เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8ade0b8b8e0b899e0b897e0b8a2e0b8b2e0b899e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987 6615652a0c615

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา

เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่

และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา เราก็แยกย้ายกัน

แต่ดวงคนที่มันจะเจอกัน มันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว แม้ว่าสถานที่มันจะไม่ได้ดีเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเจอเขาที่หลังห้องน้ำ เขายืนเยี่ยวอยู่ตรงนั้น ทั้งๆ ที่ห้องน้ำก็ว่าง แต่เขาบอกว่าแบบนี้สบายใจกว่า บทสนทนาเริ่มขึ้นหลังจากที่ฉันร้องออกมาด้วยความตกใจที่เห็นว่าเขายืนเยี่ยวอยู่ แต่แม้ว่าแสงไฟตรงนั้นมันจะสลัวขนาดนั้นก็ตาม ฉันเองก็มองเห็นชัดเจน ควยของเขา

“เห็นแล้วเหรอครับ…แบบนี้ผมก็ต้องเสียหายสิครับ” เขาพูด “กล่องดวงใจของผมไม่เคยมีใครเห็นเลยนะครับ ถ้าไม่ใช่แฟน”

“เห็นแล้วค่ะ แต่ไม่ชัดเจนจริงๆ นะคะ…อยากเห็นชัดๆ เหมือนกัน คนกันเอง”

“ถ้าเห็นชัดๆ มันจะรู้ตัวนะครับ ถ้าตื่นขึ้นมาจะทำยังไงล่ะครับ ที่นี่ไม่มีที่ลงนะครับ”

“เดี๋ยวฉันพาลงค่ะ” ฉันพูดจบ ความเงี่ยนก็กระชากให้ฉันนั้นดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างในตอนนั้น ลำควยใหญ่ยาว มันมหึมามากๆ ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ปลุกปั่นให้มันขยายตัวขึ้นมาได้ แค่เห็นก็รู้สึกเสียวท้องน้อยแล้ว ถ้าควยแข็งขึ้นมามันจะเป็นยังไงนะ ?

ความสงสัยทำให้ฉันพาเขาเข้าไปในห้องน้ำ แล้วรูดซิปของเขาลงด้วยตัวเอง บรรยากาศตอนนี้มันเร่าร้อนเกินไป ทั้งฉันและเขาต่างค่อยๆ ช่วยกันดึงกางเกงของเขาลงมา และเมื่อได้เห็นควยของเขาแล้ว ฉันเองก็ยื่นหน้าเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่แต่นุ่มหยุ่นโดนฉันนั้นดูดดุนอยู่อย่างนั้นแบบเต็มที่ ทั้งขยับหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ทั้งโดนเอวของเขากระเด้าเข้ามา จนในไม่ช้า เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง และลำควยที่เริ่มคับปากของฉันขึ้นไปเรื่อยๆ

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว…เงี่ยนจริงๆ

ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับสอดมือลงไปในกางเกงตัวเองและติ้วหีของตัวเองตามไปด้วย

จนเขานั้นค่อยๆ คุกเข่านั่งลงมาแล้วถอดกางเกงของฉัน หีชมพูถูกเขาจ้องมองเมื่อสองขาถูกเขาจับแยกและยกขึ้น ฉันยกมือขึ้นปิดปากทันทีเมื่อเขานั้นกดใบหน้าเข้ามาเลียให้ฉัน เพราะ คนที่ควยใหญ่ขนาดนี้ ประสบการณ์เสียวของเขามันต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดเลียหีของฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน จนฉันนั้นตัวสั่นระริก นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งหมุน ทั้งขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนฉันเป็นคนร้องเสียงหลงออกมา…ว่าเย็ดเลยได้ไหม

เขาเงยหน้าขึ้นมามอง แล้วลุกขึ้นจับควยของตัวเองนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

สองขาของฉันเต็มไปด้วยแรงสั่นระริกจากความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะดันสะโพกเข้ามาเรื่อยๆ จนมันสุดลำควย รูหีของฉันตอดควยเขาแน่น ซึ่งเขาเองก็ยังคงเริ่มเร่งจังหวะกระหน่ำขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวของฉันถูกอัดติดกับชักโครกนั้น พร้อมกับร่างกายกำยำที่กระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขายังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นมาอย่างดุดันจนตอนที่เขาเริ่มก้มลงมาแล้วประกบปากจูบกับฉัน ควยของเขาก็เร่งจังหวะซอยถี่ยิบ ฉันเองก็พยายามที่จะไม่ส่งเสียง แม้ว่าตอนนี้เสียวหีจนร่างกายอ่อนระทวยไปหมดแล้ว จนวินาทีสุดท้าย ที่เขากระแทกควยเข้ามาแล้วหยุดนิ่ง

ฉันจึงได้มีจังหวะหายใจ พร้อมกับรู้ว่า…น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มๆ รูของฉันแล้ว และตอนนี้ขาของฉันก็สั่นเสียจนแทบจะลุกขึ้นมาเดินไม่ไหว แต่เขากลับไม่เป็นอะไร เพราะว่าเดินป่าบ่อยหรือเปล่า ร่างกายจึงแข็งแรง

จนกระแทกได้ไม่หยุดขนาดนี้…หลงควยเจ้าหน้าที่เสียแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์ เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง “บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น “บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว แฟนให้เพื่อนผลัดกันเย็ด เรื่อง ของเพ็ญมีอยู่ว่า แฟนเพ็ญเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้เพ็ญลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่เพ็ญไม่กล้าค่ะ และก็ไม่มีใครถูกใจเพ็ญเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนเพ็ญชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอเพ็ญเข้านอนสักพัก แฟนเพ็ญกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน เพ็ญคิดว่าคืนนี้เพ็ญคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย เพ็ญเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนเพ็ญเคยเล่าว่าเพื่อนคนนี้มีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว เพ็ญแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนเพ็ญก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่า อยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนเพ็ญพูดอีกว่า ใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่ กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย….แฟนเพ็ญบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนเพ็ญก็ดับไฟ ปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์เพ็ญทั้ง เขาดูดนมเลียหี จนเพ็ญเสียวไปหมด…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว ลุงใจดี สมสู่เสพสุขของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม…

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม…