เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b888e0b8b8e0b894 65b4d90d5cf12

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้

ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน เขาเป็นเพื่อนชายรุ่นเดียวกับเธอและมาจากต่างจังหวัด เขาบอกว่ารับงานที่นี่มากกว่า 4 ปีแล้ว ตั้งแต่จบ ม.3 มา ตอนนี้อ่ายุ 19 เขานั้นจะไปตามงานพลุต่างๆ รวมทั้งงานพลุที่พัทยา เขาก็ไปด้วยเช่นกัน เธอเลยยิ่งอยากจะเห็นอะไรมากมายที่จะเกิดขึ้น เลยถามว่าขออยู่ตรงนี้ได้ไหม อยากจะเห็นพลุใกล้ๆ เขาเลยถามเธอว่าไม่มีแฟนให้ไปอยู่ด้วยเหรอ ?

คำถามบาดใจเจ็บมากๆ แต่เธอก็ไม่ได้อะไร ตอบไปตรงๆ ว่าไม่มีแฟนหรอก เขาเองก็ยิ้มแล้วบอกว่าผมก็ไม่มี เพราะว่าทำงานแบบนี้การที่จะได้อยู่ด้วยกันคือเรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลยอย่างสิ้นเชิง เธอเลยรู้สึกว่าเขาเองก็น่ารัก เลยชวนมาเป็นแฟนกันสักสามชั่วโมง จากตรงนี้ไปถึงปีใหม่ได้ไหม เธออยากจะมีความทรงจำแบบนั้นแม้ว่ามันจะจอมปลอมก็ตาม เขาเองพยักหน้า ตอบตกลงแล้วเดินเข้ามาหาเธอก่อนจะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

เธอตกใจ ถลาถอยหลัง คิดไม่ออกเลยว่ามันควรจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า แตกต่างจากที่เขาบอกด้วยรอยยิ้ม ว่าแฟนกันก็ต้องหอมแก้มกันเป็นธรรมดา ถูกไหมล่ะ ?

เธอไม่ได้โกรธ แต่ว่าเขิน เพราะว่านี่คือการสัมผัสจากเพศตรงข้ามครั้งแรกของเธอในปีนี้เลย

ถ้าหอมแก้มได้…ก็ต้องเย็ดได้สิ

“งั้นมาเย็ดกันเลยไหมล่ะ จะได้เหมือนแฟนกันจริงๆ” เธอพูดขำๆ นั่งอยู่ตรงหน้าเต็นท์ของเขาที่นอนที่นี่ตั้งแต่เมื่อวาน

เขาวางของแล้วหันกลับมาบอกกับเธอ “มีเวลาอยู่นะ ถ้าอยากมีแฟนจริงๆ ก็เข้าไปในเต็นท์เลย”

พิมพ์เหลียวไปมองเต็นท์ แล้วเดินเข้าไปทันที ก่อนที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะเดินเข้ามาหาเธออย่างตั้งใจ เต็นท์หลังนี้ใหญ่พอสมควร พอเขาเข้ามาเริ่มทันที ผลักเธอจนลงนอนที่ฟูกบางๆ ของเขา มีกลิ่นตัวจางๆ ของเขาอยู่ ทั้งสองเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะสอดมือเข้ามาจับนมใหญ่ของเธอ ความเงี่ยนกระตุ้นให้ความอยากทำงาน เธอสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาทันที

เมื่ออีกฝ่ายตื่นตัวก็เริ่มควยแข็ง เขาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แล้วถอดกางเกงออกมาก่อนที่จะยิ้ม แล้วนอนเอาสองมือรองท้ายทอยเอาไว้ ให้พิมพ์นั้นค่อยๆ เอี้ยวตัวก้มลงไปอมควยของเขา มือแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว ควยใหญ่เกินอายุไปหรือเปล่านะ เธอคิด แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะกว่าที่จะคิดเสร็จ ควยของเขาก็เข้ามาในปากของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้

เธอดูดควยให้เขาสักพักเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับเธอนอนหงาย ถอดกางเกงของเธอออกไปจนหมด รวมทั้งเสื้อด้วย ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอนั้นเผยอยู่ตรงหน้าของเขาเด็กหนุ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอดีดดิ้น ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้ว

ความรู้สึกเสียวหีมันวิเศษจริงๆ

เขาเลียหีให้เธออยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มจัดการจับขาของเธออ้าขึ้นมาแล้วเย็ดหีของเธอทันทีสมใจอยาก

ในที่แห่งนี้ไม่มีใครผ่านมาหรอก เพราะว่ามันเป็นสถานที่เตรียมงาน พี่คนอื่นๆ ก็ไปกินข้าวต้มที่ร้านกัน เขาเลยจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดลำ พิมพ์เกร็งรูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้จนความเสียวเพิ่มขึ้นมาอีก ชายหนุ่มจึงดันควยกระแทกเข้าไปจนเต็นท์ทั้งหลังถ้ามองจากข้างนอกในเวลานี้ก็เหมือนโดนลมพายุพัด

เงาสะท้อนออกมาบางเบา ในขณะที่เขาเองเริ่มเร่งจังหวะและความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สองขาถูกยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มตัวเข้าหาจนสะโพกของเธอยกสูง ท่านี้เสียวที่สุดเลย เขามองหน้าเธอ ทั้งคู่มองหน้ากันก่อนที่จะปล่อยให้เด็กหนุ่มรัวควยเข้ามามิดลำ ซอยยิกจนรูหีของเธอเสียวซ่านและร้อนผ่าวก่อนที่จะได้สัมผัสกับน้ำควยของเขาที่อตกในเข้ามาอย่างลืมตัว เขาส่งเสียงครางลั่นออกมาก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกอดซบเธอเอาไว้อย่างหมดแรง

เหมือนแฟนกันจริงๆ เลย

ค่ำคืนนั้นเธอได้นับถอยหลังปีใหม่กับแฟนชั่วคราวของเธอและมองพลุจากมุที่ไม่มีใครได้เห็น ซึ่งแน่นอน…ปีหน้าเธอสัญญาว่าจะมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว วันนั้นXXXหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำ สิ่งที่หนูไม่มีวันลืม ก็คือครั้งแรกที่หนูเสียสาว เรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ ม.3 กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะ หนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะ ไม่ได้ส่งครู จนถูกเรียกไปเตือน ดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียน หนูจึงต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครู วันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวัน เมื่อเลิกเรียน ทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรม ครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้น ครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายๆคนให้ท่าครูเป็นประจำ ครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำ เสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัว สักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่ง หนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็น ตาครูมองอยู่ที่คอเสื้อหนู ทำให้รู้ได้ทันทีว่า ครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียน ก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆ หนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนู หนูขยับไหล่เล็กน้อย เสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมาก ลมที่พัดเบาๆ…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว..เจอของใหญ่ เสียวใจแทบขาด น้องเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง จะเรียกว่าแต่งงานแล้วก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่าน้องไปอยู่กับเขาเฉยๆ ค่ะ จนเราสองคนมีปัญหาเข้ากันไม่ได้เลย ความรักที่เคยหวานชื่นนั้นมันก็ขมเสียแล้ว ผลสุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน น้องเดินทางขึ้นเหนือไปอยู่กับพี่สาวของน้อง พี่น้องเขาทำงานเป็นครูอยู่จังหวัดน่านค่ะ พี่ของน้องคนนี้อายุห่างกับน้องมาก อายุของเขา 34 ปีแล้ว ส่วนน้องเพิ่ง 24 เท่านั้น พี่ของน้องเขาก็เป็นม่ายเหมือนกัน สามีเขาตายเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันพี่สาวของน้องเขารับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ถ้าน้องสาวสุดที่รักจะไปขออาศัยอยู่ด้วยสักคน พี่สาวน้องเขามีลูกเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกเมียเก่าของสามีเขาเอง พี่สาวกับพี่เขยเขาไม่มีลูกด้วยกันค่ะ มีหลายครั้งค่ะที่พี่สาวของน้องเขาตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุอะไรไม่ทราบมีอันต้องแท้งไปหมด แต่ลูกเลี้ยงของพี่สาวน้องเขาก็เรียกพี่น้องว่าแม่ทุกคำค่ะ เด็กคนนี้ชื่อว่า…

เรื่องเสียว เย็ดในรถก็เสียวดีเหมือนกัน สวัสดีทุก ๆ คนเลยครับ ผมชื่อว่า แจ็ค นะครับ วันนี้ผมก็อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้เพื่อน ๆ ฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่เล่นเสียวกับสาวในมหาลัยครับ เรื่องมีอยู่ว่าเวลาเลิกเรียนผมก็จะใช้รถสวนตัวกลับหอครับ ในวันนั้นผมเล่นบาสเก็ตบอลกับเพื่อนจนค่ำ เพื่อน ๆ ก็พากันกลับบ้านหมดแล้ว เหลือผมคนเดียวครับ ที่กำลังขึ้นรถจะกลับบ้านพอดี ไม่รู้นึกอะไรอยากเรื่องแก้เบื่อก็เลยเล่นแอปหาคู่ ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาครับ เพราะแอปหาคู่ที่ผมเล่น มีผู้หญิงที่ช่วยตัวเองเยอะมากเลยครับ ซึ่งหีแต่ละคนอย่างน่าเย็ดมาก ๆ ผมเลยคิดว่าจะโชว์ควยให้พวกเขาดูมั้ง ผมก็เลยจัดแจง ถอกควยโชว์ในรถเลยครับ แน่นอนว่าหีในหน้าจออย่างขาวอมชมพูอ่ะครับ แถมหีพวกเขาก็อูมสุด…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย (จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…