เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b983e0b884e0b8a3e0b899e0b989e0b8b3 64fc6d5477057

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ

ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ กันสักหน่อยแล้ว ตอนนั้นก็เรียกเด็กนั่งดริงก์มานั่งด้วยกัน น้องเขาอายุแค่ 17 ปี ชื่อ ฟ้า กับ ดาว เป็นสาวสวยน่ารักมาก แถมหน้าอกหน้าใจก็เกินหน้าเกินตาเด็กสาววัยเดียวกันไปโข พอได้นั่งคุยกันไปคุยกันมาก็กลายเป็นว่าดีลได้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำผับ แทนที่เราจะต่างฝ่ายต่างรุกกับสาวของตัวเองแต่กลายเป็นว่าไอเพื่อนผมมันดันคิดอะไรสนุก ๆ ได้ขึ้นมา เลยเปิดห้องแล้วแข่งกันว่าจะให้น้องสาวสองคนแข่งกันชักว่าวให้ผมกับบาส ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นก็แพ้ไป เรื่องการแข่งขันสำหรับผู้ชายมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีเลยนะครับ พอถึงห้องน้องฟ้าเธอก็รีบเข้ามาจัดการผมทันที

ฟ้ากับดาวถอดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นชั้นในตัวเล็กจิ๋วสุดเอ็กซ์ หุ่นพวกเธอนี่มันแจ่มจั้มบ๊ะซะเหลือเกิน เธอยิ้มให้ผมก่อนที่จะผลักผมให้นั่งลงบนเตียงนุ่ม ตอนนี้ทั้งบาสและผมเปลือยท่อนล่างเรียบร้อย สองสาวก็ลงมือจัดการกับท่อนเอ็นที่ตอนนี้ยังไม่พร้อมออกรบของผม เธอค่อย ๆ จำอย่างทะนุถนอม ต่อจากนั้นก็ค่อย ๆ สาวมือขึ้นลงเป็นจังหวะจากช้า ๆ ไปเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ “อื้อออ” ผมครางออกมาเพราะความเสียว ตอนนี้ท่อนแก่นกายของผมมันพองโตสู้มือสาวน้อยขึ้นมาเสียแล้วสิครับ “สู้มือดีจังเลยนะคะ” น้องฟ้ากระซิบข้างหูของผมด้วยเสียงกระเส่า โอ้ยย…จังหวะนั้นคือผมแทบจะใจปลิวไปไหนต่อไหนแล้วล่ะครับ ส่วนฝั่งบาสนี่ก็หน้าแดงระเรื่อไปหมด “เห้ยเสียวมากไหมวะไอบาส” “อื้ออ เสียวดิวะ กูว่ากู…” “เอ้ย ๆ มึงจะมาอ่อนเป็นไก่แบบนี้ไม่ได้นะเว่ย มึงจะให้กูชนะง่าย ๆ ออ อื้ออ” “กูไม่แพ้มึงหรอก แตกไวแบบมึงอะแพ้ชัว” ผมที่ต้องอั้นเต็มที่พยายามตอบกลับออกไปด้วยประโยคที่ยาวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครมันจะไปยอมแพ้ไอบาสฉายาแตกภายใน 5 นาทีได้ล่ะครับ

“โอ้ววว น้องดาวครับ ออมมือให้พี่บ้างก็ได้นะครับ อู้ยยย พี่ไม่อยากแพ้เพื่อนพี่อะ อู้ววว โอ้ววว”

“พี่อยากให้หนูหยุดหรอคะ”

“ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ หนูทำต่อนั่นแหละ แต่เบา ๆ หน่อยพี่เสียวหัวไม่ไหวแล้ว”

เสียงครางสนั่นของชายหนุ่มสองคนดังลั่นห้องนอน อื้ออออ อื้อออ อื้ออ เมื่อสาวน้อยเริ่มสนุกซุกซนไม่ได้ใช้แค่มือเล็ก ๆ ของเธออีกต่อไป เธอเริ่มค่อย ๆ เอาลิ้นมาลองแตะหัวเห็ดของผม ทำเอาผมสะดุ้งโหยง “อู้ยยยย ทำอะไรน่ะครับเนี่ย” เธอปาดลิ้นไปจนทั่ว ก่อนจะตอบกลับมาว่า “หนูอยากลองชิมน้ำพี่จังค่ะพี่บาส” พูดยังไม่ทันจะจบน้องเขาก็ยัดท่อนของผมเข้าปากอย่างรู้งาน ทีนี้แหละครับ ผมไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว ข้างในปากของน้องเขามันทั้งเปียกแชะและลื่นไหลมาก ฟ้าใช้ลิ้นทั้งตอดทั้งดุนไปทั่วจนผมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวสุดยอด ผมต้องเอาเล็บเท้าจิกเอาไว้เพราะอยากสกัดกั้นความเสียวซ่าน กัดปากเอาไว้ให้เสียงครวญครางเล็ดรอดออกไปให้น้อยมากที่สุด “อื้อออ อื้อออ โอ้ววว” และในที่สุดบาสก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ก่อนที่ผมจะพุ่งน้ำกามขาวขุ่นใส่ในปากของสาวน้อยตรงหน้าตามกันไปติด ๆ “แตกไวเหมือนเดิมนะชายบาส” “โห่ ก็น้องดาวเขาโม๊คเก่งนี่หว่า เสียวจนแทบแตกตั้งแต่เข้าไปแล้วแต่กูอั้นไว้” “แหม่ อ้างเก่งนะครับชายบาส”

หลังจากการแข่งขันดูเหมือนว่าน้องดาวกับฟ้ายังไม่อยากกลับไปทำงานต่อ ก็เลยขอนอนเล่นอยู่กับผมและเพื่อนต่อ เด็กสาวสองคนเริ่มรุกผมมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวน้อย ๆ ของตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะเมื่อเธอจับมันส่ายไปมาอย่างสบายใจ

ตอนนั้นงูของผมมันก็เริ่มที่จะพร้อมรุกร้ำถ้ำของสาว ๆ อีกครั้งแล้วครับ น้องฟ้าเธอเอาหน้าแกหน้าใจที่ตอนนี้หัวนมตั้งชูชันถูไถไปทั่วตัวของผม ทำเอาขนลุกกันไปทั้งตัวเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเอานิ้วมือของผมไปดูดเลียต่อหน้าต่อตาอีก รู้สึกสยิวมากเลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังเอาสองมือไปบีบและขยำสองเต้าขาวมันนิ่มเหลือเกินครับ ผมไม่ลืมที่จะเล่นกับหัวนมของฟ้า มันเป็นหัวนมเล็ก ๆ สีชมพูอ่อนระเรื่อ ยิ่งสะกิดแรงเท่าไรก็ยิ่งได้ยินเสียงครวญครางดังเท่านั้น “อื้อออ พี่ขา หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเถอะค่ะ อื้อออ พี่ขา”

น้องเขาเสนอมาแบบนั้นมีหรือที่ผมจะไม่สนอง ผมควักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาที่หน้าท้องแบนราบของน้องฟ้าเบา ๆ ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ แอ่นเนินโหนกอูม ๆ ขึ้นมาเสยท้าท่อนเอ็นนั้นอย่างไม่เกรงกลัว

ผมก้มลงไปจัดการกับเนินสาวด้วยท่าทีใจเย็น ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบจ๊าบไปมา “อื้ออ อื้ออ โอ๊ยยย พี่ยัดเข้าไปเลยสิจ๊ะพี่” “เงี่ยนมากหรอ เดี๋ยวพี่ช่วยนะ” จากนั้นผมก็จัดการกระชากกางเกงในลายลูกไม้สีดำตัวบางออกจากร่างหญิงสาว แล้วดันตัวเข้าไปแนบชิด ท่อนควยค่อย ๆ ถูกสอดเข้าไปผ่านร่องแคบที่ทั้งตอดทั้งรัด “อู้ยยย ทำไมของพี่ใหญ่จนแน่นไปหมดเลยล่ะ เสียวจัง”

พอผมที่กำลังจะแอ่นสะโพกโยกแก่นกายไปด้วยความเพลิดเพลิน ก็พบว่าตอนนี้ทั้งบาสและดาวก็ต่างนั่งมองพวกผมเย็ดกันกับฟ้าแล้วช่วยตัวเองไปด้วย ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

“ไอบาส มึงไม่จัดน้องเขาหน่อยล่ะวะ”

“เอ้ออ ขอกูดูมึงก่อน ได้อารมณ์ดีว่ะ”

“เดี๋ยวกูจะเย็ดสดให้มึงดู”

พอผมสาวสะโพกเข้าออกก็แทบจะหายใจไม่ทันเลยครับ เพราะเครื่องล่างของน้องเขามันฟิตแน่นดีเหลือเกิน น้ำหีของฟ้าไหลทะลักออกมาทำให้ผมเร่งเครื่องได้เต็มที่เลยครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเย็ดกับฟ้ามันอร่อยมาก

“อ๋าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่า พี่อ่าอ่าอ่า เย็ดแรง ๆ เย็ดฟ้าแรง ๆ เลย อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมยิ่งได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งเร่งเครื่องถี่มากขึ้นเรื่อย ๆ “หีฟ้าตอดควยพี่น่าดูเลยนะ อื้อออ อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมลองจับน้องเขามาทำเป็นท่า 69 น้องเขาก็นอนทับอยู่บนตัวผมแล้วดูดท่อนควยของผมไปด้วย ส่วนผสมก็ค่อย ๆ บรรจงจูบลงบนเนินขาวเด่นของน้องเขา พร้อมกับห่อลิ้นให้เป็นปลายเล็กแหลม จากนั้นก็แยงเข้าออกเป็นจังหวะไปเรื่อย ๆ “อื้อออ ซี้ดดด” น้ำเสียวสีใสไหลทะลักออกมาจากร่องแคมที่ปิดกันสนิทจนเลอะปลายจมูกของผมไปหมด “อื้มมม” ผมใช้ลิ้นของตัวเองตวัดลิ้มรสน้ำหวานตรงหน้าอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะรีบจังร่างเล็กนั้นนอนลงกับเตียง

ผมดันท่อนรักเข้าไปทะลวงร่องที่ปิดแนบสนิทนั้น ก่อนจะโยกสะโพกไปมา ด้วยความเสียวสะท้านเกินห้ามใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…