์วาบหวิวอ่อนไหวขึ้นมา ร่างกายของมินนี่ร้อนผ่าว สัมผัสที่ได้รับจากปลายลิ้นของอาจารย์นั้นช่างสวยงาม ราวกับว่ากำลังจะได้ถูกนำขึ้นสรวงสวรรค์จริงๆ

แล้วในตอนที่เอสไม่สามารถอัดอั้นอารมณ์เงี่ยนได้ ชักควยแข็งตั้งโด่ เขาก็ค่อยๆ ใช้ควยดันเข้าไปในรูหีซิงๆ ของเธอ ด้วยการเปิดพรหมจรรย์ เขาจึงไม่ต้องการที่จะใช้ปลายนิ้วเบิกทาง หีซิงๆ แบบนี้หายาก ต้องเปิดทางครั้งแรกด้วยควยเท่านั้น แคมหีเบิกกว้างทีละน้อย ในขณะที่เริ่มมีเลือดซิบออกมาตามลำควยหลังจากที่สวมสอดควยเข้าไปในช่องแคบนั้นได้เพียงครึ่งลำควย

อาจารย์เอสครางเสียวซ่านออกมาอย่างหนักหน่วง เพราะเขาเพิ่งเคยเปิดซิงครั้งแรก ไม่เคยเย็ดใครที่เสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ เขาดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ ย้ำดันเข้าไปทีละน้อยๆ เพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างนั้นมันมากเกินไปหรือรุนแรงเกินไป ใช้เวลาหลายนาทีเช่นกัน กว่าที่เขาจะสามารถยัดลำควยที่ใหญ่ยาวนั้นเข้าไปในรูหีที่แสนคับแคบ แนบแน่น รวมทั้งยังตอดควยตลอดลำนั้นอย่างต่อเนื่อง

“ครูขา…เย็ดหนูเบาๆ นะคะ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ อืออออออ” เธอคางออกมาด้วยแววตาอ้อนวอน การได้เย็ดเธอคาชุดนักเรียนนี่มันโคตรได้อารมณ์เลยจริงๆ กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปจนถึงหน้าท้อง ขณะที่เสื้อนักเรียนก็ถูกเลิกขึ้นไปจนสามารถมองเห็นนมที่กำลังเต่งตึงตั้งเต้า

อาจารย์เอสเริ่มรัวลำควยเย็ดหีเธอเข้าไปอย่างแช่มช้า ก่อนจะเริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ……..เสียว เสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดดด”

เมื่อได้ยินว่าคำว่าเจ็บนั้นเริ่มหายไป หลงเหลือเพียงแค่ความเสียวที่ปรากฏ เอสจึงได้ใจ หีซิงๆ แบบนี้ต้องเย็ดให้เต็มแรง ไม่งั้นคงจะเสียท่าแย่ที่ได้เย็ดหีซิงแต่ต้องมานั่งอ่อนโยน เขาไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้าหากสาวๆ คนไหนที่เคยผ่านเขามาจะรู้เลยว่าเขามันเสือร้าย ที่เย็ดดุ เย็ดโหด และเย็ดเก่งจนสาวๆ ต้องมาอ้อนวอนให้เขาเย็ดหีแบบฟรีๆ มากมายเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมมินนี่ บอกครูสิ เดี๋ยวครูจะได้จัดให้แจ่มๆ เลยครับ อูยยยยย”

“อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่เจ็บแล้วค่ะครู อื๊ออออ………สะ เสียวแล้วค่ะ ซี้ดดด…….ลึกจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เมื่อได้รู้ว่าวันนี้เขาเสร็จสมเป้าหมายที่สร้างความเสียวซ่านให้ลูกศิษย์คนสวยแล้ว เขาจึงไม่รอช้าที่จะจัดเต็มกระบวนท่าในการเย็ดหีเพื่อไม่ให้เสียชื่อชายหนุ่มผู้คลั่งหี ระรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนลูกศิษย์แสนรักต้องครางกระเส่าออกมา จนแทบไม่มีจังหวะให้หายใจเลยทีเดียว ซึ่งในเวลานี้มินนี่ไม่อาจจะต่อต้านความสุขที่ผู้เป็นอาจารย์มอบให้ได้อีกแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน มีความสุขมากกว่าที่จะคาดคิด

ทำไมครูถึงเย็ดเก่งขนาดนี้นะเนี่ย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีที่หนักหน่วงและดังมากขึ้นกว่าเดิมแว่วมาในจังหวะที่ใบหน้าของอาจารย์เอสนั้นบ่งบอกว่าเขากำลังมาถึงปลายทางแล้ว ความเสียวซ่านที่อดทนมาโดยตลอดไม่อยากให้ช่วงเวลาที่แสนวิเศษนี้จบลง แต่ทุกงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา และทุกๆ การเย็ดต้องมีวันที่น้ำแตก

เปิดซิงนักเรียนคาชุดแบบนี้ก็ต้องแตกในเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกแล้ว แตกกกกกกก”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา….อ๊ายยยยยย”

เสียงครางจากสองคนดังขึ้นพร้อมกัน ในจังหวะที่ลำควยของอาจารย์เย็ดเย็ดหีเธอเข้าไปจนสุดลำ แล้วดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่ามันยังลึกเข้าไปในเรือนร่างของเธอได้อีก แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูน้ำขุ่นๆ ที่ไหลปริ่มร่องหีศิษย์รักออกมา ก่อนที่จะมองเธอซึ่งนอนอ่อนแรงอยู่ตรงนั้น

“เสียวไหมคะครู หนูเป็นไงบ้างคะ”

ไม่น่าถามเลยจริงๆ

“เสียวมากเลยมินนี่ เสียวจนครูอยากจะเลิกคลาสสอนพิเศษวันนี้ เอาเป็นว่า เดี๋ยวค่อยติวกันต่อนะ ตอนนี้ครูเงี่ยน ขอเย็ดเธอต่อเลยได้ไหม ?”

“คุณครูนี่พูดตรงไปหรือเปล่าคะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ หนูก็เงี่ยนเหมือนกัน มาค่ะ มาเย็ดหนูเลยค่ะ”

แล้วความสุขสมของทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว แผนการสอนชู้รักครูหนุ่มรูปหล่อ เป็นเรื่องจริงของฉันเองค่ะ ฉันอายุยี่สิบตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยชื่อดังเเห่งหนึ่งในกรุงเทพฉันก็ไม่ได้สวยมากมายแค่พอดูขาวสูงขายาวเมื่อสมัยฉันเรียนมอต้นฉันได้ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนกวดวิชาเเห่งหนึ่งคุณครูสอนพิเศษชื่อครู ”ต้อง” หน้าตาดีสูงขาวตี๋ อายุ20ปลายยังฉันเกตได้ว่าครูต้องที่สอนฉันทำท่าทางเเปลกๆตลอดฉันเลือกเรียนแบบตัวต่อตัวจึงทำให้เวลาเรียนฉันต้องอยู่กับครูต้องสองคนในห้องเรียนเวลาสอนครูจะชอบมานั่งใกล้ๆจันเบียดชอบหยิบนู่นหยิบนี่จนโอบฉันอยู่หลายหนแต่ด้วยความเป็นเด็กจึงยังไม่ได้คิดอะไรในปีต่อมาฉันได้ทุนการศึกษาไปศึกษาต่อที่เมืองนอกหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกับคุณครูคนนั้นอีกเลยพอจบฉันจึงกลับมาต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย หลังจากกลับมาไม่กี่อาทิตย์ฉันก็เเวะไปที่โรงเรียนที่ฉันเคยเรียนพิเศษก็ได้เจอกับคุณครูต้องที่เคยสอนพิเศษฉันเค้าก็ได้มีครอบครัวและแต่งงานมีลูกไปแล้ว แต่เค้าก็ยังดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนตอนที่ฉันเข้าไปเยี่ยมเค้าที่โรงเรียนเค้าทำหน้าตกใจมากๆเมื่อเห็นฉันวันนั้นฉันใส่ขาสั้นเเหละเสื้อยืดธรรมดาๆไปเค้ามองฉันเเล้วเดินเค้ามาใกล้เเล้วบอกว่า ยิ่งโตยิ่งน่ารักนะเรา เเล้วก็รูบหัวฉันฉันเห็นสายตาครูเเล้วรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ใช่สายตาที่เอ็นดูฉันซักเท่าไรนักแต่เหมือนกับสายตาที่ต้องการฉันเสียมากกว่าเค้าได้ซักชวนให้ฉันเข้ามาเป็นครูสอนพิเศษให้กับเด็กมอต้นเพื่อเป็นการฆ่าเวลาในช่วงปิดเทอมของฉัน ฉันได้ตอบตกลงไปเเละได้ใช้เวลาในวันจันทร์ถึงศุกร์ในช่วงเย็นเข้าไปสอนเด็กมอต้นทุกอย่างเหมือนจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงที่ฉันเข้าสอนใหม่ๆครูต้องก็จะเป็นคนชี้เเนะตลอดเวลาตึกที่เป็นโรงเรียนสอนกวดวิชานั้นเป็นของครูต้องครูต้องได้อาศัยอยู่ในตึกนั้นกับครอบครัวพอช่วงเวลาที่เด็กกลับไปหมดเเล้วครูต้องชอบชักชวนฉันเข้าไปในห้องนอนของเค้าด้วยข้ออ้างที่ว่า มาช่วยครูคิด ”แผนการสอน” ในห้องหน่อย แต่ด้วยความที่ฉันเกรงใจภรรยาของครูต้องกลัวเค้าจะขึ้นมาเห็นฉันอยู่ในห้องฉันจึงปติเสธไปทุกครั้งเวลาที่ฉันได้อยู่กับครูเค้าสองคนในห้องครูต้องชอบเดินมาใกล้ๆเเล้วโอบฉันจากข้างหลังด้วยความที่ฉันกลัวจึงพยายามหนีตลอดเเละชอบเอาหน้ามาใกล้ๆเวลาฉันนั่งทำงานฉันไม่ต้องการจะผิดลูกผิดเมียคนอื่นจึงไม่อยากจะยอมให้ครูทำอะไร วันหนึ่งฉันก็ไปเข้าสอนตามปกติฉันทราบว่าวันนี้ครอบครัวภรรยาเเละลูกของครูต้องจะเดินทางไปต่างจังหวัดเเละเหมือนทุกๆวันหลังจากสอนเด็กในรอบสุดท้ายเสร็จฉันต้องนั่งทำงานต่ออีกพักหนึ่งครูต้องก็เดินมาที่โต็ะทำงานของฉันเเล้วพูดข้างๆหูฉันว่าวันนี้เหงาจังเมียกับบลูกครูไม่อยู่หนูช่วยอยู่เป็นเพื่อนครูได้ไหมครับ ฉันก็ได้แต่ยิ้มเเหย่ๆฉันดูเวลาเเล้วเป็นเวลาเกือบจะทุ่มเเล้วฉันจึงรีบทำงานเพื่อจะได้กลับบ้านซะพักนึงครูต้องก็เดินเอากาแฟร้อนมาให้ที่โต็ะเเล้วบอกว่าดื่มก่อนสิ ในใจฉันคิดว่าในกาแฟมันต้องมีอะไรแน่นอนจึงไม่กล้าดื่มครูต้องเดินมาข้างหลังเเล้วเอามือทั้งสองจับไปที่บ่าของฉันเเล้วนวดเบ่าๆพร้อมกับเค้ากระสิบว่า ให้ครูนวดให้นะ ซะพักนึกครูก็เอาจมูกมาไซ้ที่ต้นคอของฉันอย่างช้าๆมันทำให้ฉันเสียวเล็กน้อยเเต่ก็พอตั้งสติได้จบค่อยๆเบี่ยงหนี หลังจากนั้นครูหนุ่มรูปหล่อก็เอาเก้าอี้มานั่งข้างๆฉันเเล้วมองที่ขาอ่อนของฉันเเละเอามือรูปมันช้าๆตอนนี้ฉันเริ่มไม่ไหวเเล้วจึงถามว่า ครูจะทำอะไรหนะ ครูหันมายิ้มเเล้วค่อยๆเอามือเลื่อนขึ้นมาจับที่หน้าอกพร้อมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆปากของฉันเเล้วพูดว่า ก็เธอน่ารักอย่างเนี่ยจะให้ครูอดใจไหวได้ยังไงละ ครูต้องค่อยๆจับเเละเค้นนมของฉันอย่างช้าๆเเละเอามืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรงในของฉัน ฉันคิดในใจว่าอยากจะหนีออกจากตรงนั้นเเต่มันไม่ไหวเเล้วร่างกายของฉันอ่อนไปหมดยิ่งครูต้องล้วงเเล้วรูบของฉันเเรงเท่าไรมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ฉันเริ่มตอบโต้ครูต้องบ้างเราดูดปากกันบนเก้าอี้ทำงานของฉันอยู่พักหนึ่งมันเสียวมากครูต้องใช้นิวเสียบเข้าไปในรูของฉันอย่างเมามันรีราการจูบของครูต้องก็เป็นเริ่ดฉันอยากจะรู้นักว่ารีราบนเตียงจะเป็นขนาดไหนตอนนนี้ฉันสติแตกไปหมดไม่รู้ผิดรู้ชอบมันควบคุมตัวเองไม่ไหวจริงๆฉันจูบไปครางไปเเล้วบอกกับครูต้องว่าไปเอากันในห้องเถอะค่ะ ครูต้องยิ้มเเล้วตอบว่าได้สิ ฉันเอาขาเกี่ยวเอวครูต้องเเล้วเอาเเขนโอบคอไว้เป็นท่าลิงอุ่มเเตงเเต่ครูต้องยังไม่ได้เสียบ เราดูดปากกันอย่างมันมากๆทั้งเลียหน้าเลียคอครูต้องอุ้มฉันไปที่ห้องนอนของเค้าที่ไม่ใกล้จากห้องที่ฉันสอนครูต้องวางฉันบนเตียงเเล้วก็ฉีกเสื้อของเค้าเเละของฉันจนขาดเเละดูดนมของฉันเเล้วค่อยๆเลื่อนลงไปจนถึงตรงนั้นของฉันครูต้องฉีกกางเกงในสีม่วงตัวเล็กๆขอฉันจนขาดเเละเอาหน้าเข้าไปซุกเเล้วดูดดมอย่างเอามันครูต้องพูดเบาว่าของเทอนี้สวยกว่าของเมียครูอีกนะเนี่ยฉันมีความสุขมากจับหัวครูต้องถูต้องนั้นของฉันอย่างเมามันลิ้นครูต้องสุดยอดมากซักพักของครุต้องก็เริ่มแข็งแล้วครูต้องก็ค่อยๆเอาเสียบไปที่รูของฉันมันเป็นเวลาที่เสียวมากๆครูต้องบอกว่ารูเรานี้ฟิตได้ใจครูจริงๆนะ ครูต้องเริ่มซอยเข้าออกอย่างแรงฉันเสียวจนครางไม่หยุดจนครูต้องเอาปากของครูมาปะกบไว้…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน สอนเซ็กซ์เสียวให้พี่สาว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่ง อายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้ว คือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เมียผมเก่ง ตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมสามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผมถูกผมสอนให้จนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิ เป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะหลายครั้งที่ พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ทั้งรูหี รูตูด ”น้องเนียร์” สวัสดีค่ะชื่อ”เนียร์”ค่ะ เนียร์จะมาเล่าประสบการณ์ที่เนียร์โดนรุ่นพี่รุมเย็ดมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ตอนนี้เนียร์อายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะ ตอนนั้นเนียร์จำได้ว่าเนียร์อายุ 17 เนียร์มีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 เป็นรุ่นพี่เนียร์ค่ะ พี่เติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะ ตอนเย็นวันนั้นเนียร์อยู่ที่โรงเรียน เนียร์เลิกเรียนแล้วกำลังจะกลับบ้านพอดีค่ะ แล้วพี่เติ้ลก็โทรมาหาเนียร์ บอกว่าอยากเจอเนียร์ ให้เนียร์ออกมาหาที่หน้าโรงเรียนหน่อย เนียร์ก็ออกมาหาพี่เติ้ล แล้วก็ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์พี่เติ้ล พี่เติ้ลพาเนียร์มาที่หอพักของพี่เติ้ล ตอนนั้นประมาน 1 ทุ่มกว่าแล้ว เพราะตอนเนียร์ออกมาจากโรงเรียนกับพี่เติ้ลก็ 5 โมงกว่าแล้ว…