เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย

e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2 64fbfa90a6bb3

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย

ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้

จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะตามด้วยสิ่งของและเงินทอง จนสุดท้ายแล้ว เขาก็ยอมสิโรราบแทบเท้าของฉัน บอกว่าฉันอยากจะให้เขาทำอะไรเพื่อตัวเอง เขาก็ยอมทุกๆ อย่าง

แต่สิ่งที่ฉันปรารถนากลับไม่ใช่เพื่อตัวฉันเอง มันกลับส่งผลถึงเขาด้วย นั่นคือการที่จะออกมาแอบเย็ดกันแบบนี้นี่เอง

ห้องนอนโรงแรมสุดหรูในตอนนี้มีค่างกกายของเขานอนอยู่ ผิวขาวอมน้ำผึ้งนิดๆ ดูเกลี้ยงเกลา สุขภาพดี ไม่สวมใส่อะไรสักอย่าง ในขณะที่ฉันอยู่ในเสื้อคลุมอาบน้ำ ควยของเขาลำใหญ่สีเข้ม แม้ว่าตอนที่ยังไม่แข็งก็ยังดูใหญ่ไม่น้อย เอาเป็นว่าฉันเคยเย็ดกับเขามาแล้ว ควยใหญ่กว่าผัวตั้งเยอะเลยทีเดียว แล้วด้วยความที่เขานั้นหนุ่มกว่า แน่นกว่า เลยทำให้กลายเป็นว่าทำอะไรมันก็ถูกใจฉันไปหมดนั่นเอง

พี่ครับ ผมเงี่ยนแล้ว มาอมควยให้หน่อยสิครับ

น้ำเสียงของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกำลังเปลืองผ้าคลุมผืนสุดท้าย ก่อนที่จะเหลือร่างกายเปลือยเปล่าที่ค่อยๆ คลานขึ้นไปเตียง แทรกร่างกายเข้าที่ระหว่างขาของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือเอื้อมไปกอบกุมลำควยของเขาอย่างง่ายดาย บีบคลำเพียงเล็กน้อย ควยของเขาก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมา

แล้วแบบนี้ฉันจะรอช้าได้อย่างไร รีบอ้าปากอมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางดังขึ้นมาลั่น

ควยของเขาทั้งใหญ่และยาว ลำควยอวบคับปากของฉันตอนที่พยายามอมควยของเขาลงไปให้ลึกที่สุด แต่ก็ทำได้เพียงไม่ถึงครึ่งลำเท่านั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นหนักตรงหัวควย ที่ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เรียวลิ้นค่อยๆ แทรกเข้าไปในรูเสียวปลายควยนั้นร่างกายของเขาถึงกับยกลอยขึ้นมาเลยทีเดียว ก่อนที่จะจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ

เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ควยของเขายังคงอยู่ในปากของฉันให้ได้ลิ้มรส แต่เพียงครู่เดียว เขาเองก็ดีดตัวผึงขึ้นมานั่ง แล้วบอกกับฉันว่าตอนนี้ได้เวลาที่เขาจะทำให้ฉันบ้างแล้ว ร่างกายของฉันถูกเขาประคองให้นอนลงอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของฉันออกแล้วจับยกขึ้นจนสะโพกลอยจากพื้นเล็กน้อย หีชมพูตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาค่อยๆ ลากปลายลิ้นตวัดตั้งแต่ส่วนล่างขึ้นมาจนถึงเม็ดแตดอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันดีดดิ้นในพันธนาการของเขา ก่อนที่เขาจะเอาขาของฉันพาดบ่าเอาไว้ แล้วค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมานั่งชันเข่า ควยลำใหญ่ค่อยๆ ดันสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะถูกร่างกายของฉันตอดควยเสียจนสีหน้าบิดเบี้ยว แล้วในจังหวะนั้นเอง มือของเขาข้างหนึ่งก็เอื้อมมาสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไต สร้างความเสียวหีให้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว พร้อมกับความเร็วในการกระเด้าเย็ดที่มากขึ้นเรื่อยๆ

ฉันเสียวหีจนครางออกมาตลอดเวลา เขารู้ว่าฉันต้องการอะไร รู้ว่าผู้หญิงจะเสียวส่วนไหน

และเขาใส่ใจมากพอที่จะมอบความสุขให้ฉันได้ในรูปแบบนั้น

เสียว เสียวหี เสียวจังเลย พี่ไม่ไหวแล้ว เย็ดเก่งแบบนี้ พี่จะหนีไปไหพ้น ร่างกายของฉันแผ่หลาลงบนเตียง ขณะที่เขานั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาสอดประสานกับมือของฉันเอาไว้แล้วโน้มตัวลงมาแนบชิด ก่อนที่จะอัดลำควยเข้ามาเต็มที่แล้วคำรามออกมาอย่างมีความสุข พร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างพึงพอใจ

เราแนบชิดกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ ก่อนที่ฉันจะไปส่งเขาที่บ้าน พร้อมกับให้รางวัลที่ทำได้ดีในวันนี้ไปพอประมาณ สังเกตเห็นรอยยิ้มตอนที่ได้เงินแล้วบอกได้คำเดียวว่า เขาจะได้อยู่กับฉันไปจนกว่าจะเบื่อนั่นแหละ

แต่เย็ดหีเก่งขนาดนี้ จะเบื่อได้ยังไงกัน ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดบ้างให้มันหายเครียด “มาแล้วเหรอ เข้ามาสิ…” มือบางผลักบานประตูออกอย่างช้าๆ แล้วเดินนำเข้าไปในห้อง เรื่องเสียวที่เธอโทรหามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วในตอนนี้ วิน เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี เขาเป็นนักศึกษาที่กำลังหาค่าเทอมอยู่พอดี เธอเจอเขาในกลุ่มรับงาน ด้วยอายุ น้ำหนัก ส่วนสูง และไซส์ควยที่มันช่างพอดิบพอดีกับความต้องการของเธอ วันนี้จึงเป็นวันที่เธอนั้นเหงา และเครียดเรื่องงาน คนโสดอายุใกล้ 30 อย่างเธอจึงปรารถนาเด็กหนุ่มวัยกระเตาะเข้ามาเต๊าะให้เธอรู้สึกดีบ้างเช่นกัน เธอสวมผ้าขนหนูเกาะอกเอาไว้ ในขณะที่เดินนำเข้ามาในห้องนอน เด็กหนุ่มที่เดินตามเข้ามามีท่าทีประหม่า มองดูรอบๆ ห้องของเธอที่มองยังไงมันก็เป็นบ้านของคนรวยที่ไม่ควรจะซื้อบริการคนอย่างเขาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีอย่างหนึ่งก็ต้องขาดอย่างหนึ่งอยู่ดี เช่นเดียวกับเธอในตอนนี้…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ประชดทอม สวัสดีครับผมชื่อ เน่ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด ซึ่งเดินทางเข้ามาเรียนอยู่ใน กรุงเทพฯ ผมอาจโชคดีอยู่อย่างที่พ่อ แม่ ผมมีเงินมากถึงขั้นเรียกว่าเศรษฐีประจำจังหวัด จากการที่ตั้งใจที่จะอยู่หอของมหาวิทยาลัย กลับต้องอาศัยอยู่ที่คอนโดหรู อยากได้ มอเตอร์ไซด์ขับไปมหาวิทยาลัยกับได้ City มาขับแทน ตอนปีหนึ่งผมตั้งใจเรียนอย่างมาก ทิ้งวีรกรรมสุดแสบไว้เบื้องหลัง จนได้เพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งในกลุ่มนั้นมีทอมคนหนึ่งซึ่งเพื่อน ๆ ผมเรียกกันว่า อีแพตตี้ แต่ผมชอบเรียกมันว่าไอ้แพต มันเป็นทอมครับแต่ที่ต่างจากทอมคนอื่นคือนมมันโตครับ เคยถามมันว่าทำไมมึงนมมึงโตจังวะ มันก็บอกว่ามันไม่กล้ารัดหน้าอกกลัวเป็นมะเร็ง ชีวิตผมตอนปี 1…