เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fc01808794a

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว

นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา

และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์!

หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ

และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน จนในเวลากลางคืน ที่ฉันต้องลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำที่ไม่ไกลมาก ฉันค่อนข้างกลัวความมืด สุดท้ายก็เห็นว่าเขาเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี เขาเห็นฉันเลยถามว่า ให้รอเป็นเพื่อนไหม ?

ฉันยิ้ม แล้วบอกว่า อยากให้เข้าไปในห้องน้ำด้วยกันมากกว่า

แน่นอนว่าตอนนี้เขาคงรู้แล้วว่าฉันนั้นรู้สึกยังไงกับเขา

ไม่สิ คงรู้ว่าฉันเงี่ยนแล้วแน่ๆ เขายิ้มแล้วแค่นหัวเราะออกมา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาบอกว่า ในห้องน้ำคนจะได้ยินนะครับ ในป่าดีกว่า เขาพูดแล้วยิ้มหว่านเสน่ห์ให้ฉันทีหนึ่ง จากนั้นก็เดินนำเข้าไปในป่าทันที โดยที่มีฉันตามมาติดๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ควยใหญ่ยาวเข้ามาในปากฉันทันทีที่ฉันคุกเข่าลงโดนไม่ได้สนใจว่าดินตรงนี้จะทำให้เข่าเปื้อนไหม เพราะความสุขของฉันในตอนนี้คือการได้อมควยของเขาต่างหาก ควยใหญ่ๆ ขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเข้ามา พยายามที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควยแล้ว แต่มันก็ยากเหลือเกิน

ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปอมสุดโคนกันล่ะ

เมื่อเขารู้ว่าฉันอมไม่ได้เขาเลยให้ฉันหยุด เพราะว่าไม่อยากจะฝืนฉัน ให้ฉันอมควยให้เท่าที่ทำได้ ก่อนที่จะดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วให้ฉันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่หนึ่งต้น พร้อมกับแยกขาทั้งสองข้างออก เขานั่งลง วางมือปะทะที่บั้นท้ายของฉันแล้วยกออก เผยให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของฉัน แม้ว่าฟ้ามันจะมืด มีแสงเพียงรำไรไม่อาจจะได้เห็นของดีหีชมพูของฉัน แต่เขาก็ค่อยๆ แนบใบหน้าเข้ามาแล้ว เลียหีให้ฉันทันที

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดด เลียหีเก่งจัง อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวหี อูวววววว……

สั่นส่ายสะโพกไปตามจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดลิ้นไปมาสร้างความเสียวซ่านให้กับฉันจนแทบจะยืนไม่อยู่

มันรู้สึกดีเหลือเกิน มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่ตอบสนองอะไรสักอย่างด้วยซ้ำในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกสยิว วาบหวิว และเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด จนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา เพราะมันไม่ได้ไกลจากห้องน้ำมากนัก

เขาเลียหีของฉันอยู่นาน เพราะบอกว่าน้ำหีของฉันหวานมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ตบบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงครางออกมาเบาๆ วางทาบลำควยยาวนั้นที่ร่องก้นของฉันแล้วถูไปมากระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ฉันโยกสะโพกร่อนไปมาเพื่อบอกเขาว่า

ฉันพร้อมแล้ว ได้โปรดเย็ดหีฉันเถอะ

แล้วเขาก็ทำตามคำขอ ด้วยการจับควยนั้นค่อยๆ เสียบแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันทั้งใหญ่และยาว ฉันบอกตรงๆ เลยว่าเสียวหีก็เสียว จุกหีก็จุก แต่พอเขาดันควยเข้ามาได้จนสุดแล้วเขาก็ผ่อนครู่หนึ่ง ทำให้ฉันผ่อนคลาย ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวไม่มีจังหะพักเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดดด…..

ขอเย็ดหน่อยนะครับ ไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันแล้ว ได้เย็ดหีคุณคงจะขึ้นสวรรค์แน่เลย อูยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ยิ่งตอนที่เขากระแทกเข้ามาแรงๆ แล้วตีตูดฉันไปด้วย มันเป็นการเร้าอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ฉันเสียวหีจนไม่อาจจะต้านทานอะไรได้แล้ว ปล่อยให้เขาเริงรมย์อยู่กับร่างกายของฉันนานนับสิบนาทีก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฉัน

ผมจะแตกแล้วนะครับ เตรียมตัวนะ

ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาให้ฉันเตรียมตัวอะไร แต่มือของเขาก็ยื่นมาปิดปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกข้างจะคว้าเอวของฉันไว้แน่น แล้วรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเร็วและแรงกว่าทุกๆ ครั้ง จนร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ แนบชิดไปกับต้นไม้มากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางถูกเขาเอามือมาปิดเอาไว้ ร่างกายแทบจะหลมละลาย

อืออออ อืมมมม….โอ๊ยยยยย…..แตก แตกแล้วววว…..ซี้ดดดดด!!!

อื๊อออออออ!!!

เลาลุกลี้ลุกลน กระชากควยออกไปในจังหวะสุดท้าย แล้วชักว่าวจนน้ำแตกใส่แผ่นหลังของฉันจนรู้สึกว่าเปียกไปหมด น้ำควยเขาหลั่งทะลักออกมาเยอะมากจนฉันเชื่อแล้วว่าเขาไม่ได้เอาออกมาหลายวัน และฉันคือคนที่ช่วยรีดน้ำควยเขาออกมาในที่สุด

เขาถอดเสื้อออกมาแล้วเช็ดน้ำควยที่แผ่นหลังของฉัน ก่อนที่จะสวมกางเกงให้ฉัน แล้วเป็นคนเดินนำฉันกลับมาที่ห้องน้ำ

จะเข้าห้องน้ำไม่ใช่เหรอครับ ?

เขาถามยิ้มๆ

แต่ตอนนี้ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลย เพราะว่ามันไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะเข้าห้องน้ำแล้ว เลยตอบออกไปแบบเขินๆ

ตอนแรกว่าจะเข้า พอโดนเย็ด ก็เลยไม่เข้าแล้วค่ะ

เราต่างหัวเราะให้กัน ก่อนที่เขาจะพาฉันมาส่งที่เต็นท์ คืนนี้ฉันคงนอนหลับสบายแน่ๆ แล้วก็อยากรู้จริงๆ ว่าผู้หญิงกลุ่มนั้นจะทำหน้าอย่างไร ถ้ารู้ว่าเมื่อคืน

ผู้ชายที่พวกเธอชอบ เขาเย็ดหีฉันจนน้ำแตกคาป่า

แค่คิดก็สะใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วง หน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆห้วนๆหวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด ต่างกับแม่ที่ยังดูสาวอยู่เลย…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เมื่อผัวพาไปสวิง ดิฉันจะเล่าประสบการที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งจากที่อ่านของเพื่อนๆ แล้ว ยังไม่มีเรื่องไหนเหมือนกับเรื่องของฉัน เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ ดิฉันแต่งงานมาแล้ว 5 ปี สามีทำธุรกิจด้านการเงินอายุ 35 ส่วนฉันเป็นข้าราชการส่วนท้องถิ่นอายุ 28 หลังจากแต่งงานความรักของเราก็เป็นไปอย่างราบรื่นเรื่อยมา มีการร่วมรักกันเกือบจะทุกคืน การร่วมรักของเราเป็นไปแบบไทยแท้ไม่มีการจูบปาก ไม่มีการอมหรือเลีย ฉันยอมให้สามีทำได้แค่หอมแก้ม หอมหน้าฝาก และดูดนมได้เป็นบางครั้ง ส่วนท่าร่วมเพศพิสดารก็เช่นการโก้งโค้ง ท่านั่งตักแบบในหนังเอกซ์ ไม่เคยและดิฉันไม่ยอมให้ลอง เราทำกันอยู่ท่าเดียวคือดิฉันนอนหงายเอาหมอนรองก้น แล้วให้สามีทำจนเสร็จ ไม่มีอะไรพลิกแพงและพิสดารไปมากกว่านี้ สามีพยายามที่จะเอาหนังประเภทเอกซ์มาเปิดให้ดิฉันดู โดนฉันด่าเสียต้องรีบไปปิด กลัวผีบ้านผีเรือนหนีหมด…

เรื่องเสียว อกหัก เมาหนักเลยโดนจัดเสียว (น้องมุก) เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อว่า มุก ครับ ผมกำลังจะขึ้น ม.5 แล้ว มุก เรียนห้องเดียวกันกับผม เพื่อนผมคนนี้ออกแนว แอ๊บๆ ครับ ขาว ๆน่ารัก ๆ แรด นิดๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งที่ผมไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนครับ และมุกก็ไปด้วย ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่คิดอะไรนะ แต่ว่ามุกเพิ่งอกหัก มา ก็เลยซัดเหล้าไปซ่ะ 5…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…