เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b981e0b881e0b989e0b980e0b884e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b894 64fc1f40d1a11

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด

ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า

“กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน”

เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปคุยกับเขาที่นั่งอยู่อีกฝั่งหนึ่ง จนรู้สึกว่ามันเริ่มเป็นการสนทนาที่ถูกคอกันเหลือเกิน เธอเลยเป็นฝ่ายเอ่ยชวนเขามานั้นด้วยกัน เพราะว่าถ้าเธอจะไปนั่งกับเขาเองมันก็ดูน่าเกลียด ตั้งแต่ที่มีเพื่อนคุย ไพลินเองก็ไม่ได้รู้สึกเบื่อหน่ายอีกเลย ทั้งสองคุยไปเรื่อยๆ รถแล่นผ่านจังหวัดแล้วจังหวัดเล่า ก่อนที่ตกดึก เธอจะเผลอหลับไป แล้วค่อยๆ เอนกายพิงไหล่ของเขเอาไว้

ในช่วงเวลาที่เธอหลับใหล เธอนั้นไม่รู้ตัวเลย ว่าตัวเองกำลังจะทำอะไรอยู่ จนกระทั่งเธอรู้สึกในความฝันว่าได้จับอะไรสักอย่าง พอตื่นมาเธอก็ต้องตกใจ เพราะว่ามือของเธอนั้นกำลังจับควยของเขาอยู่ แต่เขากลับกลับแบบไม่รู้เรื่องเลยทีเดียว นั่นทำให้เธอสะดุ้งตื่น ก่อนที่เขาจะสะดุ้งตามเธอมาติดๆ แล้วเมื่อพบว่าตัวเองกำลังควยแข็งอยู่ จึงบอกว่าจะไปนั่งที่เดิม เพราะว่ามันดูไม่ดี

ตอนนั้นเป็นเธอเองที่รั้งเขาเอาไว้ ก่อนจะบอกว่า เธอเป็นคนทำให้มันตื่นขึ้นมาเอง ไม่รู้ว่าทำไม จึงตื่นมาทั้งๆ ที่ยังจับอยู่แบบนั้น ทำเอาคนฟังนั้นยิ้มด้วยความเขินและอายไม่น้อย เพราะว่าเขาไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังโดนสัมผัส และไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าทำไมมันถึงแข็งขึ้นมาขนาดนี้

“ให้ฉันช่วยเอาลงให้ไหมคะ ?” เธอถามแล้วก้มลงไปมองควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ชายหนุ่มมีท่าทีเหมือนจะต้องการและไม่ต้องการไปในตัว เพราะว่าเขาเป็นผู้ชาย อะไรต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นอาจจะไม่ใช่เรื่องดี แต่ว่าตอนนี้มันไม่ทันแล้วจริงๆ มือของเธอเอื้อมลงไปคว้าลำควยของเขาก่อนที่จะเริ่มลูบไล้มันไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม ทั้งสองพยายามมองไปรอบๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่าผู้โดยสารคนอื่นๆ นั้นต่างขยับไปนั่งที่หน้ารถแทบจะทั้งหมด

มันเลยเป็นสัญญาณให้เธอนั้นรู้อย่างชัดเจนแล้วว่า เวลานี้เหมาะที่สุด

เธอเริ่มยื่นใบหน้าไปหาเขา ทั้งสองเริ่มจูบกับอย่างเบาบางก่อนที่จะเริ่มดูดดื่มขึ้น แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ในขณะที่มือของเธอก็ค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมา แล้วจับควยของเขาเอาไว้ แม้ว่าจะหลับตาและกำลังจูบกับอีกฝ่ายอย่างดูดดื่มอยู่ ทว่ามือของเธอในเวลานี้ก็สัมผัสได้ว่าลำควยใหญ่ของเขานั้นตื่นขึ้นมาแล้ว มันใหญ่เสียจนแทบจะใช้มือของเธอกำเอาไว้ไม่มิดเลยทีเดียวในเวลานี้

เธอค่อยๆ เริ่มชักควยของอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เธอค่อยๆ ดูดควยให้อีกฝ่ายแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่พยายามที่จะเก็บเสียงทุกๆ อย่างเอาไว้ให้เงียบที่สุด ในขณะที่ชายหนุ่มเองก็เริ่มปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอลงไปมากขึ้น จนเธอนั้นแทบสำลัก เพราะว่าควยของเขานั้นเริ่มถลำลึกเข้ามาเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยินเสียงลมหายใจของอีกฝ่าย ไพลินก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มใกล้ถึงปลายทางแล้ว เธอจึงค่อยๆ ดูดควยของเขาที่เริ่มรัวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้ามาอย่างเต็มที่มากกว่าเดิม จนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตอนที่เขาเด้งตัวขึ้นมาสุดกำลัง ลำควยกระแทกเข้ามาในปากจนมิดด้าม ก่อนที่เขาจะกลั้นเสียงครางเอาไว้ เหลือเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมา – แล้วน้ำควยก็พุ่งกระฉุดแตกในปากของเธอทันที

นั่นทำให้เธอไม่รีรอ ค่อยๆ ดูดกินน้ำควยของอีกฝ่ายจนหมดหยดสุดท้าย แล้วเลียลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลง ไพลินเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วพูดกับชายปริศนาตรงหน้า

“น้ำควยหวานจัง”

เขายิ้ม “เอวหวานกว่าน้ำควยอีกครับ”

“จะยังไงถึงจะได้รู้คะ ?” เธอเย้ากลับ สายตาของทั้งคู่มองไปไกลจนถึงตอนที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันแล้ว

“อีกพักใหญ่ๆ น่าจะถึงจุดพัดรถ ผมว่าเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ”

“ได้สิ”

Recommendations

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที “ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม “ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่” “โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป “นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ” “ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย” “ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนที่ชอบดันไปเย็ดกับคนอื่น เลยแอบดูมันซะเลย ผมไม่ได้เมา….และนั่นทำให้ผมรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนี้มันเจ็บปวดและบาดใจผมมากขนาดไหน ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของผมในสมัยเรียนนั้นจะแอบชอบเพื่อนสนิทของผม ทั้งๆ ที่ผมก็แอบชอบเธอมานานแล้ว การมาเจอกันในวันนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ว่าจะมาสารภาพรักกับเธอ แต่มันคงเป็นได้แค่เพียงความฝันเท่านั้นเอง ผมกับเพื่อนๆ อีกนับสิบคนมาเที่ยวกันที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรานั้นเรียนจบกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันสักที การมาครั้งนี้ก็แทบไม่ต่างจากการรวมรุ่นเพื่อนที่สนิทๆ กันหรอก และในบรรดาทุกคน ก็มีคนที่ผมแอบชอบอยู่คนหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้ในคืนนี้ที่ผมเตรียมตัวมาอย่างดดีว่าจะสารภาพรักกับเธอ ดื่มไปเพียงนิดเดียว และไม่ได้เมาอะไรขนาดนั้น นอกจากเพื่อนๆ คนอื่นๆ มันเลยทำให้ผมจับตามองดูเธออยู่ หาจังหวะที่เธอว่างเว้น และในเวลาที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างโดนเหล้าเล่นงานจนหลับไปเหมือนตาย เธอกลับค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…