เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899 e0b899 64fbf6f56810f

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว

เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย

แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ

ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้ เธอยินดีที่จะยอมให้เขาเป็นเจ้าของเธอ

เขาเป็นเพียงหนุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ทำงานรับจ้างรายวัน หาเช้ากินค่ำ หรือบางครั้งอาจจะหาเช้ากินเช้าเลยก็ได้

สิ่งหนึ่งที่เธอชอบคือความหล่อเหลาและความขยันของเขา ทว่าในตอนนี้เธอกลับชอบอีกอย่างของเขา นั่นคือลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั่นเอง – เรียวขาของเธอถูกจับแยกออกอย่างอ่อนโยน เขาถามเธอเสมอว่าเจ็บหรือเปล่า รู้สึกไม่มีตรงไหนไหม แต่เธอกลับบอกเขาว่าไม่ต้องกังวล ทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการได้เลย

ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอที่งดงามเหลือเกิน เขาเอ่ยชมว่าเธอหีสวย และหีชมพูเหมือนกับในหนังเอวีที่เขาเคยดูมา ไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่เป็นแบบนั้นจริงๆ พูดแล้วเขาก็ค่อยๆ แหวกรูหีของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที ความเสียวซ่านและความปรารถนาที่เธอไม่เคยได้รับทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางอย่างที่ไม่เคยทำออกมา

เสียวหีเหลือเกิน ลิ้นของเขาพลิ้วเสียจนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไร้เรี่ยวแรงอยู่แล้วในตอนนี้ แม้ว่าเธอจะครางดังแค่ไหนเขาก็ยังไม่หยุดกระทำ จนกระทั่งเขาเริ่มพอใจ ก่อนที่จะเริ่มทิ้งตัวนอนลง ถอดกางเกงของเขาออก แล้วจับร่างกายของเธอให้พลิกขึ้นมาก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปใกล้กับลำควยใหญ่ยาวของเขาที่ขี้หน้าของเธออยู่

เธอใจเต้นไม่เป็นจังหวะ จับลำควยใหญ่นั้นจนแทบจะไม่รอบ ก่อนที่จะเลียส่วนหัวควยซึ่งถอกบานเหมือนดอกเห็ด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เธอเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ดูดแรงเท่าที่เธอจะทำได้ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมากนัก เธอจึงไม่อยากจะปล่อยให้มันหลุดลอยไปแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นในลำคอ เมื่อควยของเขาเริ่มเข้าไปลึกเรื่อยๆ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ นอนลงช้าๆ แยกขาของเธอออก

ชายหนุ่มแทรกกายเข้ามาที่เรียวขาของเธอ ก่อนที่จะถ่มน้ำลายชโลมที่หัวควยของเขา วนไปรอบๆ แล้วทำหน้าเสียว พร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ความใหญ่ของควยดุ้นนั้นทำให้ร่างกายของเธอยกแอ่นขึ้นเหนือพื้นทันที ความสุขสมไม่อาจจะถูกสิ่งไหนบดบังอีกแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของหญิงสาว

เธอกดดันมาตลอด วันนี้เป็นวันแรกที่เหมือนเธอได้รับการโบยบิน ติดปีก และก้ามสู่โลกที่เธอไขว่คว้าและปรารถนาอย่างถึงที่สุด ความสุขสมนั้นยากที่จะเอ่ย เธอเพียงแค่ครางออกมา แล้วบอกเขาว่าเธอมีความสุขแค่ไหน เสียวหีแค่ไหน เขาก็ไม่ปล่อยให้เธอค้างเติ่ง

อัดลำควยกระแทกเข้ามาเต็มที่ด้วยเรี่ยวแรงที่เหลือ แม้ว่าจะผ่านไปนาน เขาก็ยังคงกัดฟัน แล้วเน้นย้ำแรงกระแทกอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ เพื่อได้ฟังเสียงครางของเธอ แต่ปลายทางมันก็มาถึงแล้ว เขาพยายามที่จะให้ความสุขสมครั้งนี้มันอยู่นานที่สุด แต่มันคงยากเกินไป

เสียงกระแทกเริ่มดังมากขึ้น แรงมากขึ้น เสียงครางของเธอก็เริ่มดังมากขึ้น เมื่อเขาตอกควยเข้ามาเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงควย จนกระทั่งวินาทีที่ความสุขสมส่งออกมาเป็นน้ำควยข้นหนืดที่แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ โดยที่เธอเองก็เต็มใจเช่นกัน

เธออยากจะให้ที่บ้านรู้ว่า ยิ่งพยายามขังเธอไว้เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งพยายามจะแหกกรงนั้นมากขึ้นเท่านั้น

และยิ่งอยากให้เธอหาผัวรวยมากขึ้นเท่าไหร่

เธอก็จะเลือกแค่เพียงผัวที่หล่อและควยใหญ่เท่านั้นเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างเดินทางแบ็กแพ็ค การเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉัน และการที่ได้เจอผู้คนที่ไม่รู้จักระหว่างทาง เรื่องอาหาร การกิน รวมทั้งเรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะรู้สึกตื่นเต้นอะไร มันผ่านมาเยอะแล้ว เพราะการเดินทางเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ และรู้สึกเหมือนว่าฉันจะทำตามความฝันที่บอกเพื่อนๆ เอาไว้แล้ว นั่นคือจะมีผัวให้ครบทุกๆ ภาคในไทยกันเลยทีเดียว มันดูเหมือนคำพูดติดตลกนะ…แต่เชื่อเถอะ ว่าฉันเอาจริงแน่นอน เหมือนกับเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังในวันนี้ ฉันเดินทางไปที่จังหวัดหนึ่งของภาคเหนือ ที่นี่สวยมากๆ และมีที่พักที่เป็นหลังๆ ห่างกันราวเมตรเศษ แต่ที่นั่นฉันได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาดีเชียว เขามาเที่ยวที่นี่เพียงคนเดียว และเราก็ได้ทำความรู้จักกันจนกระทั่งมานั่งกินเหล้ากันที่หน้าห้องของฉัน เราดื่มกันพร้อมๆ กับการทำความรู้จักกันมากขึ้น นั่นทำให้เราต่างรู้ว่าเรานั้นโสกพอๆ กัน…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา “อูยยย…ซี๊ดดดด…อา อา โอยยย…ดี ดีจังเลย อูววว…” ชานน ครางออกมาด้วยความเงี่ยนและความรู้สึกแสนเสียวซ่าน ในขณะที่เบื้องหน้าของเขานั้นคือ กชมน พนักงานที่เขานั้นแทบจะไม่เคยได้ใส่ใจหรือว่าให้ความสำคัญมาก่อน แต่หลังจากเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ผ่านพ้น เขาเองก็คงจะต้องมองเธอในมุมมองใหม่แล้วละ เพราะว่าลาในการใช้ปาก ใช้ลิ้น และดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดเหลือเกินในยามนี้ และแม้ว่าสติของเขานั้นจะเลือนราง แต่ความเสียวซ่านกลับชัดเจนขึ้นมา เขาจำอะไรไม่ค่อยได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้เมาหนัก แต่การที่ทั้งสองคนมาอยู่ในห้องโรงแรมชั้นบนห้องสัมมนาแบบนี้ได้ก็ต้องเป็นความต้องการของคนทั้งสองอยู่แล้ว เขานั่งอยู่บนเตียง สองขาหยัดเหยียดลงบนพื้น แยกกว้าง ร่างบางเล็กน่าทะนุถนอมของเธอนั้นทำให้เขาเองแทบจะไม่สามารถละสายตาไปได้เลย จมูกโด่ง ขนตายามเป็นแพ ริมฝีปากที่แสนนุ่มนิ่วซึ่งกำลังดูดควยของเขาเข้า ๆ…

 เรื่องเสียว แอบล่อเมียพี่ชาย..พี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม1ปี น้อยอายุ ประมาณ33ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็10ขวบแล้วและมีลูก สาวอีก2คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ40ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมโมเพราะที่บ้านจะทำ กิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ1อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆของน้องก็ไปส่งด้วย หลังจากที่สามี น้อยไม่อยู่ เวลากลางวันลูกๆของน้อยไปโรงเรียนกันหมดก็จะเหลือแต่ผมแล้วก็ลูกจ้างอีก1คน ส่วนน้อยบางครั้งเธอจะอยู่ข้างบนเพราะน้อยเธอต้องคอยทำอาหารให้กับลูกๆของ เธอมีอยูวันหนึ่งผมว่าจะไปบอกกับน้อยว่าผมจะออกไปหาเพื่อนจะไปเรียกน้อยลงมา ดูแลร้านผมจึงขึ้นไปชั้นบนก็พบว่าน้อยนอนหลับอยู่ วันนี้น้อยใส่กระโปรงยีนส์สั้นเลยหัวเข่าเล็กน้อยแล้วก็ใส่เสื้อยืดลายทาง ขวางสีน้ำเงินเข้มเธอหลับอยู่ตรงเตียงนอนของเธอพอผมเดินเข้าไปใกล้ๆ ก็อดที่จะมองขาอ่อนน้อยไม่ได้เพราะช่างเนียนขาวจนคิดว่าถ้าได้เห็นลึกกว่า นี้คงจะดี ผมจึงเอื้อมมือไปที่กระโปรงของน้อยเพื่อหวังว่าจะได้เห็นส่วนเนินนูนของน้อย แต่พอผมเปิดกระโปรงของน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ…