เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ

e0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c 1 e0b882e0b8a7e0b894 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b8b1 64fc06f8f38d7

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ

ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว

สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ

น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมากมาย ทว่าวันนี้เขาชวนฉันคุยมากกว่าเดิม อาจเพราะว่าความกดดันหรือว่าเรื่องเครียดอะไรก็ตาม เบียร์ถูกดื่มไปรวดเดียวจนหมดกระป๋อง ฉันเลยไปยกเบียร์ขวดใหญ่มาให้เขา บอกว่าเป็นของขวัญวันย้อมใจจากแม่ค้า ถ้ามีอะไรไม่สบายใจก็เล่ามาให้ฟังได้นะ เพราะบางครั้งเรื่องบางเรื่องก็ไม่สามารถเล่าให้ครอบครัวฟังได้เหมือนกัน

สรุปคือเขาเครียดเรื่องการสอบ และเรื่องเรียนในช่วงเทอมท้าย แม่เองก็กดดันเอามากๆ ยิ่งเล่า ก็ยิ่งเมาไปเรื่อยๆ จนความสนิทสนมของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฉันเลยอยากจะหาเรื่องเสียวๆ ทำบ้าง บอกให้เขาดื่มไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวไปส่ง แต่จู่ๆ เขาก็ถามว่าขอนอนที่พื้นได้ไหม ถ้ากลับบ้านไปสภาพนี้แม่ด่าแน่เลย ฉันเลยลองหยอดไปว่า นอนกับพี่ได้นะ ไม่คิดว่าเตียง แต่ว่าต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อย

เขาดูมึนๆ ก่อนที่จะบอกว่าได้ครับ อยากจะทำอะไรก็ทำเลย แต่พี่ทำเองนะ ผมทำไม่ไหว

เปิดมาแบบนี้ก็โดนใจสิคะ ในเมื่อฉันเองมันเป็นสาวเงี่ยนอยู่แล้ว มอมเบียร์เขาจนเมาแอ๋เกือบตีหนึ่ง ก่อนที่เขาจะส่งข้อความไปบอกแม่ว่านอนห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขามาขึ้นเตียงกับฉันค่ะ

ทันทีที่เสื้อผ้าถูกถอดออก ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะไม่ใช่แค่ฉันจะได้ขึ้นขย่มควยนะคะ แต่ฉันได้เย็ดเด็กด้วยค่ะ กล้ามท้องนี่อย่างแน่น กล้ามอกกล้ามแขนไม่ต้องพูดถึง ที่สำคัญ

เด็กสมัยนี้มันควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ

ทันทีที่กางเกงในถูกดึงออก แม้ว่าคนจะเมา แต่ควยไม่ได้เมาค่ะ มันตั้งโด่รอให้ฉันอมควยให้เขาเลยทีเดียว ฉันเห็นแบบนั้นก็ไม่รอช้าสิคะ จัดการก้มหน้าอมควยให้เขาไปเลย เสียงครางจากปากของเขาลอยมาเบาๆ ยิ่งอมก็ยิ่งเงี่ยน เขาครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ สองมือก็ป่ายปัดไปมาด้วยเพราะความเมาละมั้ง ทั้งเสียวทั้งเมาแบบนี้แหละมันดีที่สุดเลย

ฉันเลยจัดการให้เขาสุขสมด้วยลีลาท่าทางของเด็กสาวเริงร่านในควยชายตอนม.ปลาย จูบแล้วลากลิ้นเล้าโลมในทุกๆ ส่วนของร่างกาย เลื่อนลงมาอมควยเลียไข่เต็มเซ็ตอีกครั้ง ก่อนที่จะจัดการเอาหีสวยๆ ของฉันนั้นรูดไถไปตามแนวควยยาวใหญ่ของเขา มือของคนเมาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาจับนมของฉันอย่างเมามาย แต่ฉันเองก็เต็มใจ เพราะว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

สวบบบบบบบ สวบบบบบบบบบ

อึ๊กกกกกก……ซี้ดดดดดด…….พี่ครับ เสียวควยจังเลยยยยยย……อืมมมม์

น้ำเสียงเมามายของเขาดังขึ้นทันทีที่ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปจนสุดโคนควยของเขา ควยใหญ่จนฟิตรูหีไปหมด กว่าจะเอาเข้าไปจนสุดก็ยากไม่น้อย ฉันพยายามไม่ส่งเสียงอะไรออกมาในตอนนี้ มองดูเขามีความสุขจากมือไม้ที่ป่ายปัดไปทั่ว แล้วรอให้ร่างกายของเรานั้นเคยชินต่อกันและกัน จึงเริ่มวางมือบนหน้าท้องของเขา แล้วขย่มควยทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาา…….ควยใหญ่จังเลย พี่เสียวหีไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อือออออ…พี่ครับ ผมเมาจังเลย พี่ขย่มแรงๆ เลยได้ไหมครับ ผมเสียวควยอือออออ

ถึงจะเมามายแค่ไหน แต่เจอความเสียวเข้าไปก็คงต้องยอมศิโรราบกันทั้งนั้นนั่นแหละ แน่นอนว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด เพราะไม่ใช่แค่ได้เย็ดเด็กหนุ่มนะคะ แต่มันคือเด็กที่ควยสู้ชีวิตมากๆ ไม่ว่าควยจะถูกขย่มแค่ไหนมันก็ไม่ยอมอ่อนตัวลงเลย คงจะจริงที่ใครต่อใครพูดกันมาว่า

คนเมาขี้เงี่ยน

ตอนนี้รู้แล้วจริงๆ เพราะว่าฉันขย่มเย็ดเขามาเกือบ 20 นาทีแล้ว ก็ได้แค่ความเสียวและเสียงคราง ควยแข็งอยู่ตลอด ไม่มีท่าทีที่จะแตกเลย ถ้าผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตฉันเป็นแบบนี้ก็คงดีสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้ว เหมือนผมจะแตกแล้วครับ อูยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกเลย พี่กำลังเสียวหี อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา

ฉันยังขย่มต่อไปเรื่อยๆ แต่กว่าจะรู้ตัวก็น้ำแตกไปเสียแล้ว รูหีฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกอย่างไม่ทันจะรู้ตัว หลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีฉันอยู่ – คงจะอดทนจนถึงที่สุดแล้วงั้นสินะ

งั้นคืนนี้ ปล่อยให้เขานอนไปก่อนแล้วกัน หวังว่าจะชอบนะ ที่ได้เย็ดหีพี่

เช้าวันต่อมาเขากลับบ้านโดยเราร่ำลากันไม่กี่คำเท่านั้น ก่อนที่หลายวันต่อมาเขากลับมาหาฉันอีกครั้งในช่วงเวลาที่ปิดร้าน

มาทำไมตอนนี้อีก อยากกินเบียร์เหรอ ?

เปล่าครับพี่ เขาส่ายหัวแล้วยิ้ม

อยากอยู่กับพี่แบบวันนั้นอีก แต่ข้ามตอนกินเบียร์ไปเลยได้ไหมครับ วันนี้ผมมาขอแก้มือแบบไม่เมาครับ

ฉันเลิกคิ้วด้วยความงุนงง คิดว่าเรื่องราวมันจะจบไปเท่านั้นแล้วจริงๆ แต่ในที่สุด ฉันก็กำลังจะได้เย็ดเด็กอีกครั้งในคืนนี้งั้นเหรอ แค่คิดถึงควยยาวๆ ใหญ่เต็มปากก็เงี่ยนแล้ว

เข้ามาสิ ฉันบอก

Recommendations

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

สวัสดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายโรงเรียนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น msn คือผมเป็นคนชอบเล่นคอมมากและสนิทกับผู้หญิงหลายคน หนึ่งในนั้นก็เป็นเด็กมอสองคนหนึ่ง ชื่อตาล ซึ่งปกติเล่นกันแบบพี่ชายน้องสาว อยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็ถามผมว่า “พี่ณัฐคะ พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” ผมเลยตอบไปตามความจริงว่า ไม่เคย น้องเขาก็ถามกลับมาว่า “แล้วพี่อยากลองกับหนูไหม” ผมถามกลับว่า “น้องอยากลองหรอ” น้องเขาก็ตอบกลับมาอย่างอายๆว่า “หนูแค่อยากลองน่ะค่ะ” ผมเลยนั่งรถออกไปหาน้องเขาที่บ้าน เมื่อไปถึงก็พบน้องเขานั่งรอ น้องเขาอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงขาสั้น แต่ผมนึกสนุกเลยบอกให้น้องตาลไปใส่ชุดนักเรียน สักพักนึงน้องเขาก็ออกมาพร้อมกับชุดนักเรียน ผมจูงมือน้องเขาไปที่ห้องนอนของน้องเขา แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น พบว่าน้องเขาใส่กางเกงในซึ่งบัดนี้แฉะไปด้วยน้ำเมือกของน้องตาล ผมจึงค่อยๆถอดมันลองมา…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…