เด็กสตูลเซ็กส์จัด

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b895e0b8b9e0b8a5e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b888e0b8b1e0b894 64fc0c2d1cb61

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด

ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า
เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ
จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม
นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง
ในเธอมันแฉะตั้งแต่ตอนกินข้าวแล้วเลยชวนจอยไปทำต่อที่ห้อง เพราะดูท่าทางจอยคงอยากมากพอถึงห้อง เราต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าออกจอยก็เหลือแต่ชุดชั้นในจอยมองที่
ควยผมขนาด 7.5 นิ้ว ตาไม่กระพริบคิดว่าคงอยากเต็มที่แล้วจอยเข้ามาเลียดูดควยผมไม่รู้ว่าอดอยากมาจากไหน ผมเสียวมากน้องจอยใช้ลิ้นเก่งมาก ผมขอทำให้เธอบ้างผมค่อย ๆ ถอดยกทรงและกางเกงในออก ผมตาค้างเลย
นมจอยใหญ่เกินตัวขนาดประมาณ 36-37นิ้วได้แต่ป้านนมคล้ำไปหน่อยหัวนมดำและใหญ่
และผมเอามือไปขยำดูนมน้องจอยเหลวมากผมไม่อยากเย็ดเธอแล้วแต่จอยซิอารมณ์คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วนอนบิดไปบิดมาอยู่บนที่นอนผมจะเลียที่หีจอย แต่หีของจอยดำ เปิดอ้า ขนดกมากถึงจะเล็มมาแล้วแถมมีรอยช้ำบ่งบอกว่า
ผ่านศึกมาเท่าไร แล้วผมไม่กล้าเลียได้แต่เอานิ้วล้วงแทน อย่างว่านะครับสินค้าออนไลน์เราเลือกไม่ได้ น้องจอยชวนผมใช้ที่ 69 แต่ผมบอกผมอยากใส่แล้วผมเลยเอาควยผมใส่ถุงยางกลัวจะติดโรคจากเธอแล้วเอาควยยัดสอดใส่ในร่องกลีบของน้องจอยหีน้องจอยไม่ค่อยแน่นเท่าไรแต่ก็ยังเสียวอยู่เราเย็ดกัน
ในท่ามาตรฐาน น้องจอยบอกว่า ‘พี่แม็กเย็ดแรงๆเลย” ผมเลยจัดให้ สอดใส่กันนานพอสมควร น้องจอยก็กระซิบบอกว่าใกล้จะออกแล้ว ผมบอกว่าคอยพี่ด้วย
น้องจอยดูเสียวมากบอกผมช่วยดูดนมให้หน่อย ผมก็ดูด คราวนี้ผมก็เริ่มโยกเบาๆ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเกือบจะกระฉูดอยู่แล้ว น้องจอยก็ร้องบอกว่าเอามาออกใส่ปากเธอเลย เธอชอบกินน้ำว่าว
ผมจึงรีบชักออกมายัดใส่ปากเธอจนมันพ่นข้างในปากเธอ เธอกลืนเข้าไปหมดเลย ดูเธอมีความสุขมาก พอหายเหนื่อยน้องจอยก็ดูดควยปลุกน้องชายผมอีกผมบอกว่า”จอยพี่พอแล้ว”จอยพูดว่า’จอยยังไม่หายเงี่ยนเลยช่วย
จอยก่อนได้มั้ย “คิดในใจจะรอดมั้ยเนี่ย เลยปล่อยให้น้องจอยจัดการตามสบาย น้องจอยก็ดูดควยผมให้ควยผมแข็งขึ้นอีกครั้งคราวนี้น้องจอยขึ้นขย่มเองขึ้นคร่อมทับไอ้ 7.5 นิ้วของผมอยู่ ผมจึงเริ่มกระดกเอวสวนใส่เธอ
เธอก็เริ่มตอบรับกลับด้วยการขมิบเป็นระยะๆ
ขย่มสักพักน้ำน้องจอยแตกไปหลายครั้งแต่ผมยังไม่เสร็จเลยบอกน้องจอยว่า “พอเถอะช่วยดูดให้พี่ดีกว่าคืนนี้พี่คงไม่เสร็จแน่” น้องจอยเลยดูดให้ผมจนเสร็จ น้ำเงี่ยนผมทะลักเต็มปากน้องจอยแต่เธอก็กลืนจนหมด
นอนพักสัก5นาที เลยขอตัวอาบน้ำเพราะน้องจอยน้ำเยอะทำตัวผมเลอะแต่ควยผมเธอดูดให้ไม่เหลือซักหยด น้องจอยเลยขออาบด้วยแต่ตอนอาบน้ำนี่ซิควยผมดันสู้ขึ้นมาอีก
น้องจอยเลยชวนเย็ดกันอีกรอบ สรุปคืนนั้นผมเสร็จน้องจอยไปสามรอบ ก่อนกลับน้องจอยบอกว่า “พี่แม็กว่างๆมาเย็ดกับจอยอีกนะ” แต่ผมคงไม่เอาแล้วครับ ถ้าเจออีกคงพาไปสวิงดีกว่า เชื่อเลยว่าน้องจอยเซ็กส์จัดจริงๆ
คงเก็บกดมาหลายวัน วันหลังผมมาเล่าต่อนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน มายโดนรุมเสียว 1 ต่อ 4 สวัสดีคะเราชื่อ ”สมาย” นะคะ สมายขอเรียกแทนตัวเองว่า มาย นะคะ มายอายุอานามก็ปาไป 27 แล้วเรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง มายโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนมายนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กซ์ก็เลยดูเป็นเรื่องปกติสำหรับมายไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชัก มายก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่ เรื่องเซ๊กซ์หมู่ มายยังไม่เคยนะคะ…

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1 เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…