เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a7 65a15142427a1

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว

โดนผัวทิ้งมาหมาดๆ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้นั่งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอยู่แล้ว คนอย่างฉันไม่ใช่คนประเภทนั้น ในเมื่อเขาทำร้ายฉันให้เสียใจ ฉันจึงไม่ต้องผูกมัดชีวิตเอาไว้กับใคร ออกเดินหาความรักครั้งหน้าต่อไป แต่ถ้ามันไม่มี มันไม่ได้ แค่เพียงหาเรื่องเสียวมาปลอบใจตัวเองก็มากพออยู่แล้วค่ะ เทศกาลปีใหม่ถูกจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม ฉันเองก็เริ่มมาเดินงานตั้งแต่คืนแรก ที่นี่เวลาหาผู้คนมันไม่ยากอะไรเลย ใส่ชุดที่มันล่อตาล่อใจหน่อย ใครเดินมาทักก็คนหนึ่งแหละ และใช่…ฉันมีคนเข้ามาทักทาย เขาคือ “โต้” เป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อายุน้อยกว่าฉันสามสี่ปี เขาขี้อายจนให้เพื่อนมาขอช่องทางติดต่อฉัน

เขาแอดมาในคืนนั้น และทำให้เราได้คุยกัน คืนที่สองของการเดินงานเราก็เดินด้วยกันจนเพื่อนของเขาแซวว่าเขานั้นไวไฟ แต่ความจริงไม่ใช่หรอกค่ะ คนที่ไวไฟคือฉันเองต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไรเลย…ฉันเงี่ยน อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับหนุ่มวัยรุ่นดูบ้าง หลังจากที่ผัวคนเดินมันอายุ 30 กว่า คิดว่าเป็นผู้ใหญ่จะมีความเป็นผู้นำ แต้เปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันก็เพียงเท่านั้นจริงๆ แค่อายุเฉยๆ

และเพราะว่าฉันไม่ใช่พวกที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแบบไร้ประโยชน์ คืนแรกที่เราเดินงานด้วยกัน ฉันก็ชวนเขาเข้าม่านรูดเลย ง่ายๆ จบๆ “บ้านหงส์” คือชื่อของม่านรูดแห่งนี้ มันเต็มไปด้วยห้องพักชั่วคราวที่ทำให้คนมาใช้บริการมากมายก่ายกอง ฉันกับเขาเข้าไปหลังจากที่เดินงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ฉันไม่ได้ต้องการหาของกินในงาน แต่ฉันต้องการหาควยกินนอกงานต่างหาก

และถึงแม้ว่าเขาจะขี้อายกว่าที่ฉันคิด ทว่าเขากลับควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเหมือนกัน หน้าตาที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันหลงรักเขาอย่างง่ายดาย แล้วเดินเข้าไปหาเขาที่นั่งถอดเสื้ออยู่ตรงปลายเตียง เขารวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ ก่อนที่จะได้ลูบไล้ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา แล้วในที่สุดก็ได้โดนเขาค่อยๆ ซุกไซ้ขึ้นมาจนยืนมากอดฉันพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างง่ายดาย ทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ความหวามหวิวในหัวใจทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริก ฉันนั่งลงทันทีเมื่อเขาเริ่มถอดกางเกงของเขาลงมา

ลำควยใหญ่ตั้งตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าของฉัน ก่อนที่เขาจะชักว่าวจนควยแข็ง

ฉันไม่รีรอ รวบผมเป็นหางม้าแล้วนั่งลงไปอ้าปากรอเขาทันที

เด็กหนุ่มยิ้มออกมาแล้วเอาลำควยมาจ่อที่ปากของฉันเพื่อป้อนมันเข้ามาช้าๆ เขาค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขา มือที่ประคองแก้มของฉันค่อยๆ เชยขึ้นมาแล้วสอดควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่ๆ

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาทันที พร้อมกับความเสียวซ่านที่ดูเหมือนว่ามันจะรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขาเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันอย่างเร็วรี่จนเหมือนว่าตอนนี้เขาเงี่ยนจนมันจะควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ยกร่างกายของฉันขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วไม่รีรอที่จะแยกขาของฉันออกก่อนจะเริ่มเลียหีของฉัน

เขาดูท่าจะชอบหีชมพูของฉันมาก ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ทั้งจูบและแยงลิ้นรวมทั้งนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน สุดยอดจริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ โถมตัวขึ้นมาแล้วจับควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาทันที ความใหญ่โตโอฬารของควยเขานั้นทำให้ฉันร้องลั่นออกมาพร้อมกับที่เริ่มขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น คนมันเคยโดนแต่ของเล็กๆ มาโดนควยใหญ่เข้าไปที่ก็ร้องแทบบ้าเหมือนกันในตอนนี้

มือของเขากดลงมาที่เตียง ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ตอนเจอกันมาทำเป็นอาย ตอนเย็ดกันนี่ไม่มีอายเสียเลยจริงๆ นะ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านมาถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับที่แรงกระแทกมหาศาลกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงและหนักแน่น ฉันกอดรัดร่างกายของเขาเอาไว้ ปล่อยให้น้ำควยแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง แต่เราก็ยังกอดกันอยู่แบบนั้นเหมือนเดิมไม่ไปไหน เพราะว่ายังไงก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะไปเดินงานด้วยกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงขา เบาๆ หน่อยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูกลัวฉีก เรื่องเสียวท่ามกลางความไม่เป็น ที่ยอมรับมันไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เลยสักนิดเดียว เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ทั้งสองต้องการที่จะเย็ดกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ความสัมพันธ์มันก่อตัวขึ้นมาเกินกว่าสถานะ ลุงหลานอย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้ สำหรับเขาแล้ว แม้ว่าเธอจะเป็นลูกสาวของน้องสาวสุดรัก ก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผิดเลยสักนิด และสำหรับเธอ ต่อให้เขาจะเป็นพี่ชายแม่บังเกิดเกล้า แต่เธอหลงรักเขาไปแล้วให้ทำอย่างไร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…ดีมากเลยคนสวยของลุง ดูดแรงๆ เลย นั่นแหละ อูยยย” ชายหนุ่มวัย…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก” เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9…

เรื่องเสียว ล๊อกประตู…แอบล่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์ วันนั้นหลังจาก…

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…