เด็กสตูลเซ็กส์จัด

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b895e0b8b9e0b8a5e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b888e0b8b1e0b894 64fc0c2d1cb61

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด

ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า
เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ
จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม
นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง
ในเธอมันแฉะตั้งแต่ตอนกินข้าวแล้วเลยชวนจอยไปทำต่อที่ห้อง เพราะดูท่าทางจอยคงอยากมากพอถึงห้อง เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าออกจอยก็เหลือแต่ชุดชั้นในจอยมองที่
ควยผมขนาด 7.5 นิ้ว ตาไม่กระพริบคิดว่าคงอยากเต็มที่แล้วจอยเข้ามาเลียดูดควยผมไม่รู้ว่าอดอยากมาจากไหน ผมเสียวมากน้องจอยใช้ลิ้นเก่งมาก ผมขอทำให้เธอบ้างผมค่อย ๆ ถอดยกทรงและกางเกงในออก ผมตาค้างเลย
นมจอยใหญ่เกินตัวขนาดประมาณ 36-37นิ้วได้แต่ป้านนมคล้ำไปหน่อยหัวนมดำและใหญ่
และผมเอามือไปขยำดูนมน้องจอยเหลวมากผมไม่อยากเย็ดเธอแล้วแต่จอยซิอารมณ์คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วนอนบิดไปบิดมาอยู่บนที่นอนผมจะเลียที่หีจอย แต่หีของจอยดำ เปิดอ้า ขนดกมากถึงจะเล็มมาแล้วแถมมีรอยช้ำบ่งบอกว่า
ผ่านศึกมาเท่าไร แล้วผมไม่กล้าเลียได้แต่เอานิ้วล้วงแทน อย่างว่านะครับสินค้าออนไลน์เราเลือกไม่ได้ น้องจอยชวนผมใช้ที่ 69 แต่ผมบอกผมอยากใส่แล้วผมเลยเอาควยผมใส่ถุงยางกลัวจะติดโรคจากเธอแล้วเอาควยยัดสอดใส่ในร่องกลีบของน้องจอยหีน้องจอยไม่ค่อยแน่นเท่าไรแต่ก็ยังเสียวอยู่เราเย็ดกัน
ในท่ามาตรฐาน น้องจอยบอกว่า ‘พี่แม็กเย็ดแรงๆเลย” ผมเลยจัดให้ สอดใส่กันนานพอสมควร น้องจอยก็กระซิบบอกว่าใกล้จะออกแล้ว ผมบอกว่าคอยพี่ด้วย
น้องจอยดูเสียวมากบอกผมช่วยดูดนมให้หน่อย ผมก็ดูด คราวนี้ผมก็เริ่มโยกเบาๆ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเกือบจะกระฉูดอยู่แล้ว น้องจอยก็ร้องบอกว่าเอามาออกใส่ปากเธอเลย เธอชอบกินน้ำว่าว
ผมจึงรีบชักออกมายัดใส่ปากเธอจนมันพ่นข้างในปากเธอ เธอกลืนเข้าไปหมดเลย ดูเธอมีความสุขมาก พอหายเหนื่อยน้องจอยก็ดูดควยปลุกน้องชายผมอีกผมบอกว่า”จอยพี่พอแล้ว”จอยพูดว่า’จอยยังไม่หายเงี่ยนเลยช่วย
จอยก่อนได้มั้ย “คิดในใจจะรอดมั้ยเนี่ย เลยปล่อยให้น้องจอยจัดการตามสบาย น้องจอยก็ดูดควยผมให้ควยผมแข็งขึ้นอีกครั้งคราวนี้น้องจอยขึ้นขย่มเองขึ้นคร่อมทับไอ้ 7.5 นิ้วของผมอยู่ ผมจึงเริ่มกระดกเอวสวนใส่เธอ
เธอก็เริ่มตอบรับกลับด้วยการขมิบเป็นระยะๆ
ขย่มสักพักน้ำน้องจอยแตกไปหลายครั้งแต่ผมยังไม่เสร็จเลยบอกน้องจอยว่า “พอเถอะช่วยดูดให้พี่ดีกว่าคืนนี้พี่คงไม่เสร็จแน่” น้องจอยเลยดูดให้ผมจนเสร็จ น้ำเงี่ยนผมทะลักเต็มปากน้องจอยแต่เธอก็กลืนจนหมด
นอนพักสัก5นาที เลยขอตัวอาบน้ำเพราะน้องจอยน้ำเยอะทำตัวผมเลอะแต่ควยผมเธอดูดให้ไม่เหลือซักหยด น้องจอยเลยขออาบด้วยแต่ตอนอาบน้ำนี่ซิควยผมดันสู้ขึ้นมาอีก
น้องจอยเลยชวนเย็ดกันอีกรอบ สรุปคืนนั้นผมเสร็จน้องจอยไปสามรอบ ก่อนกลับน้องจอยบอกว่า “พี่แม็กว่างๆมาเย็ดกับจอยอีกนะ” แต่ผมคงไม่เอาแล้วครับ ถ้าเจออีกคงพาไปสวิงดีกว่า เชื่อเลยว่าน้องจอยเซ็กส์จัดจริงๆ
คงเก็บกดมาหลายวัน วันหลังผมมาเล่าต่อนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แอบเล่นชู้กับรุ่นน้องตัวจิ๋ว แต่ควยใหญ่เกินตัว เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…