เน็ตไอเด้า

e0b980e0b899e0b987e0b895e0b984e0b8ade0b980e0b894e0b989e0b8b2 64fc6c3449a3f

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า

สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล”

ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก

ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง ๆ และรูปร่างสมส่วน ควยไซส์ 54 หัวบานสีชมพูลำงัดขึ้นสวย ผมเลยใช้หน้าตาและร่างกายถ่ายว๊อบ ๆ แวม ๆ ในช่วงแรก หลัง ๆ ก็ขายเป็นคลิป ทำให้มีคนติดต่อมาคอลแลบด้วยมากมาย รวมถึงนัดเย็ดแบบส่วนตัวกับแฟนคลับที่ถูกใจ

มีอยู่วันนึงผมได้รับเชิญให้ไปงานรวมเซ็กซ์ครีเอเตอร์ที่จัดบ้านของพี่ที่รู้จักคนนึง ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรคิดว่าเป็นปาร์ตี้หาคอนเน็คชั่นทั่วไป พี่เขานัดที่บ้านในเวลา 3 ทุ่ม พอผมไปถึงก็ตื่นเต้นมาก เพราะบ้านของพี่เขาหลังใหญ่โต มีสระว่ายน้ำ และมีคนเยอะประมาณ 20 – 30 คน เป็นเหมือนกับการจัดปาร์ตี้ที่เราเห็นในหนัง ทุกครั้งดูสนุกสนานแม้จะเป็นเวลาแค่ 3 ทุ่มกว่า ๆ เท่านั้น ผมก็เดินจิบไวน์ไปคุยเล่นทักทายคนในงาน และสนุกสนานไปเรื่อย ๆ จนเมื่อถึงเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่เจ้าของบ้านก็ประกาศใส่ไมค์ว่าถึงช่วงกิจกรรมพิเศษสำหรับเซ็กซ์ครีเอเตอร์ทุกคน เพราะหลังจากนี้ไปจะเป็น “เซ็กซ์ปาร์ตี้” ที่เปิดโอกาสให้เราเอากับใครก็ได้ที่จะอยู่ต่อ พร้อมมีอุปกรณ์ป้องกันแจกให้ใช้ พร้อมกับของเล่นเสียวไม่อั้น ในตอนนั้นไม่มีใครกลับเลยครับเหมือนกับทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจะต้องได้ทำกิจกรรมนี้ ยกเว้นผม เพราะจริง ๆ แล้วพี่เจ้าของบ้านเขาจัดงานนี้เพื่อรับน้องผมเขาสู่วงการเน็ตไอเด้าครับ

เพลงเปิดต่อเพื่อเพิ่มบรรยากาศพร้อมเสียงสีเสียงและเครื่องดื่มไม่อั้น ผมเริ่มเห็นคนยืนเย็ดกันกลางงาน บ้างก็ยืนอมควยกันเป็นกลุ่ม บ้างก็ขึ้นไปยืนเย็ดกันบนบูธดีเจ เห็นแล้วใจสั่น เงี่ยนสุดๆ ถึงแม้จะเป็นเน็ดไอเด้ามาสักพักแต่ผมก็ไม่เคยมางานแบบนี้มาก่อน

สักพักก็มีเซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวกลุ่มนึงประมาณ 4-5 คนเดินหาหาผมแล้วบอกว่า “สนใจไหมคะ” ผมก็ไม่รอช้าเลยครับ เพราะพวกเธอสวยเด็ดกันมาก มาในชุดเดรสรัดติ้วจนเห็นกลีบหีลาง ๆ ในตอนนั้นดนตรีก็เงียบลงอีกครั้ง พร้อมกับมีไฟสปอตไลท์ส่องมาที่กลุ่มผม เสียงของพี่เจ้าของบ้านประกาศอีกครั้ง ทุกคนให้ความสนใจมาที่ผมพร้อมกับเริ่มตั้งหน้าตั้งตารอให้ผมเริ่มจัดการสาว ๆ 4-5 คนแก๊งค์นั้น ตอนนั้นผมประหม่ามากแต่สาว ๆ ก็ช่วยกันเป็นคนเปิดงาน พวกเธอช่วยกันถอดเสื้อผ้าผมออกจนล่อนจ้อน แล้วก็ค่อย ๆ เริ่มอมควยผม

คนในงานส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่ผมแลกจูบสาวสองคนสลับกัน ในขณะที่อีกสองคนแลกกันดูดควยผมอยู่ด้านล่าง และอีกหนึ่งคนดูดนมให้ผมอยู่ พอเงี่ยนได้ที่ผมก็ย้ายไปที่ลานเต้นกลางบ้าน สาว ๆ ผลักผมลงบนพื้นพร้อมเอาหีนั่งคร่อมควยผมแล้วค่อย ๆ กดลงจนหีมิดลำควย ผมเสียวมากไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนจนร้องออกมาเสียงดัง “โอ๊ยยย” ในตอนนั้นคนในงานรอบ ๆ ตัวผมก็เงี่ยนกันมากขึ้น บรรยากาศรอบตัวก็มีแต่คนกำลังเย็ดกันโดยมีกลุ่มผมอยู่ตรงกลางบ้าน พี่เจ้าของบ้านก็เดินแจกเซ็กซ์ทอยพร้อมถุงยางให้แขกทุกคน

“อ๊ะ อ๊า” “อื้อออ” “อ้อ อออ” “ซี๊ดด” “แอ๊ย” “โอ๊ย” ไม่นานในบ้านก็เต็มไปด้วยเสียงคนร้องครางกันระงม บ้างกันยืนช่วยตัวเองแล้วดูคนเย็ดกัน บ้างก็เย็ดกันสองคน บ้างก็เย็ดหมู่ ทั้งชาย-หญิง ชาย-ชาย หญิง-หญิง ที่นี่มีอิสระอยากเอากับใครก็ได้ไม่มีกฎตายตัว “ตั้บ ๆๆๆ” “ตึ้บ ๆ” เสียงเนื้อกระทบกระแทกกันดังพร้อมกับเสียงร้อง

ในตอนนั้นผู้โดนสาว ๆ 5 คนรุมนั่งร่อนควยให้ ในขณะที่ปากเลียหี มือจับเขี่ยนมสลับกันไปแบบนี้จนเสร็จรอบแรก แล้วก็ต่อรอบสองและสามสี่ห้าในหลายกระบวนท่า มีอยู่ช่วงนึงที่สาวก้มลงหันหลังแอ่นหีให้ผมพร้อมกัน ผมไล่เสียบควยจนครบทั้ง 5 คน แล้วซอยกระแทกแรงทีละคนเรียงคิว สลับกันถอนควยออกมาฟาดแรง ๆ ที่หีเพิ่มความเงี่ยน ก่อนจะชักควยแตกใส่หน้าทั้ง 5 คนในท่าคุกเข่า

ผมได้เข้าสู่วงการเน็ตไอเด้าอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทีเด็ดฝรั่ง สวิงกิ้งทัวร์ เมื่อตอนปีใหม่ มกราคม ปี 63 ที่ผ่านมา เฟิร์นกับแฟนไปเที่ยวทะเลที่ หัวหิน กัน เราพักที่ รีสอร์ท ชื่อ เซ็นทารา แกรนด์ รีสอร์ท ที่นั้นบรรยากาศดีมากมองเห็นทะเลชัดเจน เพราะอยู่บนเนินติดกับชายหาด บังเอิญช่วงนั้นไม่ใช่วันหยุดเลยไม่มีคนไทยมาพัก นอกจากเราสองคนนอกนั้นมีแต่ฝรั่งไม่กี่คน บ้านพักก็แยกเป็นหลังๆ มีรั้วพุ่มไม้หนากั้นอยู่ เราสองคนเห็นว่ามันเงียบดีไม่มีคนผ่านไปมาก็เลยออกมานั่งเล่นตรงระเบียง ตอนนั้นเราทั้งคู่ใส่ชุดว่ายน้ำ ของเฟิร์นเป็นแบบทูพีซ เพราะใส่แล้วรู้สึกตื่นเต้นที่มีสายตาจ้องมอง เฟิร์นนอนหนุนตักแฟนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่าควยของเขาเริ่มมีอาการแข็งตัว เฟิร์นจึงล้วงควยแฟนออกมาใช้ปากขบเบาๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สอนเสียวเด็กใจแตก เมียผมทิ้งผมไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกชายให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด ”บอล”ไม่เป็นเด็กเกเร แต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อ”แอ๋ว”มีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องแก้ม จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอ เธอมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องแก้มเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น แอ๋วมีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องแก้มวัย 14 กว่าแล้ว ชอบแอบดูผมพลอดรักกับแอ๋วผู้เป็นแม่ของเธอบ่อยๆ แอ๋วก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นแอ๋วบอกผมว่า แอ๋วเห็นแก้มเอาหนังโป๊มาดูบ่อยๆ แก้มมันอยากรู้อยากเห็นแอ๋วว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก แอ๋วว่าพี่ต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว…