เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a7 65a15142427a1

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว

โดนผัวทิ้งมาหมาดๆ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้นั่งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอยู่แล้ว คนอย่างฉันไม่ใช่คนประเภทนั้น ในเมื่อเขาทำร้ายฉันให้เสียใจ ฉันจึงไม่ต้องผูกมัดชีวิตเอาไว้กับใคร ออกเดินหาความรักครั้งหน้าต่อไป แต่ถ้ามันไม่มี มันไม่ได้ แค่เพียงหาเรื่องเสียวมาปลอบใจตัวเองก็มากพออยู่แล้วค่ะ เทศกาลปีใหม่ถูกจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม ฉันเองก็เริ่มมาเดินงานตั้งแต่คืนแรก ที่นี่เวลาหาผู้คนมันไม่ยากอะไรเลย ใส่ชุดที่มันล่อตาล่อใจหน่อย ใครเดินมาทักก็คนหนึ่งแหละ และใช่…ฉันมีคนเข้ามาทักทาย เขาคือ “โต้” เป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อายุน้อยกว่าฉันสามสี่ปี เขาขี้อายจนให้เพื่อนมาขอช่องทางติดต่อฉัน

เขาแอดมาในคืนนั้น และทำให้เราได้คุยกัน คืนที่สองของการเดินงานเราก็เดินด้วยกันจนเพื่อนของเขาแซวว่าเขานั้นไวไฟ แต่ความจริงไม่ใช่หรอกค่ะ คนที่ไวไฟคือฉันเองต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไรเลย…ฉันเงี่ยน อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับหนุ่มวัยรุ่นดูบ้าง หลังจากที่ผัวคนเดินมันอายุ 30 กว่า คิดว่าเป็นผู้ใหญ่จะมีความเป็นผู้นำ แต้เปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันก็เพียงเท่านั้นจริงๆ แค่อายุเฉยๆ

และเพราะว่าฉันไม่ใช่พวกที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแบบไร้ประโยชน์ คืนแรกที่เราเดินงานด้วยกัน ฉันก็ชวนเขาเข้าม่านรูดเลย ง่ายๆ จบๆ “บ้านหงส์” คือชื่อของม่านรูดแห่งนี้ มันเต็มไปด้วยห้องพักชั่วคราวที่ทำให้คนมาใช้บริการมากมายก่ายกอง ฉันกับเขาเข้าไปหลังจากที่เดินงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ฉันไม่ได้ต้องการหาของกินในงาน แต่ฉันต้องการหาควยกินนอกงานต่างหาก

และถึงแม้ว่าเขาจะขี้อายกว่าที่ฉันคิด ทว่าเขากลับควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเหมือนกัน หน้าตาที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันหลงรักเขาอย่างง่ายดาย แล้วเดินเข้าไปหาเขาที่นั่งถอดเสื้ออยู่ตรงปลายเตียง เขารวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ ก่อนที่จะได้ลูบไล้ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา แล้วในที่สุดก็ได้โดนเขาค่อยๆ ซุกไซ้ขึ้นมาจนยืนมากอดฉันพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างง่ายดาย ทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ความหวามหวิวในหัวใจทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริก ฉันนั่งลงทันทีเมื่อเขาเริ่มถอดกางเกงของเขาลงมา

ลำควยใหญ่ตั้งตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าของฉัน ก่อนที่เขาจะชักว่าวจนควยแข็ง

ฉันไม่รีรอ รวบผมเป็นหางม้าแล้วนั่งลงไปอ้าปากรอเขาทันที

เด็กหนุ่มยิ้มออกมาแล้วเอาลำควยมาจ่อที่ปากของฉันเพื่อป้อนมันเข้ามาช้าๆ เขาค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขา มือที่ประคองแก้มของฉันค่อยๆ เชยขึ้นมาแล้วสอดควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่ๆ

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาทันที พร้อมกับความเสียวซ่านที่ดูเหมือนว่ามันจะรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขาเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันอย่างเร็วรี่จนเหมือนว่าตอนนี้เขาเงี่ยนจนมันจะควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ยกร่างกายของฉันขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วไม่รีรอที่จะแยกขาของฉันออกก่อนจะเริ่มเลียหีของฉัน

เขาดูท่าจะชอบหีชมพูของฉันมาก ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ทั้งจูบและแยงลิ้นรวมทั้งนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน สุดยอดจริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ โถมตัวขึ้นมาแล้วจับควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาทันที ความใหญ่โตโอฬารของควยเขานั้นทำให้ฉันร้องลั่นออกมาพร้อมกับที่เริ่มขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น คนมันเคยโดนแต่ของเล็กๆ มาโดนควยใหญ่เข้าไปที่ก็ร้องแทบบ้าเหมือนกันในตอนนี้

มือของเขากดลงมาที่เตียง ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ตอนเจอกันมาทำเป็นอาย ตอนเย็ดกันนี่ไม่มีอายเสียเลยจริงๆ นะ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านมาถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับที่แรงกระแทกมหาศาลกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงและหนักแน่น ฉันกอดรัดร่างกายของเขาเอาไว้ ปล่อยให้น้ำควยแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง แต่เราก็ยังกอดกันอยู่แบบนั้นเหมือนเดิมไม่ไปไหน เพราะว่ายังไงก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะไปเดินงานด้วยกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์.. คุณลุงของหนูเองค่ะ สวัสดีค่ะ น้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ หลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ฉันคิดว่าเขาเป็นเพียงคุณครูที่มีความอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส อาจจะด้วยอายุที่ไม่ได้มากนัก และนี่คือการฝึกสอนของเขา ในช่วงเวลาที่เขานั้นยังเป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอนอยู่เลย ความที่อายุใกล้เคียงกัน เขาเลยมักจะโดนฉันเย้าหยอกอยู่บ่อยๆ นั่นเลยกลายเป็นว่า ฉันเองที่หยอกเองก็เริ่มตกหลุมรักเขาเองแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันเป็นนักเรียน แต่แล้วยังไงล่ะ อายุของฉันต่างจากเขาแค่ 3 ปี มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรเลย และการที่ฉันเล่นด้วย ถ้าเขาปฏิเสธ ฉันเองก็จะไม่ยุ่งด้วย แต่นี่อะไรกัน แค่เพียงฉันเดินเข้าหาเพียงนิดเดียว ก็ติดกับฉันเข้าให้แล้ว ปละเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ชายหนุ่มผู้เป็นว่าที่อาจารย์ก็หลงคารมของฉัน โดนฉันลากล่อมาให้ตกหลุมรักหลุมเบ้อเริ่มที่ฉันวางเอาไว้ ฉันไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ถ้าระหว่างนี้ เราจะต้องปิดบังตัวเอง…