เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b888e0b8b8e0b894 65b4d90d5cf12

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้

ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน เขาเป็นเพื่อนชายรุ่นเดียวกับเธอและมาจากต่างจังหวัด เขาบอกว่ารับงานที่นี่มากกว่า 4 ปีแล้ว ตั้งแต่จบ ม.3 มา ตอนนี้อ่ายุ 19 เขานั้นจะไปตามงานพลุต่างๆ รวมทั้งงานพลุที่พัทยา เขาก็ไปด้วยเช่นกัน เธอเลยยิ่งอยากจะเห็นอะไรมากมายที่จะเกิดขึ้น เลยถามว่าขออยู่ตรงนี้ได้ไหม อยากจะเห็นพลุใกล้ๆ เขาเลยถามเธอว่าไม่มีแฟนให้ไปอยู่ด้วยเหรอ ?

คำถามบาดใจเจ็บมากๆ แต่เธอก็ไม่ได้อะไร ตอบไปตรงๆ ว่าไม่มีแฟนหรอก เขาเองก็ยิ้มแล้วบอกว่าผมก็ไม่มี เพราะว่าทำงานแบบนี้การที่จะได้อยู่ด้วยกันคือเรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลยอย่างสิ้นเชิง เธอเลยรู้สึกว่าเขาเองก็น่ารัก เลยชวนมาเป็นแฟนกันสักสามชั่วโมง จากตรงนี้ไปถึงปีใหม่ได้ไหม เธออยากจะมีความทรงจำแบบนั้นแม้ว่ามันจะจอมปลอมก็ตาม เขาเองพยักหน้า ตอบตกลงแล้วเดินเข้ามาหาเธอก่อนจะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

เธอตกใจ ถลาถอยหลัง คิดไม่ออกเลยว่ามันควรจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า แตกต่างจากที่เขาบอกด้วยรอยยิ้ม ว่าแฟนกันก็ต้องหอมแก้มกันเป็นธรรมดา ถูกไหมล่ะ ?

เธอไม่ได้โกรธ แต่ว่าเขิน เพราะว่านี่คือการสัมผัสจากเพศตรงข้ามครั้งแรกของเธอในปีนี้เลย

ถ้าหอมแก้มได้…ก็ต้องเย็ดได้สิ

“งั้นมาเย็ดกันเลยไหมล่ะ จะได้เหมือนแฟนกันจริงๆ” เธอพูดขำๆ นั่งอยู่ตรงหน้าเต็นท์ของเขาที่นอนที่นี่ตั้งแต่เมื่อวาน

เขาวางของแล้วหันกลับมาบอกกับเธอ “มีเวลาอยู่นะ ถ้าอยากมีแฟนจริงๆ ก็เข้าไปในเต็นท์เลย”

พิมพ์เหลียวไปมองเต็นท์ แล้วเดินเข้าไปทันที ก่อนที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะเดินเข้ามาหาเธออย่างตั้งใจ เต็นท์หลังนี้ใหญ่พอสมควร พอเขาเข้ามาเริ่มทันที ผลักเธอจนลงนอนที่ฟูกบางๆ ของเขา มีกลิ่นตัวจางๆ ของเขาอยู่ ทั้งสองเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะสอดมือเข้ามาจับนมใหญ่ของเธอ ความเงี่ยนกระตุ้นให้ความอยากทำงาน เธอสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาทันที

เมื่ออีกฝ่ายตื่นตัวก็เริ่มควยแข็ง เขาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แล้วถอดกางเกงออกมาก่อนที่จะยิ้ม แล้วนอนเอาสองมือรองท้ายทอยเอาไว้ ให้พิมพ์นั้นค่อยๆ เอี้ยวตัวก้มลงไปอมควยของเขา มือแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว ควยใหญ่เกินอายุไปหรือเปล่านะ เธอคิด แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะกว่าที่จะคิดเสร็จ ควยของเขาก็เข้ามาในปากของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้

เธอดูดควยให้เขาสักพักเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับเธอนอนหงาย ถอดกางเกงของเธอออกไปจนหมด รวมทั้งเสื้อด้วย ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอนั้นเผยอยู่ตรงหน้าของเขาเด็กหนุ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอดีดดิ้น ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้ว

ความรู้สึกเสียวหีมันวิเศษจริงๆ

เขาเลียหีให้เธออยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มจัดการจับขาของเธออ้าขึ้นมาแล้วเย็ดหีของเธอทันทีสมใจอยาก

ในที่แห่งนี้ไม่มีใครผ่านมาหรอก เพราะว่ามันเป็นสถานที่เตรียมงาน พี่คนอื่นๆ ก็ไปกินข้าวต้มที่ร้านกัน เขาเลยจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดลำ พิมพ์เกร็งรูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้จนความเสียวเพิ่มขึ้นมาอีก ชายหนุ่มจึงดันควยกระแทกเข้าไปจนเต็นท์ทั้งหลังถ้ามองจากข้างนอกในเวลานี้ก็เหมือนโดนลมพายุพัด

เงาสะท้อนออกมาบางเบา ในขณะที่เขาเองเริ่มเร่งจังหวะและความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สองขาถูกยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มตัวเข้าหาจนสะโพกของเธอยกสูง ท่านี้เสียวที่สุดเลย เขามองหน้าเธอ ทั้งคู่มองหน้ากันก่อนที่จะปล่อยให้เด็กหนุ่มรัวควยเข้ามามิดลำ ซอยยิกจนรูหีของเธอเสียวซ่านและร้อนผ่าวก่อนที่จะได้สัมผัสกับน้ำควยของเขาที่อตกในเข้ามาอย่างลืมตัว เขาส่งเสียงครางลั่นออกมาก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกอดซบเธอเอาไว้อย่างหมดแรง

เหมือนแฟนกันจริงๆ เลย

ค่ำคืนนั้นเธอได้นับถอยหลังปีใหม่กับแฟนชั่วคราวของเธอและมองพลุจากมุที่ไม่มีใครได้เห็น ซึ่งแน่นอน…ปีหน้าเธอสัญญาว่าจะมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว สองสาวน้อย ซอยมันส์ ”เอม-แป้ง” ผมชื่อ หนุ่ย อายุ 27 ผมได้ซื้อบ้านอีกหลัง แถว ปากเกล็ด ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่เด็กผู้ชาย น้อยมากนับคนได้เลย แต่เด็กผู้หญิง เยอะมาก ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมออกไปซื้อแปปซี่ ฝั่งตรงข้ามของบ้านผม ซึ่งมีเด็กผู้หญิง กลุ่มหนึ่ง ประมาน 10 กว่าคนๆ อายุราวๆก็ 8-14 ผมก็ไม่คิดไรซึ่งเด็กกลุ่มนั้นกำลังเล่นซ่อนแอบ ผมก็กลับเข้ามาในบ้านผมไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้าน มีเด็กวิ่งมาแอบในบ้านผม 4 คน…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…” เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์…

เรื่องเสียว “เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะ”น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่จะทำให้มันส์จนลืมเสียวเลย..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม. 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…