เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 64fc09737e287

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป

เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร ส่วนพี่ๆที่ซ่องก็บอกว่า เวลาโดนผู้ชายเอาครั้งแรกจะเจ็บมาก บางคนร้องไห้น้ำตาไหลก็มี ดาวคิดไปคิดมา เธอจะเปลี่ยนใจเดินออกจากห้องแต่ว่าไม่ทันซะแล้ว เพราะประตูเปิดสวนมาพอดี ชาติ หรือเสี่ยชาติที่หลายคนเรียก ตอนแรกดาวคิดว่าเขาคงแก่และบ้ากาม แต่ที่ไหนได้ ยังหนุ่มแถมหน้าตาดี จะมีที่น่ากลัวก็ตรงรอยสักเต็มตัวที่เธอเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้ครั้งแรก

ดาวยกมือไหว้สวัสดี ส่วนเสี่ยชาติพอเห็นดาวเท่านั้น เขาก็ถึงกลับยิ้มออกมา เพราะดาวเป็นสาวหน้าตาสวยแต่ออกจะซื่อ ๆ จืด ๆ เป็นแบบที่เขาชอบแถมดูไร้เดียงสา เสี่ยบอกดาวว่าทำอะไรได้บ้าง ดาวเลยบอกว่าจะนวดให้ เพราะเจ๊ปุ๊กสอนมาให้เอาใจเยอะ ๆ เสี่ยชาติเองพอได้ยินก็ถึงกับขำ เพราะเธอไร้เดียงสากว่าที่เขาคิดมาก และรู้เลยว่าคงจะได้เจอช้างเผือกที่ต้องการแน่ ๆ ระหว่างที่ดาวนวด เสี่ยชาติก็เกิดอารมณ์เพราะทั้งความขาวความหอมของเธอจนเสี่ยทนไม่ไหว ดึงดาวมากอดและไซ้ ดาวเองก็ขนลุกไปทั้งตัว และเกร็งเสี่ยเลยบอกว่าให้ดาวทำตัวสบาย ๆ

จากนั้นเสี่ยชาติปลดเสื้อผ้าดาวออกทั้งหมด เผยให้เห็นสัดส่วน นมที่ไม่ได้ทำแต่ใหญ่พอดีมือ หัวนมชมพูมีหรือที่จะอดใจไหว เสี่ยบรรจงเลียที่หัวนม ดาวเองยังฝืนแต่ก็ทนลิ้นไวไฟของเสี่ยไม่ไหวเพราะเขาเองเอาผู้หญิงมานักต่อนัก รู้ว่าจุดไหนทำแล้วผู้หญิงจะยอม แถมมือยังเลื่อนลงไปแหวกที่กลีบหีของดาว “เสี่ยขา ดาวกลัวเจ็บ” ดาวครางออกมา เพราะเสี่ยชาติทั้งสักทั้งล่ำ เธอคิดว่ามันจะเจ็บแน่ ๆ เลยพูดออกไปอย่างนั้น เสี่ยชาติถึงกับถูกใจเพราะจะได้สะสมซิงสาวอีกคน แต่จะให้เอาส่ง ๆ ก็เดี๋ยวเด็กจะไม่ติดใจ พอยิ่งรู้ว่าเธอเสียว เสี่ยก็ยิ่งแหวก ปากก็ดูดนมไซ้เต้าซ้ายขวา จนดาวเองกระตุกไปหลายรอบ เสี่ยเลยเลื่อนตัวลง จับดาวแหกขา ใช้ลิ้นเลียหีของสาวน้อยอย่างชำนาญ “อู๊ยยยย เสี่ยยยยย ดาวเสียวค่ะ” ดาวครางออกมาเพราะเสียวจริงๆ ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน “ดาวจ๋ายังกลัวเสี่ยอยู่ไหมจ๊ะ” เสี่ยถามดาวบ้าง แต่เธอไม่ตอบ เสี่ยเลยยิ่งแกล้งเอามือขึ้นมาเขี่ยหัวนมด้วย ลิ้นก็ยังเลียทำดาวสั่นไปทั้งตัว นาทีนี้เสี่ยรู้ทันทีว่าถึงเวลาแล้ว เขาจึงรีบเอาควยที่โมดิฟายมาแล้วอย่างดี แถมตอนนี้มันแข็งเต็มที่ แทงไปที่หีของสาวสวย แม้มันจะเข้าไม่ได้มากนัก แต่เขาก็ค่อย ๆ แทงมันไปช้า ๆ พร้อมกับเสียงด้วยดาวที่ครางออกมา “เสียขา ดาวเสียวค่ะ เสี่ยอย่าทำดาวเจ็บนะคะ” ดาวพูด เสี่ยเองก็กระซิบกลับ “ ไม่เจ็บหรอกจ๊ะ เดี๋ยวหนูจะชอบ” พูดจบเสี่ยตัดสินใจแทงลงไป เขาเองก็เสียวไม่แพ้น้องดาว แต่ไม่รอจังหวะให้เสียเวลานาน เสี่ยขยับเอวโยกไปมา ปากก็ดูดหัวนมน้องดาวไปด้วย เขาชอบเย็ดหีสาวซิงๆแบบนี้ แถมน้องดาวยังหน้าตาตามที่เขาชอบมีหรอจะไม่ฟิน ดาวเองก็เสียวเพราะเสี่ยชาติมีลีลาอะไรก็งัดเอามาใช้หมด เพราะกลัวเด็กจะไม่ติดใจ ทั้งโยกทั้งคลึง จนดาวต้องร้อง” อู๊ยยย เสี่ยขา ดาวเสียวไปทั้งตัวแล้วค่ะ” เสี่ยชาติยิ่งถูกใจกระแทกต่อไม่นานเขาก็พ่ายแพ้ต่อหีฟิต ๆ ของน้องดาว รีบชักออกมาแตกบนตัวของเด็กสาว ที่นอนเขินเสี่ยอยู่บนเตียง

เสี่ยบอกให้น้องดาวไปอาบน้ำแล้วมานวดให้เสี่ยต่ออีกนิด เพราะเขามีเวลากับเธอแค่สองชั่วโมง น้องดาวก็ทำตามแต่โดยดี แต่ยิ่งเธอนวดให้เสี่ยความที่เธอเพิ่งเคยมีเซ็กส์ครั้งแรก แถมมีกับเสือผู้หญิงที่เก่งสุดๆ อย่างเสี่ยชาติ ทำให้น้องดาวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร จนเสี่ยชาติถามเธอว่าเจ็บไหม น้องดาวส่ายหน้าว่าไม่เจ็บ แถมยังกระซิบที่ข้างหูเสี่ยชาติอีกว่า “เสี่ยขา ดาวชอบมากค่ะ เสี่ยชาติเย็ดให้ดาวอีกได้ไหมคะ ดาวไม่คิดเงินเสี่ยก็ได้ค่ะ” เสี่ยได้ยินที่เธอพูดก็รู้ได้ว่า เด็กสาวก็ติดใจเขาเหมือนกัน แถมเขาเองก็เกิดอารมณ์อีกรอบ เลยโทรไปหาเจ๊ปุ๊กแม่เล้าว่า จากสองชั่วโมงขอเปลี่ยนเป็นจองตัวน้องดาวทั้งคืน จากนั้นเสี่ยชาติก็เย็ดกับน้องดาวต่ออีกหลายรอบ แถมตอนเช้าเขาถึงกลับเพิ่มค่าตัวให้น้องดาวเป็นสองเท่า เพราะนาน ๆ จะเจอเด็กที่ซิงแถมถูกใจเขาแบบสุด ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที “ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?” “หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา “พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”…

เรื่องเสียว วันเหงา เลยเย็ดน้องสาวข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เชื่อไม่เชื่อมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมตั้งใจเขียน อ่านแค่บันเทิงก็ได้ครับ ผมชื่อว่า เก้า เป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์ มีเมียแล้ว และมีแผนว่าจะแต่งงานกับเร็วๆ นี้ เรามาทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ระหว่างทาง ความรักเรามันก็เหมือนว่าจะอิ่มตัวง่ายเหลือเกิน เพราะว่าผมเจอน้องสาวข้างบ้าน เธอชื่อว่า กุ้ง น้องกุ้งเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอเป็นคนที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เพราะว่ามาเรียนแถวนี้ และนี่ก็เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะมาทำความรู้จักกันบ้านของผม เธอรู้จักกับเมียของผมก่อน แล้วลามมาที่ผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาร่วมแจม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมันตอนไปนัดเย็ดนอกสถานที่กับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ เราตั้งใจหาที่เย็ดกันอยู่แล้วนะคะ ไม่ใช่โรงแรม เพราะว่าอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เหมือนกับว่าชีวิตมันต้องการทั้งความเสียวแล้วก็ความโลดโผนด้วย ฉันจึงได้เจอกับ “ก้าน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องฉันหลายปี เขามาเที่ยวแถวนี้หลายวัน ก็เลยได้เจอกันโดยบังเอิญ และด้วยความที่เขานั้นเป็นคนประเภทชอบเที่ยวคนเดียว มันก็เลยทำให้เขาสะดวกที่จะออกมาเจอกัน…เขาถามฉันว่าแถวนี้มีสถานที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ฉันก็เลยบอกว่า พอจะมีที่เหมือนกัน แต่ไม่เคยได้ไปตอนกลางคืนหรอก เพราะว่ามันเป็นที่ของฉันเอง น่าแปลกใจ…ที่ของฉันที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน หากเป็นช่วงเวลาปกติ ฉันไม่มีความคิดที่จะย่างกายเข้าไปเลย เพราะความมืดและความน่ากลัว แต่พอผู้ชายชวนกันไปเย็ด ความน่ากลัวที่เคยอยู่ในจิตสำนึกของฉันก็หายไปจนหมดเสียอย่างนั้นเลยทีเดียว ฉันเป็นคนบอกทาง ให้เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ลัดเลาะไปตามแนวป่า ที่มีหญ้าลู่ลงไปเสมือนกับทางที่ถูกใช้งานบ่อย…