เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b894e0b8ade0b8a2e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899 64fbf9fd31978

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง

การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ

เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน

ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย เขาเลยถามว่า ครั้งนี้ถ้าพวกผมสี่คนจะจับพี่เย็ดนี่ไหวมั้ยเนี่ย ?

เขาพูดเหมือนติดตลก แต่แววตาทั้งหมดนั้นมองมาที่ฉันด้วยการบ่งบอกที่ฉันเจนว่าสนใจในตัวของฉันอยู่ ฉันไล่สายตามองเขาทีละคนนี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันสามารถพูดเลยว่า ใครก็ได้ แต่ถ้าทั้งหมดก็ยิ่งดี เลยตอบไปว่า ถ้าไหวก็ลอง แต่พี่ไม่เคยลองนะ เพราะว่าไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้

คนหนึ่งในนั้นยิ้ม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า ครั้งนี้พี่อาจจะชอบก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ?

แล้วจากวงการกินข้าว สนทนาสนุกสนานเฮฮา ลานกางเต็นท์แห่งนี้ก็เป็นลานสวิงทันที เพราะว่าชายหนุ่มทั้งหมดชวนฉันเข้าไปในเต็นท์ของเขาที่ขนาดค่อนข้างใหญ่ แบบที่สามารถนอนเรียงกันสี่คนได้อย่างสบายใจกันเลยทีเดียว

แล้วในเวลานี้สิ่งที่ฉันเห็นก็คือควยใหญ่ยาวสี่ดุ้น ที่กำลังเรียงรายอยู่ตรงหน้าฉันให้เลือกสรร และแน่นอนว่าฉันไม่เลือก ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแล้วคลานเข้าไปหาทั้งหมด ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้พวกเขาทีละคนอย่างสุขสม มันเป็นอะไรที่ไม่เคยจริงๆ แม้ว่าจะมีอารมณ์เขินบ้าง แต่ทันทีที่เปลี่ยนควยอม ความรู้สึกในปากก็เปลี่ยนไป ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกกว่าที่จะหวาดกลัวอะไรแล้ว เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งสี่หนุ่มก็เริ่มรุมล้อมฉัน ด้วยการที่เข้ามาลูบไล้และเล้าโลมเรือนกายของฉันตามความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้น สองคนยู่ขนาบซ้ายขวา คอยเอาควยมาจ่อปากให้ฉันอมตลอดเวลา พร้อมกับเสียงเสียงครางเมื่อตอนที่สองคนที่เหลือกำลังลิ้มรสร่างกายฉัน เล้าโลม ซุกไซ้ ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันเลียหีให้ฉันอย่างสนุกสนาน

ความเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นความรู้สึกที่อธิบายออกไปยากเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งสุข ทั้งเสียว และทั้งกังวล แต่เมื่อควยของหนึ่งในนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางที่ดังขึ้นมาจากลำคอทำให้ฉันลืมความกังวลไปเสียทั้งหมดเลยทีเดียว

ทั้งสี่คนผลัดเปลี่ยนกันรุมเย็ดฉันอย่างสาสมแก่ใจ ด้วยการที่สามคนรุมกันเย็ดอย่างหนักหน่วง ไม่ปล่อยให้ใครแตกไปก่อน ค่อยๆ เปลี่ยนเวียนเทียนไปเรื่อยๆ และในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ด บางคนก็จะเริ่มบีบคลำนมสองเต้าเต่งตึงของฉัน บางคนก็เริ่มเอาควยจ่อปากให้ฉันนั้นอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง

เชื่อไหม ว่าผ่านไปไม่นาน ฉันหลับตาแน่น ไม่รับรู้เลยว่าใครเป็นใคร เพราะไม่ว่าจะหันหน้า หรือว่าขยับร่างกายไปทางไห ก็มีแต่ควยรายล้อมเท่านั้น

ทุกๆ อย่างมันวนเวียนอยู่อย่างนั้นราวเกือบๆ ชั่วโมง และแน่นอนว่าในขณะที่พวกเขานั้นกำลังมีความสุขอย่างหนักหน่วง ฉันก็เริมหมดแรง เพราะว่าแทบจะไม่เคยรับอารมณ์เงี่ยนของผู้ชายสี่คนพร้อมๆ กันเลย ท้ายที่สุด ร่างกายของฉันก็เหมือนจะเหลือแค่เพียงวิญญาณ เพราะว่าฉันนั้นไม่มีแรงจะเปล่งเสียงออกมาแล้ว มีเพียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาและความรับรู้ในความเสียวหีที่ผู้ชายสี่คนรุมเย็ดฉัน เขาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊ เย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อจริงๆ

ฉันควรดีใจใช่ไหมเนี่ย

จนกระทั่งทั้งสี่คนเริ่มพอใจกับความเสียวที่ได้รับ พร้อมกับมอบมันมาให้ฉัน ทำให้เวลานี้ ฉันไม่อาจจะปฏิเสธอะไรได้เลย มองเห็นทั้งสี่คนยืนรายล้อมฉัน พร้อมกับจับควยชักว่าว ก่อนที่จะปล่อยให้น้ำควยแตกในเวลาเดียวกัน พุ่งทะลักลงมาเปรอะเต็มหน้าและร่างกายของฉันจนเหมือนถูกราดไปด้วยนมข้นหวาน

แต่ฉันก็ยินดี เพราะว่าขนข้นหวานที่ทั้งหอมและคาวนี้มันหาไม่ได้ง่ายๆ จริงๆ

แถมยังเป็นสี่ยี่ห้อรวมกันอีก มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่อยากจะลืมจริงๆ

แล้วในคืนนั้นเต็นท์ของฉันก็ว่างเปล่า เพราะว่าฉันนอนรวมกันกับเขาที่เต็นท์แห่งนี้ โดยที่มีผู้ชายห้อมล้อมกกกอดถึงสี่คน – เรียกว่าโชคดีได้ไหมนะ ?

แต่เรียกว่าสวรรค์น่าจะได้

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการกามสวาท แม้ยิ้มจะเคยเสียวมาแล้วหลายครั้งหลายหนแต่ก็มีครั้งนีแหล่ะค่ะที่ยิ้มว่าเสียวสุดๆ แล้วจนยิ้มเองต้องเล่าให้ฟังน่ะค่ะ ตอนนี้ยิ้มโตเป็นสาวเต็มตัวอายุ 24 ปี เต็มแล้วทำงานแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไป คือชอบเที่ยวขอบดูหนังชอบผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ชีวิตของยิ้มอาจเรียกได้ว่าเสเพล พอสมควรคือเงินได้มาจากการทำงานยิ้มใช้คนเดียวไม่เคยส่งไปให้พ่อแม่เลย ยิ้มใช้หมดไปกับการเที่ยวกันและซื้อของสวยๆ งามๆ จำพวกเสื้อผ้ามาแต่งเนื้อแต่งตัวยิ้มใช้เงินเดือน ๆ หนึ่งมากกว่าเงินที่ยิ้มทำงานได้เดือนๆ นึงเสียอีก ยิ้มจึงต้องยืมเพื่อนๆ ใช้เป็นประจำ เพื่อนยิ้มที่เช่าห้องด้วยกันมักจะเที่ยวด้วยกัน อ้อ เพื่อนคนนี้มีชื่อว่า “มิลล์” ค่ะ ยิ้มกับมิลล์เสียวครั้งแรกก็เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกันใหม่ๆ ครั้งแรกของเรา ”เสียตัวก็เพราะเมาค่ะ”…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาออฟฟิศ แอบอมควยเพื่อนร่วมงาน แต่ดันตื่นขึ้นมา เลยโดนจับเย็ด คนหลับใช่ว่าจะไม่รู้สึก เพราะใครต่อใครก็บอกว่าเขาหลับเหมือนตาย ไม่ว่าจะมีระเบิดลงหรือว่าไฟไหม้ก็ไม่มีทางที่จะตื่นขึ้นมาเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ฉันตัดสินใจที่จะทำบางอย่างที่มันไม่ถูกต้องเสียทีเดียว แต่เพราะว่าในหัวของฉันคิดแต่เรื่องเสียวระหว่างตัวเองกับเขา ดังนั้นแล้ว ถ้าเขาหลับลึกจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็ต้องทำได้สิ ในเวลานี้ สี่ทุ่มครึ่ง ที่ออฟฟิศที่คนกลับบ้านกันหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันกับเขา ที่เตรียมงานส่ง เพื่อประเมินขอเพิ่มเงินเดือนปลายเดือนนี้ ตอนที่ฉันเสร็จงานเลยมาหาเขาเพราะกะว่าจะชวนไปกินอะไรก่อนกลับบ้านด้วยกัน แต่ปรากฏซ่า เขาดันหลับไปแล้ว ในท่านั่งเอนกายไปด้านหลัง พิงเก้าอี้อย่างหมดรูป ดูท่าคงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าฉันปลุกเขาครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมา ฉันมองเรือนร่างของเขาอีกครั้ง ผิวที่ขาวนวน รูปร่างที่สวยงามของคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…