เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b89fe0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b899e0b8ade0b881e0b980e0b8a7e0b8a5 64fbf852d7738

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ

งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์

มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันงงว่าทำไมผู้ชายที่ทั้งหล่อ และเท่อย่างเขาต้องมานั่งที่นี่คนเดียวด้วยอารมณ์เศร้าหมองขนาดนี้

ฉันเลยลองถามดู ว่าทำไมถึงมานั่งคนเดียว เขาเลยบอกว่า เขามานั่งที่นี่ เพราะเคยสัญญาว่าจะมากับใครสักคน แต่ว่าวันนี้เธอคนนั้นก็มา แต่ว่ามากับคนอื่น ที่เขาไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นภาพนั้น และเขาก็บอกว่า เขาชอบฉันที่หน้าตาน่ารักและบริการดี ถ้าจะเห็นแฟนเก่ามาที่นี่กับแฟนใหม่ของเธอ เขาเองก็อยากที่จะหาแฟนใหม่จากที่นี่เหมือนกัน

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเริ่มต้นอย่างร้อนแรงจนฉันแทบไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถตั้งตัวกับเรื่องนี้ได้ในค่ำคืนนี้ ร่างกายของฉันถูกผลักลงนอนที่เบาะหลังคนขับของรถเก๋งคันหนึ่ง ในลานจอดรถที่เงียบสงัด ไม่มีใครเดินผ่านไปมา เพราะว่าตอนนี้นักแสดงกำลังขึ้นอยู่บนเวที คนอื่นๆ คงกำลังจะคลั่งรักดารากันอยู่ มีเพียงฉัน ที่ตอนนี้กำลังคลั่งไคล้กับรสจูบที่แสนหวือหวาของเขาอยู่ตรงนี้

ร่างกายใหญ่โตโถมทับลงมา พร้อมกับริมฝีปากนุ่มนิ้มที่บดเข้ามาอย่างเร่าร้อน แทรกลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระหวัดราวกับว่าเรานั้นคุ้นเคยกันมาแสนนาน ฉันโอบแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แลกลิ้นด้วยความรู้สึกที่ไหลไปตามน้ำและความเงี่ยนที่เริ่มปะทุเข้ามา วูบเดียวมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่กางเกงของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มอย่างหื่นกระหาย เสียงลมหายใจดังขึ้นไม่ขาด แล้วในตอนนั้น นิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า จนทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี

นิ่วที่ค่อยๆ สอดสวมเข้ามานั้นเริ่มขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและถี่รัว จนฉันพยายามที่จะดีดดิ้น และจูบของเขาก็พันธนาการฉันเอาไว้ตรงหน้า ก่อนที่กางเกงจะค่อยๆ ถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย เขาอยู่นอกรถ ค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งยอง แยกขาของฉันออก พร้อมกับก้มหน้าเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหาย

ฉันกำหมัดแน่นด้วยความเสียวหี แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะว่ามันช่างเป็นอะไรที่ดีงามเหลือเกิน เป็นความสุขที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับจากใครที่ไม่เคยคุ้น ลิ้นของเขาดุนดันอยู่ในหีชมพูของฉัน ขบเม้มกลีบหีไปซ้ายขวาแล้วตวัดลิ้นสากๆ นั้นผ่านเนื้อสวาทของฉันจนร่างกายแอ่นเร่ายกสูงขึ้นมาเหนือพื้นอย่างง่ายดาย

ฉันไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นควยของเขาด้วยซ้ำ แต่รู้ว่าเขาควยใหญ่ เพราะตอนที่เขาค่อยๆ เอามันดันเข้ามาในรูหีของฉันนั้นมันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว และทั้งจุกจนแทบจะเอาตัวเองไม่รอดเลยก็ซ่าได้ มันเป็นความรู้สึกที่ยากต่อการเข้าใจ แต่ความเสียวหีนี้ก็ทำให้ฉันเกร็งร่างกายเอาไว้ แล้วเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับคำชื่นชม

หีตอดควยเหลือเกิน แบบนี้เย็ดมันแน่นอน…

เขาพูดไม่ทันขาดคำ ลำควยของเขาก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จากที่เคลื่อนไหวอย่างอ่อนโยน กลายเป็นชายหนุ่มกระหายหิว กระแทกลำควยตอกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันไม่อายอีกต่อไปที่จะส่งเสียงครางออกมาให้เขาได้รู้ว่าฉันมีความสุขแค่ไหน และรู้สึกเสียดายเขาแทนแฟนเก่าคนนั้นที่ทิ้งผู้ชายซึ่งทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่งคนนี้ไป

เขาค่อยๆ รัวลำควยตอกกระแทกเข้ามาจนฉันแทบจะทนไม่ไหว ยิ่งใกล้เสร็จ จังหวะของเขาที่สวมสอดเข้ามาก็ยิ่งแรง และเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด เขาก็อัดร่างกายเข้ามาเต็มที่พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันในตอนที่เขาประกบปากลงมาจูบกับฉันอีกครั้งพอดี

และแล้วในคืนนั้น เขาก็หาแฟนใหม่ได้ในงานที่เคยมากับแฟนเก่าได้อย่างที่ต้องการแล้ว

และฉันเองก็ยินดีที่จะรับเขาเข้ามาในชีวิตอย่างเต็มใจ

ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ กันล่ะ จริงไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้ตัวนี้ทีไร เพลีย หมดแรงเลย..(ไอ้ดำ) คุณพ่อและคุณแม่ของผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนของรัฐบาลที่มีชื่อเสียง ชีวิตภายในครอบครัวของเราจึงเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์เข้มงวดกวดขันเหมือนอยู่ใน โรงเรียน ท่านทั้งสองไม่สูบบุหรี่ ไม่เสพย์สุรายาเมา ไม่เที่ยวเตร่ การดำเนินชีวิตจึงเป็นเสมือนการเดินบนเส้นบรรทัดที่ตรงเผง คุณพ่อ-คุณแม่ แต่งตัวง่าย ๆ แต่เรียบร้อย สะอาด ในครอบครัวของเรา มีผมซึ่งเป็นลูกชายคนโต และ น้องสาว ซึ่งอยู่ในวัยรุ่นทั้งคู่ แล้วก็มีสุนัขพันธ์เกรตเดนตัวใหญ่สีดำ ขนเป็นมันขลับ ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน เราเรียกมันง่าย ๆ ว่าไอ้ดำ มันอยู่กับเราตั้งแต่ตัวมันยังเล็ก ๆ แต่พอมาถึงตอนนี้…

เรื่องเสียว สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง ฉันอยู่ใต้ผ้าห่มนอนมองลูกชายฉัน 3 คนยืนไม่อยู่สุขต่างคนต่างกำลังสับสน “ใครจะทำก่อน” ฉันถาม “พี่หนุ่มก่อนนะ แม่” ลูกชายคนเล็กบอก “พี่ทำคนสุดท้ายก็ได้ ให้หนุ่ยทำก่อนเถอะ” “แต่พี่หนุ่มโตสุด พี่หนุ่มเอาคนแรกนะ” โหน่งลูกชายคนที่สอง มองหนุ่มพี่เขา ฉันเขยิบตัวขึ้นเอาหลังพิงหัวเตียง ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันจะทำมันถูกต้องหรือเปล่าหากมองในตอนหนึ่งมัน คงเป็นเรื่องที่ผิดต่อศีลธรรมอันดีที่กำหนตหนดไว้ในสังคมเราเอามากๆ แต่หากมองในมุมฉันมันคงทำให้ลูกชายฉันได้ รับบทเรียนที่ทำให้พวกเขาเติบโตต่อไป “แม่ว่าถ้าตกลงกันไม่ได้ ก็มาพร้อมกันให้หมดนั้นแหละ” ลูกชายฉันคนโตอายุ 17 ปีนี้ ส่วนคนรองก็พึ่งขึ้น ม.ตัน คนเล็กสุดอยู่ชั้น ป….

เรื่องเสียว ปิดเทอม ทะลวงเสียว สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว ผมมีเรื่องของผมมาเล่าให้ฟังครับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ summer ที่ผ่านมาเองครับผมได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นโดยพักที่บ้านอาของผมครับ เมื่อผมไปถึงบ้านอาของผมผมก็เข้าไปพักผ่อนที่ห้องประจำของผมที่มาเมื่อไรก็ห้องนี้เมื่อนั้นที่บ้านอาของผมอยู่ที่โอกินาว่าครับเป็นที่ที่สวยมากๆ เลยทีเดียวครับและส่งที่ผมทำหลัวงจากพักผ่อนเรียบร้อยแล้วคือไปหาเพื่อนของผมที่อยู่ที่นั่นครับแต่จะเรียกว่าเพื่อนก็คงไม่ถูกนักเพราะเป็นเด็กรุ่นน้องอายุห่างกับผม 5-6 ปีได้ครับเป็นเด็กผู้หญิงชื่อว่าอามิเธอแทบจะเป็นเพื่อนคนเดียวที่พอคุยกับผมรู้เรื่องเพราะเธอพอจะพูดไทยได้บ้างก็เหมือนกับผมที่พอจะพูดญี่ปุ่นได้แต่ไม่แข็งนัก ที่เธอพูดได้เพราะเธอมีน้าเขยเป็นคนไทยก็เลยได้น้าเขยสอนพูดบ้าง นี่ผมก็ไม่ได้เจอเธอมาตั้งนานแล้วเพราะผมไม่ได้มาที่ญี่ปุ่นร่วมๆ 5 ปีได้แล้ว พอผมไปถึงบ้านของอามิ สายตาผมก็เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนรดนำต้นไม้อยู่หน้าตาน่ารักมาก ผมสั้นแบบเด็กมัธยม ใส่เสื้อสีเหลืองกางเกงยีนขาสั้น แถมหุ่นของเธอก็ช่างพอดิบพอดีไม่อวบ หรือผอมจนเกินไป ผมจ้องเธออยู่นานจนเธอคงมองเห็นก็เลยเดินมามองใกล้ๆ จึงมองเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 15-16 ได้มั้งเธอถามผมว่ามาหาใคร ผมก็อึกอักถามหาอามิ เธอทำหน้างงๆ ครับ แถมยังจ้องหน้าผมเขม็งทีเดียว…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…