เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b8abe0b8b2e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88a 64fc24bdca3bb

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้

ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด

ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ จนถึงจุดที่มันค่อนข้างมืด มีความสว่างจากดวงจันทร์เข้ามาวูบหนึ่ง จนท้ายที่สุด ในตอนที่เสียงของคลื่นทะเลเริ่มสงบ ลมทะเลเริ่มจางไป เหลือเพียงความเงียบสงัด ฉันก็ได้ยินเสียงหนึ่งที่ดังขึ้นมา

ฉันว่าฉันคงหูฝาดไปแล้วแน่ๆ เพราะว่าฉันนั้นได้ยินเสียงกระแทกกับบางอย่างหนักๆ ที่เหมือนเสียงคนเย็ดกัน แต่ไม่มีเสียงครางสองเสียง มีเพียงเสียงเดียวที่ดังขึ้นมา ฉันคิดว่าฉันคงเงี่ยนจนเผลอหูฝาดไปแน่ๆ แต่พอลองเดินเข้าไปอีก เสียงตำและเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็รวบรวมความกล้าและความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มหัวใจ เดินเข้าไปหาเขา เพื่อดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันคืออะไร

ความสลัวรางในเวลานี้มันทำให้ฉันเห็นได้ชัดเจน ว่ามีใครสักคนหนึ่ง นอนชักว่าวปูเสื่ออยู่ตรงมุมหนึ่งของชายหาด และคงคิดว่าไม่มีใครผ่านมาหรอก แน่นอน คนดีๆ เขาคงไม่มาเดินที่มืดๆ ในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีแบบนี้หรอก มีเพียงฉันเท่านั้นแหละ ที่เดินมา

ฉันหยุดยืนมองเขาอยู่ในมุมหนึ่ง ก่อนที่จะเห็นว่าเขาหลับตา ใส่หูฟัง แล้วชักว่าวอย่างเอาเป็นเอาตาย ที่สำคัญ ฉันอึ้งไปเลย ที่เห็นควยของเขา ผู้ชายควยใหญ่ หุ่นดี หน้าตาใช้ได้แบบนี้ทำไมต้องมาเงี่ยนชักว่าวคนเดียวแบบนี้ เขาเป็นคนที่จัดอยู่ในประเภทหน้าตาหล่อ จนสามารถกระดิกนิ้วครั้งเดียว สาวๆ ก็เดินตามมาเป็นพรวนแล้ว แต่ก็คงไม่แปลกใจหรอก ขาอาจจะกำลังตกอยู่ในสภาวะเดียวกับฉันก็ได้

แล้วในตอนนั้นเอง เขาลืมตาขึ้นมาเห็นฉันก็ถึงกับตกใจ ที่ไม่คิดว่าจะมีใครมายืนมองเขาแอบชักว่าวแบบนี้

ฉันเลยบอกว่า ชักไปเถอะ ฉันไม่ทำอะไรหรอก เพราะว่าตอนนี้กำลังเงี่ยนอยู่ ได้ดูคนชักว่าวก็เสียวเหมือนกัน

เขาเลยพยักหน้า แล้วเริ่มชักว่าวต่อไป ในตอนนั้น ฉันที่เห็นเขาเริ่มชักว่าวเร็วขึ้นก็ยิ่งเงี่ยน ควยใหญ่ขนาดนี้ จะปล่อยให้เขาชักคนเดียวก็ใช่ที่ ฉันเลยถือวิสาสะ เดินเข้าไปนั่งลงระหว่างขาของเขา แล้วเอามือไปจับควยของเขาก่อนที่จะช่วยชักว่าให้เขา ซึ่งในตอนนั้นเหมือนว่าความรู้สึกของเรามันจะตรงกัน เขาเลยปล่อยมือออกให้ฉันนั้นค่อยๆ ชักว่าวให้เขาแล้วนอนครางอย่างเดียว

แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ ใกล้ขนาดนี้ ฉันจะทำแค่นี้ได้เหรอ

ความเงี่ยนบังคับให้ฉันทำ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมาจากสิ่งนั้น ฉันไม่ได้อยากจะทำเลย รู้ตัวอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็กำลังอมควยให้เขาเสียแล้ว ควยใหญ่คับปาก ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเริ่มจับหัวฉันกดลงไปให้จมลำควย ก่อนที่จะเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว

ได้คืบจะเอาศอก นี่คงเป็นความรู้สึกของฉันในเวลานี้อย่างชัดเจนที่สุด เพราว่าตอนนี้ ฉันเองเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างมันขยับไหวไปตามความเงี่ยน

ฉันเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียวหรจนต้องร้องครางออกมา โดยที่ไม่สนใจแล้วว่าคนๆ นี้จะเป็นใคร ขอแค่ได้เย็ดกันก็พอ

เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ฉันเปลี่ยนจากการขย่มเป็นร่อนเอวใส่ลำควยของเขา ซึ่งในตอนนั้นเขาเริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันขยับไหวไปตามเรือนกายของเขาที่เคลื่อนขึ้นลงไม่มีที่สุดสุด

เสียวหีเหลือเกิน เสียวกว่าตอนโดนแฟนเก่าเย็ดเสียด้วยซ้ำ พักร้อนครั้งนี้มันช่างคุ้มค่าจริงๆ

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นในตอนที่เริ่มจับเอวของฉันกดลงไปแรงขึ้น

จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย ในตอนนั้น ฉันหลับตาแน่น แล้วขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็ลากยาวและสัมผัสในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่าหนักนั้นก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งแตกในออกมาจนเปียกแฉะ แล้วในเวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เบาบางลง ความเงี่ยนของเราก็เช่นกัน

น่าแปลก ที่เราทำความรู้จักกันหลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ก่อนที่เขาจะชวนฉันไปเดินถนนคนเดินด้วยกัน แต่ฉันปฏิเสธ

ชวนเขาไปห้องของฉันดีกว่า

และแน่นอนว่าเขาตกลงอย่างไม่ต้องคิดอะไรเลยทีเดียว

เที่ยวครั้งนี้…คงจะเสียวหีไปอีกหลายวันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนขึงพืด แก้แค้น เป็นเรื่องที่ไม่รู้จะพูดกับใครได้จึงใช้วิธีเล่าลงเน็ตดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า นุ่นมีแฟนทำงานอยูู่ที่ กทม. เสาร์ อาทิตย์ จะกลับบ้าน เราอยู่ด้วยกับมา 4 ปี ตั้งแต่เรียนอยู่ปี 2 เขามักจะชอบคุยเรื่องบนเตียงให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมเพศกัน เขาบอกว่ามีอารมณ์ดีในใจนุ่นนั้นก็ไม่ค่อยชอบเท่าไร แต่ไม่อยากขัดเขา ที่จริงเราเคยนอนด้วยกันมาหลายครั้งมาก แต่ความจริงแล้วนุ่นไม่เคยเสร็จเลย แม้แต่ครั้งเดียว เรามีอะไรกันมา 4 ปี นุ่นรู้สึกแค่เสียวๆ เท่านั้น แต่ก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จเพาะเขาจะได้ดีใจ นุ่นรักเขามากเขาให้ทำอะไรจะเอานุ่นท่าไหนนุ่นไม่เคยขัดเลย มาเมื่อต้นปีที่แล้วเขาขอไปเอาคนอื่นบ้าง แล้วบอกจะมาเล่าให้ฟัง…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว เสียที 6 เดนนรก หวัดดีค่ะเพื่อนนักเสียวทุกคนดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟังเพราะดิฉันไม่กล้าจะไปเล่าให้ใครฟังได้ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันเป็นพนักงานธนาคารที่หนึ่ง ดิฉันถูกเจ้านายให้ไปดูที่ที่ลูกค้าเอามาจำนองไว้ที่ต่างจังหวัด ดิฉันจึงรับหน้าที่ไปดู ดิฉันไปถึงที่ดินแปลงนั้นก็ตกเย็นพอดี ที่แถวนั้นเป็นที่ปิดตาไม่มีถนนตัดผ่าน พอตกเย็นก็เงียบสงัดดิฉันเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วจึงจะหาโรงแรมพักก่อนแล้วตอนเช้าค่อยมาดูใหม่ ดิฉันเห็นกระท่อมหลังหนึ่งจึงเดินเข้าไปจะถามว่าแถวนี้มีโรงแรมใกล้ๆ ไหม พอไปถึงกระท่อมเห็นผู้ชายอยู่ 6 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ดิฉันจึงไม่เข้าไป พร้อมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ แต่ยังไม่ถึงรถก็มีชาย 2 คนมาจับที่แขนแล้วเอามีดจี้ที่หลังของดิฉันแล้วลากเข้ากระท่อม ดิฉันกลัวมากและขอร้องพวกนั้นไม่ให้ทำอะไร แต่ 6 คนนั้นไม่ฟังเปล่าซ้ำยังกระชากเสื้อขาดออกกระดุมหลุด”ดิฉันลืมบอกว่านมของดิฉันมีขนาดใหญ่เหมือนกัน”พอพวกมันดึงเสื้อขาดนมก็พุ่งขึ้นมาพวกนั้นเห็นแล้วไม่รอช้ารีบเข้านมของดิฉันมากัดเลียใหญ่ ดิฉันร้องว่าเจ็บก็ไม่ฟัง แล้วดิฉันก็รู้สึกว่ามีคนมากระทุ้งที่หีของดิฉันเจ็บมาก แล้วมันก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าน้ำเสียวของดิฉันก็ไหลออกมาเหมือนกันจนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกาย…