เด็ก 14 อยากลองดี

e0b980e0b894e0b987e0b881 14 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 64fc05438d61a

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี

เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง ม.2 คนนี้ไม่เหมือนคนอื่น เพราะเธอเป็นทั้งเด็กป๊อป เด็กกิจกรรม และเด็กเรียนดีด้วย

น้องคนนั้นชื่อย่อ “พ. พาน” เป็นเด็ก ม.2 ที่ดูโตเกินไว ด้วยรูปร่างที่เห็นแล้วรู้เลยว่าถ้าได้ถอดเสื้อผ้ามานี่ต้องเด็ดมากแน่ ๆ และผิวพรรณที่ดูใส ดูเป็นคนสวยแบบสุขภาพดี ผมชอบน้องเขาตั้งแต่ได้เห็นเขาครั้งแรกเลย จนได้รู้ว่าเขาทั้งสวยทั้งเก่ง และที่สำคัญคือได้รู้ว่าเขาแอบชอบผมด้วย ผมยิ่งหลงเสน่ห์เข้าไปใหญ่ แต่ก็ต้องทำวางมาดไม่สนใจไว้หน่อยตามประสาหนุ่มฮ็อต

จนเรามีโอกาสได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยกัน เป็นกิจกรรมกีฬาสีและเราได้อยู่สีเดียวกัน ผมเป็นคนนำในเรื่องกีฬา น้อง พ เป็นคนนำในเรื่องสแตนเชียร์ ทำให้วันนั้นเราทั้งคู่อยู่ยาวจนแข่งจบเพื่อเคลียร์งาน และได้กลับบ้านค่ำ

ที่เกิดเหตุในโรงเรียนก็คือห้องโสตฯ ที่เราทั้งคู่เอาอุปกรณ์เข้าไปเก็บของด้วยกัน ในขณะที่เพื่อนคนอื่นออกกันไปหมดแล้ว ทำให้เราแค่สองคนอยู่ด้วยกัน ตอนแรกบรรยากาศในห้องก็ค่อนข้างอึดอัด จนผมชวนน้องเขาคุยด้วย ไม่นานทุกอย่างก็ผ่อนคลาย ก่อนที่ผมจะถามน้องเขาเรื่องที่ได้ยินมาว่าน้องเขาชอบผม ด้วยความที่น้อง พ นิสัยไม่เหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผมเคยรู้จักเลยครับ เธอเป็นตัวของตัวเอง และมีความกล้าบ้าบิ่นมากพอสมควร เธอก็ตอบกลับมาตรง ๆ เลยว่า “ใช่” และพูดต่อว่า “แต่หนูไม่ได้อยากคบหรืออะไรนะ หนูแค่อยากลองเฉย ๆ พี่เป็นสเปคหนูเลย”

“ฮะ ลองอะไรอะ” ผมถาม จากนั้นน้อง พ ก็เดินเข้ามาชิดตัวผมแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วตอบว่า “แล้วพี่คิดว่าว่าอะไรล่ะ” พร้อมกับส่งสายตายั่วผม เท่านั้นแหละผมก็เลยเข้าใจทุกอย่างเลยว่าน้องเขาต้องการอะไร ไม่นานเราทั้งคู่ก็สปาร์คกัน

ผมดึงหน้าน้องมาจูบอย่างคนหื่นสุด ๆ ด้วยความที่ชอบน้องเขามากอยู่แล้ว ท่อนควยของผมก็แข็งเป็นลำชัดทะลุกางเกงออกมา น้อง พ ก้มลงไปมองแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือค่อย ๆ ลูบไล้เป้าของผมจากข้างนอก ผมไม่รอช้าค่อย ๆ ปลดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำยาวแข็งตั้งขึ้นอยู่ต่อหน้าน้อง พ จากนั้นก็ค่อย ๆ คว้ามือของน้องมาจับที่ท่อนเนื้อของผม

“อมเป็นไหม” น้องส่ายหน้าตอบ ผมเลยบอกว่า “เดี๋ยวพี่สอน” จากนั้นก็ป้อนควยเข้าปากเล็ก ๆ ของน้อง พ

ด้วยความที่ยังเด็กและไม่มีประสบการณ์ ทำให้น้องอ๊อกบ่อยมากแต่น้องก็ยังคงสู้ “อย่างนั้นแหละ ค่อยๆ ใช้ลิ้นด้วยครับ”

ไม่นานน้อง พ ก็เริ่มเป็นงานจนผมร้องคราง “ซี๊ดดด”

พอเงี่ยนได้ที่ผมก็จับน้องแก้ผ้าออกจนหมด จากนั้นก็อุ้มน้องขึ้นบนโต๊ะในห้องโสตฯ และก้มลงไปเลียร่องหีให้น้อง พ

ด้วยความเด็กอะครับ ร่องหีของน้อง พ ทำให้ผมยิ่งมองยิ่งเงี่ยนมาก เพราะมันทั้งมีสีชมพูระเรื่อสวย และดูสะอาดเกลี้ยงเกลาตามประสาหีเด็ก

ผมเลยละเลงลิ้นทั่วเนินหีของน้องจนแฉะไปหมด “ออืออ…ซื๊ดดด…อ๊ะ เสียว” น้องร้องคราง

พอเห็นว่าน้องเงี่ยนได้ที่จนตัวเกร็งแล้ว ผมก็เริ่มสอดควยแทงเข้าไปที่หีของน้องเลยครับ

ผมค่อย ๆ เอาหัวควยเขี่ยเม็ดแตดและฟาดเบา ๆ ที่รูหี แล้วก็ค่อย ๆ จ่อควยเข้าไปทีละนิด ๆ เริ่มจากเข้าไปแค่หัวควยก่อน จากนั้นก็กดเข้าไปถึงกลางลำแล้วถอนออก “โอ๊ย…ซี๊ดด….จุกกก เสียววว” ผมค่อยๆ เสียบควยเข้าไปจนเข้าไปหมดมิดลำแล้วคาไว้จนหีน้องขนาดพอดีควยผม มันทั้งเสียว ทั้งฟิตจนรู้สึกว่าหีน้องตอดรัดควยผมตลอดเวลา “ซี๊ดด….โคตรเสียวเลยน้อง” ผมร้องบอก

ไม่นานผมก็เริ่มโชว์ลีลาการซอยให้น้องเห็น ผมค่อย ๆ เร่งจังหวะตอกควยจากเบา ๆ ไปถึงแรงขึ้นด้วยความเสียวสุดยอดจนน้องมันร้องครางไม่หยุด “โอ๊ย…..พี่ สุดยอดเลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ผมบดควยจนเสียงดังตั้บ ๆๆๆๆ ดังก้องไปทั่วห้องโสตฯ แล้วก็เย็ดไปเรื่อย ๆ จนน้องทนไม่ไหวแล้วเราก็เสร็จพร้อม ๆ กัน

ตอนเสร็จผมชักควยออกมาแล้วชักจนน้ำแตกใส่ตัวของน้อง พ ในขณะที่น้อง พ ก็เอามือเขี่ยเนินหีที่กระตุกจนน้ำเยิ้มเปื้อนโต๊ะไปหมด

“พี่แม่งโคตรเด็ดเลยว่ะ” น้อง พ ชมหลังเราเย่อกันเสร็จ

“น้องก็เด็ดเหมือนกัน” ผมชมตอบ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดเด็กอายุ 14

มันเด็ดแบบนี้นี่เอง อยากลองดีนักก็เลยจัดให้

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับลูกติดของภรรยา ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่แตกรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำเสียวแตกใน ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”เรื่องเย็ด”เป็นชีวิตจิตใจ ดุ้นเอ็นผม แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานในต่างประเทศ หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อ ”ดาว” นุชเป็นคนเซ็กส์จัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าร่วมรักกันหน้าจอทีวี…

เรื่องเสียว โดนลุง กับเพื่อนรุมลุงเวียนเทียน ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับปาน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้ปานไปด้วยค่ะ ปานไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้ปานฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ปานลาออกไป ซึ่งปานก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิดลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึง ในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่กัน ปานเลยอาสาพาไปเพราะปานไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียว และเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับปานค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นปานไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…