เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8abe0b8a1e0b89ee0b8b5e0b988 e0b982e0b894 64fc23ad18200

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน

ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน

เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน

เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว และเลียหีให้เธอได้อย่างช่ำชองอย่างน่าเหลือเชื่อ จนเธอนั้นแทบจะสำลักความสุขอยู่แล้วเชย

จนครู่หนึ่งผ่านไป เขาก็บอกให้เธอลงจากร่างกายของเขา เพราะว่าตอนนี้มันทำให้เขาเลียหีให้เธอได้ไม่ถนัด

ไม่ใช่เธอแล้วที่จะกังวลว่าเขาจะทำได้ไม่ดี แต่เขาต่างหาก ที่อาจจะลังเล เพราะว่าเธอคงจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่

อายุแค่นี้เอง จำเป็นหรือเปล่า ที่ต้องควยใหญ่ขนาดนี้ และต้องเลียหีเก่งขนาดนี้ แล้วแบบนี้เรียนจบไป ห่างกัน ใครจะไม่หึงไม่หวงได้ล่ะ ?

เธอนอนลงช้าๆ ก่อนที่เขาจะเอาหมอนมารองที่ใต้หลังของเธอให้สะโพกยกขึ้นเล็กน้อย พร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประคอง แล้วกดใบหน้าลงไปรัวลิ้นเลียหีเธออีกครั้ง จนหญิงสาวนั้นไม่อาจจะนอนนิ่งอยู่เฉยๆ ได้แล้ว เธอบิดเร่าร่างกายไปมา สะบัดหน้าซ้ายขวาด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่เขานั้นทั้งตวัดลิ้นลากเลีย สอดแทรกเข้าไปตามร่องเสียวอย่างช่ำชอง ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดเม้มที่เม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นของเขาในเวลานี้

ไม่เหลือแล้ว ท่าทีของรุ่นพี่สาวที่เต็มไปด้วยความสุขุม เวลานี้เขาละลายพฤติกรรมของเธอไปโดยสิ้นเชิง หัวใจของเธอเต้นระรัว ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่ง พร้อมทั้งเอาลำควยใหญ่และยาวของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีแล้วฟาดเบาๆ ที่พื้นที่สวาทนั้นอย่างเต็มที่

เสียงครางของเธอตะกุกตะกักไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่มันจะเริ่มยากยาว เมื่อควยของเขานั้นเริ่มสวมสอดเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่นอย่างแช่มช้า สีหน้าของรุ่นน้องแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่เพราะรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักหน่วงนั้น

เขาแทบจะไม่อยากขยับตัวไปไหนด้วยซ้ำในเวลานั้น เพราะความแน่นของร่างกายเธอที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่ แต่เมื่อความต้องการมันไม่มีจุดสิ้นสุด เขาจึงเริ่มขยับร่างกายล่าถอยออกไป แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะแผ่วเบาเล็กน้อยก่อนที่จะเริ่มเร่งขึ้นมาเรื่อยๆ

แล้วในตอนนั้นเอง หญิงสาวก็ได้พบกับความเสียวหีอย่างที่เธอไม่เคยได้รับมาก่อน

ทุกๆ การเคลื่อนไหวเข้าออกของหนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่สร้างความวาบหวิวในหัวใจให้เธออย่างท่วมท้นจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับตัวเองในเวลานี้ดี เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขาที่เริ่มกลายเป็นเสียงคำรามด้วยความเสียวซ่าน ตลอดเวลาเธอจะได้รับคำชมจากปากของเขาอย่างเต็มที่ ครั้งแล้วครั้งเล่า

แล้วในตอนสุดท้าย ที่เขาเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เด็กน้อยโน้มร่างกายเข้ามาประชิด ก่อนที่จะค่อยๆ เหยียดขาออกตรง แล้วรัวเอวกระแทกลงมาอย่างหนักแน่นมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมๆ กับประกบปากจูบกับเธออีกครั้งประหนึ่งว่ามันคือการปิดปากของเธอจากเสียงครางทั้งหมดที่มี

ร่างกายของเธอนั้นถูกเขาขย่มไหวเข้ามาจนเหมือนไม่ใช่ตัวของเธอเอง แต่ถ้าให้เลือกระหว่างที่มันเป็นแบบนี้ กับต้องการสอนเด็กใหม่ไร้ประสบการณ์ แบบนี้ดีที่สุด

เย็ดเลย เย็ดหีพี่แรงๆ พี่เสียว พี่เสียวหีไม่ไหวแล้ว…

เธอโอบคอของอีกฝ่ายไว้ แล้วพรั่งพรูความรู้สึกทั้งหมดออกมาต่อหน้าของเขา เช่นกันกับเขาที่กัดฟันแน่น อัดความสุขสมกระแทกเข้ามาเต็มรูหีของเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นมา ขาที่เหยียดออกทรุดลง น้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอจนสัมผัสได้ เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นตลอดเวลา พร้อมกับเขาที่ทิ้งตัวลงนอนแล้วดึงเธอเข้าไปสวมกอดแนบกาย ก่อนที่จะพูดกับเธอว่า

ทีนี้ก็อย่าไปหาบอกใครๆ ว่าอายุน้อยจะทำไม่เป็น

เพราะเขานี่แหละ อายุน้อย ร้อยลีลา

ซึ่งหลังจากที่เพิ่งโดนเย็ดไปเมื่อครู่ เธอก็รู้สึกเลยว่า ครั้งนี้เธอแพ้โดยสิ้นเชิง

Recommendations

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างระหว่างเราที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้า ผมเองเป็นผู้ชายสำส่อนคนหนึ่ง ที่ชอบหาคู่นอนไปเรื่อยๆ หลังจากที่รู้ว่าชีวิตรักกับแฟนคนปัจจุบันของผมนั้นเหมือนว่าจะไปกันไม่รอดเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะบอกใครต่อใครว่าความรักของผมมันพังลงทั้งๆ ที่พยายามที่จะรักษามันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่มีเธอคนนี้แหละ ที่ทำให้ผมนั้นเริ่มมีความหวังกับรักครั้งใหม่ เพราะว่าเธอยอมเป็นตัวรอให้ผม หากว่าผมนั้นจะให้เธอเป็นตัวเลือกระหว่างนั้น และเราก็มีสัมพันธ์สวาทกันครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนที่น่าเย็ดมาก และยังเย็ดได้โคตรเสียว หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นหนังโป๊อยู่เลยก็ว่าได้ และในครั้งก่อน เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ จนครั้งนี้ที่เรานัดเจอกันอีก เธอมาเพื่อทำตามสัญญา ที่บอกกับผมว่า…เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นให้เอง ผมเองเลยไม่ขัดศรัทธาของเธอ นัดเธอมาที่ห้องของผมเหมือนเดิม แต่มันต่างกันจากครั้งก่อนตรงที่…

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ? ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาว “อย่าออกข้างในนะ…อย่า….” เกือบห้าทุ่มแล้ว ผมขับรถตระเวนหาเหยื่ออยู่ ผมขับไปแถวถนนหัวหมาก เพราะรู้ว่าที่นี่มีเหยื่อประเภทนักศึกษาสาวที่กลับบ้านดึกๆ ให้ผมเลือกมากมาย นั่นไง สาวนักศึกษา ในชุดเสื้อขาว กระโปรงดำ กำลังยืนโบกมือเรียกผมอยู่ ผมไม่รอช้าที่จะขับเข้าไปรับ เหยื่อสาวของผม… “จะไปที่ไหนครับ” ผมถาม “ไปหมู่บ้านบัวขาวค่ะ” ว่าแล้วเธอก็ขึ้นมานั่งเบาะหลัง ผมกด มิเตอร์แล้วออกรถไป เธอคนนั้น นั่งเงียบ ไม่พูดไม่จา ตาเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง ผมอาศัยกระจกส่องหลังเพื่อแอบมองเหยื่อของผม อึ๋ย! หน้าตาของเธอสวยเฉียบเด็ดขาดจริงๆครับ ตาคม ผมยาว ผิวขาว…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้ เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก นิล เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่เฒ่าแล้ว เพราะฉะนั้น งานรับจ้างที่เธอทำอยู่รายวันจึงไม่มากพอที่จะสามารถจุลเจือครอบครัวของเธอได้มากพอ เพราะฉะนั้นหลังจากที่เลิกงานช่วงเย็นแล้วเธอก็มักจะออกไปหาจับปลา จับปูตามริมคลอง ซึ่งวันนี้เพราะว่างานเสร็จช้า เธอเลยต้องออกไปเก็บเบ็ดและอวนต่างๆ ที่เธอดักเอาไว้ค่ำเสียหน่อย แต่แล้วระหว่างทาง ก็เกิดเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดขึ้น เธอเจอกับ พี่บุญ ชายหนุ่มรูปงามในหมู่บ้านที่เธอนั้นอยากจะได้เขามาเป็นผัวจนตัวสั่น ทุกๆ ครั้งที่ช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องเสียวระหว่างเธอและเขา คิดว่าเขากำลังเลียหีให้เธออยู่ ได้ยินเสียงชมว่าหีชมพูของเธอคือสิ่งที่เขาชอบ และมันจะจบด้วยความสุขทุกๆ ครั้ง แต่ในความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะได้รับเรื่องเสียวนั้น เพราะว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้มีเสน่ห์พอที่เขาจะเหลียวมองเธอหรอก…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…