เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b897e0b887 e0b8a5e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b983e0b884 65cce88245aef

เรื่องเสียว เทศกาลลอยกระทง ลอยกับใครไม่รู้ แต่หนูอยากเย็ดกับพี่

เทศกาลเสียตัวแห่งชาติมาแล้ว ฉันเองก็คงเป็นหนึ่งในผู้คนที่ได้พบเจอเรื่องเสียวจากงานนี้เช่นกัน มันเป็นวันที่คนเราจะเย็ดกันบ่อยกว่าวันวาเลนไทน์ด้วยซ้ำ และมันก็เป็นความเงี่ยนที่ฉาบฉวยสุดๆ ด้วย ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ฉันได้ใช้มันกับแฟนชาวบ้าน เขาชื่อว่าพี่เก่ง พี่เก่งเป็นแฟนของพี่แหนม รุ่นพี่ของฉัน เรารู้จักกันดี แต่ว่าตอนนี้ ตอนที่พี่เก่งเข้ามาทักฉันหลังจากเดินออกมาจากท่าน้ำ พี่แหมไม่ได้อยู่ด้วย

“พี่แหนมล่ะคะ ?” ฉันถามตามมารยาทปกติที่ควรจะมี

“ถ้ามีแฟน แฟนต้องมาสิครับ” เขาพูดเย้าหยอก ตาแดงเล็กน้อยเหมือนว่าจะดื่มมาด้วย “พี่ว่าจะมาหาแฟนเอาในงานลอยกระทงนี่แหละ แล้ววันนี้หนูโสดไหมคะ” เขาถามด้วยท่าทีก้อร่อก้อติก ตาหวานเยิ้ม มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่สายตาจะหยุดลงตรงเนินนมใหญ่ของฉันที่มันนำหน้าอยู่เป็นนิจ เมื่อเห็นแววตาแบบนั้นของเขาก็รู้เลยว่าคืนนี้น่าจะสนุก

“ถ้ามีก็มา ประมาณนั้นเลยค่ะพี่ ฉันยิ้มออกมาก่อนที่เขานั้นจะพยักหน้าเข้าใจ

“ลอยกระทงแล้ว เราไปลอยอะไรกันสักน้ำสองน้ำไหมจ๊ะ”

“อย่ามาพูดแบบนี้นะ ผัวพี่แหนมหนูก็ไม่สนนะคะ” ฉันพูดขึ้น แล้วคล้องแขนของเขาเอาไว้ เขาเองก็ยอมให้ฉันคล้องโดยไม่อาย

“พี่ไม่ได้พูด ถ้ามีที่พี่ก็เอาเลย…”

และใครจะไปรู้ ว่าตอนนี้ ไม่กี่นาทีต่อมาฉันกับพี่เก่งจะอยู่ในรถกระบะสองตอนที่เขาขับมาเป็นกระบะแต่งวิ่งที่ติดฟิล์มรอบคันทึบมืดสนิท มันเป็นรถที่พี่แหนมเคยพูดว่าพี่เก่งรักมากๆ และไม่ให้ใครนั่งนอกจากพี่แหนม…แล้วตอนนี้ฉันเป็นใครกันนะ ถึงได้มีกรรมสิทธิ์แบบนั้น

พี่เก่งเอนตัวลงไป ปรับเบาะเอนลงจนสุด ก่อนที่จะปลดเข็มขัด เลิกเสื้อขึ้น แค่ได้เห็นรอยสักและกล้ามท้องของเขาอารมณ์เงี่ยนของฉันก็เดือดพล่านแล้วในเวลานี้ ฉันกระชากกางเกงบอกเซอร์ของเขาลงทันทีแล้วดึงควยของเขางัดขึ้นมา พูดตามความจริงก็ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือ…

เอาเรื่องเหมือนกันนะ ควยใหญ่ใช้ได้เลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าฉันจ้องมองลำควยของเขาอยู่ไม่ละสายตา

“ชอบใจละสิ…ชอบใจก็ชิมจ้า” เขาไม่ได้พูดเปล่า เอื้อมมือลงมากดหัวของฉันด้วยทันที และฉันที่เป็นผู้หญิงอ่อนแอ จะไปสู้แรงผู้ชายได้ยังไงล่ะ ก็ก้มลงไปแล้วอมควยให้พี่เก่งทันที ในงานลอยกระทงนี่แหละ

เสียงเพลงข้างนอกดังสนั่น รถจอดแออัด ไม่มีใครมาสนใจเราหรอกในเวลานี้ เพราะว่าทุกๆ คนต่างกำลังไปม่วนไปมันส์กันที่หน้าเวทีโน่นต่างหาก ลำควยใหญ่ยาวของพี่เก่งค่อยๆ ถูกฉันลิ้มลองลิ้มรส น้ำเงี่ยนหวานๆ ไหลเยิ้มออกมาเท่าไหร่ฉันก็ดูดกินมันเท่านั้นจนตัวของเขากระตุกสั่นเลยทีเดียว จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มเข้าที่ ฉันค่อยๆ ถูกพี่เก่งโถมทับร่างกายขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับขาของฉันนั้นค่อยๆยกขึ้นประทับบ่าทั้งสองข้าง นิ้วเรียวปาดที่ร่องหีสวยของฉัน น่าเสียดายเหลือเกินที่เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะได้เห็นหีชมพูของฉันชัดๆ แต่การที่เขาทำให้ฉันน้ำเงี่ยนไหลก็แสดงว่ามันสุดยอดแล้ว

เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันทีจนเสียงร้องดังลั่นรถ ทว่ามันกลับไม่มีใครสนใจเราสองคนที่สร้างสรวงสวรรค์อยู่ตรงนี้เลยแม้แต่น้อย ฉันค่อยๆ ถูกลิ้นของเขานั้นละเลงเลียหีจนร่างกายสั่นระริก ทำไมลิ้นผัวชาวบ้านนี่มันช่างสุดยอดขนาดนี้กันนะ ฉันร้องครางออกมาอย่างน่าไม่อาย จนกระทั่งเขาค่อยๆ โถมทับร่างกายขึ้นมา จับค่อยถูไถหาช่องทางสวาทแล้วสอดใส่ควยของเขาเข้ามาทันที

ซี้ดดด…เสียว สุดยอดไปเลย

ทั้งๆ ที่ตอนอมก็รู้สึกว่าเขาควยใหญ่มากแล้ว แต่ตอนนี้ที่โดนควยของเขาเย็ดหีเข้ามา มันช่างใหญ่ยิ่งกว่าเดิมเสียอีก รูหีของฉันแน่นจนรู้สึกเลยว่าตัวเองในตอนนี้ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เสียงครางเสียวดังขึ้นมาข้างหูก่อนที่เขาจะเริ่มดูดคอของฉันแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายอย่างช้าๆ จนกระทั่งเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านุรนแรงอย่างหนักหน่วงทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน

ตอนนี้มันเล่นท่าอะไรมากไม่ได้ แต่ฉันรู้แล้ว ว่าไม่ต้องเย็ดท่ายาก แค่เจอคนเย็ดหีเก่งๆ ก็เสียวได้แล้ว

ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แน่น เอวพลิ้วๆ นั้นยังขยับไหวไม่หยุด ซอยยิกยิบตาจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

“พี่ ไม่ ไหว แล้ว…” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดขัด แล้วเริ่มที่จะค่อยๆ กระเด้าเข้ามาแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงหนักแน่นทำให้ฉันค่อยๆ เสียวซ่านขมิบเกร็งมากกว่าเดิมจนสุดท้าย น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับลมหายใจหอบเหนื่อยร้อนผ่าวรินรดหน้าอก มือของเขาจับนมฉันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มซุกไว้ ก่อนจะกระซิบด้วยเสียงหอบโยน

“ต่อให้แหนมจะกลับมาหรือไม่กลับมา…หนูก็มาหาพี่ได้นะถ้าชอบ”

เขาพูดเหมือนจะว่าชวนฉันมาเป็นชู้เขาอย่างนั้นแหละ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในคืนนี้มันก็ดีเกินไปจริงๆ จนทำให้ฉันลืมความจริงไปชั่วขณะ

“งั้นหนูมาหาพี่บ่อยๆ เลยนะคะ”

Recommendations

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว ผมเสียวครับแม่…คนอื่นแม่ยังให้แล้วผมละ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะ ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามา เลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว เมื่อเมียสารภาพว่าแอบพาชายอื่นมาเย็ด ในบ้านของเรา แพรเป็นภรรยาที่ผมแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการจดทะเบียน มีการจัดงาน เป็นที่ยอมรับทางสังคม ตลอดสองปีที่อยู่ด้วยกันมาสองปี มีแต่คนอิจฉาผมที่ได้เมียสวย บางคนบอกว่าเธอหน้าเหมือนซาเอโกะ มัตสีโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่หลายคนคุ้นหน้า ผมเองที่ไม่เคยดูหนังโป๊พวกนี้เท่าไหร่ถึงกับต้องไปหามาดูบ้างก็พบว่าเออ เหมือนกันจริง หมวยๆ หน้าหงิ๋มๆ ดูเรียบร้อย แต่นมใหญ่ ฐานนมกว้าง ต่างกันตรงของนักแสดงคนนั้นหัวนมออกสีน้ำตาล แต่ของแพรหัวนมเธอสีชมพูหวาน พอรู้แบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เพราะเหมือนได้เย็ดกับคนดัง ซึ่งแพรเองเวลาปกติก็จะร่านสวาทหน่อยๆ เธอชอบที่โดนผมน้ำแตกใส่หน้า เคยให้ผมแตกใส่หน้าแล้วให้ผมถ่ายรูปให้ดูด้วย พอดูเสร็จเธอก็เงี่ยนบอกตัวเองดูขี้เงี่ยนดีแล้วมีอารมณ์จนให้ผมเย็ดอีก เรื่องหน้าเหมือนผมก็เอาให้เธอดู เธอบอกไม่เหมือนสักหน่อย เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงทำงานขายตัวให้ใครมาเย็ดก็ได้…