เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b888e0b8b8e0b894 65b4d90d5cf12

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้

ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน เขาเป็นเพื่อนชายรุ่นเดียวกับเธอและมาจากต่างจังหวัด เขาบอกว่ารับงานที่นี่มากกว่า 4 ปีแล้ว ตั้งแต่จบ ม.3 มา ตอนนี้อ่ายุ 19 เขานั้นจะไปตามงานพลุต่างๆ รวมทั้งงานพลุที่พัทยา เขาก็ไปด้วยเช่นกัน เธอเลยยิ่งอยากจะเห็นอะไรมากมายที่จะเกิดขึ้น เลยถามว่าขออยู่ตรงนี้ได้ไหม อยากจะเห็นพลุใกล้ๆ เขาเลยถามเธอว่าไม่มีแฟนให้ไปอยู่ด้วยเหรอ ?

คำถามบาดใจเจ็บมากๆ แต่เธอก็ไม่ได้อะไร ตอบไปตรงๆ ว่าไม่มีแฟนหรอก เขาเองก็ยิ้มแล้วบอกว่าผมก็ไม่มี เพราะว่าทำงานแบบนี้การที่จะได้อยู่ด้วยกันคือเรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลยอย่างสิ้นเชิง เธอเลยรู้สึกว่าเขาเองก็น่ารัก เลยชวนมาเป็นแฟนกันสักสามชั่วโมง จากตรงนี้ไปถึงปีใหม่ได้ไหม เธออยากจะมีความทรงจำแบบนั้นแม้ว่ามันจะจอมปลอมก็ตาม เขาเองพยักหน้า ตอบตกลงแล้วเดินเข้ามาหาเธอก่อนจะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

เธอตกใจ ถลาถอยหลัง คิดไม่ออกเลยว่ามันควรจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า แตกต่างจากที่เขาบอกด้วยรอยยิ้ม ว่าแฟนกันก็ต้องหอมแก้มกันเป็นธรรมดา ถูกไหมล่ะ ?

เธอไม่ได้โกรธ แต่ว่าเขิน เพราะว่านี่คือการสัมผัสจากเพศตรงข้ามครั้งแรกของเธอในปีนี้เลย

ถ้าหอมแก้มได้…ก็ต้องเย็ดได้สิ

“งั้นมาเย็ดกันเลยไหมล่ะ จะได้เหมือนแฟนกันจริงๆ” เธอพูดขำๆ นั่งอยู่ตรงหน้าเต็นท์ของเขาที่นอนที่นี่ตั้งแต่เมื่อวาน

เขาวางของแล้วหันกลับมาบอกกับเธอ “มีเวลาอยู่นะ ถ้าอยากมีแฟนจริงๆ ก็เข้าไปในเต็นท์เลย”

พิมพ์เหลียวไปมองเต็นท์ แล้วเดินเข้าไปทันที ก่อนที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะเดินเข้ามาหาเธออย่างตั้งใจ เต็นท์หลังนี้ใหญ่พอสมควร พอเขาเข้ามาเริ่มทันที ผลักเธอจนลงนอนที่ฟูกบางๆ ของเขา มีกลิ่นตัวจางๆ ของเขาอยู่ ทั้งสองเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะสอดมือเข้ามาจับนมใหญ่ของเธอ ความเงี่ยนกระตุ้นให้ความอยากทำงาน เธอสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาทันที

เมื่ออีกฝ่ายตื่นตัวก็เริ่มควยแข็ง เขาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แล้วถอดกางเกงออกมาก่อนที่จะยิ้ม แล้วนอนเอาสองมือรองท้ายทอยเอาไว้ ให้พิมพ์นั้นค่อยๆ เอี้ยวตัวก้มลงไปอมควยของเขา มือแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว ควยใหญ่เกินอายุไปหรือเปล่านะ เธอคิด แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะกว่าที่จะคิดเสร็จ ควยของเขาก็เข้ามาในปากของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้

เธอดูดควยให้เขาสักพักเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับเธอนอนหงาย ถอดกางเกงของเธอออกไปจนหมด รวมทั้งเสื้อด้วย ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอนั้นเผยอยู่ตรงหน้าของเขาเด็กหนุ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอดีดดิ้น ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้ว

ความรู้สึกเสียวหีมันวิเศษจริงๆ

เขาเลียหีให้เธออยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มจัดการจับขาของเธออ้าขึ้นมาแล้วเย็ดหีของเธอทันทีสมใจอยาก

ในที่แห่งนี้ไม่มีใครผ่านมาหรอก เพราะว่ามันเป็นสถานที่เตรียมงาน พี่คนอื่นๆ ก็ไปกินข้าวต้มที่ร้านกัน เขาเลยจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดลำ พิมพ์เกร็งรูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้จนความเสียวเพิ่มขึ้นมาอีก ชายหนุ่มจึงดันควยกระแทกเข้าไปจนเต็นท์ทั้งหลังถ้ามองจากข้างนอกในเวลานี้ก็เหมือนโดนลมพายุพัด

เงาสะท้อนออกมาบางเบา ในขณะที่เขาเองเริ่มเร่งจังหวะและความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สองขาถูกยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มตัวเข้าหาจนสะโพกของเธอยกสูง ท่านี้เสียวที่สุดเลย เขามองหน้าเธอ ทั้งคู่มองหน้ากันก่อนที่จะปล่อยให้เด็กหนุ่มรัวควยเข้ามามิดลำ ซอยยิกจนรูหีของเธอเสียวซ่านและร้อนผ่าวก่อนที่จะได้สัมผัสกับน้ำควยของเขาที่อตกในเข้ามาอย่างลืมตัว เขาส่งเสียงครางลั่นออกมาก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกอดซบเธอเอาไว้อย่างหมดแรง

เหมือนแฟนกันจริงๆ เลย

ค่ำคืนนั้นเธอได้นับถอยหลังปีใหม่กับแฟนชั่วคราวของเธอและมองพลุจากมุที่ไม่มีใครได้เห็น ซึ่งแน่นอน…ปีหน้าเธอสัญญาว่าจะมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนถูกมอมยาข่มขืน เหตุเกิดเมื่อปี 62-63 ตอนนั้นผมกับแฟนยังคบกันอยู่ เราคบกันมาตั้งแต่อยู่ ม. ปี 1 ผมติดยาซึ่งแฟนผมก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเราเรียนจบเมื่อปี 61 เราก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนผมเรียนต่อป.โท เราเจอกันที่บ้านผมบ่อยๆ เวลาเธอมาส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นยาอยู่กับเพื่อนๆ มีเพื่อนผมที่สนิทอยู่คนหนึ่ง ปรกติมันก็จะไปๆ มาๆ บ้านผมอยู่เป็นประจำ และก็รู้จักกับแฟนผมดี มีอยู่วันหนึ่งผมออกไปธุระข้างนอก ซึ่งปรกติผมก็จะไม่ปล่อยให้มันอยู่กับแฟนผมสองต่อสองอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นธุระด่วนจริงๆ ผมออกไปประมาณครึ่งวัน ในใจก็คิดว่าถ้าเกิดเพื่อนผมมันข่มขืนแฟนผมจะทำอย่างไร แต่ก็นึกครึ้มในใจว่าน่าจะมันส์ดี แล้วก็เกิดอารมณ์อย่างประหลาด พอกลับมาผมก็ค่อยย่องไปที่หน้าต่างห้องผมที่ซึงมีมุมมองเข้าไปสะท้อนกับกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนมุมบน เตียงผมพอดี…

เรื่องเสียว นึกว่าเธอง่าย สุดท้ายบริสุทธ์ ผมชื่อ “กิจ” ตอนนี้เรียนจบชั้น ปวส. แล้วกำลังมองหาลู่ทางเพื่อเรียนต่อปริญญาตรี แต่สิ่งสำคัญผมจำเป็นจะต้องหางานทำก่อน เพื่อที่จะนำเงินมาใช้ส่งเสียตัวเองเพื่อเรียน จึงได้มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายพ่อเพื่อขอพักอาศัยสักพักก่อน หากหางานได้มั่นคงแล้ว ก็จะย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง ทางคุณอาก็เลยจัดที่จัดทางให้อยู่บนห้องชั้นสอง ซึ่งจะใกล้กันกับ “เปีย” ลูกสาวแสนดื้อของแก ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการ เล่าเรื่องเสียว ที่มันเกิดขึ้นได้โดยบังเอิญอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งใจ เปีย เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นและหัวแข็ง ชอบแต่งตัวเปรี้ยว ๆ วับ ๆ แวม ๆ ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้าน และกลับมาค่ำคืนดึกดื่น…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…

เรื่องเสียว ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น เรื่องเสียวในคืนนี้ฉันเป็นคนเริ่มมันขึ้นมาเอง ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาหล่อดี แอบมองฉันมาหลาบรอยแล้วเวลาที่ฉันเต้น จนกระทั่งตอนที่ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ เข้าก็เดินตามมาขอไอจีฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า โตป่านนี้แล้ว เสียเวลาขอไอจีทำไมคะ ต้องการอะไรบอกมาเลย เขาเลยยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “สนใจไปห้องกับผมไหมครับ ?” “ก็แค่นั้นแหละค่ะ ตกลงค่ะ” ฉันยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าการเดนออกมาตรงนี้มันก็เป็นการอ่อยเหยื่อนั่นแหละ แล้วเขาเป็นคนออกปากชวนขนาดนี้ มีเหรอ ที่ฉันจะบอกว่าไม่ไป อย่ามาเย็ดฉันเลย…ไม่มีทาง ฉันไม่ได้โง่นะ “ซี๊ดดด…อา คุณครับ…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…