เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b983e0b884e0b8a3e0b899e0b989e0b8b3 64fc6d5477057

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ

ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ กันสักหน่อยแล้ว ตอนนั้นก็เรียกเด็กนั่งดริงก์มานั่งด้วยกัน น้องเขาอายุแค่ 17 ปี ชื่อ ฟ้า กับ ดาว เป็นสาวสวยน่ารักมาก แถมหน้าอกหน้าใจก็เกินหน้าเกินตาเด็กสาววัยเดียวกันไปโข พอได้นั่งคุยกันไปคุยกันมาก็กลายเป็นว่าดีลได้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำผับ แทนที่เราจะต่างฝ่ายต่างรุกกับสาวของตัวเองแต่กลายเป็นว่าไอเพื่อนผมมันดันคิดอะไรสนุก ๆ ได้ขึ้นมา เลยเปิดห้องแล้วแข่งกันว่าจะให้น้องสาวสองคนแข่งกันชักว่าวให้ผมกับบาส ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นก็แพ้ไป เรื่องการแข่งขันสำหรับผู้ชายมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีเลยนะครับ พอถึงห้องน้องฟ้าเธอก็รีบเข้ามาจัดการผมทันที

ฟ้ากับดาวถอดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นชั้นในตัวเล็กจิ๋วสุดเอ็กซ์ หุ่นพวกเธอนี่มันแจ่มจั้มบ๊ะซะเหลือเกิน เธอยิ้มให้ผมก่อนที่จะผลักผมให้นั่งลงบนเตียงนุ่ม ตอนนี้ทั้งบาสและผมเปลือยท่อนล่างเรียบร้อย สองสาวก็ลงมือจัดการกับท่อนเอ็นที่ตอนนี้ยังไม่พร้อมออกรบของผม เธอค่อย ๆ จำอย่างทะนุถนอม ต่อจากนั้นก็ค่อย ๆ สาวมือขึ้นลงเป็นจังหวะจากช้า ๆ ไปเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ “อื้อออ” ผมครางออกมาเพราะความเสียว ตอนนี้ท่อนแก่นกายของผมมันพองโตสู้มือสาวน้อยขึ้นมาเสียแล้วสิครับ “สู้มือดีจังเลยนะคะ” น้องฟ้ากระซิบข้างหูของผมด้วยเสียงกระเส่า โอ้ยย…จังหวะนั้นคือผมแทบจะใจปลิวไปไหนต่อไหนแล้วล่ะครับ ส่วนฝั่งบาสนี่ก็หน้าแดงระเรื่อไปหมด “เห้ยเสียวมากไหมวะไอบาส” “อื้ออ เสียวดิวะ กูว่ากู…” “เอ้ย ๆ มึงจะมาอ่อนเป็นไก่แบบนี้ไม่ได้นะเว่ย มึงจะให้กูชนะง่าย ๆ ออ อื้ออ” “กูไม่แพ้มึงหรอก แตกไวแบบมึงอะแพ้ชัว” ผมที่ต้องอั้นเต็มที่พยายามตอบกลับออกไปด้วยประโยคที่ยาวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครมันจะไปยอมแพ้ไอบาสฉายาแตกภายใน 5 นาทีได้ล่ะครับ

“โอ้ววว น้องดาวครับ ออมมือให้พี่บ้างก็ได้นะครับ อู้ยยย พี่ไม่อยากแพ้เพื่อนพี่อะ อู้ววว โอ้ววว”

“พี่อยากให้หนูหยุดหรอคะ”

“ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ หนูทำต่อนั่นแหละ แต่เบา ๆ หน่อยพี่เสียวหัวไม่ไหวแล้ว”

เสียงครางสนั่นของชายหนุ่มสองคนดังลั่นห้องนอน อื้ออออ อื้อออ อื้ออ เมื่อสาวน้อยเริ่มสนุกซุกซนไม่ได้ใช้แค่มือเล็ก ๆ ของเธออีกต่อไป เธอเริ่มค่อย ๆ เอาลิ้นมาลองแตะหัวเห็ดของผม ทำเอาผมสะดุ้งโหยง “อู้ยยยย ทำอะไรน่ะครับเนี่ย” เธอปาดลิ้นไปจนทั่ว ก่อนจะตอบกลับมาว่า “หนูอยากลองชิมน้ำพี่จังค่ะพี่บาส” พูดยังไม่ทันจะจบน้องเขาก็ยัดท่อนของผมเข้าปากอย่างรู้งาน ทีนี้แหละครับ ผมไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว ข้างในปากของน้องเขามันทั้งเปียกแชะและลื่นไหลมาก ฟ้าใช้ลิ้นทั้งตอดทั้งดุนไปทั่วจนผมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวสุดยอด ผมต้องเอาเล็บเท้าจิกเอาไว้เพราะอยากสกัดกั้นความเสียวซ่าน กัดปากเอาไว้ให้เสียงครวญครางเล็ดรอดออกไปให้น้อยมากที่สุด “อื้อออ อื้อออ โอ้ววว” และในที่สุดบาสก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ก่อนที่ผมจะพุ่งน้ำกามขาวขุ่นใส่ในปากของสาวน้อยตรงหน้าตามกันไปติด ๆ “แตกไวเหมือนเดิมนะชายบาส” “โห่ ก็น้องดาวเขาโม๊คเก่งนี่หว่า เสียวจนแทบแตกตั้งแต่เข้าไปแล้วแต่กูอั้นไว้” “แหม่ อ้างเก่งนะครับชายบาส”

หลังจากการแข่งขันดูเหมือนว่าน้องดาวกับฟ้ายังไม่อยากกลับไปทำงานต่อ ก็เลยขอนอนเล่นอยู่กับผมและเพื่อนต่อ เด็กสาวสองคนเริ่มรุกผมมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวน้อย ๆ ของตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะเมื่อเธอจับมันส่ายไปมาอย่างสบายใจ

ตอนนั้นงูของผมมันก็เริ่มที่จะพร้อมรุกร้ำถ้ำของสาว ๆ อีกครั้งแล้วครับ น้องฟ้าเธอเอาหน้าแกหน้าใจที่ตอนนี้หัวนมตั้งชูชันถูไถไปทั่วตัวของผม ทำเอาขนลุกกันไปทั้งตัวเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเอานิ้วมือของผมไปดูดเลียต่อหน้าต่อตาอีก รู้สึกสยิวมากเลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังเอาสองมือไปบีบและขยำสองเต้าขาวมันนิ่มเหลือเกินครับ ผมไม่ลืมที่จะเล่นกับหัวนมของฟ้า มันเป็นหัวนมเล็ก ๆ สีชมพูอ่อนระเรื่อ ยิ่งสะกิดแรงเท่าไรก็ยิ่งได้ยินเสียงครวญครางดังเท่านั้น “อื้อออ พี่ขา หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเถอะค่ะ อื้อออ พี่ขา”

น้องเขาเสนอมาแบบนั้นมีหรือที่ผมจะไม่สนอง ผมควักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาที่หน้าท้องแบนราบของน้องฟ้าเบา ๆ ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ แอ่นเนินโหนกอูม ๆ ขึ้นมาเสยท้าท่อนเอ็นนั้นอย่างไม่เกรงกลัว

ผมก้มลงไปจัดการกับเนินสาวด้วยท่าทีใจเย็น ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบจ๊าบไปมา “อื้ออ อื้ออ โอ๊ยยย พี่ยัดเข้าไปเลยสิจ๊ะพี่” “เงี่ยนมากหรอ เดี๋ยวพี่ช่วยนะ” จากนั้นผมก็จัดการกระชากกางเกงในลายลูกไม้สีดำตัวบางออกจากร่างหญิงสาว แล้วดันตัวเข้าไปแนบชิด ท่อนควยค่อย ๆ ถูกสอดเข้าไปผ่านร่องแคบที่ทั้งตอดทั้งรัด “อู้ยยย ทำไมของพี่ใหญ่จนแน่นไปหมดเลยล่ะ เสียวจัง”

พอผมที่กำลังจะแอ่นสะโพกโยกแก่นกายไปด้วยความเพลิดเพลิน ก็พบว่าตอนนี้ทั้งบาสและดาวก็ต่างนั่งมองพวกผมเย็ดกันกับฟ้าแล้วช่วยตัวเองไปด้วย ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

“ไอบาส มึงไม่จัดน้องเขาหน่อยล่ะวะ”

“เอ้ออ ขอกูดูมึงก่อน ได้อารมณ์ดีว่ะ”

“เดี๋ยวกูจะเย็ดสดให้มึงดู”

พอผมสาวสะโพกเข้าออกก็แทบจะหายใจไม่ทันเลยครับ เพราะเครื่องล่างของน้องเขามันฟิตแน่นดีเหลือเกิน น้ำหีของฟ้าไหลทะลักออกมาทำให้ผมเร่งเครื่องได้เต็มที่เลยครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเย็ดกับฟ้ามันอร่อยมาก

“อ๋าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่า พี่อ่าอ่าอ่า เย็ดแรง ๆ เย็ดฟ้าแรง ๆ เลย อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมยิ่งได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งเร่งเครื่องถี่มากขึ้นเรื่อย ๆ “หีฟ้าตอดควยพี่น่าดูเลยนะ อื้อออ อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมลองจับน้องเขามาทำเป็นท่า 69 น้องเขาก็นอนทับอยู่บนตัวผมแล้วดูดท่อนควยของผมไปด้วย ส่วนผสมก็ค่อย ๆ บรรจงจูบลงบนเนินขาวเด่นของน้องเขา พร้อมกับห่อลิ้นให้เป็นปลายเล็กแหลม จากนั้นก็แยงเข้าออกเป็นจังหวะไปเรื่อย ๆ “อื้อออ ซี้ดดด” น้ำเสียวสีใสไหลทะลักออกมาจากร่องแคมที่ปิดกันสนิทจนเลอะปลายจมูกของผมไปหมด “อื้มมม” ผมใช้ลิ้นของตัวเองตวัดลิ้มรสน้ำหวานตรงหน้าอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะรีบจังร่างเล็กนั้นนอนลงกับเตียง

ผมดันท่อนรักเข้าไปทะลวงร่องที่ปิดแนบสนิทนั้น ก่อนจะโยกสะโพกไปมา ด้วยความเสียวสะท้านเกินห้ามใจ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว บ้านเช่าเขย่าเสียว เพราะการหาหอพักนักศึกษามันเป็นเรื่องยาก สุดท้ายก็เลยมาร่วมหารบ้านเช่ากับนักศึกษาคนอื่นๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่นี่ บ้านเช่าที่นี่แบ่งเป็นทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ปล่อยเช่าในราคาที่หารกันแล้วก็เข้าใจได้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิก และในนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คน ผู้หญิง 3 คน ฉันเช่าคนเดียว แต่ในราคาที่หารกันมาแล้วก็ตกแค่ 3000 กว่าบาทต่อเดือนรวมน้ำไฟ ไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผู้ชายที่มาพักด้วยนี่แหละค่ะ ทุกๆ คนก็หล่อกันทั้งนั้นเลย สุดท้ายฉันก็โดนจีบ “ต้อม”…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ อากาศตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันกำลังยืนอยู่ข้างถนน กำลังโบกรถเพื่อจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ฉันเป็นพวกนักเดินทางหรือที่คนอื่นเขาเรียกกันว่า backpacker คือคนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ และแบกกระเป๋าเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางค่ะ ส่วนค่าเดินทางก็ประหยัดได้ด้วยการติดรถคนอื่นไปนี่แหละฮะ ว่าแต่เฮ้อ ไม่เห็นมีรถมาสักทีเลย แถวนี้นี่รถผ่านไปมาน้อยจริงๆ อ๊ะ มีรถผ่านมาแล้วค่ะ เหมือนว่าจะเป็นรถบรรทุกนะ แต่รถคนไหนก็ได้หมดค่ะ ขอให้ได้ไปจากตรงนี้สักที แดดร้อนมากเลยค่ะ ฉันเข้ามานั่งในรถเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไม่มีแอร์ แต่ก็ได้ตากลมจากทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนขาสั้นค่ะ มันเป็นชุดที่สะดวกสบายที่สุดแล้วในความคิดของฉันอะนะ “นี่เราเดินทางคนเดียวเหรอเนี่ย เก่งจังเลยนะ” คุณลุงที่ขับรถถามขึ้น เขาเป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้เองค่ะ “ใช่ค่ะคุณลุง ฉันมีแพลนจะเดินทางรอบโลกเลยค่ะ”…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…