เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8ade0b8b8e0b899e0b897e0b8a2e0b8b2e0b899e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987 6615652a0c615

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา

เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่

และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา เราก็แยกย้ายกัน

แต่ดวงคนที่มันจะเจอกัน มันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว แม้ว่าสถานที่มันจะไม่ได้ดีเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเจอเขาที่หลังห้องน้ำ เขายืนเยี่ยวอยู่ตรงนั้น ทั้งๆ ที่ห้องน้ำก็ว่าง แต่เขาบอกว่าแบบนี้สบายใจกว่า บทสนทนาเริ่มขึ้นหลังจากที่ฉันร้องออกมาด้วยความตกใจที่เห็นว่าเขายืนเยี่ยวอยู่ แต่แม้ว่าแสงไฟตรงนั้นมันจะสลัวขนาดนั้นก็ตาม ฉันเองก็มองเห็นชัดเจน ควยของเขา

“เห็นแล้วเหรอครับ…แบบนี้ผมก็ต้องเสียหายสิครับ” เขาพูด “กล่องดวงใจของผมไม่เคยมีใครเห็นเลยนะครับ ถ้าไม่ใช่แฟน”

“เห็นแล้วค่ะ แต่ไม่ชัดเจนจริงๆ นะคะ…อยากเห็นชัดๆ เหมือนกัน คนกันเอง”

“ถ้าเห็นชัดๆ มันจะรู้ตัวนะครับ ถ้าตื่นขึ้นมาจะทำยังไงล่ะครับ ที่นี่ไม่มีที่ลงนะครับ”

“เดี๋ยวฉันพาลงค่ะ” ฉันพูดจบ ความเงี่ยนก็กระชากให้ฉันนั้นดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างในตอนนั้น ลำควยใหญ่ยาว มันมหึมามากๆ ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ปลุกปั่นให้มันขยายตัวขึ้นมาได้ แค่เห็นก็รู้สึกเสียวท้องน้อยแล้ว ถ้าควยแข็งขึ้นมามันจะเป็นยังไงนะ ?

ความสงสัยทำให้ฉันพาเขาเข้าไปในห้องน้ำ แล้วรูดซิปของเขาลงด้วยตัวเอง บรรยากาศตอนนี้มันเร่าร้อนเกินไป ทั้งฉันและเขาต่างค่อยๆ ช่วยกันดึงกางเกงของเขาลงมา และเมื่อได้เห็นควยของเขาแล้ว ฉันเองก็ยื่นหน้าเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่แต่นุ่มหยุ่นโดนฉันนั้นดูดดุนอยู่อย่างนั้นแบบเต็มที่ ทั้งขยับหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ทั้งโดนเอวของเขากระเด้าเข้ามา จนในไม่ช้า เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง และลำควยที่เริ่มคับปากของฉันขึ้นไปเรื่อยๆ

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว…เงี่ยนจริงๆ

ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับสอดมือลงไปในกางเกงตัวเองและติ้วหีของตัวเองตามไปด้วย

จนเขานั้นค่อยๆ คุกเข่านั่งลงมาแล้วถอดกางเกงของฉัน หีชมพูถูกเขาจ้องมองเมื่อสองขาถูกเขาจับแยกและยกขึ้น ฉันยกมือขึ้นปิดปากทันทีเมื่อเขานั้นกดใบหน้าเข้ามาเลียให้ฉัน เพราะ คนที่ควยใหญ่ขนาดนี้ ประสบการณ์เสียวของเขามันต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดเลียหีของฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน จนฉันนั้นตัวสั่นระริก นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งหมุน ทั้งขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนฉันเป็นคนร้องเสียงหลงออกมา…ว่าเย็ดเลยได้ไหม

เขาเงยหน้าขึ้นมามอง แล้วลุกขึ้นจับควยของตัวเองนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

สองขาของฉันเต็มไปด้วยแรงสั่นระริกจากความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะดันสะโพกเข้ามาเรื่อยๆ จนมันสุดลำควย รูหีของฉันตอดควยเขาแน่น ซึ่งเขาเองก็ยังคงเริ่มเร่งจังหวะกระหน่ำขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวของฉันถูกอัดติดกับชักโครกนั้น พร้อมกับร่างกายกำยำที่กระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขายังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นมาอย่างดุดันจนตอนที่เขาเริ่มก้มลงมาแล้วประกบปากจูบกับฉัน ควยของเขาก็เร่งจังหวะซอยถี่ยิบ ฉันเองก็พยายามที่จะไม่ส่งเสียง แม้ว่าตอนนี้เสียวหีจนร่างกายอ่อนระทวยไปหมดแล้ว จนวินาทีสุดท้าย ที่เขากระแทกควยเข้ามาแล้วหยุดนิ่ง

ฉันจึงได้มีจังหวะหายใจ พร้อมกับรู้ว่า…น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มๆ รูของฉันแล้ว และตอนนี้ขาของฉันก็สั่นเสียจนแทบจะลุกขึ้นมาเดินไม่ไหว แต่เขากลับไม่เป็นอะไร เพราะว่าเดินป่าบ่อยหรือเปล่า ร่างกายจึงแข็งแรง

จนกระแทกได้ไม่หยุดขนาดนี้…หลงควยเจ้าหน้าที่เสียแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…

เรื่องเสียว เจอหนุ่มถูกใจในร้านเหล้า เลยโดนลากมาเย็ดคาลานจอดรถอย่างง่ายๆ เรื่องเสียวกับร้านเหล้า ช่างเป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลยก็ว่าได้ มากกว่าครึ่ง ที่มาร้านเหล้า คือการมาหาคนรัก ความรักชั่วคราว หรือเรียกง่ายๆ ว่ามาหาคนเย็ดนั่นแหละ เช่นเดียวกันกับ ศิลป์ ชายหนุ่มนักดนตรีที่แวะเวียนที่ร้านแห่งนี้บ่อยๆ เพราะว่าสาวสวยชอบมาที่นี่ เขาชอบมองดูร่างกายอรชรต่างโยกย้ายส่ายก้นด้วยลีลาเล่ายวน ไม่จำเป็นต้องเลือกเลยก็ว่าได้ ในนี้…ไม่ว่าคนไหน ถ้าอยากเย็ดเขาก็ได้หมดเลย ไม่จำเป็นต้องเลือกอะไรมากนัก จนสุดท้ายแล้ว การมาหาคนละลายความเงี่ยนก็สำเร็จผล เมื่อเขาชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ทันทีที่เธอหลบตาแล้วเอาผมทัดหู เขาก็รู้เลยว่าเธอต้องการอะไร แค่เพียงประโยคเดียวที่เธอนั้นตอบรับ ค่ำคืนนี้ก็ไม่เหงาอีกต่อไป “ไปหาที่เงียบๆ ทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…