เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ”

e0b980e0b894e0b987e0b881 13 e0b896e0b8b9e0b881e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988 50 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b8a5e0b8b8 64fbf054a2f74

เรื่องเสียว เด็ก 13 ถูกคนแก่ 50 ข่มขืน “ลุงทำอะไร หนูเจ็บ”

หนูเป็นเด็กอายุ 13 ขวบ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเสียว แต่เป็นเพราะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เริ่มต้นเรื่องที่พ่อและแม่ของหนูแยกทางกันได้ไม่ถึง 1 ปี ในตอนแรกพ่อให้เลือกว่าจะอยู่กับใคร หนูเลือกที่จะอยู่กับแม่เพราะเป็นผู้หญิงอย่างน้อยถ้าหนูอยู่ที่นี่ก็น่าจะช่วยดูแลแม่ได้ ต่อมาไม่นานแม่ของหนูมักจะบ่นอยู่เสมอว่าเหนื่อยจากการทำงานและคิดถึงพ่อ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาพ่อไม่เคยโผล่หน้ามาหาแม่เลย จะมาก็แค่มาหาหนูที่โรงเรียนกับเมียใหม่และก่อนกลับทุกครั้งพ่อก็จะทิ้งเงินค่าขนมไว้ให้เสมอ หลายครั้งที่หนูแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วยแตงกวาลูกใหญ่กับถุงยางอนามัยที่สวมเอาไว้ให้มันลื่น ทั้งหมดที่แม่ทำนั้นหนูรู้จักดีเพราะที่โรงเรียนก็มีสอนและก็มีแอบเปิดดูหนังโป๊กับเพื่อนบ้างที่โรงเรียน หลายครั้งที่หนูแอบดูหนูอยากรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนกับการที่แม่ยัดแตงกวาเขาไปในหีของตัวเอง แม่ทั้งบีบนม และยัดมันอย่างเร็ว หนูอยากรู้ว่ามันเจ็บมั้ยเพราะเห็นแม่ร้องราวกับว่ามันเจ็บปวดมากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะทำร้ายตัวเองไปทำไม

ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่แม่ออกไปเซเว่น แม่ก็กลับมาพร้อมกับคุณลุงคนหนึ่งซึ่งอายุมากกว่าสิบกว่าปี หนูไม่เข้าใจว่าเขาคือใคร แต่แม่ก็บอกว่าเขาจะมาเป็นพ่อคนใหม่ให้กับหนู หนูที่นั่งมองหน้าเขาอยู่ที่โต๊ะอาหารอย่างแปลกใจเพราะถึงเขาจะเป้นคนรักใหม่ของแม่แต่เขาก็จะไม่มีวันมาทำหน้าที่แทนพ่อของหนูได้ แม่เดินออกมาจากครัวพร้อมกับข้าว เมนูในวันนั้นคือแตงกวาผัดไข่ ไขกว่าลกนั้นมันช่างดูคุ้นตาจนทำให้หนูนึกคิดได้ว่านี่เป็นลูกเดียวกันกับที่แม่เอายัดใส่หีนิ หนูไม่กล้าแม้แต่จะปริปากพูด ฉะนั้นก็ทำได้แค่เงียบและต้องจำใจกินมันเข้าไป

ในคืนนั้นเองที่แฟนใหม่ของแม่มานอนที่บ้าน หนูแอบดูที่ช่องรูเล็กๆข้างผนังเหมือนเดิม เห็นแม่กับลุงกำลังเย็ดกันอยู่ แม่ถูกลุงคร่อมเย็ดอย่างดุเดือด เสียงร้องของแม่มันน่ากลัวมาก แม่ทั้งจิกที่หลังลุงจนเลือดซิบและตบเข้าไปที่หน้าของลุงอย่างแรงไม่รู้ว่าเพราะอะไร หนูสงสารแม่มากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ยืนมองแล้วร้องไห้ตาม ในที่สุดเหมือนแม่หนูจะหมดแรงและมีอาการชักเกร็งจนแม่เป็นลมหลับไป อาการของแม่ยังคงหอบเหนื่อยและร่างกระตุกอยู่ หน้าร้องไห้ออกมาแต่กลัวว่าจะมีเสียงสะอื้นหนูเลยเอามือปิดปากเอาไว้และนั่งคุกเข่าอยู่หน้าห้อง ทันใดนั้นเองลุงก็เปิดประตูแก้ผ้าเดินออกมา

“แอบดูหรอ” ควยของลุงยังเปียกน้ำอยู่เลยขณะที่ยืนคุยกับหนู

“ลุงทำอะไรแม่หนู แม่หนูเป็นอะไร”

“ไม่ต้องห่วงหรอก แม่หนูนอนหลับไปแล้ว”

“แม่!” หนูเรียกแม่ แต่แม่ไม่ตอบ

“หนูอยากรู้มั้ยว่าแม่หนูรู้สึกยังไง”

“ไม่อยาก แม่เจ็บ แม่ทรมาน หนูไม่อยากเป็นแบบนั้น”

“มาลองดูเหมือนเถอะน่า”

ลุงเดินเข้ามาจับที่ตัวของหนูและฉีกเสื้อผ้าออกจนขาด กางเกงก็ถูกดึงออกอย่างรวดเร็ว หนูพยายามขัดขืนแล้วแต่ก็สู้แรงของลุงไม่ไหว

“นมเพิ่งตั้งเต้าเองนิ หมอยก็ยังไม่ขึ้นเลย แบบนี้แหละดีแล้ว เดี๋ยวลุงจะสอนสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอให้หนูเอง”

“ลุงอย่างทำอะไรหนูเลยนะ หนูไหว้ล่ะ”

“ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ถ้าลุงไม่ทำ หนูก็ต้องถูกคนอื่นทำอยู่ดี ให้ลุงช่วยสอนก่อนนี่แหละดีที่สุดแล้ว”

ลุงบีบคอหนูเข้ากำแพงและยกตัวหนูขึ้นจนลอย เขาเอาขาทั้งสองข้างให้เกี่ยวเอวเอาไว้ หนูที่หายใจไม่ออกต้องพยายามเกี่ยวเอวของลุงให้แน่นจะได้พอพยุงตัวหายใจได้ ต่อมาสักพักหนูก็เริ่มรู้สึกว่าลุงกระแทกที่ลำตัวหนู มันเริ่มรู้สึกเจ็บหีเหมือนฉี่จะแตกและมันกำลังจะฉีก ยิ่งลุงกระเด้าแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเจ็บ จนในที่สุดมันก็เหมือนมีอะไรบางอย่างหลุดเข้ามาในหีของหนู

“ฮาๆๆๆ เข้าแล้ว แน่นมากเลยนะ”

“ลุงทำอะไร หนูเจ็บ”

ลุงไม่ฟังในสิ่งที่หนูพูดเลย ลุงกระแทกหนูแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ นานเข้าหนูเริ่มรู้สึกเจ็บมากขึ้นจนร้องไห้ออกมา และมันก็เริ่มจุกมากเหมือนถูกลุงต่อยท้องตลอดเวลา

“พอแค่นี้แหละ เมื่อกี้ลุงแตกในใส่หีแม่หนูไปแล้ว ลุงไม่เหลือน้ำแล้ว”

ลุงว่าตัวหนูลงกับพื้นและทิ้งหนูไว้แบบนั้นก่อนจะเดินเข้าห้องไป หนูเจ็บและจุกมาก ก้มมองดูที่ท้องตัวเองเป็นรอยแดงเป็นแท่งขึ้นมา ความรู้สึกเจ็บที่หีดึงดูดความสนใจหนูอย่างมาก หนูจึงก้มลงไปดู เห็นเป็นเลือดไหลออกมาเต็มไปหมด และมันไหลหยดทั่วพื้น หนูกลัวว่าเลือดจะไหลออกหมดตัวจนเป้นลมเลนพยายามหาผ้ามาเช็ดห้ามเลือดและรีบเช็ดคราบเลือดที่อยู่บนพื้น หนูใช้เวลาอยู่นานกว่าจะเสร็จก่อนจะพยุงร่างเดินกลับเข้าห้องไปนอนพัก ตื่นมาตอนเช้าหนูเพลียไปหมด ร่างกายบอบช้ำ แต่แม่กลับไม่สนใจหนูสักนิด เขามัวแต่เอาใจลุงโดยที่ไม่สงสัยเลยว่าลุงทำอะไรกับหนูไว้บ้าง หลายวันต่อมาที่พ่อมาหาหนูอยากจะพูดเรื่องนี้กับพ่อแต่ก็ไม่กล้า เลยต้องเก็บมาเขียนเล่าระบายให้ทุกคนได้อ่านกัน

Recommendations

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว หนูโดนชายแปลกหน้ากระแทกเสียว สวัสดีค่ะหนูเป็นอีกคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียวที่เพื่อนๆเขียนแชร์กันมาค่ะ หนูชื่อแพรวค่ะ ตอนนั้นแพรวได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวของแพรวที่จังหวัดชลบุรี คราวนี้แพรวไปค้างคืนด้วยค่ะ บ้านของพี่สาวนั้นเป็นห้องไม้อัดกั้นอยู่ในโรงงานทำอาหารกระป๋อง เป็นบ้านพักคนงานนั่นแหละค่ะ เป็นแถวติดกันยาวๆ พี่สาวของแพรวทำงานกะกลางคืนค่ะ ตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นเสมียน พอตอนกลางคืนที่พี่สาวแพรวเขาไปทำงานนั้น แพรวก็เดินคุยไปกับพี่สาวของแพรวด้วยจนถึงหน้าโรงงานเลยค่ะ แต่พอประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ แพรวก็ขอตัวพี่สาวกลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะอาบน้ำนอน พอแพรวอาบน้ำเสร็จจะกางมุ้งนอนเท่านั้น ห้องข้างๆห้องทางซ้ายของพี่สาวแพรวก็มีเสียงคนคุยหยอกล้อกันเบาๆ มีเสียงครางซี๊ดๆ ในบางครั้งด้วยค่ะ ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ตอนแรกที่ได้ยินเสียงคนคุยกันนั้น แพรวก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอได้ยินเสียงครางดังขึ้นนี่สิคะ แล้วมันก็ถี่มากด้วย มันเลยทำให้แพรวอยากรู้มากขึ้นว่าเขาทำอะไรกัน ที่ว่าอะไรนั้นก็ต้องเป็นเรื่องเสียวๆ ใต้สะดือเป็นแน่ เพราะตัวแพรวก็เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้ว…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกทใผมสับสนอยู่มาก เรื่องราวของผมผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่มีความมั่ง คั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็ คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…