เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8abe0b899e0b8ade0b899e0b8a2e0b8b1e0b881e0b8a9e0b98c e0b897e0b8b3e0b980e0b8ade0b8b2 64fbef726cedd

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก

สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ

ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ

และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา

ก๊อกๆ

นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย

“อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน

“มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า”

ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง คงเหลือกางเกงในสีชมพูหวานพริ้งเพื่อปกป้องจุดอ่อนโยนของตัวเองเอาไว้

ตัวของเขาก็ใช่ว่าจะลีลาเสียเมื่อไหร่ เขารีบถอดกางเกงยีนส์ตัวหนาของตัวเองออก ก่อนจะตามมาด้วยเสื้อเด็กพนักงานเด็กปั๊ม

โอ้วว…กล้ามเนื้อของเขาเป็นชั้นๆ เลยๆ น่าจับและน่าขยำเล่นมาก

แต่ฉันคิดว่า ยังมีส่วนอื่นที่น่าจับเล่นมากกว่านี้

ดูนั่นสิ อะไรกันนะ ที่มันพูนอยู่ใต้กางเกงในของเขา มันอาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ฉันอยากจะเห็นและสัมผัสก็ได้

“จะว่าอะไรมั้ย ถ้าฉันจะขอให้เธอช่วยอม” เขาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่ราบเรียบพร้อมกับส่งสายตามาให้ฉันเป็นเชิงร้องขอ

จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะ ในเมื่อขอขนาดนี้แล้วคนใจดีอย่างฉันจะปฏิเสธลงได้อย่างไรล่ะ

และค่ะ ทันทีที่ฉันดึงหัวกางเกงในของเขาลงพลันหนอนยักษ์ตัวใหญ่ของเขาก็เด้งดึ๋งออกมา ราวกับว่ามีความสุขที่จะได้เจอเพื่อนต่างเพศอย่างไรอย่างนั้นแหละ

มือของฉันจับไปที่โคนของแท่งเอ็นนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปากดูดกลืนแท่งเอ็นนั้นทีละนิด

ฉันพยายามแล้วนะ ที่จะให้แท่งเอ็นของเขาเข้ามาในปากของฉันแบบสุดโคน แต่มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่ฉันจะทำแบบนั้น ก็ดูแท่งเอ็นของเขาสิ ยาวขนาดนั้น แบบนี้มันเกินมาตรฐานชายไทยแล้วไหม

“อ้าสสส อื่อ”

ปลายลิ้นสากของฉันเลียตวัดไปมาตรงปลายแท่งเอ็นของเขา พร้อมกับเงยหน้าและเหลือบตามองหน้าของเขาที่กำลังหลับตาและปล่อยเสียงครางออกมา

นานนับนาทีกว่าที่ฉันได้ช่วยเขาโดยการใช้ปาก และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยสิ และใช่ เขาต้องชอบอยู่แล้วล่ะ เพราะว่าฉันน่ะ พยายามใช้ปากอย่างสุดความสามารถเลยล่ะ ทั้งอม ทั้งชักรูด แถมยังเลียให้อีกต่างหาก

“ขอเลียหน่อยสิ อยากรู้อะ ว่ารสชาติหอยแบบนี้มันจะเป็นยังไง ?”

“นี่เธอไม่เคยเลียของผู้หญิงจริงๆ เหรอ ?”

ส่ายหน้าแบบนี้ คงจะไม่เคยสินะ แต่ไม่เป็นไร ฉันจะช่วยเป็นบทเรียนแรกให้เขาก็แล้วกัน แหม่ พูดขนาดนี้แล้ว ก็จงรีบถอดกางเกงแหกขาให้เห็นหอยชัดๆ ไปเลยสิคะ

“อ๊ะ อ๊ะ” เสียงครางของฉันเล็ดรอดออกมาพร้อมกับร่างกายที่เกร็งกระตุกเมื่อครั้นที่เกสรดอกไม้ถูกผึ้งตัวใหญ่มาดูดน้ำหวาน ถึงแม้ตอนนี้มันจะแห้งขอดปานน้ำลดก็เถอะ

ปลายลิ้นอุ่นเลียตวัดรัวๆ บางคราก็พยายามสอดแทงเข้ามาในโพรงน้ำหวานของฉัน และมันเอิ่ม มันดีมากๆ เลยค่ะ

เขาหายไปแล้ว ทำให้ความรู้สึกสั่นเสียวจางหายไป แต่นะ นั่น ปลายแท่งอุ่นของเขากำลังถูไถกับน้องสาวของฉัน ถูขึ้นถูลง อื่ม คือฉันแบบชอบมากๆ เลยค่ะ

ฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อแท่งร้อนนั้นเริ่มเคลื่อนตัวเข้ามาในช่องทางรักของฉันทีละน้อย ความจุกและความเจ็บปะทะเข้ามาหาส่วนนั้นของฉันจนทำให้รู้สึกอยากจะตายตรงนั้นเสียให้ได้

แท่งร้อนของเขามาแช่นิ่งและนิ่งเงียบอยู่ภายในช่องทางรักของฉันพลางขยับเข้าออกเป็นบางครา

“อ้าสส อ้าสส” เสียงครางของฉันดังออกมาเป็นบางครั้งตามจังหวะการเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าของแท่งร้อน

อ้ะ เขาเพิ่มความแรงขึ้นแล้วค่ะ เขาเริ่มซอยถี่ขึ้นแล้ว และฉันก็ห้ามไม่ได้ด้วยว่าอย่าทำแรง ฉันทำได้เพียงนอนอ้าปากปล่อยเสียงครางออกไปเท่านั้น

อะ หื่อ ทั้งแน่นทั้งเสียว

โอเค ร่อนเข้าไป ร่อนให้เนื้อของเรากระทบกันแรงๆ เลยค่ะ

“สุดยอดเลยอะ อะไรมันจะเสียวได้ขนาดนี้วะ ?” เสียงนั้นเล็ดรอดออกมาจากไรฟันของเขา ในขณะที่เอวและสะโพกนั้นกำลังเคลื่อนไหวไปมา

“รูเธอฟิตมากเลยแครรอล ซอยแล้วเสียวสุดๆ”

ฉันยิ้มกริ่มให้กับคำเอ่ยชมนั้น ก่อนที่จะหันข้างนอนตะแคงเพื่อเปลี่ยนท่า ก็นะ ถ้าเดียวมันก็โบราณไป หลายๆ ท่าสิ จะได้เสียวได้หลายๆ แบบ

อะ อือ แท่งร้อนของเขาเข้ามาลึกมากเลย ลึกจนแทบจะชนกับมดลูกของฉันแล้วล่ะมั้ง

ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก

เออนั่นแหละ กระแทกเข้าไป กระแทกแรงๆ เลยค่ะ เอาให้ตับพังกันไปเลย

“อ้าส อ้าสส ซึ้สส อ้าส ฮะ ฮะ อื่อ”

ฉันทำได้แค่ครางออกมาเพราะความเสียวเท่านั้นแหละค่ะ ยิ่งเขาร่อนและกระแทกแบบรุนแรง ฉันก็ยิ่งจุกและเสียวมากเท่านั้น

“น้ำเยอะเหมือนกันนะ”

ให้ตายสิ พูดออกมาแบบนี้ออกมาได้อย่างไร ไม่รู้เลยหรืออย่างไรว่ามันทำให้ฉันเขินอาย ถึงมันจะเป็นความจริงก็เถอะ ก็ทำไมล่ะ คนมันถูกกระตุ้นให้มีน้ำหนิ

ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าเด็กปั๊มจะมีของดีขนาดนี้ ก็แหละ คนเรามองกันแค่ภายนอกไม่ได้หรอกค่ะ ต้องแก้ผ้ามองถึงจะเห็นความจริง ยิ่งถ้าลงมือทำแล้วล่ะก็ จะยิ่งรู้ว่ามันเป็นเช่นไร

เฮ้อ เด็กปั๊มคนนี้มีหนอนที่ใหญ่จริงๆ ทำเอาหอยของฉันแทบจะฉีกเลยล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เอ้าท์ดอร์กับสาว ตัวเล็กหีใหญ่ ซ่อนรูปจริง ๆ นอกจากชื่อของเธอแล้ว “ฟักแฟง” ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเธอไปมากกว่านั้น เพราะว่าเรามาที่นี่ก็เพราะเรื่องเสียว ไม่ได้มีความผูกพัน หรือว่าต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อะไร เพราะว่าเราต้องการแค่เย็ดกันเฉย ๆ และเพราะว่าเธอนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและไม่เรื่องมาก ตอนที่ผมบอกกับเธอว่าไม่มีเงินเปิดห้อง เธอก็บอกว่า นอกสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ผมก็เลยพอจะรู้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนของผมนั้นที่มันชอบนัดเย็ดก็มาเล่าให้ฟัง ว่ามันมีบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่ไม่ใช่บ้านผีสิง แต่เป็นบ้านที่สร้างไม่เสร็จเพราะว่าพิษเศรษฐกิจอยู่ท้ายหมู่บ้าน ผมก็เลยนัดเธอทันที เพื่อที่จะไปที่นั่นในช่วงโพล้เพล้ เธอขับรถมาหาผม แล้วก็พาเข้าไปในทางเข้าเล็ก ๆ ที่เป็นทางหญ้าแหวก จอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านร้าง เราเดินตามกันเข้าไป…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย…

เรื่องเสียว แอบชอบ ติวพิเศษทะลวงเสียว เคยไหมเวลาเราแอบชอบใคร เราก็ทุ่มเทให้เขาทุกอย่าง ฟ้าก็เคยมีประสบการณ์แอบชอบจนฝังใจมาถึงทุกวันนี้เลยค่ะ เป็นช่วงที่ฟ้าเรียนอยู่ ม.ปลาย ฟ้าเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดในภาคเหนือค่ะ ปกติฟ้าเรียนเก่ง มีความรับชอบ คุณครูประจำชั้น มักจะให้ฟ้าเป็นหัวหน้าห้องเสมอ ฟ้าเป็นคนผิวเหลืองไม่ได้ขาวมาก มีคนจีบบ้างนะค่ะ แต่รู้สึกรุ่นเดียวกันไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเลยค่ะ ฟ้าชอบมองผู้ชายที่อายุมากกว่าฟ้าค่ะ จนวันหนึ่งก็มีครูฝึกสอน เข้ามาฝึกสอนในโรงเรียน มีนักเรียนสาวๆ ซุบซิบกันว่าครูหล่อมาก ฟ้าก็ยังไม่เห็นครูนะค่ะ เช้าวันเริ่มเรียนในวันหนึ่ง ครูแอนครูประจำชั้น ก็เชิญผู้ชายสูงขาวหน้าตาดีดูเป็นผู้ชายนิ่งๆ เดินเข้ามาที่ห้องพร้อมกับแนะนำตัวเอง ว่าจะมาเป็นผู้ช่วยครูประจำชั้น ครูชื่อโอนะครับ และมาสอนวิชาเคมีให้กับพวกเราค่ะ ครั้งแรกที่เห็นครูโอ…

เรื่องเสียว คุณหมอขาแก้คันให้หนูหน่อย ปัจจุบันฉันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคณะพยาบาลศาสตร์ก็ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานประจำอยู่ที่คลีนิกตรวจภายในแห่งหนึ่งในตัวเมือง นอกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอก็ยังได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมายที่คุณหมอได้ถ่ายทอดให้รับรู้จากประสบการณ์จริงของกลุ่มคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการคุณหมอที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งนี้ ท่านชื่อว่าคุณหมออนันต์ หรือมีชื่อเล่นว่า “หมอโอ” หมอโอเป็นคุณหมอซึ่งยังดูไม่แก่มากอายุอานามก็ประมาณ 40 กว่า ๆ บุคลิกแล้วก็ดูเป็นคนมีเสน่ห์มีความสุภาพ ยิ้มเก่ง ใจเย็น ตามแบบฉบับของหมอที่ควรจะเป็นกัน โดยปกติแล้วที่คลินิกแห่งนี้ก็มักจะมีคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามารับการรักษาอาการเจ็บป่วยทั้งทางปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน หรือปัญหาความสกปรกต่าง ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีหลาย ๆ คนก็มีรูปร่างหน้าตาของลับที่น่ารักน่าชังน่าชม ในขณะที่บางรายก็มาที่ทำการรักษาในสภาพที่ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน โดยการช่วยเหลือคุณหมอกับคนไข้ทุกคนนั้นทำให้ผู้ป่วยที่มาให้คุณหมอดูแลได้รับรอยยิ้มกลับไปกันโดยทั้งหมดจากการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งฉันจะต้องมาอยู่ในฐานะของคนไข้ให้คุณหมอโอ คนที่ฉันแอบรักแอบชอบ ซึ่งมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันจะขอเล่าเรื่องเสียวมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยปกติฉันจะเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทของหมักดองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าอาหารในประเภทนี้จะเป็นของแสลงสำหรับผู้หญิง…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…