เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98ce0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b986 e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b888e0b8b1e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 658844c1d9b8b

เรื่องเสียว เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากเชื้อความระยำของชีวิต เพราะว่างานที่หนักมาเกือบตลอด 8 เดือน ทำให้เธอทนไม่ไหว ก้อยจึงขอลาพักร้อน แบกกระเป๋ามาเที่ยวธรรมชาติและพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี การมาเที่ยวในวันธรรมดาทำให้เธออยู่กับความสงบได้มากขึ้น และเพราะแบบนี้เธอเองก็เลยคิดว่ามันคงจะทำให้เธอหายเครียดและกลับไปทำงานได้ นอนเอนกายสบายๆ นั่งจุ่มเช้ากับลำธาร มันควรจะเรียบง่ายแบบนั้น ถ้าหากว่ามันไม่มีห้องข้างๆ ที่มากางเต็นท์แล้วหน้าตาหล่อเหลือเกิน

เขามาคนเดียว เธอเองก็มาคนเดียว การทักทายกันถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง แต่ว่าก้อยไม่ได้คิดเลย ว่านั่นมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ อาทิตย์ลับฟ้าในช่วงหกโมงเศษ ทั้งสองคนมานั่งหิ้งย่างกินด้วยกันหลังจากที่ทำความรู้จักกันในช่วงกลางวันและไปเดินสำรวจธรรมชาติมาด้วยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิด ชีวิต และการงาน แต่เพราะว่ามันมีตัวแปรเป็นเหล้าที่ดีกรีค่อนข้างเข้ม เลยทำให้ยิ่งคุยก็ยิ่งหน้าแดง และเรื่องราวที่มีสาระ ก็กลายเป็นการเล่าเสียวกันเสียอย่างนั้น

ชายหนุ่มเล่าว่าเขาโดนแฟนสาวนอกใจ เปิดประตูห้องเข้าไปพร้อมเค้ก แต่เธอเธอกำลังขย่มควยเพื่อนรักของตัวเองอยู่เลยหนีมาที่นี่ เมื่อก้อยได้ยินแบบนั้น เธอก็พูดขึ้นมาเลย ว่าเธอนี่แหละ ขย่มควยเก่งกว่าใคร เพราะฉะนั้นอย่าไปเสียดายผู้หญิงที่ไม่มั่นใจตัวเองจนต้องไปขย่มควยคนอื่นเลย…แต่ถ้าไม่เชื่อ ลองได้นะ

ความเมามันทำให้คนปากไว แต่เธอคิดถี่ถ้วนแล้วว่าจะพูด เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกว่าเขาหล่อดี

เขากระดกเหล้าลงคอจนหมดแก้ว แล้วส่งเสียงขมขื่น ก่อนที่จะหันมองหน้าเธอ…”อยากลองครับ”

อาหารที่ตระเตรียมไว้ไม่ได้ถูกกินไปเลยในตอนนี้ ทั้งสองเข้าไปในที่พักซึ่งเป็นเต็นท์สำเร็จรูปแล้วเบาไฟหรี่ลงให้เหลือเพียงแสงสลัวเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มกอดจูบกันเป็นการเริ่มต้นประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าที่มีจังหวะจะโคนเหลือเกิน มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้เนินนมใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดลึกลงไปในกางเกง ให้เธอนั้นได้รู้ว่าเขาต้องการแค่ไหน

เนินหีใหญ่ของเธอพอดีมือของเขาเหลือเกิน ไม่นานนิ้วของเขาก็ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นร่างกายของเธอถึงกับสั่นระริกเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะเสียวได้มากขนาดนี้ เธอส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วทิ้งกายนอนลง ให้ชายหนุ่มสุดหล่อตรงหน้าค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะแบกขาของเธอออก

ตอนนี้หีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอกำลังรอเรื่องเสียวซี๊ดที่กำลังจะเกิดขึ้นอยู่ด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นถี่รัว ตอนนั้นเธอเองค่อยๆ เริ่มแยกขากว้างขึ้นจนกระทั่งเขาใช้นิ้วงัดปาดน้ำเงี่ยนที่ร่องหีสวยของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านจากปลายลิ้น

เขาละเลงลิ้นจนเอวของเธอลอยขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย เสียวหีจนเกินจะบรรยาย ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเขาลงมาเสียวก็จิกหัวของเขาแล้วกดลงไป จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว จับเขาพลิกนอนหงายแล้วกระชากกางเกงของเขาลงเพื่อพบเจอของขวัญล้ำค่าที่รออยู่ในเนื้อผ้านั้น

ลำควยใหญ่ดีดตัวเด้งตรงขึ้นมาทันทีในตอนนี้ เธอเบิกตาโพลงด้วยความสนใจในสิ่งนั้นก่อนจะจับควยใหญ่ยาวที่มันช่างถูกอกถูกใจเหลือเกินเข้าปากอมควยให้เขาทันที ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดปล่อยตัวเองให้เคลิบเคลิ้มไปตามจังหวะที่เธอกำลังวากดวนเรียวลิ้นอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น จนเธอเองที่อัดใจไม่ไหว ขึ้นไปนั่งทับร่างกายของเขาก่อนที่จะจับควยที่แข็งขืนนั้นสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ชายหนุ่มส่งเสียงคราง ตอนที่เธอกดร่างกายลงมา รูหีของเธอฟิตและแนบแน่นมากๆ มันตอดควยของเขาจนเสียอาการ ก่อนที่หญิงสาวจะสอดขาเกี่ยวกับต้นขาชายหนุ่มเอาไว้ โน้มตัวไปข้างหน้า ให้องศาอยู่ในระดับแยงพอดี ร่างกายที่อรชรเริ่มขยับไหวโยกขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มสะบัดหน้า เสยผม ส่งเสียงคราง จ้องมองอีกฝ่ายด้วยสายตาที่ยั่วยวนจนชายหนุ่มเองเริ่มหลงใหลไปกับท่าทีของเธอที่แสนนุ่มนวลแต่กลับเสียวซ่าน

แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ตอนนี้เขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ชายหนุ่มจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าร่างกายเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมา จังหวะทั้งหมดเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนความนุ่มนวลหายไปในพริบตา ร่างกายของทั้งสองคนกระแทกกันอยู่อย่างนั้น จนเขาเองที่เป็นฝ่ายกลับลำ กดร่างกายของเธอให้นอนลงแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วและรุนแรง เหมือนกับว่าตอนนี้ขาเงี่ยนจริงๆ แล้ว ประสบการณ์เสียวๆ กับสาวแปลกหน้าคนนี้มันทำให้เขาเงี่ยนจนห้ามปรามตัวเองไม่ได้ กระทั่งท้ายที่สุดแล้วเขารัวควยเข้าไปจนเกือบหยุดหายใจและปลดปล่อยความสุขสมด้วยฝากแตกในฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของเธออีกด้วยซ้ำ

ก้อยเรียกว่าโดนเย็ดหีจนหมดแรงไม่ได้กลับไปที่พักของตัวเองเลยคืนนั้น

แต่พอเช้าขึ้นมา เธอก็จะกลับห้อง แต่ก็โดนเขาเรียกค่าผ่านประตูด้วยการจับเธอเย็ดอีกรอบเพราะว่าทั้งชอบและติดใจ ส่วนเธอเองก็ยอมง่ายๆ เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่อยู่แล้ว แต่นี่ยังเย็ดมันส์อีก

พระเจ้าส่งมาเกิดแท้ๆ พ่อหนุ่มเอ๊ย

Recommendations

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผลัดกันเอา เสียที 7 เดนนรก  หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่งดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 7 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 7 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้ามาหารุมนมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมากแต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกัน พวกนั้นผลัดกันเอาดิฉันจนสลบไป พอดิฉันตื่นขึ้นมาพวกนั้นก็เข้ามาขมขื่นดิฉันต่อ…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น…

เรื่องเสียว วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง ผมชื่อ ”ลุค” ขณะนี้อายุผม 17 ปี กำลังจะขึ้น ม.6 ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ”ดรีม” คับ ดรีม อายุ 16 กำลังจะขึ้น ม.4 ดรีมเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม ! ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้น ม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…