เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b8abe0b8b2e0b894e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88a 64fc24bdca3bb

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้

ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด

ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ จนถึงจุดที่มันค่อนข้างมืด มีความสว่างจากดวงจันทร์เข้ามาวูบหนึ่ง จนท้ายที่สุด ในตอนที่เสียงของคลื่นทะเลเริ่มสงบ ลมทะเลเริ่มจางไป เหลือเพียงความเงียบสงัด ฉันก็ได้ยินเสียงหนึ่งที่ดังขึ้นมา

ฉันว่าฉันคงหูฝาดไปแล้วแน่ๆ เพราะว่าฉันนั้นได้ยินเสียงกระแทกกับบางอย่างหนักๆ ที่เหมือนเสียงคนเย็ดกัน แต่ไม่มีเสียงครางสองเสียง มีเพียงเสียงเดียวที่ดังขึ้นมา ฉันคิดว่าฉันคงเงี่ยนจนเผลอหูฝาดไปแน่ๆ แต่พอลองเดินเข้าไปอีก เสียงตำและเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็รวบรวมความกล้าและความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มหัวใจ เดินเข้าไปหาเขา เพื่อดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันคืออะไร

ความสลัวรางในเวลานี้มันทำให้ฉันเห็นได้ชัดเจน ว่ามีใครสักคนหนึ่ง นอนชักว่าวปูเสื่ออยู่ตรงมุมหนึ่งของชายหาด และคงคิดว่าไม่มีใครผ่านมาหรอก แน่นอน คนดีๆ เขาคงไม่มาเดินที่มืดๆ ในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีแบบนี้หรอก มีเพียงฉันเท่านั้นแหละ ที่เดินมา

ฉันหยุดยืนมองเขาอยู่ในมุมหนึ่ง ก่อนที่จะเห็นว่าเขาหลับตา ใส่หูฟัง แล้วชักว่าวอย่างเอาเป็นเอาตาย ที่สำคัญ ฉันอึ้งไปเลย ที่เห็นควยของเขา ผู้ชายควยใหญ่ หุ่นดี หน้าตาใช้ได้แบบนี้ทำไมต้องมาเงี่ยนชักว่าวคนเดียวแบบนี้ เขาเป็นคนที่จัดอยู่ในประเภทหน้าตาหล่อ จนสามารถกระดิกนิ้วครั้งเดียว สาวๆ ก็เดินตามมาเป็นพรวนแล้ว แต่ก็คงไม่แปลกใจหรอก ขาอาจจะกำลังตกอยู่ในสภาวะเดียวกับฉันก็ได้

แล้วในตอนนั้นเอง เขาลืมตาขึ้นมาเห็นฉันก็ถึงกับตกใจ ที่ไม่คิดว่าจะมีใครมายืนมองเขาแอบชักว่าวแบบนี้

ฉันเลยบอกว่า ชักไปเถอะ ฉันไม่ทำอะไรหรอก เพราะว่าตอนนี้กำลังเงี่ยนอยู่ ได้ดูคนชักว่าวก็เสียวเหมือนกัน

เขาเลยพยักหน้า แล้วเริ่มชักว่าวต่อไป ในตอนนั้น ฉันที่เห็นเขาเริ่มชักว่าวเร็วขึ้นก็ยิ่งเงี่ยน ควยใหญ่ขนาดนี้ จะปล่อยให้เขาชักคนเดียวก็ใช่ที่ ฉันเลยถือวิสาสะ เดินเข้าไปนั่งลงระหว่างขาของเขา แล้วเอามือไปจับควยของเขาก่อนที่จะช่วยชักว่าให้เขา ซึ่งในตอนนั้นเหมือนว่าความรู้สึกของเรามันจะตรงกัน เขาเลยปล่อยมือออกให้ฉันนั้นค่อยๆ ชักว่าวให้เขาแล้วนอนครางอย่างเดียว

แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ ใกล้ขนาดนี้ ฉันจะทำแค่นี้ได้เหรอ

ความเงี่ยนบังคับให้ฉันทำ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมาจากสิ่งนั้น ฉันไม่ได้อยากจะทำเลย รู้ตัวอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็กำลังอมควยให้เขาเสียแล้ว ควยใหญ่คับปาก ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเริ่มจับหัวฉันกดลงไปให้จมลำควย ก่อนที่จะเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว

ได้คืบจะเอาศอก นี่คงเป็นความรู้สึกของฉันในเวลานี้อย่างชัดเจนที่สุด เพราว่าตอนนี้ ฉันเองเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างมันขยับไหวไปตามความเงี่ยน

ฉันเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียวหรจนต้องร้องครางออกมา โดยที่ไม่สนใจแล้วว่าคนๆ นี้จะเป็นใคร ขอแค่ได้เย็ดกันก็พอ

เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ฉันเปลี่ยนจากการขย่มเป็นร่อนเอวใส่ลำควยของเขา ซึ่งในตอนนั้นเขาเริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันขยับไหวไปตามเรือนกายของเขาที่เคลื่อนขึ้นลงไม่มีที่สุดสุด

เสียวหีเหลือเกิน เสียวกว่าตอนโดนแฟนเก่าเย็ดเสียด้วยซ้ำ พักร้อนครั้งนี้มันช่างคุ้มค่าจริงๆ

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นในตอนที่เริ่มจับเอวของฉันกดลงไปแรงขึ้น

จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว ขย่มแรงๆ เลย ในตอนนั้น ฉันหลับตาแน่น แล้วขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็ลากยาวและสัมผัสในรูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่าหนักนั้นก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่หลั่งแตกในออกมาจนเปียกแฉะ แล้วในเวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เบาบางลง ความเงี่ยนของเราก็เช่นกัน

น่าแปลก ที่เราทำความรู้จักกันหลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ก่อนที่เขาจะชวนฉันไปเดินถนนคนเดินด้วยกัน แต่ฉันปฏิเสธ

ชวนเขาไปห้องของฉันดีกว่า

และแน่นอนว่าเขาตกลงอย่างไม่ต้องคิดอะไรเลยทีเดียว

เที่ยวครั้งนี้…คงจะเสียวหีไปอีกหลายวันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…

เรื่องเสียว แม่จัดให้ ผมอยู่กับแม่สองคนแม่ผมชื่อคุณษรที่ทำงานเรียกกัน อายุก็ประมาณ 39 เป็นครูโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก คุณแม่ผมเป็นคนที่สวยและแต่งตัวเซ็กซี่และทันสมัยไปทำงานทุกวันชุดเป็นแบบฟอร์มของโรงเรียน แต่คุณแม่ผมชอบสั้นเหนือเข่านิดหน่อยฟิตเข้ารูปบางวันใส่กระโปรงพีทจีบรอบตัวเหมือนกับเด็กนักเรียน ส่วนผมชื่อใหม่อายุ 15 เรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัด เรื่องเพศไม่ต้องพูดถึงเรียนรู้ด้วยการชักว่าวเป็นประจำ ซึ่งความฝันของผมกับแม่ก็คือเมื่อจบ ม. 3 แล้ว คุณแม่อยากจะให้ผมไปสอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนที่มีชื่อเสียงของประเทศก็มีที่เรียนอยู่ 2 แห่ง ที่คุณแม่อยากให้เรียนก็คือโรงเรียนเตรียมอุดมหรือไม่โรงเรียนมหิดลฯ จังหวัดนครปฐม ดังนั้นในแต่ละสัปดาห์ก็ให้ผมเรียนกวดวิชาโดยไม่มีวันหยุดไม่เว้นวันหยุดราชการมันเหนื่ยมาก คือเมื่อหลังเลิกเรียนแล้วก็เรียนกวดวิชาต่อเลยก็จะเลิกก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ โดยมีคุณแม่เป็นคนคอยขับรถรับส่ง กลับถึงบ้านก็ 2…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย (จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก…