เด็กมันยั่ว

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 64fc0f6b25f61

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว

บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ ผมเฝ้าดูเงียบๆเด็กผู้หญิงหยิบชินมัยให้เด็กผู้ชายใส่กระเป๋า2-3ห่อ (ห่อเล็ก)แล้วเด็กผู้ชายก็วิ่งไป ส่วนแกก็หยิบฮานามิห่อ10บาทมาส่งให้ผม แล้วยื่นเงินให้5บาท
ผมบอกว่า10บาท แกบอกว่า ตังค์ไม่พอ ไม่เอาก็ได้ ผมบอก ว่าเมื่อกี้ผมเห็นนะว่าทำอะไรกัน แกถามว่าทำอะไรหนูไม่ได้ทำ ผมบอก ก็
เด็กผู้ชายเอาขนมไปแล้ว แกบอก ว่าไม่ได้เอาไป ผมเลยบอก ว่าเดี๋ยวจะจับส่งตำรวจ แกบอก ว่า คุณป้าไม่เคยว่าเลย ทำไมน้า ใจร้ายจังเลย ผมบอก ยังไงๆก็ต้องส่งตำรวจ ผมแกล้ง กดโทรศัพท์ แกบบอกว่า น้าจ๋าหนูกลัวแล้ว แกร้องให้เลย ผมคิดในใจว่า เข้าทางกูพอดี
ผมถามชื่ออะไร อายุเท่าไร แกบอกชื่อเตย อายุ9ขวบ ผมสำรวจดูตัวเตยเริ่มมีนมนิดๆ เกือบเท่ามะนาวผ่าครึ่ง ผมเลยถามว่าซ่อนขนมไว้ที่ไหน เตยบอก ไม่มีแล้ว น้องเอาไปแล้ว ผมบอกไม่เชื่อ ต้องค้นดู เตยบอกไม่มีจริงๆน้า หนูไม่โกหกหรอกค่ะ ผมบอกงั้นเรียกตำรวจดีกว่า เตยร้องให้เลย ผมเลยบอกงั้นก็ต้องค้นตัว แกบอกก็ได้ค่ะ ผมเลยเดินไปล๊อกประตูกระจก ดูว่าไม่มีใคร ผมเดินกลับเข้ามา พาเตยไป โซฟาหลังร้าน ผมบอกให้นั่งลงแล้วถอดเสื้อออก แกก็ทำตาม แกดูมอมแมมหน่อย แต่ขาวดี หัวนมกับฐานนมเต่งนิดๆ ผมเอามือถอดกางเกงเตยออก แกทำท่าไม่ยอมบอกว่าหนูอายน้า ผมบอกว่าไม่งั้นก็โทรบอกตำรวจ เตยเลยยอม แกถอดออกหมด กางเกงในลายส้ม ก็ถอด เตยบอกไม่มีจริงนะคะ ผมบอกขอดูตามซอกว่าเอาหนีบไว้หรือเปล่า ผมบอกให้เตยนอนที่โซฟาผมยกแขนแกขึ้น แยกขาแกออก เตยเอามือปิดหน้า บอกหนูอายน้าจังเลย ผมบอกว่าไม่เห้นต้องอายเลยเธอยังเด็กอยู่ เอาไว้โตแล้วค่อยอาย ผมบอกแกว่า เอาละไม่มีอะไรซ่อนอยู่ แต่ว่า เธอทำผิดที่ขโมยของ ต้องทำโทษ เตยถามว่าอย่าบอกตำรวจนะคะหนูกลัว ผมบอกไม่บอกก็ได้ แต่น้าขอดูนมหนูหน่อยนะ เตยพยักหน้า ผมเลยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ บอกเตยว่าขอดมหน่อยนะ ผมเอาจมูกถูๆที่หัวนมเตย แล้วผมก็เลียเบาๆ เตยหัวเราะเอามือปิดนม บอกจักจี๋จังเลย ผมเอามือแกออกแล้วดูดต่อ ทีนี้ผมทั้งเลียทั้งดูดรักแร้กับหัวนมสลับไปมา ผมดูเตยหลับตาผมเลยบอกขอหอมแก้มหน่อยนะ แกไม่ตอบ ผมเลยเลียที่ซอกคอใบหูแก้ม เอาลิ้นเลียปากเตยด้วย ผมบอกให้เตยแลบลิ้นออกมา พอแกแลบลิ้นผมดูดลิ้นแกเบาๆผมไซ้แกจนทั่ว หัวนม รักแร้ ปาก คอ เห็นเตยเคลิ้ม ผมเลยเอามือลูบที่หว่างขา จับขาแกแยกออกเบา เอานิ้วลูบไประหว่างซอกกลีบ มีน้ำเหนาะๆนิดหน่อย ผมเลย เลื่อนหัวลงไปเลีย ผมเชยตาดูเห็น แกกัดริมฝีปากเบา ผมยิ่งเลียใหญ่เลย หอมมาก กลิ่นหอย!!!เด็กหอมบอกไม่ถูก ผมเลียตูดด้วย ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูแยงเข้าแยงออก เตยถึงกับร้องอ้าๆๆๆ ออกมาดังๆ แล้วใช้ขาหนีบหัวผมแน่น
เตยครางว่า ปวดเยี่ยวจังเลยน้า ผมเลยเร่งลิ้นเลียที่เม็ดเล็กของแก จนแกมีอาการกระตุกๆ ยกก้นลอยขึ้นจากพื้น ผมเลียต่อ เตยหัวเราะ บิดตัวบอกว่ามันจักจี๋จังเลย เตยถามว่าน้าทำอะไรค่ะ น้าเอาลิ้นเลียจิ๋มหนูเหรอคะ ผมบอกใช่ ชอบมะ เตยบอก ไม่รู้คะแต่ มันเหมือนเยี่ยวแตกเลยค่ะ ผมจับแกมานั่งตัก แล้วกอดแก หอมแก้ม ผมค่อยถอดกางเกงออก ผมบอกเตยว่าเดี๋ยวน้าจะให้ดูกระจู๋น้า นะ ผมเอาเตยนั่งบนตัก คร่อมตรงโคน ผมจับมือเตยให้ชักว่าว แกบบอกทำไมจู๋น้า เป็นอย่างนี้ ของเพื่อนหนูไม่เห็นเป็นงี้เลย ผมจัดให้ร่องของเตยอยู่ระหว่างกลางลำ แล้วผมจับมือเตยชักว่าว โอ้โห…มันเสียวสุดๆ เลย ผมเลียซอกคอไปด้วย จับมือเตยชักว่าไปด้วย น้ำจะแตกแล้วผมเลยบอกเตยว่า ให้ลงมาคุกเข่า แล้วดูดของน้า แกบอกว่า ดูดยังไงคะ ดูดได้เหรอ ผม ถามว่าเคยกินไอติมไม๊(มุขเดิม) แกบอกเคยแต่จู๋น้าหนูไม่กล้า ผมให้แกลองเลียที่หัวก่อน แกก็ทำตาม ผมบอกให้อมแล้วดูดเตยทำได้ดีครับ ผมบอกเตยว่าเดียวมีน้ำออกมาจากจู๋น้า เตยกินเข้าไปเลยนะ เตยหยุดดูดแล้วถามว่าเยี่ยวเหรอน้า ผมบอกเปล่า เป็นของดี เตยกินแล้วจะสวย เรียนเก่งด้วย ผมเลยบอกดูดซิจ๊ะเตย แกก็ดูดที่หัวผมชักเบาๆสองสามที น้ำก็พุ่งออกมา เตยทำหน้าเปลกใจ ผมบอกกลืนเลยจ้ะ แกกลืนเอื๊อกเลย ผมชักต่ออีกนิดเดียว จนเสร็จ ผม บอกขอน้า เลียเตยอีกนะ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยเลียที่หัวนม รักแร้ สะดือ จิ๋ม รูตูด ผมเห็นเตย หลับตาพริ้มอีกแล้ว ผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ปรกติเอารุ่นเดียวกันหรือรุ่นใหญ่ทีเดียวก็เบื่อ แต่คราวนี้ของชอบ เลยขึ้นเร็ว ผมจับขาแกหนีบเข้าหากัน แล้วผมซอยตรงซอกขาหนีบ
พอดีที่ควยผมมีน้ำลายเตยเต็มไปหมดเลย เลยไม่ฝืด ผมซอยไปดูรูปร่างเตยไป น้ำก็แตกที่หน้าท้องเตย เสียวจริงๆ ทุกอย่างเรียบร้อย ผมนอนดูดนมเตยสักพัก ก็พาเตยไปอาบน้ำ แต่งตัว ผมบอกเตยอย่าบอกใครนะเป็นความลับ แล้วถ้าน้ามาเจอเตยอีกน้าจะพาไปเที่ยวในเมืองซื้อของเล่นเสื้อผ้า เตยอยากได้อะไรน้าจะซื้อให้ เตยพยักหน้า ผมบอกให้เตยแลบลิ้น แล้วผมก็ดูดลิ้นเตย เอาลิ้นควานในปากเตย ที่จริงผมอยาก จะเอาอีก แต่กลัวมีคนผิดสังเกตุ ผมออกไปดูลาดเลาแล้วบอกให้เตยไปได้ แล้วแวะมาบ่อยๆ แล้วสั่งกำชับไม่ให้บอกใคร แกก็พยิ้มพยักหน้า ก่อนไปผมเอาขนมให้แกหลายอย่าง ผมภูมิใจในตัวเองที่ไม่ได้ข่มขืน ผมรู้ว่าเตยเด็กเกินไปที่จะร่วมเพศ ผมว่าแค่เลียดูด ก็พอแล้ว ให้เด็กชักว่าวให้ ก็สามารถเสร็จกามกิจได้ ผมไม่เคยทำผิดเลยเพื่อนๆว่าจริงไม๊

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……

เรื่องเสียว หนุ่มหล่อขับแท็กซี่ เจอชวนไปเย็ดหีฟรี มีค่าแรงพิเศษให้ เลยแตกในเป็นของแถม “พี่รับงานเสริมไหมคะ ?” มันเป็นคำถามแรกที่หมายถึงเรื่องเสียวแน่นอน ทันทีที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนรถแล้วเห็นหน้าของ ไก่ ชายหนุ่มคนขับแท็กซี่อายุ 24 ปีที่มีหน้าตาหล่อเหลาอย่างเหลือล้น ความมีเสน่ห์ของเขาทำให้ลูกค้าสาวอดใจไม่ไหว ทั้งๆ ที่นั่งมาได้สักระยะ ครั้นจะไม่พูดก็คงกลัวว่าการจะได้เจออีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงอยากจะเก็บประสบการณ์เสียวครั้งนี้เอาไว้ เธอถามแบบยิงข้ามขั้นไปเลย ไม่ถามว่ามีครอบครัวหรือยัง หรือมีแฟนหรือเปล่า แต่เธอถามในฐานะของการทำงาน ถ้ารับงานเสริม…เธอจะจ่ายอย่างไม่คิดชีวิตเลย หลังจากที่เงียบอยู่นานจนบรรยากาศมันไม่ค่อยดี ไก่เลยพูดขึ้นมา “ให้ผมได้เท่าไหร่เหรอครับ…” “3000…พอไหมคะ ถ้าทำดีเดี๋ยวให้พิเศษ” คำตอบของเธอทำเอาเขาหูผึ่งขึ้นมาทันที เพราะไม่ได้คิดเลยว่ามูลค่าเม็ดเงินมันจะมากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…