เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ

เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ

เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ เลยจริงๆ ฉันจึงใช้ความสนิทสนมกันแบบนี้เย้าหยอกเขาไปเรื่อยๆ ถามว่ามีแฟนหรือยัง พอเขาบอกว่าไม่มี ไม่เคยมีแล้วก็ทำหน้าเขิน ฉันเลยชอบบอกกับเขาว่าฉันอยากจะจีบเขา จนกระทั่งวันที่เป็นวันสิ้นเดือน ที่ทำงานของเขาจ่ายเงินเดือนแล้วบอกว่าให้หยุดงานได้ 1 วัน คนทั้งแคมป์ก่อสร้างเหมารถไปเที่ยวห้าง แต่ว่าเขาไม่อยากจะไป เขาอยากนั่งพัก นั่งเล่น เขาเลยมานั่งเล่นที่บ้านของฉัน เพราะว่าบ้านฉันขายของชำ และวันนี้ฉันก็เฝ้าร้านคนเดียว

เขามานั่งดูโทรทัศน์ที่บ้านของฉัน แล้วตอนนั้นเอง ฉันว่าฉันเริ่มชอบเขามากขึ้นแล้ว เลยถามเขาไป

“อยู่กันสองคน จะนั่งเล่นแบบนี้เหรอ ?”

“และ อยู่ กา สอ โค จะ ทา อา รา” เขาพูดขึ้นมา ไม่ชัดเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่ไม่มีการศึกษา ไม่เคยได้เรียน มาอยู่ที่นี่ไม่นานแล้วพูดได้พอที่จะเข้าใจขนาดนี้ถือว่าเก่งแล้ว ฉันเลยเปลี่ยน หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดหนังโป๊ให้เขาดู ฉันยื่นโทรศัพท์ให้เขา แล้วเดินไปจัดร้าน เห็นว่าเขานั่งนิ่ง จ้องหนังโป๊นั้นไม่วางตาเลย เพราะว่าเขาไม่มีโทรศัพท์ใช้ ก็เลยไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย

เขาค่อนๆ นั่งควยตุงขึ้นมา จนฉันเดินเข้าไปหาเขา ตอนนั้นเขาแหงนมองฉันแล้วหน้าแดง

“อยากทำแบบนั้นไหม ?”

“ไม่เคยเลอ” เขาพูด

“ไม่เป็นไร มานี่สิ” ฉันยื่นมือไปจับมือของเขาแล้วดึงเข้ามาในบ้าน ดึงบานประตูลงทันที ไม่เป็นไร ไม่ได้ขายของแป๊บเดียวไม่ขาดทุนหรอก – ฉันเลยพาเขาไปนั่งที่เตียงของฉัน ก่อนที่เขาจะนั่งเกร็งอยู่ตรงหน้า ฉันนั่งคุกเข่า แล้วลูบตรงที่ควยของเขาซึ่งตุงๆ ขึ้นมา ก่อนที่จะถอดผ้าขาวม้าของเขาออก

ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาฉันหัวใจสั่นระรัว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นอย่างนี้

เขาควยใหญ่จนฉันตกใจ ทั้งๆ ทึ่เขายังควยแข็งไม่เต็มที่ด้วยซ้ำ ฉันเองจับควยของเขาขึ้นมามอง แล้วบอกให้เขาดูหนังโป๊ต่อไป กำควยของเขาเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้เขา เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มชักว่าวให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้เห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยของเขา

ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เขาจะทิ้งโทรศัพท์เลยแล้วนั่งครางลั่นตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ดูดลงไปลึกลงเรื่อยๆ มือของเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป ซึ่งตอนนี้ฉันสู้เต็มที่ เขาส่งเสียงครางขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันเองเริ่มทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ขยับตัวเองลุกขึ้นไปนอนอยู่บนเตียง นอนหงาย แล้วแยกขาออกหลังจากที่ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตา

เขาดูหนังโป๊เมื่อกี้มาแล้ว จึงค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา แล้วค่อยๆ เลียหีของฉันทันที

ตอนนั้นฉันครางลั่นด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของตัวเองมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาทันที ฉันเองแหวกแคมหีชมพูให้เขาอย่างรู้งาน จนเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามา สีหน้าของเขาเสียวซ่านมากๆ ตอนที่ควยใหญ่ยาวนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ รูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่น หน้าของเขานั้นเสียวมากๆ ก่อนที่จะหรี่ตามองฉันแล้วยิ้ม

“เด้าเลย…เด้าแรงๆ” ฉันร้องครางออกมา ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรกๆ มันดูเกร็งๆ หน่อย ฉันเข้าใจได้ จังหวะมันยังไม่ต่อเนื่อง แต่ความเสียวควยมันมาจากความควยใหญ่ของเขานั่นเอง แต่เพียงไม่นาน เหมือนกับว่าเขาเองเริ่มปรับตัวได้ เขาโน้มตัวเข้ามาหาฉัน สอดมือเข้าที่ต้นขาแล้วโน้มดันเข้ามาพร้อมๆ กับเริ่มกระเด้าควยเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง

เสียงดังของร่างกายกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง เนื้อตัวสั่นสะท้าน ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ แทบจะไม่ต้องเกร็งตัว มันก็เสียวสุดๆ อยู่แล้ว ฉันหลับตาแน่นแล้วค่อยๆ แยกขากว้างออกเรื่อยๆ ให้เขานั้นสอดใส่ร่างกายเข้ามา ยิ่งเขาเร่งความเร็วขึ้นเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาเองจะยิ่งชำนาญมากขึ้น

ฉันหลับตาแน่น เสียวหีจนแทบจะใจขาดอยู่แล้ว แต่เขาก็เป็นงานเหลือเกิน

“จะออกแล้ว…” เขาพูด ครางเสียง น้ำเสียงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“แตกเลย…ออกมาเลย แตกในเลย” ฉันเอื้อมมือไปดึงเอวของเขาเข้ามา ไม่ให้เขาเอาตัวออกไป ฉันขมิบรูหีเกร็งให้เขาเย็ดเข้ามาอีกอย่างต่อเนื่องจนตอนที่เสียงครางของเขาดังก้องขึ้นมา ลำตัวแอ่นเกร็ง น้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและมันเยอะมากๆ แถมยังอุ่นรูด้วย

เขารีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้ายก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้

“วันหลังเราทำกันอีกนะ” ฉันพูดขณะยกมือขึ้นกอดเขาเอาไว้

“ที่ไหนดี เดี๋ยวพ่อแม่รู้”

ฉันยิ้ม “ในป่า ก็ได้ เดี๋ยวพาไป…อยากจะทำไมล่ะ ?”

“อยาก…อยากทุกวาเลอ…”

ถ้าอยากทุกวัน ก็อย่าคิดว่าฉันจะยั่นนะ ฉันมันโดนเย็ดได้ทุกวันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น…

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก ผม ชื่อวัตครับตอนนี้ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้ม ละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งพนักงานไว้ให้ผมราวๆ 70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการและได้พบเลขาที่เจ้าของท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมเธอ ชื่อแขอายุราว 37 เป็นคนที่สวยมากตูดใหญ่กำลังดีและนมยังตั้งชูชันเนื้อขาวน่ากินท้าสายตาดู เป็นสาวผู้ดีคุณๆน่าจะพอนึกภาพออกนะ แต่ดูท่าทางเธอไม่ค่อยชอบผมนักที่อายุอ่อนกว่าเธอเกือบสิบปีแต่สามารถเข้า ซื้อหุ้นบริษัทได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บังคับเธอจึงจำยอมทุกเย็นลูกสาวเธอที่กำลังเรียนใน โรงเรียนชื่อดังแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมๆ กันหน้าตาสวยเหมือนแม่อายุราวสักสิบสี่ได้ชื่อน้องปลา ส่วนสามีเธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีระดับล่างของบริษัทประกันแห่งหนึ่งที่ตึก ใกล้ๆกัน วันนี้ผมวางแผนดัดหลังอีนี่ได้โดยตอนเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกเธอ ว่าเย็นมี เลี้ยงผู้ร่วมหุ้นใหม่จากต่างประเทศ วันนี้เธอแต่งตัวสวยเซ็กส์ ชุดกระโปรแขนสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้น ตอนเย็นผมพาหล่อนขึ้นรถและกำชับให้เธอบอกที่บ้านว่าต้องกลับดึกเราพากันไป ดื่มเบียร์ที่เดอะพาวิลเลี่ยน จนดึกผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์ไอ้เจ้าผู้ร่วมหุ้นใหม่ผมก็บ้ายอเรากล่อม เธอจนเมามายจนดึกผมพาอีแขมาที่คอนโดของผมเอง ด้วยสภาพเธอที่เมาเป๋จนไม่รู้ตัวเพราะรอบดึกผมสั่งเหล้ามาต่ออีกที ผมบรรจงพาเธอเข้ามาที่ระเบียงหลังเพราะผมอยู่ชั้นบนสุดและเปิดไฟสว่างเห็น ท่อนขาขาวนวลเธอรักษารูปร่างดีมาก…

เรื่องเสียว เซ็กส์สุดเสียวในออฟฟิศ ดิฉันชื่อ”มาย” ค่ะอายุ 24 ปี ปัจจุบันมีแฟนแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แฟนมายชื่อ ”นพ”ค่ะ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ วันนั้นมายลืมของไว้ที่ทำงาน นพแวะมาหาที่บ้าน มายเลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานมายค่ะ..พอดีว่ามายมีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปได้สะดวกหน่อยค่ะ .. เพราะห่วงงานว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย…..

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว ทำเพื่อนเจ็บ ต้องเย็ดแก้ตัว ให้เพื่อน เรื่องเสียวของพลอย มาพร้อมกับเรื่องเจ็บตัวก่อนหน้านี้ เพราะความประมาทของเธอเอง ที่กำลังขับรถทั้งๆ ที่ขับไม่เก่งมากนัก เธอให้ไม้เป็นคนสอนเธอ แต่ด้วยความวอกแวก ทำให้เธอประสบอุบัติเหตุ และไม้เองก็เอาตัวเข้ามาบังเธอเอาไว้ตอนล้ม จนทำให้เขานั้นกระดูกแขนขวาร้าว ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ด้วยความรู้สึกผิดอย่างมาก ทำให้เธอนั้นมาดูแลเขาอย่างดี คอยให้ข้าวให้น้ำอย่างเต็มที่ และคอยป้อนยาให้อีกต่างหาก ครั้งนี้เธอไม่รู้ว่าจะขอโทษยังไง ส่วนทางไม้เอง เขาก็ไม่ได้อยากให้เธอรู้สึกผิดมากขนาดนั้น เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็แอบชอบเธอมานาน การได้ดูแลเธอในยามลำบากมันเป็นหน้าที่ของเขาอยู่แล้ว ความปากหมาเลยทำให้เขานั้นแซวเธอออกไปว่า “กูไม่โกรธมึงหรอก กูแค่เซ็ง ที่ชักว่าวมือซ้ายไม่ถนัด เกิดเงี่ยนขึ้นมาแย่เลย”…

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…