เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbf245c19c9

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้

“ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?”

“เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ”

เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ

“มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว แต่สิ่งที่เขานั้นกำลังจะได้ทำคือการได้เย็ดหีของเธอแลกกับเงินมากขนาดนั้น

เขาพยักหน้ารับทันที ก่อนที่เธอจะยิ้มอย่างพอใจแล้วเดินนำเขาเข้าไปในห้อง เธอถอดเสื้อผ้าออกทันทีที่เข้าไปในห้อง ทิ้งกายลงบนเตียงแล้วนั่งแยกขาออกมาให้เขาได้เห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ ที่มีรอยสักดอกกุหลาบที่ทำให้เธอน่ามองมากขึ้น แต่สิ่งที่เรียกร้องสายตาของเขาในเวลานี้คือหีชมพูของเธอที่ถูกเล็มขนมาไว้อย่างดี แคมหีสวยเต่งตึง หีอูมน่าเย็ดมากๆ จนเขาสับสนว่าทำไมคนที่มีของดีขนาดนี้อย่างเธอถึงอยากจะให้คนรับรถอย่างเขานั้นเย็ด

แต่มันก็ไม่ใช่เวลามาหาคำตอบ งานของเขาไม่ใช่การตั้งคำถาม นั่นจึงทำให้เขาพุ่งตัวเข้าไปบนเตียงทันทีแล้วค่อยๆ แทรกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน ควยแข็งคากางเกงในแล้วในตอนนี้ ความเสียวหีและความพลิ้วไหวของลิ้นสรนั้นทำให้เธอค่อยๆ เอนตัวลงนอนแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับบิดดิ้นร่างกายไปมา ในตอนนั้นเธอกดหัวของเขาลงให้ให้ลงลิ้นหนักกว่าเดิมอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ สร้างความเสียวซ่านที่มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางของเธอทำให้เขานั้นไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว ลิ้นของเขาเคลื่อนที่อย่างช่ำช่อง ในขณะที่นมใหญ่ของเธอนั้นกำลังถูกเจ้าตัวบีบคลำเพื่อกระตุ้นอารมณ์เสียวให้เต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ถอยร่นออกมาไปแล้วถอดกางเกงออก ควยใหญ่ตั้งตรงแข็งเป็นลำยาวรอเธออยู่แล้ว เธอยิ้มทันทีเมื่อเห็นควยใหญ่ของเขา ยิ่งเป็นแบบนั้นเธอเองก็ยิ่งแยกขาขึ้นกว้างกว่าเดิม แล้วบอกให้เขานั้นเย็ดเธอได้แล้ว

หัวใจของสรเต้นระรัว เพราะว่าเธอเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เย็ดหีของคนสวยขนาดนี้

ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ สวมสอดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้น มันก็ตอดควยของเขาตุบๆ จนชายหนุ่มส่งสีหน้าเหยเกออกมาอย่างชัดเจน เขาค่อยๆ ตั้งสติแล้วดันเข้าไปจนสุด มองดูสีหน้าของเธอที่แสดงความเสียวหีออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างเร่าร้อน ชายหนุ่มค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แล้วจับขาของเธอแนบชิดกันก่อนที่จะดันไปแนบกับหน้าของเธออีกทีหนึ่ง เร่งจังหวะมากขึ้นพร้อมๆ กับโน้มตัวเข้าไปหาเธอ

ตอนนั้นเธอแสดงสีหน้าแห่งความสุขสมออกมาพร้อมกับบอกว่าเขาเย็ดเก่งจังเลย ช่วยเย็ดเธอแรงกว่านี้ได้ไหม

มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ เขาไม่ค่อยได้เย็ดใครที่หีฟิตขนาดนี้บ่อยๆ นัก เพราะฉะนั้นตอนนี้เขามีโอกาสเขาก็ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที จนตอนท้ายที่เขาคำรามออกมา เขาไม่ได้อยากจะแตกใน แต่ว่ามันเอาออกไม่ทันจริงๆ ตอนที่ตอกควยเข้าไป ปลายทางก็มาถึงแล้ว ลำควยทะลักจากลำควยของเขาแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ ถอดถอนออกมาด้วยสีหน้าที่รู้ว่าตัวเองคงจะทำพลาดไปแล้ว

ทว่าในเวลานั้นเธอกลับยิ้มออกมา แล้วลุกขึ้นมาอมควยดูดกินน้ำควยของเขาเป็นการส่งท้ายจนกระทั่งหมดเกลี้ยง เขายืนขาสั่นด้วยความเสียวควยเพราะทำอะไรไม่ถูกในตอนนี้ เสียวจนขาสั่นไปหมด ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นยืนแล้วกล่าวชมว่าเขาทำได้ดีมาก

เธอเดินไปหยิบเงินให้เขาแล้วพูดว่าวันไหนเงี่ยนๆ จะมาใช้บริการใหม่นะ

ก่อนที่จะขับรถออกไปในเวลาต่อมา งานนี้สรถึงกับยืนยิ้มมองเงินในมือ ขอให้เธอเงี่ยนทุกวันเลยได้ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว พี่น้องท้องชนกัน พี่ชายฉันขยันแตกใน “พี่จ๋า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่จ๋าาาา…หนู เสียว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้น มันเริ่มมาตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นแล้ว ถือว่าเป็นความลับที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันกับพี่ชายแอบมานั่งดูหนังปีด้วยกันในโทรศัพท์ ก่อนที่เราเห็นว่าสองคนในหนังนั้นทำอะไรมากมาย ด้วยความที่ตอนนั้นเราอายุห่างกันหนึ่งปี เขาอายุ 14 ฉัน 13 ความสนิทสนมกันก็เลยทำให้เราอยากที่จะลองเหมือนกัน โดยที่เพิ่งมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่ทุกๆ คนที่ควรจะเย็ดกัน แต่ว่าฉันกับพี่ชายของฉันก็เย็ดกันไปแล้ว แถมสำหรับฉันตอนนั้น มันรู้สึกเสียวมากๆ อีกด้วย เพราะว่าฉันโดนพี่ชายของฉันเปิดซิง เราเป็นคนแรกของกันและกันในตอนนั้น แล้วหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้ แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะกิ่งไม่ไหวแล้ววว…เล่นเสียวกับชู้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะ กับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ…

เล่าเรื่องเสียว ทีเด็ดเพื่อนแม่ เอากันอย่างเสียว ผมได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ เพื่อนของแม่ผมครับโดยเราแอบมีอะไรกันครั้งแรกตอนแม่ชวนน้าแกมากินข้าวที่บ้านแกเป็นเพื่อนที่ทำงานกับแม่ของผม ทั้ง 2 คน ได้สนิทสนมกันมากๆ โดยที่ตอนที่กินข้าวอยู่นั้นแกได้มองผมแปลกๆและเหมือนจะชอบผมมากๆทันทีที่ได้เจอกันเลยโดยเหตุการณ์แรกที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นเกิดจากผมเข้าห้องน้ำกำลังฉี่อยู่น้าเขาก็เปิดประตูเข้ามา แล้วเราทั้งสองต่างตกใจแล้วแกก็พุ่งมาประชิดตัวผม แล้วทำปากทำมือจุ๊ๆ บอกให้เงียบๆ กระซิบเบาๆพร้อมบอกว่าอย่าตกใจไปแล้วแกก็เอามือมาจับควยของผม ชักเล่นจนมันแข็ง ในใจผมตอนนั้นก็รู้สึกสับสน แต่ก็ชอบเช่นเดียวกัน เพราะน้าแกเองก็สวยใช้ได้เลยในเวลาไม่กี่นาทีนั้นทำให้ผมคิดได้ว่านี่แหล่ะโชคดีของเราแล้ว ผมหันตัวกลับมาพร้อมกับประกบปากจูบ แลกลิ้นกับแกอย่างดูดดื่ม จนกรัทั่งได้ยินเสียงแม่เรียกเราทั้งสองจัดระเบียบเสื้อผ้า และแกล้งทำทุกอย่างให้เหมือนปกติแต่ก็ส่งสายตาสวาทว่านี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่ๆโดยที่ครั้งต่อมาเริ่มในระยะเวลาอันใกล้หลังจากที่กินข้าวมื้อนั้นเสร็จแล้วน้าแกก็ได้กลับไป แต่แกได้ทำทีลืมกระเป๋าตังค์ไว้ แม่เลยบอกให้ผมขับรถเอาไปคืนและให้เบอร์โทรติดต่อแกไป ผมคิดในใจเลยว่านี่คงเป็นแผนของน้าเขาแน่ๆ เออ ผมลืมบอกชื่อน้าให้รู้จัก เขาชื่อ น้าส้ม…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…