เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 64fc09737e287

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป

เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร ส่วนพี่ๆที่ซ่องก็บอกว่า เวลาโดนผู้ชายเอาครั้งแรกจะเจ็บมาก บางคนร้องไห้น้ำตาไหลก็มี ดาวคิดไปคิดมา เธอจะเปลี่ยนใจเดินออกจากห้องแต่ว่าไม่ทันซะแล้ว เพราะประตูเปิดสวนมาพอดี ชาติ หรือเสี่ยชาติที่หลายคนเรียก ตอนแรกดาวคิดว่าเขาคงแก่และบ้ากาม แต่ที่ไหนได้ ยังหนุ่มแถมหน้าตาดี จะมีที่น่ากลัวก็ตรงรอยสักเต็มตัวที่เธอเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้ครั้งแรก

ดาวยกมือไหว้สวัสดี ส่วนเสี่ยชาติพอเห็นดาวเท่านั้น เขาก็ถึงกลับยิ้มออกมา เพราะดาวเป็นสาวหน้าตาสวยแต่ออกจะซื่อ ๆ จืด ๆ เป็นแบบที่เขาชอบแถมดูไร้เดียงสา เสี่ยบอกดาวว่าทำอะไรได้บ้าง ดาวเลยบอกว่าจะนวดให้ เพราะเจ๊ปุ๊กสอนมาให้เอาใจเยอะ ๆ เสี่ยชาติเองพอได้ยินก็ถึงกับขำ เพราะเธอไร้เดียงสากว่าที่เขาคิดมาก และรู้เลยว่าคงจะได้เจอช้างเผือกที่ต้องการแน่ ๆ ระหว่างที่ดาวนวด เสี่ยชาติก็เกิดอารมณ์เพราะทั้งความขาวความหอมของเธอจนเสี่ยทนไม่ไหว ดึงดาวมากอดและไซ้ ดาวเองก็ขนลุกไปทั้งตัว และเกร็งเสี่ยเลยบอกว่าให้ดาวทำตัวสบาย ๆ

จากนั้นเสี่ยชาติปลดเสื้อผ้าดาวออกทั้งหมด เผยให้เห็นสัดส่วน นมที่ไม่ได้ทำแต่ใหญ่พอดีมือ หัวนมชมพูมีหรือที่จะอดใจไหว เสี่ยบรรจงเลียที่หัวนม ดาวเองยังฝืนแต่ก็ทนลิ้นไวไฟของเสี่ยไม่ไหวเพราะเขาเองเอาผู้หญิงมานักต่อนัก รู้ว่าจุดไหนทำแล้วผู้หญิงจะยอม แถมมือยังเลื่อนลงไปแหวกที่กลีบหีของดาว “เสี่ยขา ดาวกลัวเจ็บ” ดาวครางออกมา เพราะเสี่ยชาติทั้งสักทั้งล่ำ เธอคิดว่ามันจะเจ็บแน่ ๆ เลยพูดออกไปอย่างนั้น เสี่ยชาติถึงกับถูกใจเพราะจะได้สะสมซิงสาวอีกคน แต่จะให้เอาส่ง ๆ ก็เดี๋ยวเด็กจะไม่ติดใจ พอยิ่งรู้ว่าเธอเสียว เสี่ยก็ยิ่งแหวก ปากก็ดูดนมไซ้เต้าซ้ายขวา จนดาวเองกระตุกไปหลายรอบ เสี่ยเลยเลื่อนตัวลง จับดาวแหกขา ใช้ลิ้นเลียหีของสาวน้อยอย่างชำนาญ “อู๊ยยยย เสี่ยยยยย ดาวเสียวค่ะ” ดาวครางออกมาเพราะเสียวจริงๆ ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน “ดาวจ๋ายังกลัวเสี่ยอยู่ไหมจ๊ะ” เสี่ยถามดาวบ้าง แต่เธอไม่ตอบ เสี่ยเลยยิ่งแกล้งเอามือขึ้นมาเขี่ยหัวนมด้วย ลิ้นก็ยังเลียทำดาวสั่นไปทั้งตัว นาทีนี้เสี่ยรู้ทันทีว่าถึงเวลาแล้ว เขาจึงรีบเอาควยที่โมดิฟายมาแล้วอย่างดี แถมตอนนี้มันแข็งเต็มที่ แทงไปที่หีของสาวสวย แม้มันจะเข้าไม่ได้มากนัก แต่เขาก็ค่อย ๆ แทงมันไปช้า ๆ พร้อมกับเสียงด้วยดาวที่ครางออกมา “เสียขา ดาวเสียวค่ะ เสี่ยอย่าทำดาวเจ็บนะคะ” ดาวพูด เสี่ยเองก็กระซิบกลับ “ ไม่เจ็บหรอกจ๊ะ เดี๋ยวหนูจะชอบ” พูดจบเสี่ยตัดสินใจแทงลงไป เขาเองก็เสียวไม่แพ้น้องดาว แต่ไม่รอจังหวะให้เสียเวลานาน เสี่ยขยับเอวโยกไปมา ปากก็ดูดหัวนมน้องดาวไปด้วย เขาชอบเย็ดหีสาวซิงๆแบบนี้ แถมน้องดาวยังหน้าตาตามที่เขาชอบมีหรอจะไม่ฟิน ดาวเองก็เสียวเพราะเสี่ยชาติมีลีลาอะไรก็งัดเอามาใช้หมด เพราะกลัวเด็กจะไม่ติดใจ ทั้งโยกทั้งคลึง จนดาวต้องร้อง” อู๊ยยย เสี่ยขา ดาวเสียวไปทั้งตัวแล้วค่ะ” เสี่ยชาติยิ่งถูกใจกระแทกต่อไม่นานเขาก็พ่ายแพ้ต่อหีฟิต ๆ ของน้องดาว รีบชักออกมาแตกบนตัวของเด็กสาว ที่นอนเขินเสี่ยอยู่บนเตียง

เสี่ยบอกให้น้องดาวไปอาบน้ำแล้วมานวดให้เสี่ยต่ออีกนิด เพราะเขามีเวลากับเธอแค่สองชั่วโมง น้องดาวก็ทำตามแต่โดยดี แต่ยิ่งเธอนวดให้เสี่ยความที่เธอเพิ่งเคยมีเซ็กส์ครั้งแรก แถมมีกับเสือผู้หญิงที่เก่งสุดๆ อย่างเสี่ยชาติ ทำให้น้องดาวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร จนเสี่ยชาติถามเธอว่าเจ็บไหม น้องดาวส่ายหน้าว่าไม่เจ็บ แถมยังกระซิบที่ข้างหูเสี่ยชาติอีกว่า “เสี่ยขา ดาวชอบมากค่ะ เสี่ยชาติเย็ดให้ดาวอีกได้ไหมคะ ดาวไม่คิดเงินเสี่ยก็ได้ค่ะ” เสี่ยได้ยินที่เธอพูดก็รู้ได้ว่า เด็กสาวก็ติดใจเขาเหมือนกัน แถมเขาเองก็เกิดอารมณ์อีกรอบ เลยโทรไปหาเจ๊ปุ๊กแม่เล้าว่า จากสองชั่วโมงขอเปลี่ยนเป็นจองตัวน้องดาวทั้งคืน จากนั้นเสี่ยชาติก็เย็ดกับน้องดาวต่ออีกหลายรอบ แถมตอนเช้าเขาถึงกลับเพิ่มค่าตัวให้น้องดาวเป็นสองเท่า เพราะนาน ๆ จะเจอเด็กที่ซิงแถมถูกใจเขาแบบสุด ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกน้องเขียงหมูควยใหญ่ หนุ่มพม่าก็แซบเหมือนกันนะ ฉันเป็นพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในตำบลเล็กๆ แม้ว่าร้านจะไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก แต่ว่าวันๆ หนึ่ง ก็ต้องใช้เนื้อหมูปริมาณมากเหมือนกัน ทางร้านเคยสั่งเขียงมาส่งแล้ว แต่กลับไม่ได้เนื้อส่วนที่ต้องการ เราเลยพากันไปหาเขียงหมูที่ส่งเนื้อคุณภาพให้ทางร้าน ก่อนที่จะได้เจอร้านหนึ่งที่อยู่หลังตลาดสด ร้านนี้สามารถเลือกเนื้อส่วนสวยๆ ได้เลย แลกกับการต้องมารับเนื้อมหูเอง เพราะว่าร้านมีพนักงานที่เขียงเพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นร้านที่ค่อนข้างมีคุณภาพมากๆ ร้านหนึ่งเลยทีเดียว ฉันจึงรับหน้าที่ที่จะต้องไปซื้อเนื้อหมูตั้งแต่ช่วงตีสามของทุกวัน เพื่อเอามาเตรียมล้าง เตรียมตุ๋น กว่าจะสำเร็จเป็นเนื้อหมูตุ๋นอร่อยๆ ก็กินเวลาเกิบห้าชั่วโมง สิบโมงเปิดร้านก็ทันขายพอดี ฉันยินดีที่จะมาร้านนี้ อย่างแรกเลยก็คือได้ราคาถูก มีส่วนลดที่ทำให้ฉันมีส่วนแบ่งค่าต่างด้วย และที่สำคัญ ตาแล พนักงานหนุ่มชาวพม่าที่อายุเพียงยี่สิบต้นๆ…

เรื่องเสียว พาเเฟนไปโดนรุม หลังจากแต่งงาน เย็ดกันมาร่วมปี ยังไม่ทีท่าว่าจะท้อง ทัช กับมด .. ปรึกษากันเรื่องอยากมีลูก ..มีข้อแนะนำที่น่าสนใจ .บอกว่าถ้าไปหาที่เอากันในที่แปลกๆ ตื่นเต้นๆ เร้าใจ แบบลุ้น จะทำให้ท้องได้ .ยกตัวอย่างเช่นผู้หญิงที่โดนข่มขืน หลายรายจะตั้งท้อง เพราะส่วนนึงมันตื่นเต้น ลุ้น..พอ เตรียมตัวทุกอย่างพร้อม ตอนนี้มด อยู่ในช่วงไข่สุก ตรวจดีแล้วไม่พลาด ถ้ามีการเย็ดกันดีๆ น่าจะท้องแน่..ทัชกับมด ออกเดิน ทางกันแบบไม่รีบนัก ขับรถไปเรื่อยๆ ทัชให้มดจับควยเล่นปลุกอารมณ์มาตลอดทาง ..ยิ่งพอเริ่มมืด…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว ไม่เสียวก็ต้องเสียว โดนมอเตอร์ไซด์รับจ้างจี้ไปปล้ำในซอยเปลี่ยว วันนั้นกลับบ้าน มืดไปหน่อย ไฟฟ้าดับ จับมอไซร์เข้าบ้าน ไฟถนนก็ดับมืดมาก มีแต่แสงไฟจากรถที่ส่องมา บ้านหนูต้องเข้าซอย เลี้ยวไปๆมาๆ คอยบอกทางคนขี่ อกหนูก็ไปโดนหลังมันเรื่อยๆ มันคงเงี่ยนมั่ง เพราะหนูก็นุงกระโดปรงสั้น ขาขาวจั่ว ขณะผ่านทึ่ ค่อนข้างเปลี่ยว มันเลี้ยวปาดเข้าเพิงขายของ หนูตกใจโดดลง มันคว้าข้อมือหนู ดึงเข้าประชิดตัวมัน มันกดมีดสปริงขาววาบจี้ที่คอหนูบอกอย่าร้อง แล้วดึงหนูเข้าไปในเพิงมืดๆนั้น ดันตัวหนูติดโต๊ะขายของ มันสั่งให้หนูรูดซิบกางเกงของมัน ให้ควักดุ้นมันออกมา หนูสั่นหัวมันกดมีดจิกทีคอหนู เจ็บนะ หนูกลัวก็รูดซิบ…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…