เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf6eae7bda

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง

“โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…”

ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว

กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ

เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ ใช้เท้าเหยียบย่ำไปที่ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มใช้นิ้วเท้านั้นเกี่ยวกับขอบกางเกงในแล้วค่อยๆ ดึงลงมาช้าๆ ในตอนนั้นลำควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นขึ้นมาทันที ฉันอมยิ้มด้วยความพอใจ เมื่อได้เห็นควยของเขาที่แข็งโด่ ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา เมื่อฉันใช้ช่องว่างระหว่างนิ้วชี้และนิ้วโป้งเท้านั้นรูดไถไปตามแนวลำควยของเขา

ความเสียวซ่านทำให้เขากระตุกร่างกายเกร็งไปมา แต่ก็ไม่อาจที่จะหลุดพ้น ยิ่งกำมือแน่นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าเขาเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงที่ระหว่างขาของเขา เอื้อมมือไปจับควยของเขามากำเอาไว้เบาๆ ควยใหญ่เสียจนกำเกือบไม่รอบเลย ที่สำคัญ ผิวขาว ควยก็อมชมพู หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นเย้ายวนผมเหลือเกิน

“พี่ครับ…ทำอะไรกับผมก็ได้ครับ ผมเงี่ยนครับ ผมไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด” เสียงครางกระเส่าสั่นและคำเว้าวอนจากเขาดังขึ้นมา ในตอนที่ฉันค่อยๆ บีบนวดลำควยของเขาแล้วขยับมือขึ้นลงอย่างแช่มช้า ประหนึ่งเป็นการทรมานที่อบอวลไปด้วยความสุขสมและความสยิว ในตอนนั้นน้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ หยดเยิ้มออกมาที่ปลายควย ฉันใช้นิ้วแตะลงไปแล้วค่อยๆ ดึงขึ้นมา จนมองเห็นสายยืดยาวของน้ำเงี่ยนที่เชื่อมระหว่างหัวควยของเขาและนิ้วของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขาดออกอย่างช้าๆ

“พี่ครับ…ผมไม่ไหวแล้วครับ พี่ ผมเงี่ยน เสียวควยมากเลยครับ โอยยยย”

ในตอนนั้น ฉันเริ่มชักควยของเขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ฉันยิ่งมีความสุข ที่ได้เห็นควยของเขานั้นอยู่ในอำนาจของฉัน และได้ยินเสียงครางของเขา พร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมา การได้เป็นผู้ควบคุมนี่มันช่างมีความสุขเหลือเกิน

มือหนึ่งของฉันกำควยของเขาแล้วถอกลงมาจนเกือบสุด ก่อนที่จะใช้ฝ่ามืออีกข้างหนึ่งหมุนวนไล้ที่หัวควยของเขา ในตอนนี้เสียงเล็กแหลมครางออกมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของเขาบิดพลิ้ว ดีดดิ้น และขยับไปมาอยู่ตลอดเวลา จนเหมือนว่าเขาทนไม่ไหวแล้วในตอนนั้น และนั่นก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าควรที่จะหยุดการกระทำใดๆ ลงไปเลย

มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“พี่ครับ เสียว โอย…เสียวควย ครับ…ดะ ดูดแรงๆ เลยครับพี่ ได้โปรด ผมไม่ไหวแล้ว พี่ครับ”

ยิ่งเขาทรมานเท่าไหร่ ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น มือก็ชักควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ปากก็อมควยและดูดดุนที่หัวควยของเขาไปเรื่อยๆ เช่นกัน น้ำเงี่ยนของเขานั้นค่อยๆ ไหลทะลักออกมาเรื่อยๆ ให้ฉันได้ลิ้มรสตลอดเวลา ร่างกายก็ยิ่งพยายามดีดิ้นขัดขืนอยู่อย่างนั้น

ฉันหยุดไม่ได้แล้วในเวลานี้

อ้าปากกว้างสุดองศาแล้วครอบลงมาที่ทำควยของเขาอย่างลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วเริ่มดูดควยของเขาตั้งแต่โคนควยขึ้นมาจรดปลายควย พร้อมกับสลับกับการดูดควยอย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม มือหนึ่งที่ว่าง เอื้อมขึ้นไปลูบไล้ลำตัวของเขาสลับกับการที่ค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่หัวนมของเขาสลับซ้ายขวาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้มากขึ้น

“พี่ครับ…จะแตกแล้ว เร็วขึ้นอีกครับพี่ จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว” เขาดีดดิ้นพร้อมกับพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นระริก ร่างกายดีดดิ้นไปมาหนักยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของฉันขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งในปาก ราวกับบอกว่าให้ฉันดูดควยให้เขา แรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม

และฉันก็ทำอย่างนั้น

จนในจังหวะสุดท้าย ที่เขาเด้งตัวขึ้นมาสุดเท่าที่จะทำได้ แล้วลากเสียงครางยาก ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันอย่างเต็มที่ มันเยอะเสียจนล้นทะลักออกมาจากปากของฉันเลยทีเดียว และในตอนนั้นฉันก็ยิ่งดูดกินน้ำควยของเขาพร้อมกับดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อทรมานเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลงคาปากของฉันเลยทีเดียว

ท่าทางเกร็งสั่นของเขายังคงอยู่อีกหลายวินาที กว่าความเงี่ยนของเขานั้นจะค่อยๆ สงบลงไปช้าๆ

ฉันกลืนน้ำควยของเขาจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเงยหน้ามองเขา ซึ่งตอนนี้หนุ่มน้อยที่ห้าวหาญในตอนนั้นหลับไปเสียแล้ว เพิ่งเคยโดนทรมานแบบนี้เป็นครั้งแรกสินะ…อ่อนประสบการณ์จริงๆ เลย แต่อีกใจหนึ่งก็อยากรู้จริงๆ ว่าควยใหญ่ น้ำควยก็เยอะขนาดนี้ ลีลาการเย็ดหีมันจะขนาดไหนนะ

ครั้งหน้า ลองสลับบทบาทกันบ้างดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…