เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89be0b988e0b8b2e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1 64fc97956612d

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว 

ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ

คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย แล้วมาชวนผมไปด้วย ทำไมผมจะไม่ไปล่ะครับ นางฟ้าของผมออกปากชวนแบบนี้ เลยวางแผนกันว่าจะไปค้าง 2 คืน หลังจากจองที่พักและจัดการเรื่องเดินทางเสร็จก็ถึงวันเดินทาง เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ถึง 8 คน มีผู้ชาย 2 คน คือผมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมก็วางแผนและเตรียมอุปกรณ์ของผมไว้เงียบ ๆ กะว่าสำเร็จก็ดี ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร
ไปถึงวันแรก เราเดินเที่ยวป่ากันอย่างสนุกสนานเพราะกำลังยังดี ตั้งแต่สาย ๆ จนถึงเย็นก็กลับเข้าที่พักด้วยความเหน็ดเหนื่อยและสนุกสนานกันมาก เช้าวันที่ 2 เราก็ออกเดินป่ากันอีกแต่เป็นคนละเส้นทาง ตกเย็นก็กลับที่พัก วันนี้แหละครับ อ่อนระโหยโรยแรงกันทั้งคณะอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มีความสุขกันทุกคน พอกินข้าวอาบน้ำเสร็จทุกคนก็อยากจะนอน แต่ผมก็พยายามชวนเล่นไพ่ ระหว่างนั้นผมก็แอบเอายานอนหลับที่บดมาเป็นผงผสมน้ำผลไม้แจกจ่ายให้ทุกคนอย่างทั่วถึงและคอยดูให้กินกันทุกคน ทุกคนทนเล่นกับผมได้ไม่ถึงชั่วโมงก็ง่วงมากขอตัวไปนอนกันหมด ผมกับเพื่อนผู้ชายอีกคนก็แยกห้องไปนอน ผมแกล้งปิดไฟนอนรอเวลาซักครึ่งชั่วโมงก็ลองทดสอบดูว่าแผนผมใช้ได้หรือไม่ ผมลุกขึ้นทำทีเป็นจะไปห้องน้ำ แกล้งเดินสะดุดเพื่อนผมแรง ๆ แต่ก็ไม่ตื่น แสดงว่ายานอนหลับได้ผล ผมจึงไปที่ห้องของพวกผู้หญิง ค่อย ๆ ลองดันประตูปรากฏว่าลืมใส่กลอน คงง่วงกันมากหรือไม่ก็แต่ละคนคงคิดกันว่าคนอื่นคงใส่กลอนแล้ว ผมเข้าไปในห้องและเปิดไฟ เห็นพวกผู้หญิงนอนเรียงกันอยู่ หวานใจผมนอนริมพอดีเลย ผมไม่รอช้าเข้าไปเปิดผ้าห่มออก เอามือลูบไล้ไปทั่วร่างแล้วแกะกระดุมเสื้อชุดนอนแบบผ่าหน้าออกจนหมด เผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวผ่อง เอวคอดงาม เนินนมเป็นกระเปาะขนาดพอดีมือเหมือนสาวรุ่น เธอใส่เสื้อยกทรงแบบผ้ายืดเหมือนเด็กรุ่นสาว คงเป็นเพราะเตรียมมาค้างแรม ผมเลยค่อย ๆ ดึงถอดออกทางศีรษะ ยากครับ แต่ก็ไม่พ้นความพยายาม พอนมขนาดส้มโชกุนผ่าซีก หัวนมสีแดงเข้มของคนที่ผมใฝ่ฝันตั้งเต้าลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมก็แทบคลั่ง ทั้ง 2 มือลูบไล้ จับหัวนมบีบเบา ๆ แล้วก้มลงสูดดมความหอมหวานที่ปรารถนามาแสนนานอย่างลืมตัว พอตั้งสติได้ผมก็เริ่มเลียหัวนมเธออย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากเม้มค่อย ๆ ดูดแบบดึง ๆ ปล่อย ๆ พลางใช้ลิ้นเลียดุนหัวนมอย่างมีความสุข
ผมเชยชมนมทั้ง 2 เต้าอยู่เกือบ 10 นาทีเห็นจะได้ แล้วก็หันมาค่อย ๆ รูดกางเกงชุดนอนของเธอออกทางปลายเท้า แล้วก็จัดการกับกางเกงในสีขาวสะอาดจนพ้นออกจากร่างเธอ ร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของหญิงที่ผมแอบรักนอนอยู่ตรงหน้าแล้ว ผมจับขาเธอแยกออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขาเธอ ก้มลงสูดความหอมหวานของเนินอวบอิ่ม มีหมอยนุ่ม ๆ ปกคลุมอย่างสวยงาม ผมเอามือแหวกร่องหีดูก็เห็นกลีบชั้นในแดงระเรื่อ เม็ดติ่งแตดขนาดปลายก้อยน่ากินเป็นที่สุด ร่องหีลึกลงไปยังดูสดใสคล้ายกับคนที่ยังไม่เคยมีลูกก่อน ผมก้มลงเลียติ่งแตดแล้วใช้ริมฝีปากเม้ม ๆ ดูด ๆ เหมือนดูดหัวนม เธอขยับกายนิดนึงเหมือนถูกรบกวนเวลานอน แต่ผมก็ยังดูดติ่งแตดเธอต่อจนมีสีแดงสด แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเลียไปจนทั่วกลีบเนื้อข้างใน ใช้ปลายลิ้นเซาะเข้าไปในร่องสวาทจนชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายผสมกับน้ำใส ๆ ที่เอ่อล้นออกมาจากร่องหีของเธอ พอถึงตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อน ควยที่แข็งมาตั้งแต่เข้ามาในห้องเธอดีดตัวผึงออกมา น้ำเงี่ยนใส ๆ ซึมออกมาจนหัวควยผมชุ่มเลยครับ แล้วผมก็จับขาเธอทั้ง 2 ข้างยกขึ้นมาพาดบนบ่าของผม ขยับตัวเข้าไปจนชิด จับควยที่กำลังแข็งจนหัวถอกบานจ่อเข้าที่ร่องหีของเธอ ขยับเข้าออกจนถนัดดีแล้วดันเข้าไปทีละน้อย ๆ จนสุด ผมวางขาเธอลงแล้วนอนทาบตัวเธอลงไป ปากต่อปาก นมต่อนม แนบชิดกัน ผมใช้ลิ้นเลียริมฝีปากเธอแล้วจูบ ถึงแม่ว่าเธอจะไม่ได้จูบตอบแต่ผมก็มีความสุขมากครับ ผมหอมเธอไปทั่วทุกส่วนของไปหน้าแล้วเคลื่อนลงมาเชยชมที่นมทั้ง 2 เต้าอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ควยผมก็เสียบแช่มิดด้ามคาหีเธออยู่
แล้วผมเริ่มกระเด้าช้า ๆ ไม่กล้าทำแรงครับ และก็ทำได้ไม่นานเพราะกลัวเธอตื่น ผมตัดใจดึงควยออกมา เอาเสื้อผ้าผมเช็ดควยจนแห้งแล้วเอาควยไปถูไถเธอจนทั่วร่างกาย ตั้งแต่ผม ใบหน้า ริมฝีปาก หัวนม หน้าท้อง พร้อมกับถอกควยชักว่าวไปด้วย ไม่ถึง 3 นาที น้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งกระฉูดออกมา ผมกดควยจ่อลงไปที่นมและหน้าท้องของเธอให้ควยผมพ่นน้ำออกมาจนหมด ผมไม่เคยเห็นน้ำเงี่ยนของผมออกมามากมายขนาดนี้มาก่อนเลยครับ
ผมนั่งนิ่งมองดูนางฟ้าของผมอย่างหลงใหล ในที่สุดเธอก็เป็นของผม ผมนั่งมองสักพักนึงแล้วก็เกิดความคิดขึ้น ผมใช้นิ้วชี้แตะน้ำเงี่ยนของผมจนชุ่มแล้วค่อย ๆ เสียบเข้าไปในรูหีเธอ ดันเข้าไปจนสุดนิ้ว แกว่งนิ้วไปจนทั่วแล้วดึงออกมา แล้วใช้อีกมือหนึ่งจับปากเธอให้อ้าออก จับควยที่ยังพองตัวอยู่ใส่เข้าไปในปากของเธอ ผมแอ่นเอวชักควยเข้าออกในปากของเธออยู่ 2-3 ครั้งก็เอาควยออกมาแล้วใช้นิ้วแตะที่น้ำเงี่ยนของผมที่ยังเนืองนองอยู่บนนมของเธอเอาไปแตะที่ลิ้นเธอ เท่านี้เธอก็เป็นของผมเต็มตัวแล้ว
แล้วผมก็ใช้กระดาษทิชชู่ค่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดให้เธอ ใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย แต่ไม่ง่ายเลยครับโดยเฉพาะตอนในเสื้อยกทรง จากนั้นผมก็มองหาของแถม ผู้หญิงอีก 5 คนนอนรอผมอยู่ ถึงผมจะไม่มีใจให้พวกเธอ แต่โอกาสเช่นนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ผมเริ่มต้นตั้งแต่หัวแถวเลยครับ ผมยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า รอบแรก ผมเอามือถอกควยจนควยแข็งแล้วเอาควยถูไถตามใบหน้า ริมฝีปาก บีบแก้มให้อ้าปากแล้วยัดหัวควยเข้าไปไปทีละคน พอครบแล้วก็เริ่มรอบสอง เปิดเสื้อออกขยำนม ดูดนมแล้วเอาหัวควยขยี้หัวนมจนครบทั้ง 10 เต้า รอบที่สาม ผมดึงกางเกงนอนของแต่ละคนลง ขยำหี จูบ และเลียหี ดูดแตด แล้วเอาควยถูไปตามร่องหีจนครบทั้ง 5 หี แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้า ปิดไฟ กลับเข้าห้องของผม
พอจะล้มตัวลงนอนผมนึกอะไรขึ้มาได้อีก ผมรีบลุกขึ้นค้นหาสมุดพกของผมพร้อมปากกา เดินกลับเข้าไปในห้องผู้หญิงอีก เปิดไฟ แล้วก็เข้าไปดึงกางเกงนอนลงทีละคน ผมใช้มือดึงหมอยออกมาเก็บในสมุดพกคนละเส้น เขียนชื่อกำกับไว้ แล้วก็หอมแก้มอีกคนละที ส่วนนางฟ้าของผมผมแทบอดใจไม่ไหวครับ ทั้งหอมแก้ม ทั้งจูบปาก เปิดเสื้อดูดหัวนมทั้ง 2 เต้า ดึงกางเกงลง จูบเนินหี แลบลิ้นเลีย ดูดติ่งแตดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ปิดไฟกลับมานอน
วันรุ่งขึ้น ทุกคนตื่นแต่เช้า ท่าทางสดชื่นดี จะอุปทานหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ผมรู้สึกว่าน้องสา นางฟ้าของผมดูจะไม่สดชื่นนัก แต่พอกินอาหารเช้ากันเสร็จก็ดูเป็นปกติดี เราเก็บของออกจากที่พักแล้วเดินทางกลับกรุงเทพฯ ซึ่งตามโปรแกรมเราจะแวะเที่ยวซื้อของฝากกันตลอดทาง ระหว่างเดินทางกลับผมมีโอกาสพูดคุยกับน้องสาก็รู้สึกว่าเธอเป็นปกติดี ไม่มีทีท่าว่ารู้หรือสงสัยอะไร
เมื่อกลับถึงบ้านในตอนเย็น ผมรีบนำหมอยทั้ง 6 เส้น มาเก็บในซองพลาสติกใส ใส่อัลบั้ม เขียนชื่อ วันเวลาสถานที่ที่ได้มาอย่างเรียบร้อย หลังจากวันนั้น ผมมักจะหยิบอัลบั้มมานั่งดู หมอยหนึ่งใน 6 เส้นนั้นเป็นของนางฟ้าของผม จะเรียกว่าเธอเป็นเมียผมก็ได้ แต่ในชีวิตจริงผมไม่อาจจะได้ตัวเธอมาใช้ชีวิตร่วมกันเป็นผัวเมีย ผมได้แต่คิดคำนึงถึงวันที่ผมมีความสุขกับเธอวันนั้นอย่างเงียบ ๆ
สักวันหนึ่ง ถ้าใครมาพบอัลบั้มที่มีเส้นขนเก็บอยู่ 6 เส้น พร้อมรายละเอียดที่บันทึกไว้ ก็ขอให้รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบหลงรักผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวแต่ห่างไกลจนสุดเอื้อมถึง ถึงแม้จะได้เชยชมร่างกายที่งดงาม แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราวและไม่ได้เป็นไปด้วยความสมัครใจของเธอ และก็ไม่อาจได้ใจของเธอมาครองอย่างแท้จริง ด้วยจิตใจที่ตกอยู่ในหลุมดำมืด ผมแอบแช่งให้สามีเธอตายอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังไม่เป็นผลครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรถซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน เล่าเรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…

เรื่องเสียว อาเหงาจังเลย..ช่วยให้อามีความสุข บ้างเถอะ… ช่วงต้นๆปี 2017 ผมได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯและพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ”วิชัย” อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปีส่วนอาพลอยเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลยและอาทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้นระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของอาพลอยอย่างมากผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาพลอยคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่ายังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งอาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้าโซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นอาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้วอาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…