เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b894e0b8b5e0b8a5e0b8a1e0b8b2 64fbfcdd09c25

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน

หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม ทำให้ฉันเผลอทำบะหมี่ถ้วยหนึ่งตก ก่อนที่จะก้มเก็บอย่างทุลักทุเล เพราะว่ากางเกงที่ใส่อยู่ก็แน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนั้นเอง มีเด็กแว้นคนหนึ่งที่นั่งอยู่ เขาคงคิดว่าฉันเมาเต็มที่นั่นแหละ เลยเลือกที่จะเอ่ยแซว ประมาณว่ามากับใคร กลับไหวหรือเปล่า ให้ไปส่งไหม แต่ถ้าส่งต้องเสียค่าบริการนะ พูดไปเรื่อยๆ เหมือนกะว่าฉันไม่รู้เรื่อง ในตอนนั้นฉันเตรียมที่จะเงยหน้าขึ้นไปด่าแล้วละ แต่เมื่อได้เห็นว่าไอ้หนุ่มคนนั้นมันก็หล่อเข้มดีเหมือนกัน จากที่อยากจะด่า เลยกลายเป็นอยากจับเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ด้วยความที่ฉันชอบผู้ชายไทยบ้าน ผิวเข้ม หน้าคม คิ้วเข้ม ยังไงก็ตาม ไอ้หนุ่มนี่มันเข้าเค้าทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการเลย

ฉันเลยลองเล่นด้วยสักหน่อย

ฉันถามเขาไปว่า ถ้าไม่ต้องส่งบ้าน แต่อยากเสียค่าบริการเฉยๆ นี่จะเป็นอะไรเปล่า ?

เขาหยุดยิ้มไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะโต้ตอบกลับมาอีกรอบ –

ถ้าอยากเสียค่าบริการ เห็นทีว่าต้องเรียกเก็บแบบฉุกเฉินแล้วละครับ ตรงนี้เป็นไง ? เขาพูด แล้วชี้ไปที่ห้องน้ำของคนสู.อายุ ที่ตอนนี้เปิดกว้างอยู่ ก่อนที่จะเดินเข้าไป ในขณะที่ฉันเองผุดยิ้มขึ้นมาแล้วก้าวฉับๆ ตามไป เอาเป็นว่า มีอะไรแซ่บกว่าบะหมี่ชามแล้ว

พอฉันเข้าไปในห้อง เขาก็ถามฉันว่าจะเอาจริงเหรอ เขาแซวเล่นนะเนี่ย ไม่คิดว่าจะมา

ฉันเลยบอกว่าฉันเอาจริง และฉันก็ไม่ได้เมา แค่เงี่ยนเฉยๆ

วินาทีนั้นจากผู้ล่าอย่างเขา กลับกลายเป็นผู้ตามขึ้นมาทันทีอย่างช่วยไม่ได้ แต่ทุกๆ อย่างมันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าฉันคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาเต็มๆ ที่ก่อนจะค่อยๆ บีบคลำ ความตื่นเต้นของอีกฝ่ายกลายเป็นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ไม่นาน ควยของเขาที่ถูกกำคว้าก็เริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาคามือเลยทีเดียว แล้วฉันก็ค่อยๆ นั่งลง ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลง

ควยใหญ่สมใจฉันจริงๆ

ตัวเล็กๆ แต่ควยใหญ่ยาว เหมือนกับที่โบราณว่าหุ่นเล็กๆ แบบนี้กินอะไรไม่ลงท้องหรอก ลงควยหมด

เขายืนนิ่งๆ บอกว่าจะทำอะไรก็ทำ เพราะตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว งั้นมันก็ต้องเป็นหน้าที่ของฉันแล้วละ

ฉันกำควยของเขาไว้หลวมๆ ในมือ แต่มีน้ำหนักพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักควยของเขาเบาๆ ด้วยความเงี่ยน ฉันเองก็รอไม่ไหว ก้มหน้าเข้าไปอมควยของเขาทันที เด็กหนุ่มที่ดูมั่นใจครางซี้ดออกมาด้วยความเสียวควยสุดๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งแรง และเหมือนว่าครู่หนึ่ง ความประหม่าของเด็กหนุ่มเริ่มหายไป เหลือเพียงความเงี่ยนและความเสียว เขาเริ่มลูบไล้ที่บ่าของฉัน ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามเส้นผมของฉัน พลางเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มกระเด้าปากฉัน

วินาทีนั้นคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาครางออกมา…บอกว่าเสียวควย เสียวควยเหลือเกิน แล้วค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ รัวลิ้นดูดดุนลำควยนั้นจนเรียกเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาได้สำเร็จ

เขาเริ่มเน้นจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น รัวขึ้น ก่อนที่จะกระซิบเบาๆ

พี่ผมเสียวควย…จะแตกแล้วพี่ ดูดแรงๆ เลย

ฉันทำตามอย่างว่าง่าย ไม่ปฏิเสธสิ่งที่เขาบอกมา ทำทุกๆ อย่างด้วยความเต็มใจลิ้มรสลำควยของเขาจนกระทั่งอีกฝ่ายตอบแทนความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในปากทะลักออกมาจนฉ่ำเยิ้ม

น่าแปลกที่เด็กแว้นที่ดูเหมือนจะสูบบุหรี่หนัก น้ำควยกลับหวานเสียอย่างนั้น ฉันไม่ปล่อยให้ของดีร่วงหล่นลงพื้นแม้แต่หยดเดียว ก่อนที่จะดูดกลืนน้ำควยของเขาเอาจนหมด กระทั่งควยอ่อนคาปาก เสียงครางเสียงเริ่มหายไป ขายืนตัวสั่นระริกด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันค่อยๆ เงยหน้ามองเขา

หลังจากที่เสร็จกิจกาม ฉันก็เดินออกมาพร้อมกัน เพื่อนๆ ของฉันยังคงหลับอยู่

เขาเลยถามว่าฉันเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเราเป็นคนที่อยู่อำเภอติดๆ กัน ไม่ได้ห่างไกลกันเท่าไหร่ เขาเลยบอกว่า ถ้าครั้งหน้าอยากกินอะไรชุ่มคอๆ อีก ให้เรียกเขาได้เลย ก่อนที่เราจะแลกไลน์กันเอาไว้

งานนี้ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าการที่ฉันไม่ได้เมากับเพื่อนก็ทำให้ฉันได้ของดีมาเหมือนกัน

เอาเป็นว่าครั้งหน้าเห็นทีว่าฉันคงจะต้องแอบเพื่อนมาหาอะไรอร่อยๆ กินเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 3 ผมเพิ่งมาทราบเมื่อเช้าวันถัดไปนี้เองว่า พี่พรให้คุณแม่ดวงมาลย์ ”ยืม” ผมไปใช้สองอาทิตย์เต็มๆ ทั้งสองคนจะมีอะไรแลกเปลี่ยนกันผมเองไม่รู้หรอกครับ แต่ตอนนี้ผมเองก็ติดคุณแม่ดวงมาลย์จนถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว ยิ่งตอนนี้คุณแม่ดวงมาลย์ลาพักร้อนเต็มๆ สองอาทิตย์ เรียกได้ว่า ผมได้มีโอกาสตักตวงความสุขจากคุณแม่ได้เต็มๆ เลยล่ะครับ คุณแม่ดวงมาลย์เป็นผู้หญิงที่ร่างใหญ่กว่าพี่พรเยอะ เข้าขั้นคนอ้วนได้คนหนึ่ง แต่ว่าโดยนิสัยแล้วใจดีกว่าพี่พรเยอะครับ คุณแม่เป็นคนที่อบอุ่นและใจดีมากจนผมรู้สึกว่าแกเหมือนแม่ผมจริงๆ ได้เลย วิธีพูดจาของคุณแม่เป็นผู้ใหญ่สมอายุ เรียกว่าแกดีจนผมเหลิงเลยแหละ และพร้อมๆ กัน ผมก็มีความเงี่ยนง่านปรารถนาในตัวคุณแม่ดวงมาลย์เป็นพิเศษอีกด้วย คุณแม่พาผมไปเที่ยวต่างจังหวัด ขับรถไปเรื่อยๆ ขึ้นเหนือ โดยคุณแม่จองรีสอร์ทเอาไว้แล้วตามทางที่เราวางแผนกัน ผมเรียกคุณดวงมาลย์จนติดปากว่าแม่…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…