เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8abe0b899e0b8ade0b899e0b8a2e0b8b1e0b881e0b8a9e0b98c e0b897e0b8b3e0b980e0b8ade0b8b2 64fbef726cedd

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก

สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ

ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ

และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา

ก๊อกๆ

นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย

“อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน

“มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า”

ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง คงเหลือกางเกงในสีชมพูหวานพริ้งเพื่อปกป้องจุดอ่อนโยนของตัวเองเอาไว้

ตัวของเขาก็ใช่ว่าจะลีลาเสียเมื่อไหร่ เขารีบถอดกางเกงยีนส์ตัวหนาของตัวเองออก ก่อนจะตามมาด้วยเสื้อเด็กพนักงานเด็กปั๊ม

โอ้วว…กล้ามเนื้อของเขาเป็นชั้นๆ เลยๆ น่าจับและน่าขยำเล่นมาก

แต่ฉันคิดว่า ยังมีส่วนอื่นที่น่าจับเล่นมากกว่านี้

ดูนั่นสิ อะไรกันนะ ที่มันพูนอยู่ใต้กางเกงในของเขา มันอาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ฉันอยากจะเห็นและสัมผัสก็ได้

“จะว่าอะไรมั้ย ถ้าฉันจะขอให้เธอช่วยอม” เขาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่ราบเรียบพร้อมกับส่งสายตามาให้ฉันเป็นเชิงร้องขอ

จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะ ในเมื่อขอขนาดนี้แล้วคนใจดีอย่างฉันจะปฏิเสธลงได้อย่างไรล่ะ

และค่ะ ทันทีที่ฉันดึงหัวกางเกงในของเขาลงพลันหนอนยักษ์ตัวใหญ่ของเขาก็เด้งดึ๋งออกมา ราวกับว่ามีความสุขที่จะได้เจอเพื่อนต่างเพศอย่างไรอย่างนั้นแหละ

มือของฉันจับไปที่โคนของแท่งเอ็นนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปากดูดกลืนแท่งเอ็นนั้นทีละนิด

ฉันพยายามแล้วนะ ที่จะให้แท่งเอ็นของเขาเข้ามาในปากของฉันแบบสุดโคน แต่มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่ฉันจะทำแบบนั้น ก็ดูแท่งเอ็นของเขาสิ ยาวขนาดนั้น แบบนี้มันเกินมาตรฐานชายไทยแล้วไหม

“อ้าสสส อื่อ”

ปลายลิ้นสากของฉันเลียตวัดไปมาตรงปลายแท่งเอ็นของเขา พร้อมกับเงยหน้าและเหลือบตามองหน้าของเขาที่กำลังหลับตาและปล่อยเสียงครางออกมา

นานนับนาทีกว่าที่ฉันได้ช่วยเขาโดยการใช้ปาก และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยสิ และใช่ เขาต้องชอบอยู่แล้วล่ะ เพราะว่าฉันน่ะ พยายามใช้ปากอย่างสุดความสามารถเลยล่ะ ทั้งอม ทั้งชักรูด แถมยังเลียให้อีกต่างหาก

“ขอเลียหน่อยสิ อยากรู้อะ ว่ารสชาติหอยแบบนี้มันจะเป็นยังไง ?”

“นี่เธอไม่เคยเลียของผู้หญิงจริงๆ เหรอ ?”

ส่ายหน้าแบบนี้ คงจะไม่เคยสินะ แต่ไม่เป็นไร ฉันจะช่วยเป็นบทเรียนแรกให้เขาก็แล้วกัน แหม่ พูดขนาดนี้แล้ว ก็จงรีบถอดกางเกงแหกขาให้เห็นหอยชัดๆ ไปเลยสิคะ

“อ๊ะ อ๊ะ” เสียงครางของฉันเล็ดรอดออกมาพร้อมกับร่างกายที่เกร็งกระตุกเมื่อครั้นที่เกสรดอกไม้ถูกผึ้งตัวใหญ่มาดูดน้ำหวาน ถึงแม้ตอนนี้มันจะแห้งขอดปานน้ำลดก็เถอะ

ปลายลิ้นอุ่นเลียตวัดรัวๆ บางคราก็พยายามสอดแทงเข้ามาในโพรงน้ำหวานของฉัน และมันเอิ่ม มันดีมากๆ เลยค่ะ

เขาหายไปแล้ว ทำให้ความรู้สึกสั่นเสียวจางหายไป แต่นะ นั่น ปลายแท่งอุ่นของเขากำลังถูไถกับน้องสาวของฉัน ถูขึ้นถูลง อื่ม คือฉันแบบชอบมากๆ เลยค่ะ

ฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อแท่งร้อนนั้นเริ่มเคลื่อนตัวเข้ามาในช่องทางรักของฉันทีละน้อย ความจุกและความเจ็บปะทะเข้ามาหาส่วนนั้นของฉันจนทำให้รู้สึกอยากจะตายตรงนั้นเสียให้ได้

แท่งร้อนของเขามาแช่นิ่งและนิ่งเงียบอยู่ภายในช่องทางรักของฉันพลางขยับเข้าออกเป็นบางครา

“อ้าสส อ้าสส” เสียงครางของฉันดังออกมาเป็นบางครั้งตามจังหวะการเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าของแท่งร้อน

อ้ะ เขาเพิ่มความแรงขึ้นแล้วค่ะ เขาเริ่มซอยถี่ขึ้นแล้ว และฉันก็ห้ามไม่ได้ด้วยว่าอย่าทำแรง ฉันทำได้เพียงนอนอ้าปากปล่อยเสียงครางออกไปเท่านั้น

อะ หื่อ ทั้งแน่นทั้งเสียว

โอเค ร่อนเข้าไป ร่อนให้เนื้อของเรากระทบกันแรงๆ เลยค่ะ

“สุดยอดเลยอะ อะไรมันจะเสียวได้ขนาดนี้วะ ?” เสียงนั้นเล็ดรอดออกมาจากไรฟันของเขา ในขณะที่เอวและสะโพกนั้นกำลังเคลื่อนไหวไปมา

“รูเธอฟิตมากเลยแครรอล ซอยแล้วเสียวสุดๆ”

ฉันยิ้มกริ่มให้กับคำเอ่ยชมนั้น ก่อนที่จะหันข้างนอนตะแคงเพื่อเปลี่ยนท่า ก็นะ ถ้าเดียวมันก็โบราณไป หลายๆ ท่าสิ จะได้เสียวได้หลายๆ แบบ

อะ อือ แท่งร้อนของเขาเข้ามาลึกมากเลย ลึกจนแทบจะชนกับมดลูกของฉันแล้วล่ะมั้ง

ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก

เออนั่นแหละ กระแทกเข้าไป กระแทกแรงๆ เลยค่ะ เอาให้ตับพังกันไปเลย

“อ้าส อ้าสส ซึ้สส อ้าส ฮะ ฮะ อื่อ”

ฉันทำได้แค่ครางออกมาเพราะความเสียวเท่านั้นแหละค่ะ ยิ่งเขาร่อนและกระแทกแบบรุนแรง ฉันก็ยิ่งจุกและเสียวมากเท่านั้น

“น้ำเยอะเหมือนกันนะ”

ให้ตายสิ พูดออกมาแบบนี้ออกมาได้อย่างไร ไม่รู้เลยหรืออย่างไรว่ามันทำให้ฉันเขินอาย ถึงมันจะเป็นความจริงก็เถอะ ก็ทำไมล่ะ คนมันถูกกระตุ้นให้มีน้ำหนิ

ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าเด็กปั๊มจะมีของดีขนาดนี้ ก็แหละ คนเรามองกันแค่ภายนอกไม่ได้หรอกค่ะ ต้องแก้ผ้ามองถึงจะเห็นความจริง ยิ่งถ้าลงมือทำแล้วล่ะก็ จะยิ่งรู้ว่ามันเป็นเช่นไร

เฮ้อ เด็กปั๊มคนนี้มีหนอนที่ใหญ่จริงๆ ทำเอาหอยของฉันแทบจะฉีกเลยล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะ..ข่มขืนเพราะความโกรธ ที่ตู้โทรศัพท์ในคืนวันหนึ่ง ผมชื่อเอกครับเมื่อ3ปีก่อนเราเรียน ปวส. รร. ช่าง คงรู้นะว่าเด็กช่างนะเหี้ยกันอย่างไงบ้าง ตีหัวหมาด่าแม่ เด็กรร.อื่น ก็เหี้ยไปตามเพี่อนแหละ แต่บ้างครั้งเพื่อนๆก็เหี้ยตามผมเหมือนกัน โทษคนอื่นไม่ได้ต้องโทษตัวเอง ผมเป็นคน ตจว. อายุ18 ปี มาพักอยู่กับน้าสาวกับน้าเขย น้ามีลูกสาว1คนยังเด็ก อยู่ 12-13 ขวบได้มั้ง ผมมีแฟนแล้วเป็นเด็กอาชีวะเอกชนแถวบางนา จีบเธอได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้เย็ดเธอแล้ว เซ็กซ์จัดมาก เย็ดกันแต่ละครั้งเล่นเอาเข่าอ่อนเลย แต่นานๆได้เย็ดกันทีเพราะเธอพักกับพ่อแม่ ไม่มีที่ลงกัน จะไปโรงแรมก็ไม่ค่อยมีเงินเพราะยังขอเงินแม่อยู่ ต้องอาศัยที่บ้านผมเวลาน้าทั้ง2ไปทำงาน…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวในปั๊มน้ำมันร้าง กับเด็กพม่าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวมันไม่เข้าใครออกใครหรอก ฉันชอบที่จะโดนเย็ด และวันนี้เลยเอาประสบการณ์เสียวมาเขียนแบ่งปันกันค่ะ หวังว่าคุณอ่านเรื่องเสียวของฉันแล้วจะมีความสุขจนน้ำแตกนะคะ ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดมากๆ เลยทำให้โหลดแอปฯ นัดเย็ดมาไว้ ก่อนที่จะหานัดผู้ชายมาเย็ดเวลาว่างๆ เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ซึ่งข้อเดียวที่ฉันต้องการหากจะเย็ดฉันคือต้องควยใหญ่เท่านั้นเอง ลีลาไม่เป็นไร ถ้าเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ขย่มได้ ไม่ใช่ปัญหา แล้วในคืนนั้น ฉันก็ได้เจอกับคนงานพม่าที่ทำงานอยู่เขตก่อสร้างไม่ไกลมาก เขาพูดไทยชัด เราเลยใช้ความเสียวคุยกัน จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากจะเย็ดฉัน เลยทำเหมือนทุกครั้ง ให้เขาส่งควยมาให้ดูก่อน และทันทีที่ได้เห็นควยของเขา…ฉันก็นัดแนะสถานที่ทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ไม่รู้ว่าใครเขาพูดมาว่าคนพม่าควยใหญ่ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว เพราะว่ารูปของเขานั้นดูเป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ทว่ารูปควยของเขาที่ส่งมานั้นเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว ข่มขืนมิจฉาชีพหีชมพูโทรหลอกเงิน งานนี้ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นด้วยความสะใจ และความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป มันไม่มีวินาทีไหนเลย ที่ผมจะรู้สึกว่าชีวิตนี้จะรู้สึกดีใจได้มากขนาดนี้ที่ได้รับประชมทัณฑ์มิจฉาชีพที่โทรมาหลอกเงินผมกับเพื่อนอีกสองคนที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ตอนนี้เราสามคนโดนหลอกไปแล้วมากกว่าแสนบาท แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยความโง่ แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันพังทลายไป เพราะว่าพวกเราติดหีนั่นเอง การตามหาเธอมันยากเย็น แต่สุดท้ายเราก็สามารถตามหาเธอได้จนพบตัว ผมกับเพื่อนๆ ตามดักรอเธออยู่ที่หน้าบ้านแล้วทำตัวราวกับโจรลักพาตัว ลากเธอขึ้นมาที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ให้เธอรู้เลยว่าที่นี่มันที่ไหน เพราะว่าเราปิดตาเธอเอาไว้ตลอดเวลา เรารุมซ้อมเธอ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่สาสมกับการที่เธอหลอกเราทุกๆ คน แล้วบังคับให้เธอโอนเงินคืนพวกเราทุกๆ คนก่อน บอกว่าจะปล่อยเธอไป หากว่ามันเป็นเรื่องราวที่สามารถตกลงกันแต่ แต่นั่นก็ไม่ต่างจากตอนที่เธอนั้นหลอกผมหรอก เพราะว่าผมเองก็ถูกเธอบอกอะไรเทือกนั้นมาเช่นกัน ผมกับเพื่อนต่างพากันกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนมันขาดยับย่น…