เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89be0b988e0b8b2e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1 64fc97956612d

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว 

ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ

คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย แล้วมาชวนผมไปด้วย ทำไมผมจะไม่ไปล่ะครับ นางฟ้าของผมออกปากชวนแบบนี้ เลยวางแผนกันว่าจะไปค้าง 2 คืน หลังจากจองที่พักและจัดการเรื่องเดินทางเสร็จก็ถึงวันเดินทาง เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ถึง 8 คน มีผู้ชาย 2 คน คือผมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมก็วางแผนและเตรียมอุปกรณ์ของผมไว้เงียบ ๆ กะว่าสำเร็จก็ดี ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร
ไปถึงวันแรก เราเดินเที่ยวป่ากันอย่างสนุกสนานเพราะกำลังยังดี ตั้งแต่สาย ๆ จนถึงเย็นก็กลับเข้าที่พักด้วยความเหน็ดเหนื่อยและสนุกสนานกันมาก เช้าวันที่ 2 เราก็ออกเดินป่ากันอีกแต่เป็นคนละเส้นทาง ตกเย็นก็กลับที่พัก วันนี้แหละครับ อ่อนระโหยโรยแรงกันทั้งคณะอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มีความสุขกันทุกคน พอกินข้าวอาบน้ำเสร็จทุกคนก็อยากจะนอน แต่ผมก็พยายามชวนเล่นไพ่ ระหว่างนั้นผมก็แอบเอายานอนหลับที่บดมาเป็นผงผสมน้ำผลไม้แจกจ่ายให้ทุกคนอย่างทั่วถึงและคอยดูให้กินกันทุกคน ทุกคนทนเล่นกับผมได้ไม่ถึงชั่วโมงก็ง่วงมากขอตัวไปนอนกันหมด ผมกับเพื่อนผู้ชายอีกคนก็แยกห้องไปนอน ผมแกล้งปิดไฟนอนรอเวลาซักครึ่งชั่วโมงก็ลองทดสอบดูว่าแผนผมใช้ได้หรือไม่ ผมลุกขึ้นทำทีเป็นจะไปห้องน้ำ แกล้งเดินสะดุดเพื่อนผมแรง ๆ แต่ก็ไม่ตื่น แสดงว่ายานอนหลับได้ผล ผมจึงไปที่ห้องของพวกผู้หญิง ค่อย ๆ ลองดันประตูปรากฏว่าลืมใส่กลอน คงง่วงกันมากหรือไม่ก็แต่ละคนคงคิดกันว่าคนอื่นคงใส่กลอนแล้ว ผมเข้าไปในห้องและเปิดไฟ เห็นพวกผู้หญิงนอนเรียงกันอยู่ หวานใจผมนอนริมพอดีเลย ผมไม่รอช้าเข้าไปเปิดผ้าห่มออก เอามือลูบไล้ไปทั่วร่างแล้วแกะกระดุมเสื้อชุดนอนแบบผ่าหน้าออกจนหมด เผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวผ่อง เอวคอดงาม เนินนมเป็นกระเปาะขนาดพอดีมือเหมือนสาวรุ่น เธอใส่เสื้อยกทรงแบบผ้ายืดเหมือนเด็กรุ่นสาว คงเป็นเพราะเตรียมมาค้างแรม ผมเลยค่อย ๆ ดึงถอดออกทางศีรษะ ยากครับ แต่ก็ไม่พ้นความพยายาม พอนมขนาดส้มโชกุนผ่าซีก หัวนมสีแดงเข้มของคนที่ผมใฝ่ฝันตั้งเต้าลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมก็แทบคลั่ง ทั้ง 2 มือลูบไล้ จับหัวนมบีบเบา ๆ แล้วก้มลงสูดดมความหอมหวานที่ปรารถนามาแสนนานอย่างลืมตัว พอตั้งสติได้ผมก็เริ่มเลียหัวนมเธออย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากเม้มค่อย ๆ ดูดแบบดึง ๆ ปล่อย ๆ พลางใช้ลิ้นเลียดุนหัวนมอย่างมีความสุข
ผมเชยชมนมทั้ง 2 เต้าอยู่เกือบ 10 นาทีเห็นจะได้ แล้วก็หันมาค่อย ๆ รูดกางเกงชุดนอนของเธอออกทางปลายเท้า แล้วก็จัดการกับกางเกงในสีขาวสะอาดจนพ้นออกจากร่างเธอ ร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของหญิงที่ผมแอบรักนอนอยู่ตรงหน้าแล้ว ผมจับขาเธอแยกออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขาเธอ ก้มลงสูดความหอมหวานของเนินอวบอิ่ม มีหมอยนุ่ม ๆ ปกคลุมอย่างสวยงาม ผมเอามือแหวกร่องหีดูก็เห็นกลีบชั้นในแดงระเรื่อ เม็ดติ่งแตดขนาดปลายก้อยน่ากินเป็นที่สุด ร่องหีลึกลงไปยังดูสดใสคล้ายกับคนที่ยังไม่เคยมีลูกก่อน ผมก้มลงเลียติ่งแตดแล้วใช้ริมฝีปากเม้ม ๆ ดูด ๆ เหมือนดูดหัวนม เธอขยับกายนิดนึงเหมือนถูกรบกวนเวลานอน แต่ผมก็ยังดูดติ่งแตดเธอต่อจนมีสีแดงสด แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเลียไปจนทั่วกลีบเนื้อข้างใน ใช้ปลายลิ้นเซาะเข้าไปในร่องสวาทจนชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายผสมกับน้ำใส ๆ ที่เอ่อล้นออกมาจากร่องหีของเธอ พอถึงตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อน ควยที่แข็งมาตั้งแต่เข้ามาในห้องเธอดีดตัวผึงออกมา น้ำเงี่ยนใส ๆ ซึมออกมาจนหัวควยผมชุ่มเลยครับ แล้วผมก็จับขาเธอทั้ง 2 ข้างยกขึ้นมาพาดบนบ่าของผม ขยับตัวเข้าไปจนชิด จับควยที่กำลังแข็งจนหัวถอกบานจ่อเข้าที่ร่องหีของเธอ ขยับเข้าออกจนถนัดดีแล้วดันเข้าไปทีละน้อย ๆ จนสุด ผมวางขาเธอลงแล้วนอนทาบตัวเธอลงไป ปากต่อปาก นมต่อนม แนบชิดกัน ผมใช้ลิ้นเลียริมฝีปากเธอแล้วจูบ ถึงแม่ว่าเธอจะไม่ได้จูบตอบแต่ผมก็มีความสุขมากครับ ผมหอมเธอไปทั่วทุกส่วนของไปหน้าแล้วเคลื่อนลงมาเชยชมที่นมทั้ง 2 เต้าอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ควยผมก็เสียบแช่มิดด้ามคาหีเธออยู่
แล้วผมเริ่มกระเด้าช้า ๆ ไม่กล้าทำแรงครับ และก็ทำได้ไม่นานเพราะกลัวเธอตื่น ผมตัดใจดึงควยออกมา เอาเสื้อผ้าผมเช็ดควยจนแห้งแล้วเอาควยไปถูไถเธอจนทั่วร่างกาย ตั้งแต่ผม ใบหน้า ริมฝีปาก หัวนม หน้าท้อง พร้อมกับถอกควยชักว่าวไปด้วย ไม่ถึง 3 นาที น้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งกระฉูดออกมา ผมกดควยจ่อลงไปที่นมและหน้าท้องของเธอให้ควยผมพ่นน้ำออกมาจนหมด ผมไม่เคยเห็นน้ำเงี่ยนของผมออกมามากมายขนาดนี้มาก่อนเลยครับ
ผมนั่งนิ่งมองดูนางฟ้าของผมอย่างหลงใหล ในที่สุดเธอก็เป็นของผม ผมนั่งมองสักพักนึงแล้วก็เกิดความคิดขึ้น ผมใช้นิ้วชี้แตะน้ำเงี่ยนของผมจนชุ่มแล้วค่อย ๆ เสียบเข้าไปในรูหีเธอ ดันเข้าไปจนสุดนิ้ว แกว่งนิ้วไปจนทั่วแล้วดึงออกมา แล้วใช้อีกมือหนึ่งจับปากเธอให้อ้าออก จับควยที่ยังพองตัวอยู่ใส่เข้าไปในปากของเธอ ผมแอ่นเอวชักควยเข้าออกในปากของเธออยู่ 2-3 ครั้งก็เอาควยออกมาแล้วใช้นิ้วแตะที่น้ำเงี่ยนของผมที่ยังเนืองนองอยู่บนนมของเธอเอาไปแตะที่ลิ้นเธอ เท่านี้เธอก็เป็นของผมเต็มตัวแล้ว
แล้วผมก็ใช้กระดาษทิชชู่ค่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดให้เธอ ใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย แต่ไม่ง่ายเลยครับโดยเฉพาะตอนในเสื้อยกทรง จากนั้นผมก็มองหาของแถม ผู้หญิงอีก 5 คนนอนรอผมอยู่ ถึงผมจะไม่มีใจให้พวกเธอ แต่โอกาสเช่นนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ผมเริ่มต้นตั้งแต่หัวแถวเลยครับ ผมยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า รอบแรก ผมเอามือถอกควยจนควยแข็งแล้วเอาควยถูไถตามใบหน้า ริมฝีปาก บีบแก้มให้อ้าปากแล้วยัดหัวควยเข้าไปไปทีละคน พอครบแล้วก็เริ่มรอบสอง เปิดเสื้อออกขยำนม ดูดนมแล้วเอาหัวควยขยี้หัวนมจนครบทั้ง 10 เต้า รอบที่สาม ผมดึงกางเกงนอนของแต่ละคนลง ขยำหี จูบ และเลียหี ดูดแตด แล้วเอาควยถูไปตามร่องหีจนครบทั้ง 5 หี แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้า ปิดไฟ กลับเข้าห้องของผม
พอจะล้มตัวลงนอนผมนึกอะไรขึ้มาได้อีก ผมรีบลุกขึ้นค้นหาสมุดพกของผมพร้อมปากกา เดินกลับเข้าไปในห้องผู้หญิงอีก เปิดไฟ แล้วก็เข้าไปดึงกางเกงนอนลงทีละคน ผมใช้มือดึงหมอยออกมาเก็บในสมุดพกคนละเส้น เขียนชื่อกำกับไว้ แล้วก็หอมแก้มอีกคนละที ส่วนนางฟ้าของผมผมแทบอดใจไม่ไหวครับ ทั้งหอมแก้ม ทั้งจูบปาก เปิดเสื้อดูดหัวนมทั้ง 2 เต้า ดึงกางเกงลง จูบเนินหี แลบลิ้นเลีย ดูดติ่งแตดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ปิดไฟกลับมานอน
วันรุ่งขึ้น ทุกคนตื่นแต่เช้า ท่าทางสดชื่นดี จะอุปทานหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ผมรู้สึกว่าน้องสา นางฟ้าของผมดูจะไม่สดชื่นนัก แต่พอกินอาหารเช้ากันเสร็จก็ดูเป็นปกติดี เราเก็บของออกจากที่พักแล้วเดินทางกลับกรุงเทพฯ ซึ่งตามโปรแกรมเราจะแวะเที่ยวซื้อของฝากกันตลอดทาง ระหว่างเดินทางกลับผมมีโอกาสพูดคุยกับน้องสาก็รู้สึกว่าเธอเป็นปกติดี ไม่มีทีท่าว่ารู้หรือสงสัยอะไร
เมื่อกลับถึงบ้านในตอนเย็น ผมรีบนำหมอยทั้ง 6 เส้น มาเก็บในซองพลาสติกใส ใส่อัลบั้ม เขียนชื่อ วันเวลาสถานที่ที่ได้มาอย่างเรียบร้อย หลังจากวันนั้น ผมมักจะหยิบอัลบั้มมานั่งดู หมอยหนึ่งใน 6 เส้นนั้นเป็นของนางฟ้าของผม จะเรียกว่าเธอเป็นเมียผมก็ได้ แต่ในชีวิตจริงผมไม่อาจจะได้ตัวเธอมาใช้ชีวิตร่วมกันเป็นผัวเมีย ผมได้แต่คิดคำนึงถึงวันที่ผมมีความสุขกับเธอวันนั้นอย่างเงียบ ๆ
สักวันหนึ่ง ถ้าใครมาพบอัลบั้มที่มีเส้นขนเก็บอยู่ 6 เส้น พร้อมรายละเอียดที่บันทึกไว้ ก็ขอให้รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบหลงรักผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวแต่ห่างไกลจนสุดเอื้อมถึง ถึงแม้จะได้เชยชมร่างกายที่งดงาม แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราวและไม่ได้เป็นไปด้วยความสมัครใจของเธอ และก็ไม่อาจได้ใจของเธอมาครองอย่างแท้จริง ด้วยจิตใจที่ตกอยู่ในหลุมดำมืด ผมแอบแช่งให้สามีเธอตายอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังไม่เป็นผลครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว” เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา…

เรื่องเสียว ดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว”พี่จะทำอะไรหนู” สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเสีเปรียบเรื่องมีอยู่ว่าประมาณปี2540 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลีเป็นระดับหัวหน้างานช่วงนั้นผมกำลังโสด(แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำเธอเป็นคิวซีตรวจสินค้าในแผนกของผมเธอชื่อหนึ่งเด็กคนนี้อายุ20 ปีพอดีหุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมากผิวน้ำผึ้งหน้าตาจัดอยู่ในเกณฑฑ์ที่พอใช้แต่ควมเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลไหลเธออยู่ในใจมีอยู่วันนึงผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยังเธอยิ้มแล้วส่ายหน้าแล้วผมก็ถามต่อไปว่าไม่คิดจะมีบ้างหรือถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้างเล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับจากวันนั้นมาผมก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมาเรื่อยจนเธอยอมให้เบอร์โทรศัพท์ที่บ้านของเธอมาแล้วเราก็ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันจนเริ่มนัดเที่ยวดูหนังฟังเพลงหรือไปไหว้พระตามต่างจังหวัดใกล้ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่คิดที่จะฟันน้องหนึ่งหรอกครับเพราะว่าเธอเดียงสาเกินไปแต่มาวันนึงผมนั่งคุยกับเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นผู้ชายคุยเรื่องเกี่ยวกับใต้สะดือนี่ละครับวกไปมาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงในบริษัทคนโน้นบ้างคนนี้บ้างแล้วเจ้าเพื่อนผมก็วกมาเข้าหาน้องหนึ่งเข้าจนได้เพราะจังหวะนั้นน้องหนึ่งมาตรวจสินค้าในแผนกผมพอดีแต่เธอไม่ได้ยินหรอกครับเพราะผมนั้งอยู่ในห้องแอร์ส่วนเธอตรวจสินค้าอยู่ข้างนอกเจ้าเพื่อผมมันใช้สายตาตรวจทุกส่วนสัดของน้องหนึ่งจนผมอดมโนภาพตามมันไปไม่ได้เช่น”เอ้งดูที่หน้าอกยัยหนึ่งซิวะข้าว่าไม่ต่ำกว่า35 แน่เลยมึงเอ้ยถ้าได้ฟันนะกูจะขยี้ให้เละเลย” หรือ”ดูสะโพกซิวะหม้อไอ้หนึ่งคงจะใหญ่กว่าฝ่ามือกางอีก” เล่นเอาผมใจคอไม่ดีไปด้วยที่มันพูดว่า”กูต้องพยายามหรอกฟันมันให้ได้” ผมกลับบ้านวันนั้นใจคิดแต่คำพูดของเพื่อนและก็คิดในใจว่าถ้ามัวแต่ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษผมอดได้ล่อน้องหนึ่งเป็นแน่เลยต้องรีบวางแผนที่จะฟันเธอให้ได้ว่าแล้วในช่วงนั้นใก้ลกับวันหยุดประจำปีของบริษัทพอดีผมเลยโทรไปถามเธอว่าวันหยุดยาวนี้เธอไปไหนหรือเปล่าถ้าไปม่ไปจะชวนไปเที่ยวแถวพิษณุโลกเพราะเขามีงานแข่งเรือเธอถามผมว่าไปยังงัยถ้าเช้าเย็นกลับนะได้เพราะว่าน้องอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้กลับบ้านผมเลยตกลงโอเคว่าจะไปเช้าเย็นกลับโดยไปรถไฟเที่ยวกลางคืนซึ่งในคืนวันไปรถไฟค่อนข้างแน่นผมนั่งคุยกับน้องหนึ่งเกือบทั้งคืนพอรถถึงเช้าผมก็ชวนเธอเดินตะลอนตั้งแต่เข้ายันบ่ายและเธออดนอนอยู่แล้วตั้งแต่เมื่อคืนเลยดูโทรมมากผมแอบยิ้มในใจเพราะนี่เข้าแผนผมเต็มๆตกตอนเย็นเธอก็ชวนผมกลับผมก็เริ่มบ่ายเบี่ยงชวนเธออยู่เที่ยวต่อพรุ่งนี้อีกวันโดยยกแม่น้ำทั้ง5 มาอ้างอ้อนวอนจนเธอใจอ่อนผมจึงไปเปิดโรงแรมใกล้ๆกับสถานีรถไฟแล้วชวนเธอไปซี้อชุดนอนแล้วก็เครื่องในของเธอและของผมเพราะเนื่องจากเราไม่ได้เตรียมอะไรมาเลยห้องที่ผมเปิดเป็นเตียงคู่ซึ่งผมกับน้องหนึ่งแยกกันนอนคนละเตียงผมได้แต่ใจจดใจจ่อรอเธอหลับแต่แปลกแฮะเธอก็ยังไม่หลับซะดีนอนดูทีวีตาแป๋วเธอคงจะกลัวผมจะทำอะไรเธอผมเลยเริ่มหงุดหงิดจึงชวนเธอคุยเกี่ยวกับตัวผมว่าเธอคิดยังงัยเกี่ยวกับตัวผมคิดยังงัยกับการนอนร่วมห้องกับผู้ชายแต่เธอไม่ตอบเลยซักคำผมเลยต้องจู่โจมโดยกระโดดไปนอนเตียงเดียวกับเธอทันทีน้องหนึ่งตกใจมากครับเธอพยายามจะลุกหนีแต่ผมคว้าตัวไว้ทันและกอดเธอแน่นแล้วบอกว่าผมรักเธอนะแต่เธอก็บอกว่ารักทำไมต้องทำอย่างนี้ผมจูบเธอไซร้ซอกคอเธอแต่เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวจนเธอร้องไห้แล้วผมจึงหยุดลุกขึ้นมานั่งเธอเอาหมอนปิดหน้าร้องไห้ผมจึงบอกว่าผมรักเธอและไม่อยากจะเสียเธอไปน้องหนึ่งไม่พูดอะไรผมจึงเอนตัวลงนอนข้างๆเธอดึงเธอเข้ามากอดซึ่งตอนนั้นเธอหยุดร้องไห้แล้วผมก็พยายามหยอดคำหวานใส่เธอแล้วก็ประกบปากต่อปากซึ่งเธอหุบปากแน่นผมก็ถามเธอว่าทำไมถึงปฏิเสธเธอบอกว่าเธอจูบไม่เป็นผมเริ่มจูบเธอใหม่คราวนี้เธออ้าปากรับเราจูบกันนานมากจนน้องหนึ่งเคลิ้มมือผมเริ่มทำการสำรวจเรือนร่างของเธอเริ่มจากหน้าอกซึ่งของน้องหนึ่งไม่ธรรมดาเลยเหมือนกับเจ้าเพื่อนผมบอกไม่มีผิดผมเริ่มใช้นิ้วขยี้ที่หัวนมเธอเบาๆเธอเริ่มครางออกมาเบาๆผมลุกต่อค่อยๆเอามือสอดเข้าไปในกางเกงนอนของเธอไปจนถึงจุดยุทธศาสตร์ของน้องหนึ่งซึ่งมีเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วกันอยู่แต่ขออภัยครับไอ้ตรงนั้นของน้องหนึ่งนะแฉะจนดูไม่ได้แล้วผมจึงค่อยๆเอานิ้วลอดเข้าไปบี้เม็ดจนเธอรอ้งซี๊ดฟังไม่ได้ศัพท์ผมทำอย่างนี้ประมาณ10 กว่านาทีบ่มจนเธอเงี่ยนสุดๆแล้วผมก็ค่อยๆปอกเปือกเธอทีละชิ้นจนหมดตอนนั้นน้องหนึ่งบอกผมทีหลังว่าเธอเงี่ยนมากจนหายอายแล้วแต่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดต่อไปจึงปล่อยให้ผมทำไปเรื่อยๆเข้าเรื่องต่อหลังจากผมปอกเปลือกเธอหมดแล้วผมก็ดูดนมจากเต้าของเธอสลับไปมาทั้งซ้ายทั้งขาวสว่นิ้วก็ยังคงบี้เม็ดของน้องหนึ่งไปเรื่อยๆจนเธอครางโฮฟังไม่ได้ศัพท์ผมพยายามจะทำให้เธอประทับใจที่สุดเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอจากนั้นผมก้มลงไปละเลงลิ้นกับหม้อใบใหญ่เหมือนกับกับไอ้เพื่อนผมพูดไม่มีผิดของเธอใหญ่จริงๆครับยืนยันได้เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมาไม่ต่ำกว่า10 คนมีของน้องหนึ่งนี่ละใหญ่มากเธอครางไม่ศัพท์ระหว่างที่ผมลงลิ้นอยู่ก็จัดการกับกางเกงตัวเองเรียบร้อยโดยที่เธอไม่รู้ผมเลียหอเธออยู่จนดูว่าน้องหนึ่งไม่ไหวแล้วจึงจัดการแยกขาเธอออกแล้วจัดการเอาค-ยไปจ่อที่หม้อของเธอตอนนั้นน้องหนึ่งผงกหัวขึ้นมาดูแล้วร้องว่า”พี่จะทำอะไรหนู” พร้อมเสือกตัวหนีค-ยผมผมจึงไม่รอช้ารีบดันไอ้หนูผมเข้าไปทันทีน้องหนึ่งหนึไม่รอดจนได้ผมกระซวกเข้าไปจนมิดลำเธอได้แต่ร้องหาแม่จากนั้นผมเริ่มซอยแบบเนิบเพราะว่าน้ำเงี่ยนของเธอและน้ำลายของผมอยู่เต็มรูเธอหมดแล้วจึงทำให้ผมซอยแบบสะดวกโยธินผมกระเด้าเธอได้พักใหญ่น้องหนึ่งเปลี่ยนจากความกลัวกลับมาเป็นความเงี่ยนอีกครั้งผมเลยถามเธอว่า”พี่Yetมันส์ไหม” เธอไม่ตอบแต่อายหน้าแดงเลยครับผมเลยจับเธอคว่ำจนเธอร้องเสียงหลงว่าผมจะทำอะไรผมใส่ท่าหมาเธอครางลั่น”โอยโอยเสียวจัง” ผมถามเธอว่าเสียวอะไรสงสัยเธอคงฟังไม่รู้เรื่องเพราะว่ามันส์จัดจึงไม่ตอบคืนนั้นผมล่อเธอจนฟ้าสางประมาณ3 ทีก็ของมันไม่และใหญ่โอฬารนี่ครับจึงติดใจตื่นมาตอน10.00 น. ก่อนจะเช็คเอ๋าออกจากโรงแรมผมล่อเธอต่ออีก2 ทีจนฟ้าเหลืองเลยครับบนเตียงที่นอนมีแต่คราบน้ำเงี่ยนของเรา2 เต็มไปหมดพอขึ้นรถไฟกลับบ้านเราสองคนหลับเป็นตายพอถึงกรุงเทพฯผมเห็นเธอเดินขาถ่างๆเลยแซวเธอและบอกเธอว่าอย่าไปบอกใครว่าไปโดนYET มาละครับ

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะกิ่งไม่ไหวแล้ววว…เล่นเสียวกับชู้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…