เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b887 e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b983e0b884 65cce88245aef

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่

เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย

“พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี

“ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก

“ถ้ามีก็มา ประมาณนั้นเลยค่ะพี่ ฉันยิ้มออกมาก่อนที่เขานั้นจะพยักหน้าเข้าใจ

“ลอยกระทงแล้ว เราไปลอยอะไรกันสักน้ำสองน้ำไหมจ๊ะ”

“อย่ามาพูดแบบนี้นะ ผัวพี่แหนมหนูก็ไม่สนนะคะ” ฉันพูดขึ้น แล้วคล้องแขนของเขาเอาไว้ เขาเองก็ยอมให้ฉันคล้องโดยไม่อาย

“พี่ไม่ได้พูด ถ้ามีที่พี่ก็เอาเลย…”

และใครจะไปรู้ ว่าตอนนี้ ไม่กี่นาทีต่อมาฉันกับพี่เก่งจะอยู่ในรถกระบะสองตอนที่เขาขับมาเป็นกระบะแต่งวิ่งที่ติดฟิล์มรอบคันทึบมืดสนิท มันเป็นรถที่พี่แหนมเคยพูดว่าพี่เก่งรักมากๆ และไม่ให้ใครนั่งนอกจากพี่แหนม…แล้วตอนนี้ฉันเป็นใครกันนะ ถึงได้มีกรรมสิทธิ์แบบนั้น

พี่เก่งเอนตัวลงไป ปรับเบาะเอนลงจนสุด ก่อนที่จะปลดเข็มขัด เลิกเสื้อขึ้น แค่ได้เห็นรอยสักและกล้ามท้องของเขาอารมณ์เงี่ยนของฉันก็เดือดพล่านแล้วในเวลานี้ ฉันกระชากกางเกงบอกเซอร์ของเขาลงทันทีแล้วดึงควยของเขางัดขึ้นมา พูดตามความจริงก็ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือ…

เอาเรื่องเหมือนกันนะ ควยใหญ่ใช้ได้เลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าฉันจ้องมองลำควยของเขาอยู่ไม่ละสายตา

“ชอบใจละสิ…ชอบใจก็ชิมจ้า” เขาไม่ได้พูดเปล่า เอื้อมมือลงมากดหัวของฉันด้วยทันที และฉันที่เป็นผู้หญิงอ่อนแอ จะไปสู้แรงผู้ชายได้ยังไงล่ะ ก็ก้มลงไปแล้วอมควยให้พี่เก่งทันที ในงานลอยกระทงนี่แหละ

เสียงเพลงข้างนอกดังสนั่น รถจอดแออัด ไม่มีใครมาสนใจเราหรอกในเวลานี้ เพราะว่าทุกๆ คนต่างกำลังไปม่วนไปมันส์กันที่หน้าเวทีโน่นต่างหาก ลำควยใหญ่ยาวของพี่เก่งค่อยๆ ถูกฉันลิ้มลองลิ้มรส น้ำเงี่ยนหวานๆ ไหลเยิ้มออกมาเท่าไหร่ฉันก็ดูดกินมันเท่านั้นจนตัวของเขากระตุกสั่นเลยทีเดียว จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มเข้าที่ ฉันค่อยๆ ถูกพี่เก่งโถมทับร่างกายขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับขาของฉันนั้นค่อยๆยกขึ้นประทับบ่าทั้งสองข้าง นิ้วเรียวปาดที่ร่องหีสวยของฉัน น่าเสียดายเหลือเกินที่เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะได้เห็นหีชมพูของฉันชัดๆ แต่การที่เขาทำให้ฉันน้ำเงี่ยนไหลก็แสดงว่ามันสุดยอดแล้ว

เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันทีจนเสียงร้องดังลั่นรถ ทว่ามันกลับไม่มีใครสนใจเราสองคนที่สร้างสรวงสวรรค์อยู่ตรงนี้เลยแม้แต่น้อย ฉันค่อยๆ ถูกลิ้นของเขานั้นละเลงเลียหีจนร่างกายสั่นระริก ทำไมลิ้นผัวชาวบ้านนี่มันช่างสุดยอดขนาดนี้กันนะ ฉันร้องครางออกมาอย่างน่าไม่อาย จนกระทั่งเขาค่อยๆ โถมทับร่างกายขึ้นมา จับค่อยถูไถหาช่องทางสวาทแล้วสอดใส่ควยของเขาเข้ามาทันที

ซี้ดดด…เสียว สุดยอดไปเลย

ทั้งๆ ที่ตอนอมก็รู้สึกว่าเขาควยใหญ่มากแล้ว แต่ตอนนี้ที่โดนควยของเขาเย็ดหีเข้ามา มันช่างใหญ่ยิ่งกว่าเดิมเสียอีก รูหีของฉันแน่นจนรู้สึกเลยว่าตัวเองในตอนนี้ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เสียงครางเสียวดังขึ้นมาข้างหูก่อนที่เขาจะเริ่มดูดคอของฉันแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายอย่างช้าๆ จนกระทั่งเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านุรนแรงอย่างหนักหน่วงทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน

ตอนนี้มันเล่นท่าอะไรมากไม่ได้ แต่ฉันรู้แล้ว ว่าไม่ต้องเย็ดท่ายาก แค่เจอคนเย็ดหีเก่งๆ ก็เสียวได้แล้ว

ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วๆ นั้นยังขยับไหวไม่หยุด ซอยยิกยิบตาจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

“พี่ ไม่ ไหว แล้ว…” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดขัด แล้วเริ่มที่จะค่อยๆ กระเด้าเข้ามาแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงหนักแน่นทำให้ฉันค่อยๆ เสียวซ่านขมิบเกร็งมากกว่าเดิมจนสุดท้าย น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับลมหายใจหอบเหนื่อยร้อนผ่าวรินรดหน้าอก มือของเขาจับนมฉันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มซุกไว้ ก่อนจะกระซิบด้วยเสียงหอบโยน

“ต่อให้แหนมจะกลับมาหรือไม่กลับมา…หนูก็มาหาพี่ได้นะถ้าชอบ”

เขาพูดเหมือนจะว่าชวนฉันมาเป็นชู้เขาอย่างนั้นแหละ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในคืนนี้มันก็ดีเกินไปจริงๆ จนทำให้ฉันลืมความจริงไปชั่วขณะ

“งั้นหนูมาหาพี่บ่อยๆ เลยนะคะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว พ่อกลัดมันส์ ”พ่อขา…าาา…หนูเสียว….” พ่อของเฟรม เป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 กว่าปีเห็นจะได้ เฟรมเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เฟรม แม่เฟรมมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งงานกับแม่ เรื่องวันที่เกิดขึ้นสองปีที่แล้วค่ะตอนเฟรมอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่เฟรมเพิ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเฟรมก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเฟรม ไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…

เรื่องเสียว พ่อขา…เร็วๆค่ะ ”ครอบครัวสวาท” เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อย ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั่นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั่นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ ก็เลยรวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยันกันบ้าง ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…