เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b897e0b8b3e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b1e0b881e0b89a 64fbf87081569

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก

การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น

พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่ เลยเราก็เริ่มติดต่อกันในช่วงเวลาที่นอกเหนือจากช่วงเช้า มีออกไปกินข้าว ไปร้านกาแฟด้วยกันบ้าง ตามประสาคนคุยกัน จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็เลยบอกเขาไปว่า เขาเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันที่สิ้นหวังในความรักไปแล้วครั้งหนึ่ง มีความสุขอีกครั้ง ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเรา

เขาบอกว่าอีกไม่กี่วันเขาก็ต้องกลับกรุงเทพแล้ว แต่จะกลับมาอีกสักพัก เขาเลยบอกว่า ถ้าเขาทำให้ฉันมีความหวัง เขาก็อยากจะทำให้ฉันมีความสุขด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าประโยคนี้มันเกินกว่าที่จะมาอยู่ด้วยกันแบบนี้ มันลึกซึ้งยิ่งกว่าเรื่องราวใดๆ ในตอนนั้นเขาเริ่มจับมือฉัน แล้วตอนกลับ แทนที่ฉันจะต้องไปส่งเขาที่วัดเหมือนเดิม กลับกลายเป็นว่าฉันพาเขากลับมาที่บ้านสาวโสดของฉันก่อนนั่นเอง

ความสัมพันธ์มันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย จนฉันเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่ามันจะดูดีได้มากขนาดนี้ และมันทำให้ฉันรู้สึกมีความหวังมากขึ้น ตอนที่เขาเริ่มต้นจูบฉัน รสรักของหนุ่มกรุงเทพมันร้อนแรงและรวดเร็วเหลือเกิน ฉันยังไม่ทันที่จะดื่มด่ำกับรสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นเลย เขาก็วางฉันลงบนเตียง พร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้วจู่โจมที่เรียวขาของฉันทันที

เขาจูบที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน หีชมพูที่เก็บเอาไว้ให้คนที่คู่ควร ตอนนี้มันก็เจอคนที่เหมาะสมกับมันไปแล้วนั่นเอง ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี แล้วค่อยๆ กดหัวของเขาลงไปเรื่อยๆ ซึ่งลิ้นของเขาในเวลานี้ก็เริ่มซอกซอนเรือนร่างของฉันอย่างทุกซอกทุกมุม ช่างเป็นผู้ชายที่หายากเสียจริง

ครู่ต่อมาฉันถูกดึงขึ้นมาหาเขาที่ยืนปลายเตียง ควยใหญ่แข็งขึ้นมาเป็นลำจ่อจรดที่ตรงหน้าฉัน ก่อนที่จะกระดกถี่รัว ราวกับเรียกร้องให้ฉันทำให้มันมีความสุข ฉันจึงไม่รีรอ ที่จะอมควยให้เขาทันที มันช่างเป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่อาจจะอธิบายใดๆ ได้เลย ควยใหญ่คับปากถูกฉันทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูดเข้าออกมาอย่างถี่รัว จนเขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ แล้วผลักให้ฉันนอนลงกับเตียงอีกครั้ง

คลานขึ้นมาบลนเตียงคร่อมร่างของฉันเอาไว้ แล้วตามด้วยการจับขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดที่บ่าแกร่งๆ ของเขา ก่อนที่วินาทีต่อมา ร่างกายของฉันจะถูกควยของเขาบุกเบิกในรอบหลายปี ความใหญ่ของควยดุ้นนั้นทำเอาฉันแอ่นกายขึ้นมาจากพื้นอย่างไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย

รูหีของฉันตอดควยของเขาตลอดเวลาจนเสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม ซึ่งฉันเองอยากจะบอกว่า ควยของเขามันใหญ่เกินไปต่างหาก จึงทำให้ฉันทั้งจุกและเสียวซ่านมากขนาดนี้

เขาดันควยข้ามาจนสุดโคน แล้วก้มลงมาจูบกันฉัน ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มต้นขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจแผ่วเบาของฉัน เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว จนกลายเป็นเสียงร้องออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อเขาเริ่มเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันให้หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเลยด้วยซ้ำ

แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดแต่อย่างใด เขายังคงรัวควยกระแทกเร้าเข้ามาจนความเสียวหีของฉันเปลื้องปลดภาพลักษณ์ที่กดเก็บเอาไว้ เผยตัวตนออกมา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แล้วเปล่งเสียงครางออกมาอย่างที่ตัวเองต้องการ ความเสียวหีนี้ฉันไม่เคยได้รับมาเลย แม้ว่าจะเคยโดนเย็ดแล้วก็ตาม

เย็ดเก่งเหลือเกิน…ทำไมเขาช่างเย็ดเก่งขนาดนี้กันนะ

ในตอนนั้น สองขาถูกเอาลงจากบ่าของเขาแล้วค่อยๆ ยกขึ้นมาจนแนบลำตัวของฉัน เขาชันเข่าขึ้น แล้วเริ่มรัวควยเข้ามาในจังหวะที่กระชั้นมากกว่าเดิม จนเหมือนว่าจะเร็วกว่าทุกๆ ครั้ง ฉันเสียวหีจนไม่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้ทันอีกแล้ว ทำได้เพียงพ่นลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมา ฟังเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ระคนกับเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

จะแตกแล้วครับพี่…เสียวควยมากเลย พี่เสียวไหมครับ เสียวหรือเปล่า ?

เสียวค่ะ เสียวหีมากเลย จะไม่ไหวแล้ว ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้

ก็เพราะว่าพี่น่าเย็ดไงครับ

เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกดน้ำหนักควยกระแทกเข้ามาอย่างเน้นและหนักแน่น กระทั่งร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควยของเขาในที่สุด

เสียงคำรามดังขึ้นมากึกก้อง ลำควยกระตุกเกร็งอยู่ในร่างกายของฉันจนสัมผัสได้ แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างจำยอม เพราะเขาบอกว่าเป็นหลักฐานว่าเขาจะกลับมาเย็ดฉันอีกครั้งแน่นอน หลังจากที่กลับมา

แต่หลังจากนี้ก็อีกตั้งสามสี่วันกว่าจะกลับ

ยังไม่ต้องสัญญาอะไรหรอกเจ้าเด็กวัดควยใหญ่ เชิญมาเย็ดพี่ได้ทุกๆ วันตามต้องการเลย เพราะว่าถึงพี่จะทำบุญบ่อย แต่ความเงี่ยนของพี่มันก็คนละเรื่องกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ กับลูกน้องสามี ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดสาวใช้ หม้อใหญ่ ตัวผมเองมีเมียอยู่แล้วครับ แล้วเมียของผมนั้นเธอก็เป็นคนที่ขี้หึงมากด้วยครับ เรื่องนี้ผมไม่ว่าเธอหรอกครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงครับ ผมพยายามที่จะทำใจกับเมียในเรื่องนี้ แต่บางครั้งเธอก็หึงจนน่ารำคาญจริงๆ ขนาดนั่งรถไปด้วยกัน แล้วผมเองก็นิสัยเสียอยู่เรื่องหนึ่งครับ พอเห็นสาวๆ สวยๆ หน้าตาจิ้มลิ้มเป็นไม่ได้เหมือนกัน ต้องมองจนเหลียวหลังทุกครั้งไป ขนาดมีเมียนั่งมาด้วยก็ยังไม่วายส่งสายตาเซ็กซี่ให้กับพวกเธอๆ จนเมียของผมหันมาเห็นเข้า ผมก็โดนลูกมะตุ้บเข้าจังเบ้อเร่อ แถมยังตวาดใส่ผมเสียงเขียว “มองอะไร…ไม่เคยเจอผู้หญิงหรือไง…มองอยู่นั่นแหละ…” ถึงเมียผมเธอจะเป็นคนขี้บ่นก็จริงอยู่ แต่ไม่บ่นอะไรพร่ำเพรื่อหรอกครับ นอกเสียจากเรื่องผู้หญิง บางเรื่องเธอก็ไม่เก็บเอาไปเป็นอารมณ์และเรื่องไหนที่ไม่สำคัญ เธอก็จะไม่พูดออกมาเลย ถ้าเรื่องไหนที่ผิดหูผิดตาเธอขึ้นมาละก้อ ไม่เพียงแต่บ่นอย่างเดียวนะครับ แม่เล่นด่าเป็นฟ้าแลบเลยเชียวครับ ผิดกับเมื่อก่อนตอนที่ชอบกันใหม่ผมพูดอะไรเธอก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาที่เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่? เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ? โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย…