เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882 64fc05a5a119b

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง

พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย

แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่ 9 รอบ แต่เธอเองกลับมาอยู่ที่ใต้ร่มไม้กับผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งที่ดูแต่งตัวบ้านๆ

เธอถามว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เขาก็เริ่มจากการแนะนำตัวก่อนเลยว่าชื่อ “กาย” เป็นเด็กวัดที่นี่ และเพื่อนๆ ฝากให้ดูแล เพราะว่าเป็นลม ตอนนี้เธอเองก็สร่างขึ้นมาพอประมาณ อาการปวดหัวหายไป แต่อาการหลงใหลใบหน้าตาที่หล่อของเจ้ากายเด็กวัดนั้นมันช่างน่าประหลาดเสียจริง

นานแล้วที่เธอไม่ได้เจอผู้ชายแล้วรู้สึกเงี่ยนขนาดนี้

คืนนี้เธอจะพักที่นี่ เลยจัดการใช้คารมของเธอ ขอเบอร์ติดต่อกายเอาไว้ แล้วบอกว่าเย็นนี้หลังจากที่ไม่ได้ทำอะไรแล้ว เธอจะพาเขาไปเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน อยากกินอะไรเลือกได้เลย แน่นอนว่าเด็กวัดอย่างกายไม่ปฏิเสธหรอก นานๆ ก็จะเจอผู้หญิงสวยหน้าตาดี แถมยังจิตใจดีอีกด้วย

แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า การที่ออกมากับฝ้ายครั้งนี้

เธอหลอกเขามาเย็ด

กลางวันเธอเมา กลางคืนกลายเป็นกายที่เมาไปแล้ว เธอขับรถมาจนถึงทางเปลี่ยว แล้วถามกายว่าจะกลับวัดเลยไหม หรือว่าอยากจะทำอะไรก่อน ? เธอถามออกไปตรงๆ คนเมาเขาไม่ถือสาอะไรอยู่แล้ว ทั้งสองมองหน้ากันด้วยตาที่เต็มไปด้วยคำตอบชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นกายที่ถามย้ำออกไปราวกับต้องการความแน่ชัด

“แล้วพี่อยากทำอะไรล่ะครับ ?”

“อะไรก็ได้ ที่ทำกันแค่สองคน” เธอตอบแบบนั้นแล้วใช้จังหวะนี้เปิดเกมรุกก่อนด้วยการยืนหน้าเข้าไปจูบเขา รสจูบของกายที่เหมือนเครื่องติดก็เริ่มเพิ่มความเร่าร้อนมากและ และเขาจูบเก่ง เป็นจูบที่ดูดดื่มอย่างหนักเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเพียงแค่ถูกจูบ ร่างกายของฝ้ายก็พร้อมที่จะยอมเป็นของเขาแล้ว

เมื่ออารมณ์เกิดขึ้นอย่างไม่มีวันลงง่ายๆ เธอเลยบอกว่าไปเปิดห้องกันดีกว่า แต่ว่ากายกลับบอกว่าขับรถไปอีกหน่อย ก็จะได้เจอกับพื้นที่ว่างในซอยเปลี่ยว จอดรถทำกันตรงนั้นเลยก็ได้

ทำกัน ที่หมายความว่าเย็ดกัน….

ทันทีที่ขับรถมาจอด ทั้งสองคนก็ออกมานอกรถ กายเป็นคนที่ยืนพิงประตูรถฝั่งข้างคนขับ แล้วรีบรนถอดกางเกงออกอย่างไว เพราะว่าความเงี่ยนมันเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่เขาและเธอกอดจูบกันในรถแล้ว ไม่ต้องกระตุ้นอะไร ควยแข็งรออยู่นานแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น ฝ้ายก็จัดการก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยไม่มีรีรอ

ควยลำใหญ่ยาวตรง ถูกเธอดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งอีกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง แล้วบอกให้เธอพอ เพราะว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องอมควยแล้ว จากนั้นก็พาเธออ้อมไปที่หน้ารถ ผลักเธอลงไปให้แนบร่างกายไว้กับกระโปรงรถ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที แล้วเริ่มแหวกบั้นท้ายนั้นออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่ตอนนี้กายก็ได้ครอบครองมันอย่างเป็นทางการแล้ว

ควยกระแทกเย็ดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิต แคบ และตอดควยของเขานั้นจนทำให้อาการเงี่ยนของเขาเพิ่มขึ้นมาอย่างหนัก ตั้งแต่บ้านมีปัญหาแล้วย้ายมาเป็นเด็กวัด เรื่องพวกนี้ก็แทบจะไม่เกิดขึ้นกับเขาเลย นี่เป็นอีกครั้งที่กายรู้สึกว่ามีผู้หญิงมาให้เย็ดหี

เขาเก็บความเสียวทั้งหมดมาลงกับร่างกายที่แสนบอบบางตรงหน้า

กระแทกเย็ดหีเข้าไปอย่างหนักหน่วง พร้อมกับตีบั้นท้ายของฝ้ายเป็นจังหวะเรียกเสียงครางของเธออย่างต่อเนื่อง ร่างกายเบาหวิวราวกับถูกฉุดให้ลอยขึ้น ยิ่งกระแทกแรงก็เหมือนว่าฝ้ายจะชอบใจ บอกให้เขาทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็อัดแรงเต็มที่กระแทกเย็ดหีของฝ้ายจนหมดแรงกระทั่งส่งเสียงคราง แล้วแนบใบหน้าลงไปกับกระโปรงรถที่เย็นเยียบนั้น รับสัมผัสที่สวมสอดเข้ามาในร่างกายอย่างสุขสมแทน

จนกระทั่งเสียงกระแทกจบลง เขาดึงควยออกไปแล้วชักน้ำควยทิ้งลงพื้น ในใจเธอนึกเสียดายจริงๆ ที่ไม่ได้ชิมน้ำควยของเขา แต่เพียงแค่นี้เธอก็รู้สึกว่าทริปมาร่วมงานบุญเพื่อนมันประสบความสำเร็จแล้ว

อยู่มาตั้งนานไม่มีผัว มางานบุญครั้งเดียวโดนเย็ดเลย

แบบนี้ครั้งหน้า ถ้ามีงานแบบนี้ที่ไหนเธอสัญญาเลยว่าจะไม่พลาด

และขอให้บุญกุศลที่เธอทำในวันนี้ ส่งให้เธอถูกเย็ดหีบ่อยๆ เท่าที่เธอต้องการด้วยเถอะ

เพราะนั่นคือพรเดียวที่เหมาะสมกับคนเงี่ยนอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดเพื่อนเมีย  ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมันร่าน…”เย็ดหลานสาว” วันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อน นกหลานสาวผมมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยๆ แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิท หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบพาชายหนุ่มมาเย็ดกันแน่ แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่ผมกับเพื่อนเคยนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือนกหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ นกแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาควย……ออกมารูดคิดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกัน ผมจะต้องหาทางเย็ดหลานสาวคนนี้ให้ได้ แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้นกหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..นกเสียวหีจัง ….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีนกน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องนกน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่หว่าโอ้ย…. ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือ ผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยแต่ก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง…ควยก็แข็งโด่ อยากจะเห็นหีหลาน อยากจะเลียหีหลานอยากจะเย็ดหลานตัวเอง…

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก…

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…