เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98ce0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b986 e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b888e0b8b1e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 658844c1d9b8b

เรื่องเสียว เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากเชื้อความระยำของชีวิต เพราะว่างานที่หนักมาเกือบตลอด 8 เดือน ทำให้เธอทนไม่ไหว ก้อยจึงขอลาพักร้อน แบกกระเป๋ามาเที่ยวธรรมชาติและพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี การมาเที่ยวในวันธรรมดาทำให้เธออยู่กับความสงบได้มากขึ้น และเพราะแบบนี้เธอเองก็เลยคิดว่ามันคงจะทำให้เธอหายเครียดและกลับไปทำงานได้ นอนเอนกายสบายๆ นั่งจุ่มเช้ากับลำธาร มันควรจะเรียบง่ายแบบนั้น ถ้าหากว่ามันไม่มีห้องข้างๆ ที่มากางเต็นท์แล้วหน้าตาหล่อเหลือเกิน

เขามาคนเดียว เธอเองก็มาคนเดียว การทักทายกันถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง แต่ว่าก้อยไม่ได้คิดเลย ว่านั่นมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ อาทิตย์ลับฟ้าในช่วงหกโมงเศษ ทั้งสองคนมานั่งหิ้งย่างกินด้วยกันหลังจากที่ทำความรู้จักกันในช่วงกลางวันและไปเดินสำรวจธรรมชาติมาด้วยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิด ชีวิต และการงาน แต่เพราะว่ามันมีตัวแปรเป็นเหล้าที่ดีกรีค่อนข้างเข้ม เลยทำให้ยิ่งคุยก็ยิ่งหน้าแดง และเรื่องราวที่มีสาระ ก็กลายเป็นการเล่าเสียวกันเสียอย่างนั้น

ชายหนุ่มเล่าว่าเขาโดนแฟนสาวนอกใจ เปิดประตูห้องเข้าไปพร้อมเค้ก แต่เธอเธอกำลังขย่มควยเพื่อนรักของตัวเองอยู่เลยหนีมาที่นี่ เมื่อก้อยได้ยินแบบนั้น เธอก็พูดขึ้นมาเลย ว่าเธอนี่แหละ ขย่มควยเก่งกว่าใคร เพราะฉะนั้นอย่าไปเสียดายผู้หญิงที่ไม่มั่นใจตัวเองจนต้องไปขย่มควยคนอื่นเลย…แต่ถ้าไม่เชื่อ ลองได้นะ

ความเมามันทำให้คนปากไว แต่เธอคิดถี่ถ้วนแล้วว่าจะพูด เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกว่าเขาหล่อดี

เขากระดกเหล้าลงคอจนหมดแก้ว แล้วส่งเสียงขมขื่น ก่อนที่จะหันมองหน้าเธอ…”อยากลองครับ”

อาหารที่ตระเตรียมไว้ไม่ได้ถูกกินไปเลยในตอนนี้ ทั้งสองเข้าไปในที่พักซึ่งเป็นเต็นท์สำเร็จรูปแล้วเบาไฟหรี่ลงให้เหลือเพียงแสงสลัวเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มกอดจูบกันเป็นการเริ่มต้นประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าที่มีจังหวะจะโคนเหลือเกิน มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้เนินนมใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดลึกลงไปในกางเกง ให้เธอนั้นได้รู้ว่าเขาต้องการแค่ไหน

เนินหีใหญ่ของเธอพอดีมือของเขาเหลือเกิน ไม่นานนิ้วของเขาก็ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นร่างกายของเธอถึงกับสั่นระริกเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะเสียวได้มากขนาดนี้ เธอส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วทิ้งกายนอนลง ให้ชายหนุ่มสุดหล่อตรงหน้าค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะแบกขาของเธอออก

ตอนนี้หีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอกำลังรอเรื่องเสียวซี๊ดที่กำลังจะเกิดขึ้นอยู่ด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นถี่รัว ตอนนั้นเธอเองค่อยๆ เริ่มแยกขากว้างขึ้นจนกระทั่งเขาใช้นิ้วงัดปาดน้ำเงี่ยนที่ร่องหีสวยของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านจากปลายลิ้น

เขาละเลงลิ้นจนเอวของเธอลอยขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย เสียวหีจนเกินจะบรรยาย ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเขาลงมาเสียวก็จิกหัวของเขาแล้วกดลงไป จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว จับเขาพลิกนอนหงายแล้วกระชากกางเกงของเขาลงเพื่อพบเจอของขวัญล้ำค่าที่รออยู่ในเนื้อผ้านั้น

ลำควยใหญ่ดีดตัวเด้งตรงขึ้นมาทันทีในตอนนี้ เธอเบิกตาโพลงด้วยความสนใจในสิ่งนั้นก่อนจะจับควยใหญ่ยาวที่มันช่างถูกอกถูกใจเหลือเกินเข้าปากอมควยให้เขาทันที ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดปล่อยตัวเองให้เคลิบเคลิ้มไปตามจังหวะที่เธอกำลังวากดวนเรียวลิ้นอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น จนเธอเองที่อัดใจไม่ไหว ขึ้นไปนั่งทับร่างกายของเขาก่อนที่จะจับควยที่แข็งขืนนั้นสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ชายหนุ่มส่งเสียงคราง ตอนที่เธอกดร่างกายลงมา รูหีของเธอฟิตและแนบแน่นมากๆ มันตอดควยของเขาจนเสียอาการ ก่อนที่หญิงสาวจะสอดขาเกี่ยวกับต้นขาชายหนุ่มเอาไว้ โน้มตัวไปข้างหน้า ให้องศาอยู่ในระดับแยงพอดี ร่างกายที่อรชรเริ่มขยับไหวโยกขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มสะบัดหน้า เสยผม ส่งเสียงคราง จ้องมองอีกฝ่ายด้วยสายตาที่ยั่วยวนจนชายหนุ่มเองเริ่มหลงใหลไปกับท่าทีของเธอที่แสนนุ่มนวลแต่กลับเสียวซ่าน

แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ตอนนี้เขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ชายหนุ่มจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าร่างกายเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมา จังหวะทั้งหมดเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนความนุ่มนวลหายไปในพริบตา ร่างกายของทั้งสองคนกระแทกกันอยู่อย่างนั้น จนเขาเองที่เป็นฝ่ายกลับลำ กดร่างกายของเธอให้นอนลงแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วและรุนแรง เหมือนกับว่าตอนนี้ขาเงี่ยนจริงๆ แล้ว ประสบการณ์เสียวๆ กับสาวแปลกหน้าคนนี้มันทำให้เขาเงี่ยนจนห้ามปรามตัวเองไม่ได้ กระทั่งท้ายที่สุดแล้วเขารัวควยเข้าไปจนเกือบหยุดหายใจและปลดปล่อยความสุขสมด้วยฝากแตกในฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของเธออีกด้วยซ้ำ

ก้อยเรียกว่าโดนเย็ดหีจนหมดแรงไม่ได้กลับไปที่พักของตัวเองเลยคืนนั้น

แต่พอเช้าขึ้นมา เธอก็จะกลับห้อง แต่ก็โดนเขาเรียกค่าผ่านประตูด้วยการจับเธอเย็ดอีกรอบเพราะว่าทั้งชอบและติดใจ ส่วนเธอเองก็ยอมง่ายๆ เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่อยู่แล้ว แต่นี่ยังเย็ดมันส์อีก

พระเจ้าส่งมาเกิดแท้ๆ พ่อหนุ่มเอ๊ย

Recommendations

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้…

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที…

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านที่ว่าแซ่บเนี่ย แซ่บจริงๆ ค่ะ ลองมาแล้ว หุ่นดี ผิวขาว กล้ามแน่น ที่สำคัญ ควยใหญ่ ลำตรงสวย ไม่มีตรงไหนที่ฉันมองแล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ขาดตกบกพร่องอะไรเลยจริงๆ หากจะมีสักอย่างหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันอาจจะผิดเพี้ยนไปเสียหน่อยก็คือ เขาเป็นผัวชาวบ้านนี่แหละค่ะ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ที่วันนี้เขามายืนแก้ผ้าตรงหน้าฉัน สงสัยเมียของเขานั้นคงเก่งแต่เรื่องงาน ไร้ซึ่งการทำการบ้าน อ่อนหัดเรื่องเสียวแหงๆ แต่แบบนั้นก็ดีแล้ว เพราะว่าฉันจะได้จัดการงาบเขาได้อย่างสบายใจเสียที มือเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักควยเบาๆ เสียงครางซี้ดดังขึ้นมา บอกว่าแค่จับก็เสียวควยแล้ว แบบนี้คงจะเงี่ยนน่าดู ชักไปไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยแล้ว ฉันแหงนมองหน้าเขาที่กำลังก้มลงมามองฉัน แลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ ก่อนส่งเสียงซี้ดเสียวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว คุณครูฝึกสอนหีชมพู โดนนักเรียนควยใหญ่ตอกจนแตกใน ร้องขอให้เย็ดอีกรอบ “ครูครับ ดูดแรงๆ เลยสิครับ อยากจะอมควยผมไม่ใช่เหรอ แรงอีกครับ แบบนั้นแหละ” น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างสุขสม ของบอล ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดีกรีนักกีฬาโรงเรียน ที่กำลังนอนครางอย่างสุขสม ในขณะที่ระหว่างขาของเขา นั้นกำลังมีร่างกายแสนบอบบางที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกคลอเคลียอยู่อย่างไม่ขาดสาย ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ถูกมือเรียวจำลำควยชักขึ้นลงไปตลอดขณะที่ปากของเธอที่ช่างจิ้มลิ้มนั้นก็เริ่มอมควยให้เขา แล้วดูดควยอย่างเต็มที่ ความเงี่ยนของทั้งสองคนเกิดในช่วงกิจกรรมของโรงเรียน ที่นักเรียนต้องมาเข้าค่ายฝึกซ้อม และเธอเองในฐานะครูฝึกสอนจึงต้องมาช่วยในงานกิจกรรมนั้น บทสนทนาเล็กๆ เกิดขึ้นจนลุกลามกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดกว่าฐานะครูกับลูกศิษย์จึงเกิดขึ้น จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวที่ต่างต้องการของทั้งคู่ในวันนี้ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเองก็เช่นกัน ยิ่งครูสาวดูดดุนเน้นหนักที่หัวควย ก็ยิ่งเสียวจนแทบจะยกร่างกายขึ้นเหนือพื้นเตียงนุ่มๆ นั้น…

เรื่องเสียว ถ้าผัวน้องไม่ว่าก็แวะมาหาพี่ได้เสมอนะ เพราะว่าพี่พร้อมเย็ด เรื่องเสียวของให้เพชรมันไม่ได้ขาดเลยจริงๆ ครับ ด้วยความที่ผมเองมีหน้าตาที่ค่อนข้างพิมพ์นิยมในสมัยนี้ รวมทั้งการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดีอีกด้วย นั่นเลยทำให้ผมค่อนข้างมีสาวเข้ามาติดพันบ่อยๆ จนเพื่อนๆ มักจะเรียกผมว่า “ไอ้เพชรย้อม” เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ผมก็พร้อมเย็ดอยู่เสมอนั่นเอง แล้วนี่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเสี่ยงตายมากที่สุด เพราะว่าคนที่ทักผมมาในแอปฯ นัดเย็ด นั้นคือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผัวอยู่แล้ว แต่เขาบอกว่า เขาชอบฉันมากๆ เพราะฉะนั้น อยากจะให้ลองมาเสียวกันแบบ ONS สักทีหนึ่ง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้วครับ ผมไม่ใช่ชู้ เย็ดกันทีเดียวเอง แล้วเธอเองก็ขอด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์เสียวที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก คนอย่างไอ้เพชรย้อม ถ้าจะไม่พร้อมเย็ดก็คงไม่ใช่เรื่องดี มันเสียศักดิ์ศรี…

เรื่องเสียว รสเสียว โดนพ่อเพื่อนกระทุ้ง น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อยก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบายอย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไงเลยลองล้วงหอยตัวเองดูปรากฎว่ารู้สึกเพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียดก้จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องหอยตัวเอง เกือบทุกวัน..ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ..เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่ น้องยังค่ะ เพียงแค่เอามะเขือยาวสวมถุงยาง ตอนหลังนี่เพื่อนเอาแบบอย่างน้องเหมือนกันค่ะ เพราะแฟนเขาเลิกกับเขาไปนานแล้ว…